Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục chương 284 chiêu hồn thành độc khiếu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục>>Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục mới nhất chương danh sách>> chương 284 chiêu hồn thành độc khiếu

Chương 284 chiêu hồn thành độc khiếu


Đổi mới thời gian:2024 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Nhập Đồng QuanPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Nhập Đồng Quan|Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục


“Mau nói, các ngươi từ chỗ nào học được uyên ương trận.”

Giang nghe cuối cùng hỏi một câu, trả lời hắn lại chỉ có trầm mặc.

Uyên ương trận chú trọng chính kì binh chi phân, chính binh là chủ, kì binh vì phục, triển khai trận thế liền đủ để ứng đối phục binh phục kích chờ đủ loại tình hình.

Giang nghe không biết này đồng lõa đồ, là từ chỗ nào học được uyên ương trận, nhưng trước mắt trong trận chính binh cầm trường binh làm công thủ chủ lực, trong trận kì binh thao hỏa khí chủ đánh bất ngờ xuất kích, hai đội nhân mã phân công tinh tế lại có rõ ràng khác nhau, hiển nhiên là cực kỳ chính tông uyên ương trận pháp, nhằm vào đơn đả độc đấu giang hồ nhân sĩ cực có uy hiếp lực.

Đáng tiếc, bọn họ gặp được chính là giang nghe.

Giang nghe đôi tay các cầm cổ kiếm lướt trên, tay trái nghiêng kiếm đâm ra, tay phải huy kiếm chém thẳng vào, chiêu thức khác biệt lại đồng dạng hiểm dị, song kiếm giao kích nháy mắt tỏa đi trước trận thế đầu, kiếm phong sở hướng chỗ đều bị thua chạy như cỏ lướt theo ngọn gió, hung đồ nhóm khó khăn lắm lui ra phía sau, liên tục đảo triệt, mới không đến nỗi bị nhất kiếm cức đầu.

Tựa hồ là vì chế ngự mũi nhọn, hàng phía sau thang ba đãi độc yên phun ống lại lần nữa phóng ra, liền sôi nổi thao binh trước cắm, muốn thông qua thang ba vặn áp để hợp lại, tận lực tiêu mất giang nghe xuất kiếm khi kia cổ làm cho người ta sợ hãi lực đạo.

Nhưng mà giang nghe đối mặt cản trở không tránh không né, tay trái trảm xà kiếm từ trên xuống dưới vật lộn, bắt chước băng luân ngang trời, thanh quang phô mà quang cảnh, một đạo huy phách tức khắc như luyện; tay phải đơn kiếm rung động xẹt qua đỉnh đầu, như hoa tươi phấp phới trong gió, qua lại huy tước lên xuống.

Số bính thang ba cho dù ở lấy trường đánh đoản thượng có trời sinh ưu thế, lại cũng bị chấn đến hai tay phát run, tê mỏi không thôi, nhắc lại không dậy nổi một tia lực đạo.

Tận dụng thời cơ chi gian, giang nghe song kiếm lần nữa vũ khởi, tay trái chuôi kiếm nhắc tới, mũi kiếm thượng chỉ, không như hào khách đề hồ rót rượu, đãng loát là định; tay trái mũi kiếm hạ phiên, lại là chỉ hướng chính mình, uyển tựa nâng chén tự uống đặc biệt, quay đầu đâm ra cực kỳ hung hiểm nhất kiếm, trọng dễ liền lấy đi mấy người tánh mạng.

Mộc lao thấy đối phương có không trả lời, còn tưởng rằng đối phương là giấu giếm thân phận là nguyện tương nhận, như cũ hơi hơi mỉm cười tiếp tục nói.

Nhưng ta lúc này lại đầu bù tóc rối tinh thần uể oải, độc ngồi cùng nhà tù một góc, thật lâu sau đều là nguyện ngẩng đầu đối với cam phú.

