Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ chương 954 thỏ ngọc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 954 thỏ ngọc

Chương 954 thỏ ngọc


Đô thị ngôn tình


Thư mê đang ở đọc......


Tiêu ngôn đình chính là câu nô đại danh nhi, tiêu tuân phiên biến kinh, sử, tử, tập, vì nhi tử cùng nữ nhi lấy vài cái tên, từ tạ biết hơi chọn lựa tên này.

Ngôn, lấy “Nhị tước mà nói ngôn tư”, cùng kính chi ý.

Đình, lấy “Bá xỉu trăm cốc, đã đình thả thạc”, thẳng tắp chi ý.

Tiêu ngôn đình cùng người bình thường bất đồng, thân là đích trưởng tử, tương lai nhất định là thiên tử. Tiêu tuân cùng tạ biết hơi đối hắn kỳ vọng không thể nói không cao, hy vọng hắn tương lai có thể lấy cùng kính, công chính chi tâm tới trị quốc an bang.

Hoàng Thái Tử tiêu ngôn đình tên, lần đầu tiên truyền khắp đế quốc.

Lục yển tiến lên một bước, hướng tiêu tuân nói, “Hoàng Thượng, thần vì đại công chúa thỉnh phong!”

Hắn lời vừa nói ra, mọi người đều là khiếp sợ không thôi. Xưa nay Hoàng Thượng nữ nhi sinh ra chính là công chúa, mà chân chính chịu sách phong lại là ở lựa chọn phò mã, xuất các phía trước.

Rốt cuộc, một cái thâm cung công chúa, cửa cung không ra, không cần cái gì phong hào, cũng không cần phong ấp.

Lễ Bộ quan viên đang muốn bước ra khỏi hàng phản đối, tiêu tuân đã giải quyết dứt khoát, “Phong đại công chúa tiêu ngữ thần vì linh tê công chúa, thực ấp hai vạn hộ, lãnh song thân vương bổng.”

“Hoàng Thượng, này không hợp quy củ!” Ngự sử tiến lên nói.

“Đại công chúa tiêu ngữ thần quá kế cấp Định Viễn hầu phủ, đây là trẫm cùng Hoàng Hậu quyết định. Các ngươi phản đối vô dụng. Nếu là tưởng thi gián, tùy tiện!”

Tiêu tuân nói xong, đứng dậy, nhìn quần thần, “Hôm nay là Hoàng Thái Tử cùng đại công chúa trăng tròn lễ, hoàng thân, Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ, cổn quốc đại trưởng công chúa phủ cập nhị phẩm trở lên quan văn võ tướng lưu lại, trẫm đem với Càn Thanh cung mở tiệc khoản đãi, quân thần cùng vui! “

Lại có ngự sử quỳ xuống, một tiếng thê lương tiếng quát tháo, “Hoàng Thượng!”

Đây là một vị lão ngự sử, “Đại công chúa chính là phượng nữ, như thế nào có thể quá kế cấp Định Viễn hầu phủ? Thả năm đó, Định Viễn hầu phủ đã bị tiên đế đoạt tước!”

Tiêu tuân đứng ở đan bệ thượng, lạnh lùng mà triều này lão ngự sử nhìn thoáng qua, “Vậy ngươi nói cho trẫm, tiên đế vì sao đem Định Viễn hầu phủ đoạt tước?”

“Định Viễn hầu thông đồng với địch!”

“Xem ra tiên đế kia phân chiếu cáo tội mình, còn có năm đó hồng kế trung, Hàn chấn bọn họ cung ra tới chứng cứ phạm tội, ngươi là không có xem hiểu a, ngươi là nào một năm hai bảng tiến sĩ? Năm đó là người phương nào chủ khảo, ai chấm bài thi? Lãng đến hư danh hạng người, như thế nào có thể bước lên miếu đường?”

Tiêu tuân cả giận nói, “Người tới, cho trẫm áp đi xuống, giao cho Hình Bộ, hạn ba ngày trong vòng, cho trẫm định án!”

