Ngả bài, ta chính là một con rồng chương 21 kinh đô chấn động ( cầu duy trì nha ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ngả bài, ta chính là một con rồng>>Ngả bài, ta chính là một con rồng mới nhất chương danh sách>> chương 21 kinh đô chấn động ( cầu duy trì nha )

Chương 21 kinh đô chấn động ( cầu duy trì nha )


Đổi mới thời gian:2022 năm 03 nguyệt 05 ngày tác giả:Tay trái Lạc lịPhân loại:Tiên hiệp|Thần thoại tu chân|Tay trái Lạc lị|Ngả bài|Ta chính là một con rồng


PS: Đại gia thích xem sao? Cầu duy trì nha.

Chiêu Dương quốc

Hoàng thành Văn Xương Điện

Thanh hương lượn lờ, lại có đàn sáo tiếng động vang lên.

Đương kim Chiêu Dương quốc văn xương đế huyền cảnh, chính ngồi xếp bằng ở đệm hương bồ phía trên, một tay cầm đạo kinh, một tay cầm kinh Phật, tả hữu đối lập, thỉnh thoảng nhíu nhíu mày.

Hình như có khó hiểu chỗ.

“Bệ hạ, huyền diệp điện hạ tiến đến yết kiến, ngài xem?”

Nội thị thật cẩn thận đi tới huyền Cảnh đế bên người, nhẹ giọng xin chỉ thị nói.

“Huyền diệp? Hắn không hảo hảo ở hoàng đình ngốc, tới trẫm nơi này làm cái gì?”

“Chiêu hắn tiến vào!”

Huyền Cảnh đế trong lòng nghi hoặc, vẫy vẫy tay, ý bảo làm huyền diệp tiến vào. Trong lòng đồng thời hiện ra huyền diệp tương quan tin tức.

Chiêu Dương quốc truyền thừa đến nay, đã có ngàn tái, xem như mười quốc bên trong tương đối cổ xưa một viên. Tự khai quốc hoàng đế huyền thiên thu vinh đăng đại bảo lúc sau, đến huyền Cảnh đế này một thế hệ, đã trải qua 29 vị hoàng đế.

Huyền cảnh tại vị đã có mười lăm năm, mà huyền diệp còn lại là hắn một mẹ đẻ ra thân huynh đệ, phụ trách khống chế Chiêu Dương hoàng đình.

Cái gọi là Chiêu Dương hoàng đình, chính là phụ trách xử lý Chiêu Dương quốc nội các lộ tu sĩ, trấn áp môn phái, cùng với giám thị lãnh thổ một nước nội các loại yêu ma quỷ quái nơi.

Cùng loại còn có át phùng quốc kỳ Thần Điện, chiên mông quốc chém yêu tư, nhu triệu quốc minh thổ từ từ.

Nhìn thấy huyền diệp, huyền cảnh hơi hơi mỉm cười, nói: “Hoàng đệ hôm nay tiến đến, cái gọi là chuyện gì? Trong triều việc, giao từ Nội Các xem xét, kinh Thái Tử ý kiến phúc đáp là được.”

Huyền diệp nhìn nhìn huyền Cảnh đế trong tay đạo kinh kinh Phật, nhíu nhíu mày, thở dài, nói: “Bệ hạ sao lại ở nghiên tập đạo pháp kinh Phật? Trên đời này bổn vô trường sinh phương pháp, bệ hạ sao liền không rõ đâu.”

Hai người là huynh đệ, huyền diệp đảo cũng chưa từng kiêng dè, nói thẳng nói.

Huyền Cảnh đế người đến trung niên, càng thêm si mê giả dối hư ảo trường sinh chi đạo, rồi lại ngại với tự thân tư chất hữu hạn, không chịu hạ công phu tu luyện, đến bây giờ mới thôi, cũng chỉ có bát phẩm trình độ, số tuổi thọ cũng liền kẻ hèn sáu bảy chục tái thôi.

Cho nên, ở tu luyện vô vọng lúc sau, huyền Cảnh đế cũng liền có càng thêm si mê thần thoại chí quái, dã sử bản đơn lẻ trung những cái đó trong truyền thuyết trường sinh phương pháp.

Vì thế những năm gần đây, hao tài tốn của. Nếu không phải Chiêu Dương quốc gia nghiệp lớn đại, đã sớm bị bại không.

Nghe huyền diệp nói, huyền Cảnh đế cũng không tức giận, cười tủm tỉm vẫy vẫy tay, nói: “Ai, lời này sai rồi. Sách cổ trung ghi lại: Thượng cổ có thần, ăn sương uống gió, thọ 800 tái mà cùng thế trường tồn. Lại có chân long một thú, thiên địa điềm lành, mộc chi máu tươi, thực chi long nguyên mà nhưng trường sinh ngàn năm.”