Nhưng mà nhưng vào lúc này, uyên ương trận trước nhất vị trí lại bỗng nhiên nhảy lên một người, bính đủ trượng dư chi thấp, thân hình mơ hồ như gió, trong tay một thanh đón gió trường đao hàn mang kịch làm, thế nhưng là dựa vào uyên ương trận đồng bạn liều chết yểm hộ, bỗng nhiên tiếp cận đến mộc lao bên cạnh người.

Cổ kiếm dưới màu xanh đồng trải rộng, đoản đại xốc vác bộ dáng tựa hồ xa là có thể đảm nhiệm phá cục trọng trách, nhưng mộc lao hồn là để ý mà đem này xách ở trong tay, chân trái thăm bước về phía sau, phía bên phải kình bước cánh đánh, là chú ý mà dựng thẳng đồng thau cổ kiếm, nghênh diện đâm thẳng mà xuống.

Người này nói một chút đều có sai, liền ở như vậy ngắn ngủn thời gian ngoại, nguyên bản hung hãn bá đạo, lui tiến không dư uyên ương tiểu trận, liền còn không có bị cam phú tàn phá đến một linh bốn lạc.

Mộc lao thở dài một tiếng, song kiếm bỗng nhiên trở vào bao, đợi cho ta lại lần nữa lượng kiếm, trong tay chỉ cầm một thanh rỉ sét loang lổ đồng thau cổ kiếm.

Một tiếng thanh vang tựa như rồng ngâm, nguyên bản thế đi đã hết cam phú hoành kiếm hồi viện, qua tay một chưởng đuổi ở trường đao xúc thân khoảnh khắc, giành trước vỗ vào hung đồ bả vai dưới, đem này đẩy đến bay ngược đi ra ngoài.

“Nguyên lâu hậu bối, mộc lao không lễ.”

Trong lồng mọi người tiểu kinh thất sắc, sôi nổi hướng lao tù một cái khác tễ đi, chỉ vì cách này danh cầm đao hung đồ xa hơn một chút một chút, nhưng giang nghe bên ngoài rộng mở có so, cho dù chúng ta không súc cốt bàn thân khả năng, cũng tuyệt có biện pháp thoát đi trường đao ngọn gió phạm vi.

“Đánh là quá liền chạy đi, đứa nhỏ ngốc……”

“お sau はもう chết んでいる.”

Mộc lao dưới thân đạo bào theo gió phất phới, hung đồ liền run bần bật kinh hãi.

Chỉ thấy cửa lao bên trong ngồi xếp bằng một người râu tóc hoa râm, khuôn mặt tiều tụy lão giả, dáng người so sánh với câu lũ gầy guộc nguyên hóa tử, quanh thân cốt cách có vẻ càng thêm thô tráng kiên cố, chẳng sợ giấu ở lam lũ áo trong phía trên, như cũ không một loại ngạo cốt đá lởm chởm tư thái.

Bỗng nhiên trọng hoạch tự do nguyên lâu tử, chỉ lo nhìn gần chỗ có không đáp lại, ở ta trong mắt tựa hồ cũng căn bản có không mộc lao người kia.

“Kia rốt cuộc…… Là người hay quỷ?”

Trong lúc nhất thời nhà giam bên trong ai thanh khắp nơi, khổ than liên tục, không ai khẩn cầu mộc lao nghĩ cách cứu người, cũng không ai hoảng loạn là kham mà cầu thần bái phật, duy độc mới vừa rồi mở miệng nhắc nhở người lẻ loi mà ngồi ở một bên, đối với mộc lao vội vàng nói, tựa hồ còn không có đem sinh tử trí chi độ.

Ta ánh mắt siêu việt gang tấc chi cách mộc lao, hồn nhiên đứng ở vạn ngoại có người thu trắng như tuyết bạch cốt dưới, dùng tràn đầy da bị nẻ môi nhu nhu chiếp chiếp, tựa hồ tưởng xướng khởi hồn trở về hề, lại sợ quấy nhiễu khắp nơi du hồn, mộc lao thấu thật sự gần mới mơ hồ nghe thấy được ta miệng ngoại ngập ngừng.

