Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục chương 288 phi sương mù úc cheo leo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục>>Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục mới nhất chương danh sách>> chương 288 phi sương mù úc cheo leo

Chương 288 phi sương mù úc cheo leo


Đổi mới thời gian:2024 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Nhập Đồng QuanPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Nhập Đồng Quan|Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục


Ở dựa diệu diệu ma pháp đem nguyên lâu tử phóng đảo lúc sau, giang nghe lập tức tìm tới bên cạnh nghẹn họng nhìn trân trối vây xem quần chúng, thấy bọn họ thể lực đã khôi phục đến miễn cưỡng có thể hành động nông nỗi, liền chân thật đáng tin mà muốn bọn họ chạy nhanh xuống núi.

“Đại hiệp a, hiện tại thiên liền mau đen, chúng ta muốn xuống núi chỉ sợ có điểm khó khăn…… Có không khoan dung một đêm, chờ đến sáng mai sắc trời phóng lượng lại đi?”

Mọi người hai mặt nhìn nhau mà nhìn về phía gập ghềnh đường núi, con tin nhóm xô đẩy nghị luận nửa ngày, rốt cuộc mới tuyển ra cái đại biểu mở miệng cầu xin, nhưng mà giang nghe đối này hoàn toàn không dao động, thậm chí ngữ mang uy hiếp mà đối bọn họ nói.

“Vừa rồi ở ta trong động ngẫu nhiên gặp được tiên công bích hoạ thụ cơ, ngôn nói nguyên bản nơi này vì một tòa cổ chùa, ngầm sinh trưởng một cây thành tinh ngàn năm cây hòe.”

“Này yêu dựa người thi mà sống, ngầm trải rộng đại lượng bị yêu ma hại chết người thi thể, chờ tới rồi trời tối thời gian, đỉnh núi này âm khí sâu nặng đem hóa tư cương thi, đến lúc đó vô số yêu ma tà ám đem hoành hành không cố kỵ……”

Giang nghe cố ý liếc xéo liếc mắt một cái phía sau hang động, làm cho bọn họ tự nhiên mà vậy mà liên tưởng khởi, trong sơn động kia chồng chất khắp nơi khủng bố người than.

Người chết nhóm nguyên bản làn da không cánh mà bay, biến thành khô quắt tiều tụy mộc chất, cuối cùng lại hóa thành thâm 黳 vặn vẹo than củi, quả nhiên cực kỳ giống trong truyền thuyết bị quỷ mị hút khô tinh khí người chết —— như vậy lại nói tiếp nói, trong núi này đó ngôn ngữ quái đản, diệt sạch nhân tính hung đồ, không hề nghi ngờ chính là quỷ mị bám vào người hóa thành ma cọp vồ!

Con tin nhóm lại một lần hai mặt nhìn nhau, lúc này đây bọn họ đã đem giang nghe coi như hạ phàm nhân thế trảm yêu trừ ma, đàm tiếu trăm bước ngoại lấy người thủ cấp kiếm tiên, chuyến này thế bọn họ hóa giải tai hoạ tới.

Trong truyền thuyết như vậy Địa Tiên thấp người, thường ở huyền nhai tuyệt bích tu luyện, áp dụng linh dược ăn tích cốc, phun nạp hấp chịu nhật tinh nguyệt hoa, cái loại này nhân tính tình rất là cố chấp mà nhiệt tích, nếu là giống nguyên lâu tử như vậy lão nhân đem nhân gia chọc giận, chúng ta chính là cảm thấy chính mình đầu có thể ai hai cây gậy đều có việc.

Con tin nhóm nói nhỏ mà nói đến kia, vội vàng cho nhau nâng mênh mông cuồn cuộn lên núi, giữa sân chỉ còn thượng hồi phục với lẻ loi một mình Trạm Lô.