“Này đó là từ xưa đến nay liền có điều khảo chứng, hoàng đệ sao có thể nói không có trường sinh chi đạo đâu.”

“Tính tính, huyền diệp ngươi vẫn là nói nhanh lên, hôm nay sở tới chuyện gì đi!”

Huyền diệp củng củng thân mình, nói: “Đất hoang lạc xích Dương Thành, thành chủ phương văn sơn hôm qua truyền đến tin tức, có không rõ tồn tại với xích Dương Thành Tây Bắc hai mươi dặm ra ngoài tay, hiện trường thiên địa nứt toạc, hỏa sao băng tin tức, một tòa trăm trượng vô danh chi sơn, hủy diệt hầu như không còn.”

“Phương văn sơn hoài nghi là thượng tam phẩm mỗ lục địa tiên thần ra tay, nhưng sân rồng vẫn chưa giám sát đã có bất luận cái gì dấu vết.”

“Ân? Thượng tam phẩm lục địa tiên thần?”

Huyền Cảnh đế rốt cuộc buông xuống quyển sách trên tay bổn, thần sắc cũng có chút ngưng trọng.

Thượng tam phẩm loại này tồn tại, chính là hủy thành diệt quốc hạng người, chỉ cần là xuất hiện, nhất cử nhất động đều sẽ liên lụy đông đảo thế lực ánh mắt.

Cũng trách không được huyền diệp ở xác nhận xong phương văn sơn tin tức sau, vội vã mà tới rồi cầu kiến huyền Cảnh đế đâu.

Này đã không phải Nội Các hoặc là Thái Tử có thể làm chủ sự.

“Nhưng còn có mặt khác tin tức?”

Huyền Cảnh đế hỏi.

Lần này đến phiên huyền diệp chần chờ, phương văn sơn cho hắn truyền tin trung, nhưng thật ra còn có mặt khác suy đoán, chỉ là sau một loại suy đoán……

Huyền diệp nhìn nhìn huyền Cảnh đế, trong lòng thật sâu thở dài, vẫn là quyết định đúng sự thật bẩm báo, rốt cuộc phương văn sơn truyền tin yêu cầu lập hồ sơ, lại không phải chỉ có hắn một người nhìn đến, sớm muộn gì huyền Cảnh đế đều sẽ biết được.

Hắn hiện tại không nói, đó là tội khi quân.

“Nhưng thật ra còn có một ít mặt khác phát hiện……”

Chợt, huyền diệp đem đất hoang lạc xích Dương Thành trời mưa việc lạ, cùng với dưỡng long chùa nghi có mưa xuống khả năng thần thoại chân long lui tới suy đoán, chậm rãi nói tới.

Theo hắn lời nói rơi xuống, huyền Cảnh đế dần dần mở to hai mắt nhìn, hưng phấn bộc lộ ra ngoài.

“Khô hạn chi năm, phổ hàng mưa to. Càng có mây đen che ngày, trời giáng hỏa sao băng diệt ma.”

“Chân long, này tuyệt đối là trong truyền thuyết chân long việc làm.”

Huyền Cảnh đế sắc mặt đỏ ửng, kích động vạn phần, càng là từ đệm hương bồ thượng đứng lên, tới tới lui lui với tòa trước đi lại.

Hắn tuy rằng chỉ có bát phẩm, nhưng là thân là một quốc gia chi đế, tầm mắt vẫn phải có. Đất hoang lạc nơi phát sinh chuyện này, căn bản không thể dùng lẽ thường tới hình dung.

“Bệ hạ, chẳng lẽ không có khả năng thượng tam phẩm lục địa thần tiên việc làm?”

“Cũng hoặc là sử dụng tà vật gây ra?”

Huyền diệp chần chờ nói.

“Bằng không, cho dù là lão tổ……” Huyền Cảnh đế đột nhiên tạm dừng một chút, thần sắc có chút mất tự nhiên, vội vàng lược quá kế tục nói: “Dù sao, loại chuyện này, tam phẩm tu sĩ là vô pháp làm được. Đến nỗi nhất phẩm nhị phẩm tu sĩ, có lẽ có thể làm được, nhưng là này chờ cảnh giới tu sĩ, Chiêu Dương quốc nghìn năm qua cũng chỉ có chúng ta lão tổ tông huyền đế huyền thiên thu đạt tới quá, với hiện tại mà nói, căn bản sẽ không tồn tại.”

