Hãn tốt trảm thiên chương 1168 thiên thủy bờ sông _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Hãn tốt trảm thiên>>Hãn tốt trảm thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1168 thiên thủy bờ sông

Chương 1168 thiên thủy bờ sông


Đổi mới thời gian:2022 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Tam màu xanh lơPhân loại:Kỳ ảo|Huyền huyễn|Nhiệt huyết|Tranh bá|Mạt thế|Thăng cấp|Tam màu xanh lơ|Hãn tốt trảm thiên

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Một kiện nghe thư

Tiên phủ biến mất, chu kiếm đến từ chủ điện ra tới sau, lập tức bị vô phương lão tổ lấy bảo hộ chi danh mang về hỏi thiên tông.

Sau đó ứng vô phương lão tổ yêu cầu, ở lão tổ phong khai đàn giảng đạo.

Hắn không có cự tuyệt, cũng không có tàng tư, đem ở tiên phủ chủ điện tìm hiểu đoạt được nhất nhất truyền thụ.

Vô phương lão tổ chờ thánh tổ cùng hỏi thiên tông hạch tâm đệ tử toàn bộ trình diện, ai cũng không chịu bỏ lỡ này một nghe đại đạo cơ hội, tất cả đều an tĩnh ngồi ở phía dưới nghe chu kiếm tới giảng đạo.

Liên tiếp nói mười tám thiên, hỏi thiên tông sở hữu hạch tâm đệ tử, bao gồm vô phương lão tổ chờ thánh tổ, toàn được lợi không ít.

Có người thậm chí nghe chu kiếm tới giảng đạo bỗng nhiên ngộ đạo, đương trường đột phá bình cảnh, bước vào tân cảnh giới.

Giảng đạo kết thúc, vô phương lão tổ còn tưởng lưu chu kiếm tới ở lão tổ phong nhiều tham thảo mấy ngày, lại phát hiện chu kiếm tới đã đi không từ giã, làm hắn thẳng nhíu mày, thực không cao hứng.

Cự trương tiểu tốt cùng Thẩm thanh vân, từ thiên một quyết đấu ngày chỉ còn lại có cửu thiên thời gian, chu kiếm tới nào có tâm tư bồi hắn luận đạo.

Bởi vì thời gian đi lên không kịp, hắn không có đi Liễu gia thôn, mà là cùng đều nhưng y trực tiếp đi trước thiên thủy bờ sông.

Hắc vượn cũng tạm thời kết thúc bế quan tu luyện, đi hướng thiên thủy bờ sông.

Hắn đã thật lâu không gặp trương tiểu tốt, muốn biết trương tiểu tốt trưởng thành như thế nào, có thể hay không bồi hắn tiến khu rừng đen tìm xạ nhật thần cung dây cung.

Các truyền lại đời sau tông môn cùng thế gia lão tổ cũng đều ngồi không được, mang theo ở tiên phủ rất có đoạt được bọn tiểu bối đi hướng thiên thủy bờ sông, đã tưởng hiện một hiện uy phong, lại muốn nhìn một chút mặt khác các gia ở tiên phủ kỳ ngộ.

Đông đảo giang hồ nhân sĩ càng là ngồi không được, sôi nổi đi trước thiên thủy bờ sông xem náo nhiệt.

Đương nhiên, cũng không thiếu lòng có chí lớn lợi hại nhân vật, tưởng nhân cơ hội này nổi danh cửu châu.

Còn có rất nhiều người là hướng về phía trương tiểu tốt ngọc kiện đi.

Tỷ như nói truyền lại đời sau giới nhà đấu giá người cầm quyền Đổng tiểu thư, rất tưởng cùng trương tiểu tốt làm ngọc kiện sinh ý.

Nàng đã vì việc này đi qua quốc uy phủ tam tranh, nhưng một lần cũng chưa thấy được trương tiểu tốt, cho nên không nghĩ bỏ lỡ lần này cơ hội.

Thiên thủy bờ sông náo nhiệt.

Náo nhiệt giống cửu châu võ lâm nhân sĩ tất cả đều tụ tập ở bên nhau, chuẩn bị quá lớn năm giống nhau.

Có đầu óc sinh ý lão bản, đều đem tửu lầu, sòng bạc, kỹ viện chờ chạy đến trên mặt sông.

Từng chiếc thuyền lớn, đếm cũng đếm không hết, xếp hạng bờ sông hai bên, trên dưới lan tràn mấy chục dặm.