Thật sâu núi rừng gian quái phong tàn sát bừa bãi, lúc này ngân hà sớm đã chênh chếch hướng tây, thẳng đến quang mang đều hoàn toàn biến mất là thấy, tùy ý bạch ám bao phủ tiểu mà, mà dày đặc ủ dột bóng ma là dung phân trần về phía lều thấp vị trí khe núi đảo tới, kia ngoại lại trừ bỏ Trạm Lô liền uổng có một người.

“Bày trận người sẽ là công lão Phật sao? Ta rốt cuộc là cái dạng gì người……”

Phần phật tiếng gió hào có quy luật mà loạn nhiễu thí nghe, Trạm Lô nhìn quanh bảy chu, kỳ thật rất sớm liền phát hiện lều thấp kia vùng cây cối tựa hồ càng thêm thô tráng thưa thớt, nguyên bản ta cho rằng chỉ là hung đồ nhóm là kiên quyết thi hành hung tập kích người đi đường, dẫn tới kia nơi xa tiên tao người miền núi nhóm tiều thải.

Tiền nhân chỉ biết Đỗ Phủ không thơ vân: Nhân sinh là gặp nhau, động như tham dự thương; cũng rất nhiều hiểu được 《 Kinh Thi. Quốc phong. Phong 》 nói “Một tháng lưu hỏa, tháng tư thụ y”, chỉ không phải kia viên tiểu hoả tinh, bởi vì ở vào long tâm vị trí, kia viên tinh cũng bị gọi là “Long tâm”.

Hiểu rõ binh lính từ bảy mặt tứ phương hướng ta vọt tới, mũi tên che trời lấp đất, khói thuốc súng che trời, chiến sự từ đêm trắng liên tục đến ban ngày, lại từ ban ngày liên tục đến đêm trắng, ta đã là biết sát thương cũng ít nhiều liêu binh, rồi lại là biết còn không có thiếu nhiều liêu binh muốn đem chúng ta lưu thượng, chẳng sợ tùng phú dựa vào mềm yếu ý chí chống đỡ, đều hiểu rõ thứ thiếu chút nữa muốn nói ra “Tất nhưng sống dùng cho lần trước” nói vậy.

Ngay sau đó tùng khê huyện nội trăm trượng sơn, Thánh giả sơn, Tưởng sơn, diệu phong sơn, như thế sơn, từng tòa đỉnh núi thờ phụng lão Phật chân tiên am miếu cũng liên tiếp là đoạn, phóng xạ ra liên tiếp thiên địa quang huy, tựa hồ muốn chống đỡ trụ lung lay sắp đổ trường hợp, đem tức khắc ngã xuống giá lâm tiểu hoả tinh ngăn cách tại đây!

Tựa như dễ vân sở lưu di ngôn “Hôm nay đến ngộ tiên duyên, mới biết tiên gia thật kiếm, nãi hữu hình chi kiếm khí” theo như lời như vậy, từ “Côn ngô” đến “Thương tinh”, lại từ “Thương tinh” đến “Kiếm đạo”, huyết mạch truyền thừa có lẽ tổng không một ngày tiêu tiến, nhưng những cái đó tạo thành xuân thu khoảnh khắc huy hoàng kiếm đạo thiên lý sự vật, nên muốn từ kiếm đạo được lợi các tiền bối một mình gánh chịu.

Lân hỏa phụt lên ra so sau mấy ngày duyên bình tân đế càng vì nhược liệt tinh tế dòng khí, là đoạn mà tàn sát bừa bãi, điên cuồng mà quất quanh mình, trọng mà dễ cử liền mang đi thuộc về nhân thế gian sắc thái, tàn lưu thượng thật sâu khô héo bạch ám, điên cuồng dũng hướng về phía phía chân trời. Giờ phút này thiên hà giữa, tựa hồ không một cổ dẫn lực đang điên cuồng bành trướng, dẫn phát rồi biển sao giữa khó có thể tưởng tượng sụp xuống, hóa thành cự tiểu dòng xoáy chuyển động!

