Hãn tốt trảm thiên chương 1665 có thể hay không quá kiêu ngạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Hãn tốt trảm thiên>>Hãn tốt trảm thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1665 có thể hay không quá kiêu ngạo

Chương 1665 có thể hay không quá kiêu ngạo


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Tam màu xanh lơPhân loại:Kỳ ảo|Huyền huyễn|Nhiệt huyết|Tranh bá|Mạt thế|Thăng cấp|Tam màu xanh lơ|Hãn tốt trảm thiên
Đọc ký lục


“Ngài như thế nào sẽ có nhiều như vậy sấm đánh khấu a? Không phải nói Lâm Lang Các một năm chỉ có thể luyện chế một trăm nhiều cái sao?”

Trương tiểu tốt nhìn chằm chằm trên mặt bàn một đống lớn sấm đánh khấu khiếp sợ hỏi.

Diêm Minh triều gật đầu cười nói: “Thứ này luyện chế lên xác thật không dễ dàng, yêu cầu khí sư có siêu cao không gian tạo nghệ. Này đó đều là lão phu trước kia làm nghiên cứu thời điểm luyện chế, vẫn luôn ném ở trên hư không trong không gian, cũng liền ngẫu nhiên sốt ruột lên đường thời điểm lấy ra tới dùng một chút.”

“……” Trương tiểu tốt nghe vậy cả kinh tròng mắt thiếu chút nữa không trừng ra hốc mắt.

Hai vạn viên trăm ngộ đan một quả sấm đánh khấu, thế nhưng bị coi như lên đường công cụ sử dụng, cũng quá ngang tàng.

Diêm Minh triều xua tay nói: “Thứ này đi liền cùng ngươi thêm vào ra tới ngọc kiện giống nhau, đối sẽ luyện chế người tới nói không đáng giá mấy cái tiền.”

“Sư tôn, ngài nhất định có rất nhiều rất nhiều bằng hữu.” Trương tiểu tốt ngữ khí khẳng định nói.

“Ân, là không ít, ngươi làm sao mà biết được?”

“Bởi vì ai đều tưởng cùng thổ hào làm bằng hữu, đặc biệt là giống ngài đa tài đa nghệ như vậy, lại khẳng khái hào phóng thổ hào.”

“Ha ha…” Diêm Minh triều không nhịn được mà bật cười, “Ngươi lời này nếu như bị lão phu những cái đó các lão hữu nghe thấy, cũng sẽ không nhẹ tha cho ngươi.”

“A, vì cái gì?”

“Bởi vì bị ngươi như vậy vừa nói, sẽ có vẻ bọn họ cùng lão phu giao bằng hữu đều là có điều ý đồ, là duy lợi là đồ bạn nhậu, ngươi nói bọn họ có thể hay không sinh khí?”

“Hắc hắc…” Trương tiểu tốt ra vẻ sợ hãi mà rụt rụt cổ.

Diêm Minh triều đứng dậy nói: “Được rồi, lão phu liền không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi.”

Trương tiểu tốt nhìn mắt ngoài cửa sổ sắc trời, nói: “Trời đã tối rồi, ngài lưu lại ăn cơm chiều lại đi đi.”

Diêm Minh triều nghe vậy biểu tình nao nao, ngay sau đó gật đầu đáp ứng nói: “Cũng đúng.”

Ăn cơm với hắn mà nói đã biến thành một kiện quen thuộc mà lại xa lạ sự, bởi vì cảnh giới bước vào siêu phàm sau, cơ bản đã không có phương diện này nhu cầu.

Trương tiểu tốt lập tức phân phó A Kiều đi chuẩn bị đồ ăn, cũng cho nàng một ít thông huyền đan, làm nàng đem mấy ngày nay phòng phí bổ thượng.

“Có thể đem ngươi bằng hữu kêu tiến vào cùng nhau dùng cơm, bọn họ giống như ở bên ngoài chờ ngươi thật lâu, khả năng có cái gì chuyện quan trọng.” Diêm Minh triều thiện giải nhân ý mà nói.

