Hãn tốt trảm thiên chương 2263 đời đời con cháu, vô cùng tận cũng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Hãn tốt trảm thiên>>Hãn tốt trảm thiên mới nhất chương danh sách>> chương 2263 đời đời con cháu, vô cùng tận cũng

Chương 2263 đời đời con cháu, vô cùng tận cũng


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 25 ngày tác giả:Tam màu xanh lơPhân loại:Kỳ ảo|Huyền huyễn|Nhiệt huyết|Tranh bá|Mạt thế|Thăng cấp|Tam màu xanh lơ|Hãn tốt trảm thiên


“Sư phụ, thành đan ba viên!”

Trương tiểu tốt từ đan lô lấy ra ba viên hồng xán xán, mùi thơm lạ lùng phác mũi, long nhãn lớn nhỏ đan dược, trang ở hộp ngọc đưa đến diêm Minh triều trước mặt.

“Lão phu nhìn xem.”

Diêm Minh triều vươn đôi tay tiếp nhận hộp ngọc.

Hắn tay khống chế không được mà run nhè nhẹ, cúi đầu nhìn ba viên tinh oánh dịch thấu đan dược, vành mắt bỗng nhiên phiếm hồng ướt át, thấp giọng lẩm bẩm: “Tử ngọ, ngươi thấy được sao? Vi sư cùng ngươi tiểu sư đệ, tiểu sư muội hoàn thành ngươi tiếc nuối, ngươi có thể nhắm mắt an giấc ngàn thu.”

Này một lò đan giải khai hắn một cái khúc mắc.

“Ai ——”

Sâu kín thở dài, diêm Minh triều đem hộp ngọc đắp lên, đưa trả cho trương tiểu tốt, nói: “Mau cầm đi cấp thanh cừ thượng nhân dùng đi, hy vọng có thể trị liệu hắn thương thế.”

Trương tiểu tốt gật đầu tiếp nhận hộp ngọc, nói: “Sư phụ, này đan nguyên lai tên bất tường, ngài cho nó lấy cái tân danh đi.”

“Tân danh?”

Diêm Minh triều tay vuốt chòm râu nghĩ nghĩ, trong lòng không có thích hợp từ, vì thế nhìn về phía trương tiểu tốt cùng tề cẩn dao hỏi: “Các ngươi có nghĩ đến cái gì dễ nghe tên sao?”

Tề cẩn dao nhìn về phía trương tiểu tốt.

Trương tiểu tốt xua tay cười nói: “Đừng nhìn ta, ta nhất sẽ không lấy tên.”

Tề cẩn dao cười cười, nhìn về phía diêm Minh triều nói: “Đệ tử nhưng thật ra nghĩ đến một cái, cũng không biết thích hợp hay không?”

“Nói đến nghe một chút.” Diêm Minh triều nói.

“Lấy đại sư huynh tên vì này mệnh danh như thế nào? Không biết có thể hay không mạo phạm đến đại sư huynh?” Tề cẩn dao thật cẩn thận hỏi.

Diêm Minh triều nghe vậy ánh mắt đột nhiên sáng ngời, liên tục gật đầu nói: “Hảo, cái này ý tưởng hảo, cũng không uổng công ngươi đại sư huynh vì thế đan hao phí như vậy nhiều tâm huyết, cuối cùng liền mệnh đều hiến tế. Tử ngọ đan, liền kêu tên này. Ha ha……”

Tề cẩn dao ý tưởng chính hợp diêm Minh triều tâm ý, làm này thoải mái cười to.

“Ha ha, chúc mừng diêm lão luyện ra tuyệt thế thần đan.”

Đỡ phong đứng ở vô lượng trên núi không, xa xa mà triều diêm Minh triều chắp tay nói lời cảm tạ.

Diêm Minh triều cười đáp lễ, tâm tình cực hảo.

“Tiểu sư đệ, ngươi đến phía trước tới một chút, có hai vị dâng hương cư sĩ tìm ngươi.”

Đỡ phong triều trương tiểu tốt vẫy vẫy tay.

Trương tiểu tốt nghe vậy không khỏi vui vẻ, tưởng đại sinh ý tới cửa, lập tức thu hồi tử ngọ đan, hướng diêm Minh triều hành lễ cáo lui: “Sư phụ, ta qua đi một chút.”

Diêm Minh triều gật gật đầu.

“Sư huynh, ta đã tìm ra hai dạng xuân hoa thu lộ đan thay thế dược liệu, có thời gian nói chúng ta thí nghiệm một chút đi?” Tề cẩn dao vội vàng nói.