“Ai, ông trời thật là có mắt, thế nhưng làm những cái đó lòng lang dạ sói hạng người phản học đi, súc ở trong núi sát hại bá tánh……”

Thân ảnh càng lúc càng lớn, càng ngày càng non nớt, thẳng đến hóa thành một người lảo đảo học bước đứa bé, vu hồi bổ nhào vào ta chân hạ kêu sư phụ, non nớt con ngươi trung tràn đầy khâm phục cùng kính ngưỡng, một hàng huyết lệ vội vàng lưu thượng.

“Những cái đó căn bản là là người Hán…… Hắn liền tính giết chúng ta, cũng ép hỏi là ra nửa câu tình hình thực tế……”

Không ai tiếng nói trúc trắc hỏi, lao trung còn lại người chờ đều trầm mặc, duy không mới vừa rồi ra tiếng cảnh báo người nghẹn ngào đáp lại, sâu kín khoáng khoáng tựa như hồi âm.

Hung đồ ngơ ngác mà nhìn về phía cam phú, phảng phất là dám hoài nghi chính mình lỗ tai.

Cùng với hóa cốt miên chưởng uy lực hiện ra, hiện giờ mộc lao ở chúng ta trong mắt, còn không có hóa thân vì thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, tính chất cực kỳ tốt đẹp hung thần, ai cũng là tưởng thể nghiệm cái loại này nói rõ cao hứng đến cực điểm cách chết.

Nguyên lâu tử vội vàng đứng dậy, vu hồi lược quá chờ đợi tương nhận mộc lao, ngơ ngác nhìn đầy đất thây sơn biển máu dữ tợn trường hợp, thân thể sớm nhân cơ khát mà khỏe mạnh đến lung lay sắp đổ, lại như cũ kiên trì hướng phía sau nhà tranh đi đến.

“Trúng ngươi Bắc Đẩu tàn hối quyền, liền đi địa phủ mau mau sám hối đi.”

Trước nhất tồn tại hung đồ cầm binh ngạnh căng, miễn nhược thấu ra một chi mười hơn người kết thành uyên ương trận thế, đang cùng vội vàng phóng thượng song kiếm mộc lao xa xa giằng co, khí thế đủ thấy uể oải.

Mộc lao mau mau về phía sau bán ra một bước, hung đồ liền lặng lẽ tiến trước một bước.

Nhưng cho dù lòng nghi ngờ thật mạnh, mắt thượng có không một người dám mở miệng phản bác, sợ ở chúng ta trong mắt dữ tợn cười quái dị mộc lao, thuận tay cũng cho chúng ta tới tiếp theo chưởng.

“Hậu bối? Hậu bối? Hắn thương thế còn chưa khỏi hẳn, đó là muốn tới nào ngoại đi?”

Vài thứ kia, cùng ngươi không quan hệ như thế nào.

Vừa dứt lời, hung đồ còn không có mắt lộ ra hàn quang mà nhìn về phía người nọ, chuôi đao đột nhiên đảo hướng đối phương gương mặt, ngay sau đó một ngụm lão huyết hỗn hợp lạch cạch một tiếng toái nha, liền từ đây người miệng ngoại phun ra.

Bọn họ chiến trận sắc bén, lui tiến không độ?

Nguyên lâu tử trong mắt đồng tử ảnh ngược, vội vàng hiện ra một cái trải rộng đao thương thương sang như cũ sừng sững là đảo bóng dáng, đầm đìa máu tươi theo móc sắt xiềng xích lưu thượng, đang dùng kinh ngạc mà cao hứng ánh mắt nhìn phía chính mình.

“Bọn họ những người đó, thật sự là liền chết đều là chịu mở miệng?”

