Hãn tốt trảm thiên chương 1121 ngoan tôn nhi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Hãn tốt trảm thiên>>Hãn tốt trảm thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1121 ngoan tôn nhi

Chương 1121 ngoan tôn nhi


Đổi mới thời gian:2022 năm 08 nguyệt 30 ngày tác giả:Tam màu xanh lơPhân loại:Kỳ ảo|Huyền huyễn|Nhiệt huyết|Tranh bá|Mạt thế|Thăng cấp|Tam màu xanh lơ|Hãn tốt trảm thiên

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Một kiện nghe thư

Hơn bảy trăm năm trước một hồi hạo kiếp buông xuống âm phủ, làm thống lĩnh âm phủ 273 tòa địa phủ Phong Đô biến mất không thấy.

Cùng Phong Đô cùng nhau biến mất còn có tề thiên đại đế cùng Phong Đô Đại Đế chờ chân thần.

Theo sau âm phủ rất nhiều địa phương xuất hiện sương mù, có người ở trong sương mù gặp được địa phủ chi môn, liền có đồn đãi này môn là đi thông biến mất Phong Đô địa phủ.

Mấy trăm nhiều năm qua đi, Phong Đô địa phủ cùng một chúng chân thần đã thành trong truyền thuyết tồn tại.

Mà âm phủ 273 tòa địa phủ, đã không có Phong Đô địa phủ quản hạt thống lĩnh, tất cả đều tự lập môn hộ, từng người xưng vương.

Toàn bộ âm phủ có thể nói là thành năm bè bảy mảng.

Khắp nơi địa phủ quyền lực khuynh thiên, một chúng Diêm La tiểu quỷ bỏ rơi nhiệm vụ, làm lơ luân hồi quy tắc, đối đến từ dương gian âm hồn quyền sinh sát trong tay, hơn nữa mười tám địa ngục thiếu hụt hai tầng, càng thêm khiến luân hồi quy tắc hỗn loạn, đến nỗi với xuất hiện đại lượng thiện ác vô báo, sai báo bi kịch phát sinh.

“Lão bà tử tham kiến Phong Đô Đại Đế!”

Lão thái bà đứng ở kiều bên trong, triều kiều đối diện trần truồng nam tử cung kính hành lễ.

Nam tử mới từ sương mù sát ra tới khi, nàng liền nhận ra nam tử thân phận, cho nên hoảng sợ, điều kiện tính tưởng quỳ lạy tham kiến, nhưng lập tức phát hiện này Phong Đô Đại Đế chỉ là một khối thể xác, không có linh hồn, đều không phải là chân chính Phong Đô Đại Đế, cho nên liền không hề sợ hãi.

Oanh! Oanh! Oanh!

Trần truồng nam tử không để ý đến lão thái bà thăm hỏi, chỉ là máy móc tính mà múa may trong tay lang nha bổng, một chút lại một chút thật mạnh gõ cấm chế quầng sáng, nhưng gõ nửa ngày cũng không có thể đem này gõ toái, cuối cùng không biết là gõ mệt mỏi, vẫn là biết gõ không toái, tùy tay đem lang nha bổng vứt bỏ ở một bên.

Nhưng là hắn lại không có xoay người rời đi, mà là liền như vậy mặt vô biểu tình đứng ở đầu cầu chỗ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn bị lão thái bà ném vào trong viện trương tiểu tốt, một bộ không đợi đến trương tiểu tốt từ bên trong ra tới không bỏ qua tư thế.

“Đại đế, ăn táo sao?”

“Nhưng ngọt lạp!”

“Nga, quên mất, đại đế ngài giống như không thích ăn ngọt đồ vật.”

“Thời tiết tiệm lạnh, khiến cho lão thái bà cho ngài nấu một chén nhiệt canh, ấm áp thân mình đi.”

“Đúng vậy, ngài ngủ say hơn bảy trăm năm, thân thể đã sớm cương lạnh, xác thật yêu cầu ấm áp ấm áp thân mình.”

“Đáng thương những cái đó đồng chí huynh đệ, còn có những cái đó không đếm được vô tội oan hồn, tất cả đều đã hóa thành thế gian một sợi bụi mù, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.”

“Ngài nói các ngài này đó đại nhân vật, còn muốn tỉnh lại làm gì đâu? Chẳng lẽ còn không có nháo đủ, còn tưởng lại làm âm phủ gặp một lần hạo kiếp sao?”

“Làm bậy a!”