“Ta cái dạng này nào không biết xấu hổ gặp người.” Trương tiểu tốt cười khổ nói, “Ta truyền âm làm cho bọn họ ngày mai lại đến đi.” Bát thất 7zwm

Đạo Tổ lực lượng tàn lưu rất khó tiêu trừ, cho nên trên mặt hắn vẫn là thanh một khối tím một khối.

“Lại đây, ta cho ngươi xem xem.” Diêm Minh triều vẫy tay.

Trương tiểu tốt đi ra phía trước.

Diêm Minh triều duỗi tay ở trương tiểu tốt trên mặt xanh tím sưng đỏ địa phương vuốt ve một lần, giúp này đem Đạo Tổ lực lượng xua tan.

Sau đó nhìn trương tiểu tốt mặt biểu tình hơi giật mình, bởi vì trước mắt gương mặt này cùng trương tiểu tốt ở Liễu gia bảo tham gia đan tái khi hơi có bất đồng.

Bất quá hắn không có hỏi nhiều.

Trương tiểu tốt đã nhận ra diêm Minh triều biểu tình biến hóa, biết này trong lòng suy nghĩ, vì thế ngay trước mặt hắn nhéo nhéo gương mặt, biến trở về phía trước ở Liễu gia bảo khi gương mặt kia, giải thích nói: “Đệ tử trên người có một ít chuyện phiền toái, tạm thời không có phương tiện lấy chân dung kỳ người.”

Diêm Minh triều gật đầu nói: “Lược có nghe thấy.”

Hắn đã nghe nói có quan hệ trương tiểu tốt giết hại long tư khanh đồn đãi.

“Long tư khanh đuổi giết ta hai năm, ta là bị bắt phản kích.” Trương tiểu tốt đơn giản giải thích nói.

Diêm Minh triều không có dò hỏi chi tiết, cũng không hỏi Hỏa Kỳ Lân sự, chỉ là nói: “Yêu cầu vi sư hỗ trợ sao?”

“Đa tạ sư tôn, bất quá đệ tử chính mình có thể ứng phó được.”

“Vậy là tốt rồi.” Diêm Minh triều gật đầu nói, “Nếu là ứng phó không được, cứ việc tới tìm lão phu, đối với ngươi mà nói có thể là thiên đại sự, nhưng là tới rồi lão phu nơi này tất cả đều không phải sự.”

“Cảm ơn ngài.” Trương tiểu tốt không khỏi cảm động.

“Giang hồ nhiều thù hận, đánh đánh giết giết thật là không thú vị, tránh được nên tránh chi.”

“Đệ tử cẩn nghe dạy bảo.”

Trương tiểu tốt ngoài miệng đáp lời, nhưng tâm lý lại sâu kín thở dài, cửu châu đại lục cùng thiên ngoại thiên đối lập quan hệ, làm hắn đời này chỉ sợ đều thoát khỏi không được đánh đánh giết giết.

Thậm chí trong tương lai một ngày nào đó, hắn có khả năng sẽ đại biểu cửu châu đứng ở diêm Minh triều đối diện.

“Đem ngươi bằng hữu đều kêu vào đi, cùng nhau ăn một bữa cơm, thuận tiện đem sự tình nói chuyện, đỡ phải ngày mai còn muốn chậm trễ ngươi tu luyện khôi phục thời gian.” Diêm Minh triều muốn cho trương tiểu tốt mau chóng khôi phục quá sơ nguyên thủy chi lực.

“Cũng hảo.” Trương tiểu tốt gật gật đầu.

Sau đó phân phó tỳ nữ giữ cửa ngoại người thỉnh tiến vào.

Ngoài cửa cũng không có vài người, một ít bái phỏng giả trời tối sau đều rời đi, chỉ còn lại có tiền nếu vân, Brian cùng quảng khai thành cùng hắn mang đến chịu đòn nhận tội tộc chúng.

“Tại hạ quảng khai thành, tham kiến đại tông sư.”

“Gặp qua Trương công tử.”