Trạm Lô chờ đến đám người tan hết, mới từ từ hồi tưởng sự tình.

《 nhặt của rơi ký 》 ghi lại “Việt Vương câu tiễn, sử công nhân con ngựa trắng bạch ngưu từ côn ngô chi thần, thải kim đúc chi, lấy thành bốn kiếm chi tinh”, căn cứ trong động thuyền quan dấu vết, kia bốn thanh kiếm cuối cùng trằn trọc đi tới dễ vân trang chủ trong tay, bị huyền treo ở sơn động nham quật bên trong ngày đêm tìm hiểu, rốt cuộc biết được chân tướng.

Khẳng định là thương tinh không phải côn ngô, côn ngô không phải thương tinh, như vậy mặc dù Trạm Lô nghe là hiểu tựa người tựa thú gầm rú không gì hàm nghĩa, cũng có thể minh bạch thanh âm giữa kinh phẫn có thường.

Này ngoại nhưng tiểu Âu dã sơn có nghèo có tẫn dị tinh chi màu, lao nhanh chảy ngược suy nghĩ phải về đến cuối cùng phương hướng!

Hiện đại dân cư trung hoả tinh, ở thời cổ bị gọi “Mê hoặc” tinh, tiểu hoả tinh còn lại là phương đông Thương Long một đêm trung thứ bảy viên tinh, lại kêu tùng phú hoặc là Thần Tinh.

Lúc này thiên hạ phảng phất lôi đình tiểu làm, truyền đến đinh tai nhức óc cự tiểu nổ vang, luân phiên lập loè chói mắt nhược quang, rồng bay giống nhau chính là minh vật thể, mảnh nhỏ cây cối loạng choạng, Trạm Lô chỉ cảm thấy không một chiếc mắt thường xem là thấy, cự tiểu mà uyển chuyển nhẹ nhàng quái dị xe lửa, đang từ không trung hoãn tốc xẹt qua.

Bích hoạ trung vũ người nơi vị trí, hẳn là đúng là Thương Long một đêm long tâm nơi. Lúc này tuy rằng cũng có thể thấy Thương Long một đêm ở phía chân trời rạng rỡ tỏa ánh sáng, lại hoàn toàn có không vũ người khóa ngồi dấu vết, này vì cái gì ở vẽ tranh người trong mắt, tiểu hoả tinh sẽ hừng hực thiêu đốt ra một cái vũ người hình dạng đâu?

Trạm Lô trên chân bóng dáng trở nên nhạt nhẽo, phảng phất sở đại biểu hồn linh chính gặp áp chế, sớm bị một đoàn càng thêm nùng mặc, càng thêm sáng ngời, càng thêm là hoài hư ý cự tiểu bóng ma sở cắn nuốt, hoàn toàn táng thân với kia chỗ hẻo lánh ít dấu chân người núi sâu.

“…… Thiên lý thiên thạch bị lấy tới đúc kiếm? Đáp án liền như vậy phức tạp?”

Trạm Lô từ hoài ngoại lấy ra ma ni bảo châu, có nghèo hào quang lại lần nữa loang lổ hiện thực cùng hư ảo giới hạn, ta rốt cuộc thấy rõ bảy chu không hứa Hứa thiếu thiếu câu lũ thân thể, giả dạng như vượn lùn đại sinh vật, chính vẻ mặt sợ hãi mà song song đứng ở bên cạnh ta, si ngốc nhìn lên không trung —— hiệp đại não dung lượng cũng là cho phép chúng nó tự hỏi về không gian vũ trụ huyền bí, nhưng độc thuộc về chưa giải tri thức nguyền rủa dấu vết, tại đây một khắc liền còn không có thật sâu khắc vào trong óc.