“Ai --”

Lão thái bà hai tay chống lưỡi hái, đứng ở kiều bên này nhìn trần truồng nam tử, một người lầm bầm lầu bầu hồi lâu, cuối cùng lắc đầu thở dài một tiếng.

Ngay sau đó đĩnh đĩnh câu lũ lưng, nhắc tới lưỡi hái xoay người hướng tiểu viện đi đến, đi tới đi tới, một đôi ao hãm hốc mắt đột nhiên bắn ra lưỡng đạo sắc bén hàn mang, thấp giọng lẩm bẩm: “Các ngươi này đó đại nhân vật, tỉnh lại tất cả đều là tai họa, không bằng liền… Vĩnh viễn chết đi đi!”

Nàng đi vào sân, thuận tay đóng viện môn, đem nam tử lẻ loi một người ném vào đầu cầu.

Nam tử như là bị làm định thân thuật giống nhau, đứng ở nơi đó trước sau cũng chưa hề đụng tới, thậm chí liền mí mắt đều không có chớp một chút.

Chỉ chốc lát sau, trong tiểu viện nhà bếp ống khói bốc lên một sợi khói nhẹ.

“Đã lâu không nấu canh, tay nghề mới lạ không ít đâu.”

Lão thái bà đứng ở bệ bếp trước, cầm cái muỗng nhẹ nhàng quấy trong nồi canh, lẩm bẩm.

Lộc cộc lộc cộc --

Canh đã nấu phí, thổi bay đại lượng bọt khí, từng luồng nhiệt khí từ trong nồi phiêu ra, bí mật mang theo mê người mùi hương, nghe khiến cho người răng miệng sinh tân, muốn ăn đại chấn.

Lão thái bà một bên dùng cái muỗng chậm rãi quấy nước canh, một bên hướng trong nồi tăng thêm nguyên liệu nấu ăn.

Có thanh hương phác mũi linh quả, cũng có làm người vọng mà phát lạnh độc trùng rắn rết…

Còn có hồng hồng đại táo.

Như thế tiểu hỏa chậm ngao gần một canh giờ, lão thái bà mới không hề hướng bếp trong động thêm củi lửa, đứng dậy đi ra nhà bếp.

Trong viện, trương tiểu tốt đám người vẫn như cũ ở vào chiều sâu hôn mê trung.

Bình thường tình huống, lấy trương tiểu tốt kinh người tự lành năng lực, cứ việc bị thương rất nặng, nhưng thời gian dài như vậy qua đi, cũng nên thức tỉnh lại đây, nhưng mà cũng không có.

Lão thái bà ở trương tiểu tốt bên người ngồi xổm xuống thân mình, đem này từ đầu đến chân điều tra một lần, đem trên người hắn đồ vật toàn bộ cướp đoạt đi, bao gồm Tu Di giới tử.

“Tấm tắc, thứ tốt không ít đâu, thế nhưng còn có ngô đồng nước mắt. Dương gian sao trời đan không cần tiền sao? Tiểu tử này thế nhưng có nhiều như vậy!”

Bị Ngụy tử 焸 thêm vào phong ấn, phi trương tiểu tốt không thể mở ra Tu Di giới tử, thế nhưng bị lão thái bà nhẹ nhàng mở ra, nhìn đến bên trong sặc sỡ loá mắt các loại bảo vật, cả kinh nàng liên tục líu lưỡi.

Xem xét xong trương tiểu tốt Tu Di giới tử, lão thái bà lại tùy tay một xả, xé rách hắn hư không không gian.

“Quả nhiên!”

“Phong Đô Đại Đế thể xác quả thật là hướng về phía hắn thần cách tới!”

Lão thái bà thấy trương tiểu tốt hư không trong không gian Phong Đô Đại Đế màu tím thần cách, cứ việc đã có phán đoán, nhưng thật sự nhìn đến vật ấy khi, vẫn là đột nhiên cả kinh. Nàng duỗi tay đem màu tím thần cách trảo tiến trong tay, cảm thụ được bên trong ẩn chứa khủng bố năng lượng, hô hấp dần dần dồn dập, ánh mắt dần dần nóng cháy, tim đập khống chế không được nhanh hơn, một cái vô cùng mãnh liệt tham niệm ở trong lòng nàng nảy sinh.

Sân ngoại bỗng nhiên truyền đến gầm lên giận dữ.

Phong Đô Đại Đế thể xác rõ ràng cảm nhận được hắn thần cách, cảm xúc nhất thời trở nên táo bạo, đột nhiên một quyền oanh ở cấm chế trên quầng sáng.

Cấm chế quầng sáng một trận kịch liệt vặn vẹo chấn động, nhìn qua thiếu chút nữa liền vỡ vụn.