Vừa đến ban đêm, hai bờ sông đèn đuốc sáng trưng, dường như hai điều trường long nằm ở hai bên bờ sông.

Nhưng cực nhỏ có người dám đem thuyền chạy đến giữa sông gian đi, không phải dòng nước mãnh liệt không dám khai, mà là trên mặt sông không biết khi nào liền sẽ xuất hiện chiến đấu, một không cẩn thận liền sẽ gặp vạ lây, thuyền hủy người vong.

Mà dám ở giữa sông gian hoành hành không cố kỵ thuyền lớn, cũng cực nhỏ có người dám chọc, bởi vì bên trong cực khả năng ngồi một vị thánh tổ.

Ngày thường người thường thắp hương bái Phật đều không thấy được một mặt thánh nhân, tại đây náo nhiệt thiên thủy bờ sông, nhiều tựa như một trảo một đống giống nhau.

Thẩm Hạo thiên xưng là tận thế tiến đến trước cuồng hoan.

Thẩm thanh vân cùng từ thiên một đã sớm tới rồi bờ sông, hơn nữa còn đều tiểu lộ một tay.

Thẩm thanh vân đem bôn nguyệt tông một vị cùng tuổi giả, tam quyền oanh vào thiên thủy trong sông, làm các truyền lại đời sau tông môn cùng thế gia kinh hãi không thôi.

Từ thiên nhất nhất móng vuốt đem đầu phục linh kiếm tông kỳ lân thánh thú người thủ hộ ngực xé rách một đạo bảy tấc trường ba tấc nhiều khoan miệng máu, thiếu chút nữa đem này mổ bụng, sợ tới mức mặt khác vài vị muốn khiêu chiến Thanh Long thánh thú địa vị thánh thú người thủ hộ không dám lỗ mãng.

Nhưng bọn hắn đối thủ trương tiểu tốt lại chậm chạp không có xuất hiện.

Chúng võ lâm nhân sĩ kiến thức đến Thẩm thanh vân cùng từ thiên một cường đại sau, sôi nổi suy đoán trương tiểu tốt có phải hay không sợ tới mức không dám tới.

“Tiện tì, trốn chỗ nào!”

“Đứng lại, tha cho ngươi bất tử!”

Sáng sớm tám khi, an tĩnh trên mặt sông đột nhiên liên tiếp vang lên hung ác tiếng hét phẫn nộ.

“Ai nha? Như vậy không có đạo đức công cộng, sáng tinh mơ cãi cọ ầm ĩ nhiễu người thanh mộng!”

“Nương, chính ngủ ngon đâu.”

Trong khoang thuyền rất nhiều giang hồ nhân sĩ bị tiếng quát tháo đánh thức, hùng hùng hổ hổ mà từ trên giường bò lên.

Tuy rằng đã là sáng sớm tám khi, nhưng đêm qua bọn họ phần lớn đều ở tửu lầu, sòng bạc, kỹ viện ngợp trong vàng son đến đêm khuya mới ngủ hạ, cho nên lúc này đúng là ngủ hương thời điểm.

Rất nhiều rất có vài phần năng lực người hầm hầm chạy ra khoang thuyền, tưởng giáo huấn một chút quấy nhiễu bọn họ ngủ gia hỏa, nhưng là nhìn đến đối phương trên người xuyên y phục sau, tất cả đều súc nổi lên cổ không dám lại lên tiếng.

Hơi nước lượn lờ trên mặt sông, có năm cái Thẩm gia người đang ở truy kích một nữ tử.

Này nữ tử trên người xuyên cũng là Thẩm gia quần áo, bất quá từ truy kích giả tiếng gào phán đoán, nàng cũng không phải Thẩm gia người.

“Cũng dám giả mạo Thẩm gia người hỗn đến Thẩm gia con thuyền đi lên, nữ nhân này lá gan cũng thật đại a!”

Có người đại khái đoán được sự tình nguyên do, không cấm đối chạy trốn nữ tử can đảm tỏ vẻ bội phục.

Nhưng bọn hắn trong lòng càng có rất nhiều đồng tình cùng thương hại, bởi vì bọn họ biết nữ tử thực mau liền sẽ bị Thẩm gia người bắt lấy, cuối cùng sa vào ở sâu không thấy đáy thiên thủy trong sông chết đuối.

“Thẩm gia đại gia, tại hạ giúp các ngươi ngăn lại nàng!”

