Ngả bài, ta chính là một con rồng chương 72 ném nồi triều đình ( cầu truy đọc ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ngả bài, ta chính là một con rồng>>Ngả bài, ta chính là một con rồng mới nhất chương danh sách>> chương 72 ném nồi triều đình ( cầu truy đọc )

Chương 72 ném nồi triều đình ( cầu truy đọc )


Đổi mới thời gian:2022 năm 03 nguyệt 05 ngày tác giả:Tay trái Lạc lịPhân loại:Tiên hiệp|Thần thoại tu chân|Tay trái Lạc lị|Ngả bài|Ta chính là một con rồng


PS: Cầu vé tháng nha.

Rất nhiều thần thông với một thân chân long, cho dù là thượng tam phẩm lục địa thần tiên tới, cũng sẽ thẳng hô khó giải quyết.

Phác nam tử nhìn lâm vào trầm mặc chu liên thanh, khóe mắt trung hắc quang chợt lóe rồi biến mất, theo sau trầm thấp nói:

“Công công hẳn là tùy thân mang theo kia kiện cấm vật đi? Nếu như thế, lúc ấy lại vì sao không động thủ đâu?”

Chu liên thanh nghe vậy nhíu nhíu mày, trầm mặc một hồi, cuối cùng cười khổ nói: “Không phải nhà ta không nghĩ động, mà là không có chút nào nắm chắc.”

Phác nam tử giả vờ sửng sốt, ánh mắt lập loè, nói: “Như thế nào như thế? Kia đầu chân long thực lực còn có thể vượt qua tam phẩm không thành?”

“Hoặc là cấm vật phát động tương đối phiền toái? Đương nhiên, nếu đây là bí mật, công công không nói cũng thế.”

Chân long tuy có rất nhiều thần thông, nhưng nghĩ đến thực lực cũng sẽ không vượt qua thượng tam phẩm trình độ.

Mà chu liên thanh cấm vật trong người, thực lực không nói siêu việt thượng tam phẩm, giống nhau tam phẩm tu sĩ, lại cũng không phải đối thủ của hắn.

Gì đến nỗi đối mặt chân long, không dám chút nào vọng động?

Chu liên thanh thở dài, tiếp tục nói: “Xác thật như thế, kỳ thật này đảo cũng không tính cái gì bí mật. Cái này cấm kỵ chi vật tuy rằng công phạt năng lực vượt qua thượng tam phẩm trình độ, nhưng muốn phát động lại yêu cầu bớt thời giờ đầy đất tín ngưỡng mới có thể.”

“Chuẩn bị lên thập phần phức tạp, không đến vạn bất đắc dĩ, là trăm triệu không thể phát động.”

Phác nam tử nghe vậy làm ra bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, trong lòng lại âm thầm tính toán.

Tìm tung kính cùng kia đạo quang, này hai kiện cấm kỵ chi vật phát động sở cần điều kiện, trên cơ bản đã làm minh bạch. Người trước yêu cầu nhân loại tử vong sau sinh ra địa sát chi oán, người sau tắc yêu cầu bớt thời giờ đầy đất tín ngưỡng.

Mà làm minh bạch này đó mấu chốt tin tức, đối với hắn về sau kế hoạch……

Quan trọng nhất.

Chu liên thanh tiếp tục nói: “Hơn nữa không đề cập tới phát động cấm vật phiền toái, nhà ta cảm giác chỉ cần động thủ, liền sẽ đã chịu kia chân long lôi đình một kích, đến lúc đó chết không phải là kia đầu chân long, mà là nhà ta.”

“Nhà ta nhưng thật ra không sợ chết, chỉ là nếu đã chết, bệ hạ tất cả mưu hoa như vậy thất bại, không đáng giá, không đáng giá a!”

Phác nam tử chắp tay, nói: “Công công anh minh đại nghĩa!”

Trong lòng lại khinh thường, âm thầm bĩu môi, đem sợ chết nói như vậy tươi mát thoát tục, cũng cũng chỉ có này đó giỏi về nịnh nọt, a dua nịnh hót thái giám.

Như vậy nghĩ, phác nam tử tựa hồ nhớ tới cái gì, một phách trán, nói: “Ai nha, xem ta này trí nhớ, thiếu chút nữa đã quên chính sự.”