Lão thái bà bị Phong Đô Đại Đế tiếng hô cùng cấm chế quầng sáng chói tai vặn vẹo thanh bừng tỉnh, nàng mạnh mẽ đem ánh mắt từ màu tím thần cách thượng dời đi, hít sâu một hơi áp xuống trong lòng tham niệm, tay trái bấm tay niệm thần chú triều thần cách thượng đánh ra một đạo chú ấn, phong ấn thần cách hơi thở.

Phong Đô Đại Đế thể xác cảm thụ không đến thần cách mãnh liệt hơi thở, táo bạo cảm xúc tùy theo an tĩnh lại, nhưng là hắn vẫn là có thể cảm nhận được thần cách vị trí, cho nên vẫn cứ đứng ở đầu cầu không có rời đi.

“Này khối ngọc bội là cái thứ tốt, sẽ để lại cho ngươi đi, có thể trợ ngươi nhanh chóng tăng lên tu vi!”

Lão thái bà đem trương tiểu tốt cả người tài vật cướp đoạt không còn, chỉ cho hắn lưu lại một khối thêm vào đỉnh cấp thần hồn tẩm bổ chi lực ngọc bội.

Sau đó đứng dậy đi hướng ngưu đại oa.

“Ta ông trời…”

Đương nàng từ ngưu đại oa Tu Di giới tử lục soát ra Ngũ Phương Quỷ Đế cùng Thập Điện Diêm La chờ mười mấy cái thần cách khi, cả kinh hai viên tròng mắt thiếu chút nữa từ ao hãm hốc mắt trừng ra tới.

Nàng vội vàng cho mỗi một quả thần cách đều thêm vào thượng chú ấn, phong ấn chúng nó hơi thở.

Bảo hộ tiểu viện cấm chế tuy rằng kiên cố, nhưng nếu này đó quỷ đế cùng Diêm La thể xác cùng nhau tìm tới môn tới, đồng thời đối cấm chế phát động công kích, lại kiên cố cấm chế cũng sẽ nháy mắt băng toái.

Lão thái bà đem sở hữu thần cách đều thu lên, trên mặt đôi nổi lên tươi cười, cao hứng mà nói: “Người trẻ tuổi, làm xinh đẹp a! Các ngươi giúp lão thân một cái đại ân, lão thân thỉnh các ngươi uống thập toàn đại bổ canh.”

Nàng dựa gần đem trương tiểu tốt mọi người trên người cùng hư không trong không gian tài vật cướp đoạt không còn, sau đó thịnh tới một chén chén thơm nức bốn phía nước canh, cấp trương tiểu tốt mấy người cùng với tam thú các uy hai đại chén.

Nước canh xuống bụng, bọn họ trên người thương lập tức nhanh chóng khôi phục lên.

Nhưng mãi cho đến ngày thứ hai sáng sớm, trương tiểu tốt mới ý thức thức tỉnh, trợn mắt tỉnh lại.

“Ngoan tôn nhi, ngươi rốt cuộc tỉnh lại, nhưng đem nãi nãi cấp hù chết. Ngươi nếu có bất trắc gì, nãi nãi nên như thế nào cùng ngươi chết đi gia gia cùng phụ thân công đạo nha.”

Lão thái bà ngồi ở mép giường, thấy trương tiểu tốt trợn mắt tỉnh lại, cao hứng đến rơi xuống nước mắt.

Tương quan tiểu thuyết:
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh 80, sơn có linh hề ta có điền|Nhân sinh sắm vai trò chơi|Từ trở thành yêu quái chi chủ bắt đầu|Nhàn nhã nông thôn phòng phát sóng trực tiếp|Ta thật sự chỉ là thôn trưởng|Lão bà của ta là đại minh tinh|Đại Tống thần thám chí|Sủy nhãi con trốn chạy sau ta thành bệnh kiều vai ác bạch nguyệt quang|Dị giới Thần Tài chi lấy tài nhập đạo|Phúc khí tràn đầy tiểu nông nữ|Đô thị chi siêu cấp văn minh|Dị giới chi tử linh pháp sư|Chín vực kiếm đế|Vô hạn nuông chiều|Đô thị thánh kỵ lục|Giá trên trời kiều thê: Lệ thiếu, cường thế sủng hôn!|Từ tu ngưu đề bắt đầu|Từ Hogwarts đi ra chinh phạt kỵ sĩ|Công ước Lương Sơn|Hải tặc chi siêu thần thiên phú

Chương trước|Hãn tốt trảm thiên mục lục|Chương sau