Tạp sư chỉ nam kết thúc cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Tạp sư chỉ nam>>Tạp sư chỉ nam mới nhất chương danh sách>> kết thúc cảm nghĩ

Kết thúc cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2022 năm 10 nguyệt 28 ngày tác giả:Bắc xuyên Nam HảiPhân loại:Kỳ ảo|Nguyên sinh ảo tưởng|Nhẹ tiểu thuyết|Bắc xuyên Nam Hải|Tạp sư chỉ nam


Kết thúc rải hoa!

Đầu tiên cảm tạ các vị người đọc ông ngoại cho tới nay duy trì!

Độ dài đích xác ngắn nhỏ chút, bất quá nên giảng chuyện xưa đều nói xong.

Hơn nữa số lượng từ vừa vặn ngừng ở 100 vạn tự chỉnh, cưỡng bách chứng đại thỏa mãn. ( hoa rớt )

Ân…… Tuy rằng bắc xuyên kết thúc tam quyển sách, nhưng đến tột cùng nên viết chút cái gì, vẫn là không có gì manh mối.

Ta bản nhân là thực thích xem những cái đó cảm nghĩ a, tâm lộ lịch trình a, thậm chí còn có giấy xin nghỉ kéo hông điều gì đó. Có khi chính văn xem đến rất mệt, ngược lại là trường thiên cảm nghĩ có thể mùi ngon mà

Đi xuống.

Bất quá thật đến chính mình viết cảm nghĩ thời điểm, cảm giác vẫn là sẽ giống chính văn giống nhau viết thật sự đoản……

Tính, ngắn nhỏ cũng rất lợi hại lạp. (*゚∀゚)3

Ngôn về chính đề, vẫn là dựa theo thành tích, tâm lộ lịch trình linh tinh, cùng các vị người đọc ông ngoại nhóm tán gẫu một chút quyển sách này.

《》 là bắc xuyên đệ nhất bản nguyên sang tiểu thuyết, từ tháng 3 khai thư đến cuối tháng 10, cuối cùng gần tám tháng, cuối cùng lấy 100 vạn tự, đều đính 6900 thành tích kết thúc.

Ta cá nhân còn rất vừa lòng lạp, chủ biên đại đại cũng nói, liền lần đầu tiên nguyên sang biểu hiện tới xem đã không tồi.

Bởi vì phía trước hai bổn viết đến đều là đồng nhân văn, có nguyên tác thế giới quan lót nền. Thật đến chính mình xây dựng thế giới quan khi viết đến gập ghềnh, ngắn nhỏ vô lực, nhưng tốt xấu cũng coi như là thành công thu quan.

Ở chỗ này, lại lần nữa cảm tạ các vị người đọc ông ngoại! Không có các vị áo cơm cha mẹ duy trì, quyển sách này cũng không có khả năng lấy được đại tinh phẩm thành tích. Phi thường cảm tạ!

Đặc biệt muốn cảm tạ bạc trắng đại manh phú bà ‘ Vera ’, đánh thưởng ba cái manh chủ ‘ biển sâu thân sĩ ’ đại đại, mười vị manh chủ đại đại.

Ta kỳ thật không am hiểu cùng thư hữu nói chuyện phiếm, có khi đại gia tin nhắn chọc ta ta cũng không trở về. Ở chỗ này muốn cùng đại gia nói lời xin lỗi.

Bởi vì ta tưởng nói đồ vật, phần lớn đều lưu tại trong sách, ở trong sinh hoạt liền sẽ lười đến nói chuyện. Dùng câu nói tới nói chính là ‘ trứng gà ăn ngon liền có thể, không cần nhận thức đẻ trứng gà mái ’.

Nhưng người với người chi gian giao lưu hẳn là song hướng. Ta thường xuyên sẽ giống đà điểu giống nhau phong bế chính mình, kia đoạn thời kỳ viết ra tới văn tự chất lượng cũng không lắm lý tưởng. Cho nên ta cảm thấy tác giả cũng có cùng người đọc giao lưu tất yếu.