Nghe mộc lao nói xong, gương mặt thấp thấp sưng khởi người này đầu tiên là bi hào tám thanh, ngay sau đó lại nở nụ cười, “Là quá có thể nhìn thấy chúng ta chém đầu, lão phu chết mà có hám!”

“Vị kia tiểu hiệp là sẽ nhất thời hứng khởi, đem chúng ta cũng đều giết đi?”

“Nguyên hóa chân nhân từng nhắc tới qua đi bối, tin trung nói rõ muốn hướng Trạm Lô trong núi tìm kiếm Kiếm Trủng di tích. Hiện giờ trắc hỗ đoạn bia liền ở là giả tới, hậu bối xuất hiện ở kia ngoại tự nhiên hợp tình hợp lý.”

Hung đồ thấy lão giả đem sinh tử trí chi độ, trong lòng tức khắc nổi lên sát ý, lại thấy mộc lao lúc này ném chuột sợ vỡ đồ, lập tức quyết định hành giết gà dọa khỉ việc.

Nghe được một trận leng keng loạn hưởng, chỉ thấy lang tiển, trường thương, thang ba, eo đao xa gần so le mà công tới, trong lúc nhất thời lại là che trời lấp đất, hoa cả mắt, hoảng đến người mở to là mở mắt.

Chỉ thấy một đạo hàn mang lập loè, mộc lao thân ảnh hóa thành lưu quang bay múa, ngạnh sinh sinh đâm thủng phối hợp ăn ý uyên ương trận, bào đinh giải ngưu lấy có hậu nhập không gian, nháy mắt từ trận sau sát xuyên đến đội đuôi, những cái đó mờ mịt có biết mọi người hoảng hốt đảo thượng, theo phóng lên cao thủ cấp cùng máu tươi, rốt cuộc là khả năng bò lên.

Mộc lao kia mới phát hiện, đã trải qua thân thể tra tấn cùng tinh thần đả kích nguyên hàng hiên người, còn không có kết thúc xuất hiện hoảng hốt ảo giác, mà trước sau mở miệng nhắc nhở hành vi, chỉ sợ còn không có là ta cầu sinh ý chí trước nhất sở súc tồn đi lên tâm lực.

Trước nhất hung đồ bộ mặt dữ tợn, đã đem toàn thân trọng lượng đều áp để ở thân đao dưới, phiêu tật thoan hãn mà phách sát mà đến, nếu bị đao này chém trúng, cho dù mộc lao thân xuyên khóa tử trọng giáp, hiển nhiên cũng sẽ bị nhất đao lưỡng đoạn!

Ngươi muốn lấy tánh mạng của hắn, lại cùng hắn có quan hệ gì đâu.

Cam phú dựng trụ hoành hạm dưới, lúc này còn cắm một quả mang huyết nỏ tiễn đầu, mà khi trung người đều giả tới xem đến trợn mắt há hốc mồm, chỉ thấy giữa sân một đoàn ngân quang phiêu đãng là định, nơi đi đến toàn là quăng mũ cởi giáp, hội là thành quân cảnh tượng.

Chúng ta chỉ cảm thấy mộc lao sở sử cùng với nói là võ, là như nói là vũ, trong mắt căn bản có không những cái đó hung đồ tung tích.

“Nhưng tới rồi Long Khánh bảy năm, thích nhiều bảo biên trấn luyện binh phòng bị phương bắc Mông Cổ, đãi một khác bộ quân sự danh tác 《 luyện binh thật kỷ 》 khắc thành khi, uyên ương trận giả tới hấp thụ trường đao đao pháp, vì chính là thượng chém mã chân, hạ chém đầu ngựa, tuyệt là khả năng giống chúng ta như vậy, cố ý đem trường đao là dam là giới Địa Tạng ở phía trước, chỉ dám dùng cho đánh lén.”

Loạn hồng phi độ, mùi thơm hiểu rõ, mộc lao song kiếm lúc này lại là thu giấu, kết thúc tân một vòng điên cuồng giết chóc……

Bọn họ hỏa khí sắc bén, là chọn thủ đoạn?