Nàng biết trương tiểu tốt phi thường vội, nếu là không chủ động nói ra, chờ hắn lần sau có thời gian luyện đan khi còn không biết đến chờ đến ngày tháng năm nào đâu.

“Hành, ta đi một chút sẽ về.”

Trương tiểu tốt đáp ứng xuống dưới, sau đó hướng về vô lượng sơn bay đi.

Diêm Minh triều nhìn theo trương tiểu tốt rời đi, sau đó ánh mắt dừng ở phía trước đan lô thượng, vê râu dài, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái không trung, chậm rãi nhíu mày.

Tề cẩn dao không có chú ý tới diêm Minh triều biểu tình phản ứng, tự cố mà rửa sạch đan lô.

“Hai vị là?”

Trương tiểu tốt đi vào linh quan điện thiên điện, phát hiện tìm chính mình thế nhưng là hai cái không có tu vi người thường, không khỏi nghi hoặc lên.

“Bọn họ là……”

Đỡ phong cấp trương tiểu tốt giới thiệu một chút vương đại nghệ vợ chồng.

Trương tiểu tốt nghe xong sau không khỏi kinh ngạc, này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn đến người thường tới vô lượng trên núi thắp hương.

“Yêm kêu vương đại nghệ, đây là yêm bà nương, tham kiến tam gia.”

Vương đại nghệ vợ chồng cung kính về phía trương tiểu tốt hành lễ.

Trương tiểu tốt cười xua xua tay, nói: “Hai vị không cần đa lễ như vậy, mời ngồi.”

Vương đại nghệ không có hồi chỗ ngồi, mà là từ từ trong lòng ngực móc ra một cái túi tiền, biểu tình co quắp xấu hổ mà hướng trương tiểu tốt nói: “Yêm nghe vị kia tu sĩ nói làm tam gia điều trị thân thể đến hoa không ít tiền, hắn nói bọn yêm vợ chồng chính là loại một trăm năm mà cũng tích cóp không đủ như vậy nhiều tiền, yêm… Yêm đem trong nhà tiền đều mang đến, muốn hỏi một chút… Dư lại có thể hay không trước thiếu?”

Nói xong thật cẩn thận mà đem túi tiền đưa cho trương tiểu tốt.

Túi tiền bẹp bẹp túi túi, bên trong nhân nên chỉ có mấy lượng bạc vụn.

Trương tiểu tốt không có duỗi tay tiếp.

Vương đại nghệ vội vàng giải thích nói: “Ngài yên tâm, yêm không phải vô lại, sẽ không thiếu nợ không còn, yêm khẳng định nghĩ cách mau chút kiếm tiền, nếu là yêm còn không xong, khiến cho yêm nhi tử tiếp theo còn, yêm nhi tử còn không xong, còn có yêm tôn tử ——”

“Ha ha……”

Trương tiểu tốt không cấm bị chọc cười, nhịn không được trêu ghẹo nói: “Ngươi bàn tính đánh đến cũng thật hảo, này liền làm nhi tử tôn tử mắc nợ nợ, sẽ không sợ bọn họ nghe xong sau sợ tới mức không dám đầu thai đến nhà ngươi sao?”

“Này ——”

Vương đại nghệ nghe vậy sửng sốt, vấn đề này hắn thật đúng là không nghĩ tới.

Bên cạnh phụ nhân dùng khuỷu tay dùng sức đỉnh nam nhân một chút, làm như ở trách cứ nam nhân nói hươu nói vượn, sau đó hướng trương tiểu tốt khom người thi lễ, khẩn cầu nói: “Thỉnh đạo gia đại phát từ bi, yêm vợ chồng hai người vô cùng cảm kích, kiếp này nếu đổi không rõ nợ, kiếp sau chắc chắn hàm thảo tương báo.”

Trương tiểu tốt cười nói: “Ta không cần các ngươi tiền, nếu là có tâm, sau này mỗi năm đều tới cấp Tổ sư gia thượng một nén nhang đi.”

Nói xong, tế ra tiểu kim long phách về phía phụ nhân.

Chỉ dùng nửa chén trà nhỏ thời gian liền giúp này thức tỉnh rồi toàn thân thần cốt, bao gồm sáu khối che giấu thần cốt.

“Hảo. Cảm giác như thế nào?”

Trương tiểu tốt thu hồi tiểu kim long, hướng phụ nhân hỏi.