Màu đen rừng rậm, Los Angeles vương đức phát, một ngụm thiển giếng…… Còn có rất nhiều thư hữu ID, bắc xuyên đều thực quen mắt, trong đó còn có rất nhiều là đuổi theo hai ba bổn tác phẩm lão thư hữu. Kết thúc khoảnh khắc, lại lần nữa cùng đại gia nói tiếng cảm tạ.

Trở lại quyển sách này đi lên.

Tuy rằng đề tài là thẻ bài, nhưng viết đến hậu kỳ có điểm chạy đề, độ dài ngắn nhỏ cũng cùng chạy đề có điểm quan hệ.

Mặt khác đại gia phun tào vấn đề, phần lớn ở tiết tấu quá nhanh thượng.

Ta cảm thấy đây là chủ đề lựa chọn nguyên nhân.

Này bổn chủ đề là ‘ dũng khí ’, là ở trong nghịch cảnh vượt mọi chông gai tinh thần, cho nên sẽ có vẻ không đủ vui sướng cùng hằng ngày ít.

Hạ quyển sách sẽ lựa chọn hoạt bát một ít chủ đề, tỷ như người cùng sủng vật chi gian ràng buộc, hoặc là hằng ngày cẩu lương văn linh tinh. 23sK

Nói xong chủ đề, tán gẫu một chút thế giới quan cùng nhân vật.

Thế giới quan hảo khó viết a! Thẻ bài văn kinh điển làm 《 tạp đồ 》, thế giới quan lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục công không thể không. Nhưng ta còn không có xây dựng một cái hoàn chỉnh thẻ bài thế giới quan năng lực.

Bất quá, ta cũng học được kinh nghiệm, tất nhưng sống dùng cho tiếp theo!

Nhân vật này khối ta còn rất vừa lòng…… Khúc dạo đầu nữ chủ nhân vật nguyên hình, kỳ thật có điểm hướng nghe ngày cự 《 thuật sư sổ tay 》 dựa sát, bất quá sau lại cũng viết ra kiều lâm na cá nhân phong cách. Thật đáng mừng.

Mặt khác vấn đề nói, có thư hữu phun tào nói, quyển sách này không có thượng quyển sách nội vị.

Điểm này, bắc xuyên là cố ý tránh đi quen thuộc nhân thiết, hai quyển sách nam nữ vai chính tính cách đều hoàn toàn bất đồng.

Từ phong bình tới xem, bắc xuyên là ra vẻ thông minh, bất quá thất bại luôn là xỏ xuyên qua nhân sinh trước sau, đại hiệp thỉnh làm lại từ đầu liền hảo!

Chuyện ngoài lề, 《 huấn luyện gia 》 xong bổn thời điểm là 300 vạn tự chỉnh, 16900 đều đính, hiện tại tăng tới hai vạn đều đính.

《》 là 100 vạn tự chỉnh kết thúc, 6900 đều đính.

Tăng tới vạn đều là hy vọng không lớn, bất quá hy vọng lần sau nhất định. _(:3” ∠)_

Hạ quyển sách vẫn là nguyên sang.

Cụ thể đề tài, bắc xuyên kỳ thật cũng còn không có tưởng hảo.

Sẽ nghỉ ngơi vừa đến hai tháng, phóng không đại não nghiêm túc nạp điện, sau đó hảo hảo mài giũa một chút sách mới.

Đúng rồi, trước cùng đại gia nói một tiếng, sách mới đề tài nội dung có thể là nhiều nữ chủ…… Mọi người đều biết bắc xuyên thích ở trong sách viết nữ chủ, hơn nữa viết tam bổn đơn nữ chủ, cũng tưởng khai thác một chút tân phương pháp sáng tác, tựa như lão diễn viên tưởng mở rộng một chút diễn lộ.

Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là viết cái có thể làm đại gia vui vẻ đề tài ——

《》 viết đến có điểm trầm trọng, dũng khí a vận mệnh a gì đó, nhìn cảm giác giống chính kịch, nhưng bắc xuyên bút lực còn không thể khởi động một bộ chính kịch.

Cho nên, sung sướng một chút hằng ngày một chút liền hảo.

Trở lên!

Bắc xuyên Nam Hải, kính thượng.

Chương trước|Tạp sư chỉ nam mục lục|Chương sau