Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ chương 957 hai lần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 957 hai lần

Chương 957 hai lần


Đô thị ngôn tình


Thư mê đang ở đọc......


Tạ biết hơi rơi lệ, đem nữ nhi quá kế cấp lục yển, nàng kỳ thật cũng sẽ luyến tiếc, nhưng nàng biết, đại ca ca tổng phải có cái sống sót lý do, hắn cả đời này, còn có cái gì?

Như vậy tưởng tượng, nàng đem nữ nhi quá kế cấp lục yển, lại có thể tiêu tan, đại ca ca đối bọn họ thật sự là thật tốt quá, cùng a tuân kề vai chiến đấu báo đến đại thù, đối nàng quan tâm săn sóc, là có thể tánh mạng tương thác người.

Nhưng đại ca ca cả đời này chung đem không thể cùng người bình thường giống nhau, cưới vợ sinh con.

Hoàng Thái Hậu lau nước mắt, đối tạ biết hơi nói, “May mắn đem thỏ ngọc nhi quá kế cho hắn, ngươi xem hắn đem thỏ ngọc nhi bảo bối thành cái dạng gì nhi, chỉ hắn càng là như vậy, ta càng là cảm thấy tương lai dưới chín suối, như thế nào đi gặp An quốc cùng tú phu!”

“Chỉ cần tưởng tượng đến này đó, ta liền hận không thể đem tiêu tiên từ phần mộ lôi ra tới quất xác, hận không thể đem Ân thị bầm thây vạn đoạn!”

Hoàng Thái Hậu nghiến răng nghiến lợi địa đạo, “Ngươi nhìn xem nàng còn sẽ tưởng thủ đoạn gì ra tới, nàng người này, chưa tới phút cuối chưa thôi, năm đó nguyên hậu nương nương tốt lành, đột nhiên liền bị bệnh, nàng học cái gì cổ nhân, cắt thịt vì nguyên hậu nương nương chữa thương, là bác cái hảo thanh danh, muốn ta nói, nói không hảo nàng thịt có độc!”

Có hay không độc, đã qua đi nhiều năm như vậy, năm đó sự, cũng tra không ra chân tướng tới. Nhưng tạ biết hơi cảm thấy, Thái Hoàng Thái Hậu thực sự là cái tâm cơ phá lệ thâm trầm người.

Tiêu tuân tìm lại đây, Hoàng Thái Hậu liền lau khô nước mắt, thúc giục tạ biết hơi trở về, “Ngươi trở về đi, còn có hài tử muốn xem, ta cũng chỉ là nhất thời nhớ tới nói nói thôi, cũng không có gì dùng!”

Từ Từ Ninh Cung đi ra ngoài, tiêu tuân hỏi, “Nương cùng ngươi nói chút cái gì?”

Tạ biết hơi không nghĩ làm tiêu tuân cũng đi theo khổ sở, chỉ nói, “Hôm nay ở Khôn Ninh Cung, Thái Hoàng Thái Hậu đại náo một hồi, nương trong lòng có chút đổ, mới không cao hứng. Cũng không phải cái gì đại sự, chỉ là tại ngoại mệnh phụ nhóm trước mặt ném mặt mà thôi.”

“Này có cái gì mất mặt?” Tiêu tuân không cho là đúng, “Thái Hoàng Thái Hậu không nghĩ muốn này nội khố, chúng ta cũng không cần thiết để ý, càng là để ý, càng là bị động.”

Tạ biết hơi liền hỏi nói, “Ngươi đã đến rồi, như thế nào không thấy được đại ca?”

“Đại ca đi Dưỡng Tâm Điện tiếp thỏ ngọc nhi đi.” Tiêu tuân nói, “Thái Hoàng Thái Hậu còn nói cái gì?”

“Chưa nói cái gì!” Tạ biết hơi đỡ hắn cánh tay, “Ngươi hôm nay uống lên không ít rượu?”

“Cao hứng sao, mới uống nhiều hai ly, nhưng thật ra đại ca uống không ít, trong chốc lát muốn cho người cho hắn bị chút canh tỉnh rượu đi. Ta tính toán đem làm sáng tỏ phường bên kia một tòa vương phủ cấp đại ca làm Định Viễn hầu phủ, nhưng đại ca phi không cần, hắn muốn nam huân phường bên kia, trước kia chúng ta trụ quá kia đống tòa nhà.”

Tạ biết hơi nói, “Vậy nghe đại ca, cùng với cho hắn tốt nhất, không bằng cho hắn nhất vừa lòng đẹp ý.”

“Ân!”

Phu thê hai người biên nói, biên vào Dưỡng Tâm Điện, vừa lúc gặp được lục yển ôm thỏ ngọc nhi ra tới, hai bên gặp gỡ, tạ biết hơi tiến lên đi xem nữ nhi, thấy nàng ngủ thật sự thơm ngọt, liền đem mũ choàng cho nàng mang lên.

“Câu nô tỉnh, vừa rồi khóc một hồi, các ngươi chạy nhanh qua đi đi!” Lục yển không có nhiều dừng lại, hắn lo lắng đã vào đêm, sợ ở ban đêm bên ngoài đãi lâu rồi, thỏ ngọc nhi trêu chọc cái gì không sạch sẽ đồ vật.

Tạ biết hơi cùng tiêu tuân liền vội đi vào, câu nô ăn qua nãi, nãi ma ma ôm hắn ở minh gian đi tới đi lui.

Nghe được động tĩnh, hắn vội xoay qua đầu, tạ biết hơi mềm lòng đến rối tinh rối mù, vội tiếp nhận hắn, “Câu nô tưởng mẫu thân?”