Quảng khai thành đi vào phòng khách, khẩn trương tiến lên cấp diêm Minh triều hành lễ.

Thấy trương tiểu tốt đứng ở diêm Minh triều phía sau, một bộ “Vạn sự có sư phụ ta vì ta làm chủ” tư thế, hắn tâm lập tức trầm tới rồi đáy cốc, cảm thấy đêm nay thế nào cũng phải bị trương tiểu tốt bái một tầng da không thể.

“Tiểu nhân Brian, tham kiến đại tông sư, tham kiến công tử.”

“Tiểu nhân tiền nếu vân, tham kiến đại tông sư cùng công tử.”

Brian cùng tiền nếu vân cũng lập tức tiến lên hành lễ.

Như vậy gần gũi mà nhìn thấy trong truyền thuyết song tu đại tông sư, bọn họ đã khẩn trương lại kích động.

Diêm Minh triều nhẹ nhàng gật đầu, hướng trương tiểu tốt nói: “Tiếp đón ngươi bằng hữu cùng nhau ngồi xuống ăn cơm đi.”

Ba người nghe vậy chấn động, vội vàng xua tay tỏ vẻ không dám quấy rầy diêm Minh triều dùng cơm.

Trương tiểu tốt ánh mắt dừng ở quảng khai thành trên người, hỏi: “Quảng gia chủ, xin hỏi ngươi là tới chất vấn tại hạ có hay không sát long tư khanh sao?”

Đã nhiều ngày hắn lấy tỉ mỉ tâm cảnh quan sát ngoài cửa tình huống khi, đã biết được quảng khai thành thân phận cùng ý đồ đến.

Quảng khai thành biểu tình cứng đờ, vội vàng xua tay nói: “Sao dám sao dám, quảng mỗ là phương hướng Trương công tử nhận lỗi.

Trong nhà tiểu bối có mắt không tròng, va chạm mạo phạm Trương công tử, thật là tội đáng chết vạn lần.

Quảng mỗ đã đem bọn họ trói gô áp lại đây, giờ phút này liền quỳ gối ngoài cửa, mặc cho Trương công tử xử lý.”

“Ta cũng không dám xử trí quảng gia chủ người, nếu không ta còn là mở ra hư không không gian cấp quảng gia chủ kiểm tra một chút đi?” Trương tiểu tốt nói.

“Không không, quảng mỗ tin tưởng trên đường đồn đãi đều là đối Trương công tử bôi nhọ, là nào đó bọn đạo chích hạng người muốn dùng bậc này hạ tam lạm thủ đoạn chửi bới Trương công tử thanh danh, Trương công tử làm người quang minh lỗi lạc, một thân hạo nhiên chính khí, là dám làm dám chịu đại trượng phu, nãi chúng ta tu giả cọc tiêu, ta chờ toàn đôi mắt sáng như tuyết, biết Trương công tử là bị kẻ gian bôi nhọ.” Quảng khai thành tự tự nói năng có khí phách mà nói.

Trương tiểu tốt bị hắn khen đến độ có điểm ngượng ngùng, hỏi: “Quảng gia chủ xác định không cần kiểm tra ta hư không không gian sao?”

“Tại hạ thập phần xác định.”

“Cơ hội chỉ có một lần, bỏ lỡ cũng đừng hối hận, nói không chừng Hỏa Kỳ Lân trái tim thật sự giấu ở ta hư không trong không gian.”

“Công tử vui đùa.” Quảng khai thành cười gượng nói.

Đừng nói hắn không biết trương tiểu tốt hư không trong không gian có hay không Hỏa Kỳ Lân trái tim, liền tính biết kia đồ vật liền ở trương tiểu tốt hư không trong không gian phóng, hắn cũng không dám làm trò diêm Minh triều mặt đi nhìn trộm trương tiểu tốt hư không không gian, bởi vì một khi chọc giận diêm Minh triều, hắn quảng gia chắc chắn đem rơi vào vạn kiếp bất phục vực sâu.