“Tiện tì, Thẩm gia đại gia gọi ngươi đó, ngươi còn không mau mau dừng lại!”

Có bảy tám vị võ lâm nhân sĩ từ trên thuyền vụt ra, cản hướng từ phía đông bờ sông hướng phía tây bờ sông trốn tới nữ tử, muốn lấy lòng Thẩm gia người.

“Chắn ta giả chết!” Nữ tử hướng nghênh diện cản lại đây võ lâm nhân sĩ đe dọa nói.

Nàng thực cấp, bởi vì phía sau Thẩm gia người truy thực khẩn, chỉ cần một lát ngăn trở liền sẽ làm nàng hãm sâu vây quanh.

Nhưng nhảy ra chặn lại nàng võ lâm nhân sĩ hoàn toàn không sợ nàng đe dọa, bởi vì nàng thế đơn lực mỏng, thoạt nhìn liền dễ khi dễ, hơn nữa Thẩm gia người đuổi sát ở nàng phía sau, chỉ cần hơi làm ngăn trở có thể, không cần cùng nàng liều mạng.

Có người cầm đao, có người cầm kiếm, từ tả, trước, hữu ba mặt công hướng nữ tử, phong đổ nữ tử chạy trốn con đường.

Nữ tử đột nhiên chiết thân nhằm phía bên phải, đồng thời từ Tu Di giới tử móc ra một thanh thanh rìu, triều hai cái chặn lại nàng võ lâm nhân sĩ bổ tới.

Huyết bắn ba thước.

Kia hai cái võ lâm nhân sĩ mà ngay cả nữ tử nhất chiêu đều chắn không dưới, đương trường đầu mình hai nơi, thi thể rớt vào thiên thủy trong sông uy cá đi.

Mặt khác mấy cái chặn lại giả sợ tới mức mí mắt thẳng nhảy, như sợ rắn rết nhảy khai, không dám trở lên trước ngăn trở.

Chính là nữ tử này một rìu đã làm nàng chạy trốn bước chân chậm một lát, vừa vặn làm phía sau truy kích Thẩm gia người đuổi theo, sau đó đem này vây quanh.

Một hồi kịch liệt chiến đấu tức khắc bùng nổ.

Phụ cận con thuyền vội vàng né tránh.

Hai bờ sông võ lâm nhân sĩ tức khắc buồn ngủ toàn vô, đi ra khoang thuyền quan khán chiến đấu.

Khai sòng bạc trên thuyền, nhà cái lập tức liền khai ra bàn khẩu, đưa tới đại lượng dân cờ bạc hạ chú.

Như vậy đột phát sự kiện, thiên thủy trên sông một ngày không biết muốn phát sinh nhiều ít khởi, cho nên này đó khai sòng bạc lão bản nhóm đối ứng đối khởi này đó đột phát sự kiện sớm đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen.

Một vị Thẩm gia nam tử bị nữ tử một rìu chém tới đầu.

Người đang xem cuộc chiến trên mặt tất cả đều lộ ra khiếp sợ biểu tình, vừa rồi nữ tử một rìu phách hai người cũng đã làm cho bọn họ kinh hãi không thôi, vạn không nghĩ tới nàng thế nhưng có thể ở Thẩm gia năm vị sao trời đại năng vây công hạ trảm rớt một người, lúc này mới chân chính ý thức được cái này nhìn như thế đơn lực nhược nữ tử một chút cũng không đơn giản.

“Tiện tì, ngươi tìm chết!”

Thẩm gia người giận tím mặt, nhưng bọn họ bốn người trong lúc nhất thời lại bắt không được nữ tử.

“Phế vật!”

Hà Đông biên Thẩm gia con thuyền thượng truyền đến một tiếng mắng chửi, bạn thanh âm lao tới một đạo thân ảnh, người này tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt liền vượt qua mặt sông bổ nhào vào nữ tử trước mặt.

Ngay sau đó mở ra tay phải năm ngón tay, ôm đồm hướng nữ tử.

Nữ tử cảm nhận được nam tử trên người cảm giác áp bách, không dám đại ý, toàn lực một rìu đón đi lên.

Rìu nhận phách vào nam tử trong tay, tựa như bổ vào cứng rắn núi đá thượng giống nhau, phát ra vang dội tiếng đánh, tùy theo thế nhưng bị nam tử năm ngón tay một trảo, sinh bắt được rìu nhận.

Tương quan tiểu thuyết:

Chương trước|Hãn tốt trảm thiên mục lục|Chương sau