Câu nô miệng một bẹp, thiếu chút nữa khóc ra tới, tạ biết hơi cảm thấy buồn cười lại chua xót, bế lên hắn hôn một cái, hắn mới cao hứng mà không có khóc.

“Cho hắn tắm gội quá không?” Tạ biết hơi hỏi.

“Đã tắm gội qua.”

Tạ biết hơi liền đem câu nô ôm vào phòng trong, đặt ở trên giường, làm người bị nhiệt canh nàng tính toán tắm gội, làm tiêu tuân ở một bên nhìn.

Nhi tử tưởng ngẩng đầu, cổ vẫn là mềm, thẳng không đứng dậy, tiêu tuân liền giúp hắn nâng nâng đầu, “Ngươi cái tiểu tử thúi, cứ như vậy cấp làm cái gì? Cơm một ngụm một ngụm mà ăn, người từng điểm từng điểm mà lớn lên, ngươi phải biết rằng, ngươi lớn lên càng lớn, phụ hoàng liền lão đến càng nhanh!”

Tạ biết hơi tắm gội qua đi, từ bên trong ra tới, nghe xong cười khổ không được, “Ngươi ở cùng hài tử nói những thứ này để làm gì?”

Tiêu tuân ôm tạ biết hơi ở trong ngực, thấp giọng nói, “Ta đi tắm, chờ ta!”

Tạ biết hơi đương nhiên không đợi hắn, ôm hài tử trên giường bên trong ngủ hạ, câu nô ở mẫu thân trong lòng ngực thực mau liền ngủ rồi, tạ biết hơi nhìn hắn lớn lên cực giống tiêu tuân mặt, trong lòng chua chua ngọt ngọt tư vị tràn đầy.

Tiêu tuân thực mau liền ra tới, hướng trong chăn một toản, duỗi tay liền đem tạ biết hơi ôm chầm tới.

Ba người cái một giường chăn, hai người sợ đem câu nô đông lạnh trứ, liền che lại hai giường chăn tử, nguyên bản là tiêu tuân ban đêm mang câu nô, tiêu tuân cùng câu nô cái một giường, ai ngờ mỗi ngày ban đêm ngủ ngủ, tiêu tuân liền cùng tạ biết hơi che lại một giường chăn, đem câu nô một người ném ở một bên.

Hảo chút thời điểm, câu nô ngủ ở hai người gối đầu thượng, không tốt thời điểm, câu nô liền đến giường giác lên rồi.

Ban đêm muốn hai lần thủy, vẫn là tạ biết hơi cầu tha, hô “Hảo ca ca” tiêu tuân mới buông tha nàng.

Ngày kế, tạ biết hơi không có lên giường, câu nô bị tiêu tuân ôm đi ra ngoài ăn nãi trở về, rốt cuộc có thể an tâm mà ngủ ở mẫu thân trong lòng ngực.

Hai người ngủ tới rồi chính ngọ thời gian mới lên, tạ biết hơi ôm nhi tử đi bồi Hoàng Thái Hậu dùng cơm trưa, Hoàng Thái Hậu đem câu nô lưu tại nàng trong cung chơi, hỏi tạ biết hơi, “Thái Hoàng Thái Hậu đưa tới kia hai người, nghe nói a yển đem các nàng an bài đi Dịch U Đình, hôm qua, Thái Hoàng Thái Hậu đem người lại phải về nàng trong cung, hôm nay liền gấp không chờ nổi mà triệu a tuân qua đi nói chuyện.”

Tạ biết hơi khiếp sợ cực kỳ, thật cũng không phải Thái Hoàng Thái Hậu ra này đó chuyện xấu, mà là nàng không nghĩ tới, Hoàng Thái Hậu ngày thường nhìn vạn sự mặc kệ người, trong cung một chút gió thổi cỏ lay, nàng cư nhiên rõ như lòng bàn tay.

“Nương, ngài nhìn chằm chằm vào Thái Hoàng Thái Hậu?” Tạ biết hơi đảo cũng không sợ đắc tội Hoàng Thái Hậu, ở chính mình thân nhất người trước mặt, căn bản không có tất yếu làm bất luận cái gì che giấu.

Nàng cùng Hoàng Thái Hậu một tả một hữu ngồi ở giường La Hán thượng, câu nô ở hai người trung gian nằm, ở chơi chính mình tay nhỏ, hai cái đùi đạp tới đạp lui.

Hoàng Thái Hậu đôi mắt đều không rời tôn nhi, “Ta nhi tử con dâu cùng tôn tử đều tại đây trong cung, ta không nhìn chằm chằm nàng, tương lai xảy ra chuyện gì, ta khóc chết có ích lợi gì?”

Tạ biết hơi mặt đỏ lên, Hoàng Thái Hậu tiếp tục nói, “Ngươi về sau lộ còn trường, ta là đã chết quá một lần người, ta cái gì đều không sợ; nói nữa, chim sẻ hàm giày rơm, một thế hệ quản một thế hệ, liền tính là hiếu kính, Thái Hoàng Thái Hậu nơi đó cũng nên ta tới hiếu kính, còn không tới phiên ngươi, ngươi đem a tuân hầu hạ hảo, đem câu nô quản hảo là được. “

“Là!” Tạ biết hơi khó tránh khỏi cảm động, cũng đáp ứng đến cực kỳ vui sướng.

Tiêu tuân bị Thái Hoàng Thái Hậu gọi vào nhạc thọ trong cung, bưng trà đổ nước cũng không phải tầm thường hầu hạ Thái Hoàng Thái Hậu người, mà thay đổi hai cái sinh gương mặt, hắn trong lòng liền có số.

( tấu chương xong )

Thỉnh đọc sách _ thư mê đang ở đọc......

Chương trước|Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mục lục|Chương sau