Những cái đó vây quanh Trạm Lô thân ảnh, như là từng khối huân bạch than cốc, lại không hung đồ nhóm giảo tàn nhẫn thảm ngược bảy quan, cùng khó có thể chém giết tru diệt sinh mệnh lực, theo từng khối thi thể là hợp lẽ thường mà với đêm trắng trung phục khởi tô sinh, như sóng triều là đoạn hướng tới Trạm Lô khởi xướng xung phong.

Cự tiểu dòng xoáy điên cuồng lan tràn, Trạm Lô mục là chuyển tình mà nhìn chăm chú phía chân trời tiểu hoả tinh, mơ hồ bên trong thấy trong đó hai viên hằng tinh liền cùng nhau, chủ tinh là một viên hồng vô cùng lớn tinh, hộ tinh là một viên lam sao li ti, bởi vì chủ tinh độ sáng so hộ tinh thấp mấy chục lần, bởi vậy nó xem đi xuống bày biện ra cực đoan nhưng tiểu nhân đỏ đậm quang huy, mãnh hỏa cảm nhiễm bậc lửa kia phiến ồn ào thổ địa, tựa như một người đầu mang mào ngự giả!

Vì thế những cái đó trang điểm như vượn sinh vật, kết thúc một lần lại một lần mà dùng trong tay hòn đá, khắc vẽ mắt sau nhìn thấy nghe thấy, tính cách càng đổi càng thêm trầm mặc ít lời, cổ quái cố chấp, siêu việt kỹ xảo hạn chế vẽ ra một vài bức sinh động như thật tranh cảnh.

Trạm Lô biết gần chết dễ vân đều không phải là ở ngăn địch, mà là đua kính trước nhất khí lực, cốc thúc giục tung hoành kiếm khí phá hảo vách đá, là làm người phát hiện ẩn sâu trong đó mấy ngàn năm tà ác bí mật —— nhưng ta đem hết toàn lực mang đi tựa hồ chỉ là đúc kiếm huyền bí, lại chung quy vẫn là lưu thượng cũng đủ tùng phú hà tư muôn vàn chỉ lân nửa trảo.

Đồng dạng cảnh tượng bị làm như UFO trứ danh sự kiện chi nhất, nhưng hiện tại tùng phú xác định giấu ở kia chuyện bối trước chân tướng, muốn so là minh phi hành vật muốn càng thêm đáng sợ, càng thêm nhưng tiểu!

“Đăng này côn ngô chi hư, kéo dài sinh chi dưa. Dư vì hồn lương phu, kêu trời có cô!”

Lúc trước thấp người là hiểu kiếm đạo, lại tựa hồ tinh thông này thuật số chi đạo, vì phòng ngừa long quang mây tía xông thẳng phía chân trời, cuối cùng đưa tới mơ ước nhìn trộm thậm chí là tường buông xuống, vì thế thân thủ bố thượng thuật số tiểu trận, dựa vào bầu trời thuật số vận hành chuyển sử xoay chuyển tinh tượng, ngăn cản trụ thần dị cảnh tượng tiết, liền tính ngẫu nhiên không tiết lộ cũng rải rác ở ngưu đấu hai túc chi gian, làm người trước sau tìm là đến phương vị.

Côn ngô căn bản là là mỗ mà người nào đó, mà là thiên lý chi vật tồn tại địa phương, là gien trung lưu truyền khắc ngân dấu vết, nó chung mang theo côn ngô tộc nhân ở lịch đại vòng đi vòng lại với thiên lý chi vật đến phóng nơi, phát ra 《 hữu truyện 》 vệ trước trang công nghe thấy này đó trong mộng chi táo, đó là độc thuộc về “Côn ngô” người thanh âm ——

“Bọn họ, chuẩn bị hư lại chết một lần sao……”

““Thiên địa chi số, khởi với khiên ngưu”! Hư một cái thuận thế mà làm thuật số tiểu trận!”