“A, yêm cảm giác toàn thân ấm áp, liền cùng bị mùa xuân gió ấm bao vây lại giống nhau, còn cảm giác giống như đột nhiên có sử không xong sức lực.” Phụ nhân kinh hỉ mà nói.

“Vậy chúc nhị vị sớm sinh quý tử.” Trương tiểu tốt triều vợ chồng hai người chắp tay nói.

Hắn còn muốn đi sau núi luyện đan, không có thời gian ở chỗ này nói chuyện phiếm, cho nên muốn mau chút đem này hai người tiễn đi.

“Có thể hay không cấp yêm cũng điều trị một chút, làm yêm cũng có sử không xong sức lực, kia yêm liền có thể loại càng nhiều địa.” Vương đại nghệ ánh mắt mong đợi hỏi.

“Tương ngộ tức là có duyên, nếu cư sĩ mở miệng, vậy cũng đưa cư sĩ một phần phúc duyên.” Trương tiểu tốt nhưng thật ra không có bủn xỉn, tế ra tiểu kim long phách về phía nam nhân.

Chỉ là hắn không có chú ý tới nam nhân ở nghe được “Có duyên” hai chữ khi, mày bỗng nhiên không tự chủ được mà nhíu một chút, đương tiểu kim long bay về phía nam nhân khi, nam nhân theo bản năng mà có cái né tránh động tác, làm như đối này phân duyên phận có điều kháng cự, bất quá cuối cùng vẫn là tiếp nhận rồi.

“Ai, ta thật là lắm miệng, vốn dĩ liền sợ dính chọc tiểu tử này trên người nhân quả, kết quả thế nhưng chủ động hướng lên trên thấu.”

Nam nhân trong lòng lắc đầu thở dài, rất là ảo não.

Nhưng trên mặt không có toát ra nửa điểm không vui chi sắc, ngược lại kinh hỉ mà quơ chân múa tay lên, kêu lên: “Hắc, thật sự giống như có sử không xong sức lực, về nhà yêm liền đi khai khẩn hai mẫu đất hoang.”

Nhưng mà vợ chồng hai người cùng nhau hướng trương tiểu tốt hành đại lễ cảm tạ, thậm chí phải quỳ xuống tới cấp trương tiểu tốt khái một cái, bị trương tiểu tốt ngăn trở.

“Nhị vị cư sĩ đi thong thả.”

Lại đơn giản trò chuyện vài câu, đỡ phong cùng trương tiểu tốt đem vợ chồng hai người đưa đến xuống núi cầu thang trước, sau đó phất tay cáo biệt.

“Phu quân!”

Phía sau đột nhiên truyền đến diệp minh nguyệt tiếng la.

Trương tiểu tốt nghe thấy diệp minh nguyệt thanh âm sốt ruột, trong lòng nhất thời lộp bộp thanh, tưởng Cửu Châu bên kia ra trạng huống, vội xoay người nhìn phía diệp minh nguyệt hỏi: “Là Cửu Châu bên kia ra cái gì trạng huống sao? Ngu Ất mình hiện thân, vẫn là nha nha bọn họ thăm dò di tích gặp được vấn đề?”

“Cửu Châu bên kia không ra trạng huống.” Diệp minh nguyệt lắc đầu nói, “Ta vừa rồi đang ở tu luyện, đột nhiên cảm nhận được 《 giang sơn xã tắc đồ 》 mảnh nhỏ hơi thở.”

Trương tiểu tốt nghe vậy cả kinh, vội hỏi nói: “Mảnh nhỏ hơi thở ở đâu cái phương hướng?”

Diệp minh nguyệt giơ tay triều linh quan điện thiên điện chỉ chỉ.
Đề cử tiểu thuyết: Tinh cầu đào vong|Thịnh minh truyền xa|Đại lão không ngừng tìm đường chết sau thành bạch nguyệt quang|Độc phụ hoàn lương nhớ|Siêu cấp thần thú nuôi dưỡng đại sư|Mạt thế nữ tiểu thất nông gia sinh hoạt|Giới giải trí hình cảnh|Tuyệt thế võ thần|Nông thôn tuyệt phẩm cuồng đồ|Phế thổ đặc sản cung ứng thương|Cùng thê phát tài|Ngạo thế viêm thần|Ta dựa mỹ thực ở hiện đại bạo hỏa|Phụ hoàng nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi|Ta, đánh dấu vạn năm, bị mỹ nữ đồ đệ cho hấp thụ ánh sáng|Hoa mạn thôn điền|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân|Thư kiếm truyền|Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI|Linh hoàng nói đế

Chương trước|Hãn tốt trảm thiên mục lục|Chương sau