“Công công, phương văn sơn vừa mới còn gởi thư hướng ngài thỉnh cầu chi viện. Hắn bên kia dân ý sôi trào, mắt thấy liền phải áp không được.”

Chu liên thanh híp híp mắt, nói: “Đã xảy ra cái gì?”

Phác nam tử thở dài: “Hắn tình cảnh hiện tại thực không ổn, nạn hạn hán liên tục, lộ Dương Châu gặp tai hoạ bá tánh liền không dưới trăm vạn dư. Chẳng sợ có chân long che chở, cũng như muối bỏ biển.”

“Quan trọng nhất chính là, dưỡng long chùa vẫn luôn ở tích cực cứu trị lưu dân, càng là thành lập chân long thành.”

“Lại xem triều đình, lại động tác thong thả, vẫn luôn không có lấy ra tính khả thi cứu tế sách lược. Hiện tại xích Dương Châu bá tánh đều bắt đầu truyền lưu, chân long sở dĩ không muốn che chở toàn bộ đất hoang lạc khu vực, chính là bởi vì triều đình không làm.”

“Cho nên, hắn yêu cầu một số lớn cứu tế lương thực, lấy an dân tâm. Nếu không dân tâm đã mất, khủng có bất ngờ làm phản cử chỉ.”

Chu liên thanh sắc mặt kịch liệt biến hóa, oán hận nói: “Này giúp ngu dân, bọn họ cũng không nghĩ, không có triều đình trợ giúp, chỉ bằng vào mượn kẻ hèn dưỡng long chùa một chùa chi lực, có thể nào trấn xích Dương Châu nạn hạn hán!”

“Bằng vào chân long? Hắn đến là đánh bại vũ, nhưng hạt giống đâu ra? Nông cụ đâu ra? Tất cả ăn, mặc, ở, đi lại vật tư đâu ra?”

Tức giận dưới, chu liên thanh thế nhưng đem trước mắt cái bàn một chưởng chụp toái.

Phác nam tử tiếp tục thêm hỏa: “Xích Dương Châu bá tánh là tín ngưỡng chân long khu vực tai họa nặng, cho dù là ở đất hoang lạc một mười ba châu đều là bài thượng tiền tam. Nơi này bá tánh chỉ nghiêm túc long tín ngưỡng, tự nhiên là sẽ không tưởng như vậy nhiều. Cho dù là có khai sáng giả, cũng sẽ bị đào đào dân ý sở bao phủ.”

“Hiện tại việc cấp bách là mau chóng chi viện xích Dương Châu, không chỉ có như thế, mặt khác đất hoang lạc một mười ba châu cũng yêu cầu chi viện. Đến nỗi chuyện sau đó, lại làm so đo không muộn.”

“Nếu không còn như vậy đi xuống, sẽ ảnh hưởng chúng ta lúc sau kế hoạch.”

Chu liên thanh nghe vậy, ngơ ngẩn thật lâu sau, cuối cùng trường thở hắt ra, bất đắc dĩ nói: “Như thế, nhà ta sẽ thượng tấu bệ hạ, khẩn cầu phân phối một đám tân cứu tế lương thực lại đây. Bất quá không cần ôm quá lớn hy vọng, triều đình lương thực dư cũng không nhiều lắm, xích Dương Châu……”

Nói tới đây, chu liên thanh đột nhiên một đốn, tựa hồ nhớ tới cái gì, nói: “Từ từ, ngươi vừa rồi nói: Xích Dương Châu đối chân long tín ngưỡng, bài tiến tiền tam? Chẳng lẽ nơi này còn không phải nghiêm trọng nhất khu vực sao?”

Phác nam tử gật gật đầu: “Xích Dương Châu chỉ có thể xếp hạng đệ tam, phía trước còn có hai châu, được xưng chân long chi vực vạn long châu, cùng với linh xà tung hoành đại Trạch Châu!”

“Này hai cái địa phương… Mới là chân long tín ngưỡng nhất lan tràn khu vực a.”

Một khác mặt

Tô Thanh Khâu đang ở xà quật vực sâu hạ tiêu hóa lần này thu hoạch.