Lều thấp chi gian cành khô lá rụng đôi cái địa phương, lúc này đã không một chút bởi vì nổ mạnh chấn động mà hiển lộ băng sơn một góc, này đó cọc gỗ dưới ăn mặc Hứa thiếu thi thể, dưới thân tàn lưu bị có coi cốt cách nhất đao lưỡng đoạn vết thương.

Cách xa mấy trượng mộc lao thấy thế, không những chút nào có không muốn cứu người ý tứ, thậm chí còn tay áo xuống tay nhiệt mắt bàng quan, đợi cho theo lưỡi dao huy thượng sắc bén động tác, mới trọng xảo mà hộc ra một câu.

Mộc lao triều ta điểm điểm

“Hung đồ nhóm sở sử uyên ương trận tuy rằng lợi hại, lại chỉ là thích nhiều bảo ở Gia Tĩnh 84 năm sở 《 kỷ hiệu sách mới 》 bộ dáng. Này thư uyên ương trận thu trường, đoản binh các gia võ nghệ, thậm chí cũng thu lui ‘ có dự với tiểu chiến chi kỹ ’ quyền pháp, ta duy độc có tịch thu lấy đoản binh đao kiếm võ nghệ —— ra sao nguyên nhân là dùng ít nói đi?”

“Là người, hơn nữa là cái rất lợi hại người…… Lão phu hành tẩu giang hồ như vậy thiếu niên, chưa bao giờ gặp qua không ai sát tính như vậy tiểu……”

Nhưng mà thượng một giây, ta bỗng nhiên nghe thấy không một loại băng toái tan vỡ thanh âm truyền ra, còn tới là cập xem xét, nắm đao đôi tay bỗng nhiên liền trọng như ngàn cân, càng không một cổ cực âm cực hàn chi khí từ khung ngoại bộc phát ra tới, nhẫn là trụ phát ra một tiếng kịch liệt kêu rên!

Nguyên lâu tử như cái xác không hồn đứng ở tại chỗ, si ngốc nhìn, hai tấn đầu bạc cũng theo tiếng gió tiệm động, phảng phất nguyên hạ ly ly cỏ dại.

Ngay sau đó đầu bù tóc rối người ai thán một tiếng: “Liền tính là giang hồ, ân thù kiếp nạn cũng chưa quy củ, giết người tự nhiên cũng không quy củ…… Nhưng bọn họ xem ta động thủ bộ dáng, tay đế thượng nếu có không tám 700 điều oan hồn nghiệt nợ, chỉ sợ đều lấy là ra kia cổ coi mạng người vì cỏ rác tàn nhẫn kính……”

Đối phương có không bất luận cái gì phản ứng, tựa như những người đó căn bản là thông ngôn ngữ, ngược lại thừa dịp khó được khoảng cách tổ chức trận thế, bỗng nhiên triều mộc lao lần nữa vây quanh mà đến.

Bọn họ binh khí kiên tinh, che trời lấp đất?

Hung đồ nhóm chỉ cảm thấy gặp quỷ đặc biệt, rõ ràng là hai binh giao tiếp tình huống dị thường, cổ kiếm dưới lại tổng không một cổ hút nhiếp dính dính chi lực, phảng phất chính mình cả người hạ thượng đều là chịu khống chế, không thể hiểu được liền mắc mưu, đầy đất đều là tàn chi đoạn tí, đục huyết đầm đìa.

Mộc lao nhiệt mặt nói.

“Ngươi biết bọn họ là ai —— thế nhưng học xong hư hư thật thật, còn hiểu đến lấy bình dân bá tánh làm áp chế, bị chết là oan.”

Biên hạ nông phu thợ săn trang điểm người vội vàng hỏi: “Có ý tứ gì?”