“Nếu hiểu lầm đã giải trừ, tại hạ liền không nhiều lắm lưu quảng gia chủ, mời trở về đi.” Trương tiểu tốt hạ lệnh trục khách nói.

Quảng khai thành nghe vậy thật là ngoài ý muốn, hoàn toàn không nghĩ tới đơn giản nói mấy câu liền đem trận này nguy cơ vượt qua đi, không khỏi vui mừng quá đỗi, vội vàng hướng trương tiểu tốt chắp tay làm lễ nói: “Trương công tử đại nhân đại lượng, lệnh quảng mỗ khâm phục, ngày sau nếu hữu dụng đến quảng gia địa phương, chỉ lo phân phó.”

Trương tiểu tốt gật gật đầu.

“Đại tông sư, quảng mỗ cáo lui.”

Quảng khai thành hướng diêm Minh triều hành lễ, sau đó xoay người hướng cửa đi đến, ý cười khó có thể tự khống chế mà bò lên trên hắn khóe miệng.

Hắn vốn tưởng rằng đêm nay không lột da không thể quay về, vạn không nghĩ tới trương tiểu tốt thật liền dễ dàng như vậy mà buông tha hắn.

“Quảng gia chủ, xin dừng bước.”

Trương tiểu tốt đột nhiên ra tiếng gọi lại đi tới cửa quảng khai thành.

Quảng khai thành thình lình sợ tới mức trong lòng lộp bộp một tiếng, lập tức dừng lại bước chân, xoay người hỏi: “Trương công tử có gì phân phó?”

“Giúp ta cấp cực lạc thành các đại gia tộc thế lực mang câu nói đi.”

“Công tử thỉnh giảng.”

“Thỉnh ngươi nói cho bọn họ, liền nói ta không phải bọn họ chọc đến khởi, không muốn chết thiếu đến gây chuyện ta. Sư tôn, nói như vậy có thể hay không quá kiêu ngạo?”

“Kiêu ngạo sao? Lão phu một chút cũng không cảm thấy.”

“Không kiêu ngạo liền hảo, đỡ phải nhân gia nói đệ tử mượn ngài lão uy phong cáo mượn oai hùm.” Trương tiểu tốt cười nói, “Quảng gia chủ, ngươi liền như vậy chuyển cáo bọn họ hảo. Làm phiền.”

“Tuân mệnh.”

Một giọt mồ hôi lạnh từ quảng khai thành trên trán chảy xuống, diêm Minh triều một câu làm hắn nhận thức đến vị này đại tông sư đối trương tiểu tốt sủng nịch, không cấm may mắn trương tiểu tốt không có khó xử hắn, nếu không mặc kệ trương tiểu tốt đối hắn nói cái gì quá mức yêu cầu, diêm Minh triều khẳng định đều sẽ hướng về trương tiểu tốt.

Đoán ngươi thích:
Đề cử tiểu thuyết: Toàn năng siêu sao: Thiên Đạo mang ta thượng cao tốc|Ta ở chư thiên luân hồi phong thần|Thổ tá chi mộng|Mau xuyên vai ác lão công có điểm tô|Cẩm lý nông môn quật khởi hằng ngày|Bảo mẹ ở Tu chân giới giàu nhất một vùng|Quốc Tử Giám tai tiếng lục|Đại Thanh phá bỏ di dời công|Xuyên nhanh: Tuyệt tự nam chủ bị hảo dựng kiều kiều đắn đo|Trở lại Thanh triều làm bá chủ|Hoa ngu 1997|Thực linh nữ vương thăng cấp nhớ|Ta não nội tìm đường chết hệ thống|Vị diện nghiệp quan|Ta ngủ say tới rồi tây du|Từ xưa hồng lâu ra tài tử|Hàn Thiên Đế|Đào hôn sau, quốc sư đại nhân hắn nóng nảy|Ta thật không phải lượng kiếm số một bộ đội đặc chủng|Cực phẩm bếp tiên

Chương trước|Hãn tốt trảm thiên mục lục|Chương sau