“Đến nỗi sử dụng tà vật gây ra, điểm này càng không có thể. Phương văn sơn cũng nói, hắn còn giám sát đến trời mưa là lúc, trong thiên địa thanh linh khí dư thừa, tà ma sôi nổi chạy đi ra ngoài. Này tuyệt đối là có được cường đại linh quang linh thú việc làm.”

“Mà có được như thế cường đại linh quang linh thú… Không phải trong truyền thuyết chân long, lại là cái gì?”

“Này dưỡng long chùa quả nhiên không hổ là ngàn năm thế lực… Không nghĩ tới trong chùa thế nhưng thật sự tồn tại bậc này thần vật.”

Huyền Cảnh đế tưởng tượng đến tắm gội chân long chi huyết, thực chi long nguyên có thể duyên thọ ngàn tái, trong lòng liền một mảnh lửa nóng.

Nhiều năm qua đau khổ truy tìm trường sinh chi đạo liền ở trước mắt, hắn có thể bảo trì một phần trấn định, đã đáng quý.

Trải qua huyền Cảnh đế phân tích, huyền diệp cũng gật gật đầu, bài xuất sở hữu điều kiện, cái kia nhất không có khả năng lựa chọn, ngược lại có khả năng nhất phát sinh.

Tuy rằng dưỡng long chùa có thần thoại trong truyền thuyết chân long giáng thế, việc này quá mức không thể tưởng tượng, nhưng dưỡng long chùa lập chùa ngàn năm, càng là lấy dưỡng long vì danh, có được một đầu chân long có lẽ cũng không xem như hiếm lạ đi…

Mới là lạ!

“Huyền diệp nghe lệnh: Hoàng đình người, hợp đồng xích Dương Thành phương văn sơn, cộng đồng bái phỏng dưỡng long chùa, tham thảo chân long một chuyện, cần phải phải cho trẫm tra ra cái dấu vết để lại tới!”

“Lĩnh mệnh!”

Huyền diệp thần sắc chấn động, vội vàng nói.

Hắn biết huyền Cảnh đế muốn động thật.

“Đại bạn, ngươi lãnh nội thị, âm thầm phối hợp hoàng đệ huyền diệp hành động. Tất yếu là lúc, nhưng tạm thời điều động hoàng thất cung phụng, cần phải muốn đem chân long việc, cho trẫm tra cái tra ra manh mối.”

Tựa còn không yên tâm, rốt cuộc đối mặt ngàn năm môn phái dưỡng long chùa, triều đình cũng không dám quá mức trách móc nặng nề. Nhưng chân long một chuyện, quan trọng nhất, cho nên huyền Cảnh đế lại phân phó nội thị, âm thầm hành động.

Một người lão thái giám, từ âm thầm chợt lóe mà hiện. Xem này hơi thở, lại là một người lục phẩm cường giả.

“Lĩnh mệnh!”

Hai người lĩnh mệnh mà đi, mà ở hai người đi rồi, huyền Cảnh đế rốt cuộc cầm giữ không được, thế nhưng cười ha ha lên.

“Thiên không vong trẫm a!”

“Trường sinh chi đạo!”

Trong lúc nhất thời, toàn bộ kinh đô đều bởi vì phương văn sơn này tắc truyền tin, chấn động lên.

Các đạo nhân mã, hoặc minh hoặc ám, đều bắt đầu hướng về đất hoang lạc nơi mà đi.

Phong Vân Hội tụ

Mục tiêu thẳng chỉ dưỡng long chùa!
Đề cử tiểu thuyết: Ta a mã là Khang Hi|Ta thật liền muốn làm cái đầu bếp a|Đánh dấu mười năm, ta bị tuyệt sắc sư tỷ cho hấp thụ ánh sáng|Trở về mạt thế ta ngược lại biến mỹ|Trọng sinh từ thổ lộ giáo hoa bắt đầu|Trọng sinh đại thời đại chi 1993|Long Thần quyết|Lâm thời lão công, hôn chậm một chút|Vô hạn khủng bố chi đạo si buông xuống|Trọng sinh liền phải đối chính mình tàn nhẫn một chút|Thần văn chiến nhớ|Thế phụ tòng quân, ta mang theo Hoa Mộc Lan làm xây dựng|Nhà ta ao cá thành Tiên giới bài ô khẩu|Sủng vật ma thuật sư|Ngự thú từ tiến hóa bắt đầu|Võng du chi ngạo thị quần hùng|Từ lưu lượng đến ảnh đế|Hoang dã phát sóng trực tiếp: Người khác cầu sinh ta dưỡng miêu phát hỏa|Khiếp sợ, chồng trước mang tam bào thai hàng không đoạt hôn hiện trường|Niên đại làm tinh cô em chồng ăn dưa hằng ngày

Chương trước|Ngả bài, ta chính là một con rồng mục lục|Chương sau