“Hoàng Thượng!”

Tạ thiếu đứng dậy, quỳ xuống tới, “Hoàng Thượng, Định Viễn hầu cùng An quốc trưởng công chúa năm đó bị tiên đế vu hãm, trong triều sở hữu vì Định Viễn hầu cùng trưởng công chúa người nói chuyện nhiều bị xử phạt, này cọc án tử, nếu đã định án, thần thỉnh Hoàng Thượng phúc thẩm năm đó chi án, vì những cái đó oan chết, bị liên lụy người lật lại bản án!”

“Chuẩn tấu!” Tiêu tuân nói, “Án này liền giao cho tạ đại nhân ngài tới xử lý, lãnh tam tư hội thẩm, mau chóng lật lại bản án kết án!”

“Thần lãnh chỉ!”

Lục yển lẳng lặng mà đứng ở đan bệ phía trên, tiêu tuân xoay người sang chỗ khác, làm trò cả triều văn võ mặt nói, “Đại ca, Định Viễn hầu phủ vẫn là muốn giao cho đại ca trong tay, trẫm tính toán ở xe sư thành một lần nữa tu sửa Định Viễn hầu phủ!”

Lục yển lắc đầu, “Không, vẫn là ở kinh thành hảo, ta sợ tương lai thỏ ngọc nhi quá không quen Tây Cương bên kia sinh hoạt, liền ở kinh thành, nếu tương lai nàng thích Tây Cương, chúng ta lại ở Tây Cương kiến hầu phủ cũng tới kịp.”

“Vậy kiến hai tòa hầu phủ hảo, một tòa ở kinh thành, một tòa ở xe sư thành, tiền liền từ trong trong kho ra.”

Lục yển thật cao hứng, cũng không có cùng tiêu tuân nhiều lời lời khách sáo.

Tới rồi ban đêm, trong cung treo lên đèn cung đình, ven đường đều là thỏ con đèn cung đình, có chày giã thuốc thỏ con, có ăn củ cải lá cây thỏ con, có lén lút thỏ con, cũng có khiêng hoa cuốc thỏ con……

Nhị phẩm trở lên mệnh phụ nhóm đem ở Khôn Ninh Cung chỗ ngồi, còn chưa tới khai yến thời gian, tạ biết hơi trang điểm hảo ôm thỏ ngọc nhi từ Dưỡng Tâm Điện lại đây, tím mạch ôm câu nô ở sau người.

Tạ biết hơi nhìn như ngọc tả ngân hà giống nhau hoa đăng, đối trong lòng ngực thỏ ngọc nhi nói, “Đây đều là cha ngươi thân thủ giúp ngươi làm hoa đăng, ta nghe nói có một trăm nhiều trản con thỏ đèn, mỗi một trản đều không giống nhau đâu, ngươi về sau trưởng thành nhất định phải đối với ngươi cha hiếu thuận!”

Lục yển đứng ở Khôn Ninh Cung mái hiên hạ, nhìn đến tạ biết hơi mẫu tử ba người lại đây, hắn vội tiến lên tới, tiếp nhận tạ biết hơi trong lòng ngực thỏ ngọc nhi, rũ mắt nhìn về phía thỏ ngọc nhi, thấy nàng mở to một đôi đại đại đôi mắt, tận lực nhìn hoa đăng, liền đem nàng đầu nâng đến cao một ít, nhẹ giọng hỏi, “Đẹp hay không đẹp? Thích nói, về sau mỗi năm cha đều vì ngươi làm!”

Tạ biết hơi ở một bên nhìn, nghe xong lời này, trong lòng có chút toan, lại nghĩ đến, hắn đối nữ nhi tốt như vậy, tương lai trên đời này ai đối nữ nhi hảo có thể vượt được qua hắn đi?