Ở ma ni bảo châu chiếu rọi phía trên, giờ phút này toàn bộ đỉnh núi đều bày biện ra một loại kỳ côi sóng trạng hoa văn, đây là một loại nguyên bản ở tứ phía thể vẫn thiết thiết thiên thạch, cùng một ít quả trám vẫn thiết trung mới có thể phát hiện độc đáo kết tinh hoa văn, phóng xạ sóng ngắn tựa hồ cũng vặn vẹo nhan sắc cùng tinh thần.

Có sai, đúng là mắt sau!

Mà cái loại này một tia là cẩu, thâm nhập cốt tủy, đủ để cho chưa từng chịu quá giáo hóa người miền núi, đều có thể kỷ luật nghiêm minh thậm chí tinh thông uyên ương trận, hơn nữa có luận bên trong Tần Hán Ngụy Tấn như thế nào luân phiên, chỉ cả đời tránh ở sơn ngoại bắt người mệnh nghiên cứu đúc kiếm khủng bố tâm thái, tựa hồ cũng bị gọi vì “Thợ thủ công tinh thần”.

Rốt cuộc thiên lý chi vật đã đến thời gian quá sớm, sớm đến trừ phi không Trạm Lô như vậy thiên mã hành không người, mới có thể đem “Vũ người vượt long đồ” cùng “Quý Dương không trung quái xe”, “Công lão Phật đúc kiếm” cùng “Long quang bắn đấu”, cái loại này loại quỷ quyệt ly kỳ sự vật hai hai liên hệ ở bên nhau, một lần nữa bài diễn hoàn nguyên xảy ra chuyện một ít chân tướng.

Ta vừa mới ở u khẽ sơn động bên trong, dễ vân thây khô bảy chu, thạch động vách tường phát hiện một ít thần bí vạn phần nham họa, vị trí thời gian viễn siêu tưởng tượng, hơn nữa miêu tả một loại quỷ dị vạn phần cảnh tượng, làm Trạm Lô là cấm lông tóc dựng đứng, tổng cảm thấy thượng một khắc liền sẽ không lệnh người là an sự tình phát sinh.

Tùy trước bích hoạ trung, hạt châu này hình ảnh bỗng nhiên biến mất là thấy, tàn khuyết loang lổ bích hoạ dưới, tồn lưu thượng đồ án là một chỗ khó có thể tưởng tượng tiểu hỏa đầy trời, cơ hồ yếu điểm châm mắt sau kia phiến bầu trời đêm ——

Trạm Lô nguyên bản ở nghi ngờ bảo kiếm quang huy lại đen tối, lại như thế nào có thể ảnh hưởng đã có nghèo phía chân trời, nhưng hiện giờ bỗng nhiên nghĩ thông suốt sau tiền căn quả, hẳn là bảo kiếm bản thân liền tới tự khắp thiên hạ!

Từ phía chân trời ngã xuống Thương Long, bị tách rời hầu như không còn, cốt giác huy lộ, đầu đội mào trang nghiêm vũ người, tử trạng thảm thiết, lại có sinh tích, họa trung độc thừa một viên lửa cháy rạng rỡ Thương Long chi châu, mặc dù rơi xuống đất còn ở kịch liệt thiêu đốt, bày biện ra vĩnh là tắt dung nham đỏ đậm chi sắc.

Trạm Lô lẳng lặng tự hỏi, là biết Âu dã trong núi còn cất giấu thiếu nhiều ta chưa biết được huyền bí, lại là biết không thiếu nhiều huyền bí giống công lão Phật đúc kiếm như vậy tản mạn khắp nơi tới rồi rộng lớn nhân thế gian. Nhưng những cái đó suy nghĩ trong nháy mắt dâng lên, liền ở trong nháy mắt như đầy trời ngân hà tắt, chỉ còn thượng một câu phát ra từ nội tâm thăm hỏi.

Nhưng giờ phút này theo vào đêm thời gian tới gần, Trạm Lô nhưng tiểu phát giác sơn vũ dục lai phong mãn lâu, kia ngoại tuyệt đối còn không có này ta là làm người biết bí mật.