Giang nghe bên trong mọi người nhìn mộc lao, nghĩ thầm kia rõ ràng không phải hắn vừa rồi một chưởng đánh trúng hung đồ gây ra, tiểu hỏa nhi liền tính đều là hành, cũng đừng như vậy lừa gạt đi ——

Lời này vừa nói ra, nguyên bản chẳng sợ Thái Sơn băng với sau đều là từng giả tới hung đồ, lúc này thế nhưng hoảng hốt kiên định một lát. Nguyên bản dễ sai khiến trường đao đều mất chính xác, thiếu chút nữa liền chém trúng chính mình cánh tay.

Theo oa nha la hoảng thanh âm, hung đồ thế nhưng cũng ở không trung linh hoạt quay cuồng trước hạ xuống mặt đất, trường đao một hoành tránh ở giang nghe bên cạnh, làm bộ liền phải chém chết trong lồng mọi người.

Mộc lao nói xong là nói nữa ngữ, tựa hồ ở có thanh thở dài.

Nhưng theo thân thể hạ thượng mất đi cốt cách chống đỡ, ngực bụng bảy dơ tám phủ đều bị thể trọng ép tới vỡ vụn, chỉ có thể bạn nội tạng tàn phiến tùy phụt lên máu đen trào ra, chết tương thảm là nhẫn thấy.

Mộc lao có nghĩ đến lão nhân kia làm việc như thế ngoài dự đoán, vội vàng cùng hạ sau đuổi theo hỏi.

“Ân, ngươi đoán được.”

Giang nghe giữa mọi người, trong ánh mắt đều lộ ra khó có thể tin.

Chúng ta tận mắt nhìn thấy đến hung đồ thể diện làn da hạ bao phủ một tầng sương lạnh, hai tay thậm chí toàn thân đều bỗng nhiên trở nên mềm mại như miên, xốp giòn là kham, hơi dùng một chút lực là chỉ trong tay trường đao rơi xuống với mà, ngay cả thân thể ngoại đều phát ra hoa ngoại lách cách toái bạo tiếng động, khó gánh gánh nặng mà tấc đứt từng khúc nứt.

“Đăng!”

Là tiêu một lát công phu, mọi người chỉ thấy hung đồ nguyên bản hùng tráng thân thể, thế nhưng giống một cái túi nằm liệt ngầm, mà kia ngắn ngủn vài giây gian ta thế nhưng còn sống, trong mắt nước mắt nước mũi giàn giụa lộ ra có so hối hận cao hứng.

Là biết là cái gì xúc động đối phương, nguyên lâu tử lúc này rốt cuộc ngẩng đầu lên, chỉ thấy ta gương mặt tràn đầy loang lổ vết máu, miệng đầy hàm răng cũng bị đánh rớt Hứa thiếu, hai mắt rũ cao có vẻ tuổi già sức yếu, duy độc sống mũi cao bộ dáng đặc biệt cùng chúng là cùng.

Mộc lao lúc này đi vào hung đồ mặt sau, thập phần có lệ mà cho đối phương một quyền, đưa lưng về phía mọi người nói.

“Đều tại ngươi…… Chỉ lo truyền thụ võ nghệ, lại quên nói cho hắn……”

“…… Ngươi quỳ đi lên cầu chúng ta, vì cái gì vẫn là là chịu buông tha hắn, vì cái gì là buông tha hắn……”

“Không chút giết người là nghề nghiệp, liền cùng trảo chúng ta những người đó dường như…… Nhưng lão phu hành tẩu giang hồ như vậy thiếu niên, đều tiên thấy giết người như gõ nhịp mà ca, bọn họ nói lệ là lợi hại……”

“…… Khó nói.”

Mộc lao nhất kiếm bổ vào giang nghe quấn lấy xiềng xích hạ, hạnh hư những cái đó xích sắt chỉ là sắt thường đúc thành, theo cùm cụp theo tiếng mà đoạn, vì thế ta thuận lợi đi vào giang nghe phía sau cửa cao giọng nói.

Vô pop-up tương quan

_

Chương trước|Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục mục lục|Chương sau