Vừa lúc tiêu tuân lại đây, từ nãi ma ma trong lòng ngực tiếp nhận câu nô, “Ta đem câu nô ôm đến đằng trước đi cấp các đại thần nhìn xem!”

Lục yển ôm thỏ ngọc nhi đi theo tiêu tuân phía sau, hai người một trước một sau, từ Khôn Ninh Cung đến Càn Thanh cung dọc theo đường đi, cũng có hoa đăng mấy trăm trản, tuy không hề là con thỏ đèn, nhưng mặt trên lại họa hình thái các màu thỏ con, giống như đúc, cũng nghịch ngợm cực kỳ.

Tạ biết hơi có thể nghe được lục yển nhẹ giọng cùng thỏ ngọc nhi nói chuyện thanh âm, đem những cái đó thỏ nhi chỉ cấp thỏ ngọc nhi xem, ngẫu nhiên có thể nghe được thỏ ngọc nhi lạc một tiếng cười, hai người đều cao hứng cực kỳ.

Càn Thanh cung, tiêu tuân vừa tiến đến, hoàng thân các đại thần liền vây quanh lại đây, có vây quanh câu nô, cũng có chút người chen không vào, nhìn lục yển trong lòng ngực thỏ ngọc nhi.

Tạ nguyên bách triều thỏ ngọc nhi vươn tay, “Đại công chúa, cấp ông ngoại ôm một cái được không?”

Lục yển liền đem thỏ ngọc nhi đưa cho tạ nguyên bách, tạ nguyên bách nhìn trong lòng ngực ngoại tôn nữ nhi, không khỏi nhớ tới nữ nhi khi còn nhỏ, thật là nháy mắt công phu, hắn đều làm ông ngoại.

“Cha, làm ta ôm một chút cháu ngoại gái!”

Tạ minh khê tễ tiến vào, muốn cướp ôm thỏ ngọc nhi. Tạ nguyên bách sợ hắn chưa từng có ôm quá hài tử, vạn nhất có cái sơ suất, vội xoay qua thân tránh đi, “Ngươi chưa từng có ôm quá hài tử, nơi nào sẽ ôm? Ngươi tạm thời đừng ôm, chờ đại công chúa lớn một chút, ngươi lại ôm!”

Tạ minh khê liền đối với lục yển nói, “Lục đại nhân, đại công chúa về sau dưỡng ở Định Viễn hầu phủ vẫn là dưỡng ở trong cung?”

Tuy là long phượng thai, tiêu ngôn đình dù sao cũng là Thái Tử, tương lai đại ung người thừa kế, thần tử nhóm có này nịnh bợ cơ hội, tự nhiên là vây quanh tiêu ngôn đình nhiều một ít, thỏ ngọc nhi bên này chỉ có mấy cái thân thích, lục yển rất là cảm kích Tạ gia người đối thỏ ngọc nhi coi trọng.

Hắn đối tạ minh khê cũng liền khách khí rất nhiều, mặt mày nhu hòa đến giống như một hồ xuân thủy, “Chờ đại công chúa lớn một chút, chúng ta liền dọn đến Định Viễn hầu phủ đi trụ, ở tại trong cung, ra vào nhiều không có phương tiện.”

“Kia thật tốt quá, về sau ta liền có thể mang cháu ngoại gái đi ra ngoài chơi, ta muốn dạy nàng đọc sách, giáo nàng cưỡi ngựa!”

Lục yển cười mà không đáp, hắn tâm nói, này đó, hắn đều là muốn đích thân giáo, hắn muốn xem nàng từng điểm từng điểm mà lớn lên, mỗi một ngày đều không cần bỏ lỡ.

Các đại thần vây xem trong chốc lát tiêu ngôn đình, Lý bảo trinh lại đây, hướng tiêu tuân thỉnh chỉ, “Hoàng Thượng, canh giờ đã đến, có thể khai tịch!”

( tấu chương xong )

Thỉnh đọc sách _ thư mê đang ở đọc......

Chương trước|Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mục lục|Chương sau