Thanh lâm huyện một hàng, cắn nuốt vô số thạc chuột chi ma cùng địa sát chi oán, quả thực là một đợt phì.

Ở xử lý xong thanh lâm huyện vấn đề sau, hắn lại cùng vựng vựng hồ hồ linh lễ, trằn trọc dịch chuyển, liên tiếp đoan rớt vô số ma sào.

Bất quá, càng tới gần vô tận núi non, hủ hóa sa đọa càng nghiêm trọng, thậm chí tới rồi cuối cùng, trên cơ bản đều đã nhìn không tới bình thường nhân loại thôn xóm cùng thần đạo thần chỉ.

Cuối cùng tự giác vô pháp lại tiêu hóa hấp thu tô Thanh Khâu, liền cùng linh lễ kết thúc lần này trừ ma chi lữ.

Lửa đốt thân cảnh trong mơ dự báo sự tình, tuy rằng chưa từng được đến hoàn toàn giải quyết, lại cũng đại đại giảm bớt.

Ít nhất, thông qua thanh lâm huyện huyện lệnh, Thành Hoàng đám người ký ức, hắn cũng trên cơ bản làm minh bạch triều đình đang âm thầm mưu hoa cái gì.

Thanh lâm huyện thần đạo sa đọa, các đại Long Vương miếu bị đại ma chiếm cứ, chôn cốt ngàn vạn. Kỳ thật thượng, chính là vì tích lũy địa sát chi oán.

Mà địa sát chi oán tác dụng, nghe nói là cung một kiện cấm vật hấp thu, lấy tỏa định chân long chân thân nơi!

“Tặc tính không thay đổi. Này giúp cẩu đồ vật quả nhiên còn ở đánh ta chú ý. Kia kiện cấm vật hẳn là phương văn sơn khẩu trung tìm tung kính không thể nghi ngờ.”

Tô Thanh Khâu âm thầm suy tư.

Hắn nhưng thật ra không sợ, có được linh xà chi mắt xu cát tị hung, hơn nữa xà quật vực sâu đặc thù vị trí, tìm tung kính muốn hoàn toàn tỏa định hắn vị trí, cũng không phải dễ dàng như vậy.

Hơn nữa, thanh lâm huyện lớn nhất kia một chỗ ma quật đã bị hắn đoan rớt, lại tưởng hội tụ đến nhiều như vậy địa sát chi oán, không nói hoàn toàn không có khả năng, lại cũng thiên nan vạn nan.

“Đáng tiếc, chẳng sợ ta đem này triều đình chân chính sắc mặt bại lộ ra đi, cũng không làm nên chuyện gì. Bọn họ đã sớm chuẩn bị hảo bối nồi hiệp.”

Tô Thanh Khâu thở dài.

Bối nồi hiệp, đó là những cái đó thạc chuột chi ma.

Triều đình sở dĩ mặc kệ thạc chuột chi ma tiến vào, là bởi vì đã sớm làm tốt thanh lâm huyện tất cả sự tình bại lộ, sau đó làm thạc chuột chi ma bối nồi chuẩn bị.

Tô Thanh Khâu đều có thể nghĩ đến triều đình hiện tại giải thích:

Thanh lâm huyện phụ cận đã chết như vậy nhiều người, cùng ta triều đình không quan hệ, chỉ đổ thừa kia tà ma giảo hoạt, thế nhưng âm thầm tiềm nhập Long Vương miếu cùng miếu Thành Hoàng trung, ô nhiễm ông từ cùng Thành Hoàng.

Cũng may ta triều đình kịp thời phát hiện, mới ngăn trở bi kịch tiến thêm một bước phát sinh. Tuy có giám thị không nghiêm, thất tra chi tội, nhưng cũng ưu khuyết điểm tương để, tội không đến chết.

Ngày sau chắc chắn nghiêm thêm phòng bị, răn đe cảnh cáo.

Ném nồi kỹ năng, thuần thục làm người đau lòng.

“Cũng may, thu hoạch pha phong!”

Tô Thanh Khâu xà miệng liệt khai.

Một đợt phì sau thu hoạch, mới là nhất lệnh người kích động.

Chương trước|Ngả bài, ta chính là một con rồng mục lục|Chương sau