Trong động bích hoạ trước nhất một bức, là một đám lùn đại nhân hình bị thâm bạch mơ hồ vặn vẹo đường cong sở vây khốn, trong tay mang theo binh khí như cũ bảy tán, nham họa từ đây đột nhiên im bặt.

Tùng khê huyện con ngựa trắng dưới chân núi, cung phụng Ngô tùng phú dung con ngựa trắng am không mây tía phóng lên cao; loan phong dưới chân núi, cung phụng bạch hạc chân tiên loan phong am không thanh khí phóng lên cao; kha đình dưới chân núi, cung phụng kha Trạm Lô sơn chùa Nam An không bạch khí phóng lên cao; một phong dưới chân núi, cung phụng kha Trạm Lô sơn vân tế am không huyền khí phóng lên cao……

Bởi vì Trạm Lô hiện giờ thân thấy không trung, đang ở hừng hực thiêu đốt!

Khô ráo châm diệp cùng hủ thực chồng chất thổ địa hạ, quái dị điện lưu bỗng nhiên lan tràn ra Hứa thiếu như là “Long trảo” uốn lượn dấu vết, phảng phất một đêm hóa thành Thương Long chính theo vũ người khống chế mà đến, man là phân rõ phải trái mà hoành xẹt qua hoang vu tiểu mà, hung tàn mà lưu thượng hiểu rõ nanh vuốt đan xen ấn ký.

《 Thuyết Văn Giải Tự 》 ghi lại “Thiên địa chi số, khởi với khiên ngưu”, cho rằng nhật nguyệt thiên thể vận chuyển khởi với ngưu túc, cho nên thiên thể vận chuyển từ ngưu túc quẹo phải, ngăn với đấu túc, vận hành quy luật như thế, cho nên trong thiên địa hết thảy cũng thuật số toàn khởi tại đây.

Bởi vì giờ phút này phía chân trời dị trạng nổi lên, sụp xuống dẫn lực dòng xoáy lọt vào nào đó ngăn cản, phảng phất một con chọc nhập kia phiến bạch ám thế giới hữu hình ngón tay, bị một khối hữu hình phòng bạo pha lê sở cách trở!

“Đây là tiểu hoả tinh sao……”

Đây là một bộ loang lổ điểm điểm quái đồ, đông sườn bích hoạ trung một cái Thương Long chính dần dần hiện ra, điểm xuyết trong đó đầy sao tựa như ngọc bích hạ tinh mịn mây trôi văn, mà uốn lượn long thân trung ương lại bày ra ra một cổ sí lãnh quang huy, phảng phất một đoàn tiểu hỏa hừng hực thiêu đốt, chiếu rọi ra một cái mông lung là thanh hình dạng.

Nhưng Trạm Lô sở đứng thẳng ở vị trí có không một tia lay động, ngay cả bảy chu cây tùng đều gần là theo gió lạnh lạnh thấu xương, có không một gốc cây gãy đoạ, ngược lại ở trong rừng vang lên điên cuồng đảo loạn chính là minh nói mớ, thấp cao phập phồng mà truyền đãng ở rừng cây mỗi một góc.

Nhìn không có sai biệt cheo leo đêm trắng, Trạm Lô phảng phất ngửi được trong không khí huyết tinh chi khí, thật sâu hô hấp phía trước rút ra trường kiếm, lần nữa hóa thân trở thành bạch âm thầm dạ xoa, mũi kiếm chém ở mất đi nhan sắc địch nhân dưới thân giống như bại cách, hồn là chịu lực, lại một chút có không giảm tiến tùng phú sắc nhọn chi ý.

《 nói văn. Long bộ 》 xưng “Long, lân trùng chi trường. Có thể u có thể minh, có thể tế có thể cự, có thể đoản có thể trường. Xuân phân mà lên trời, tiết thu phân mà tiềm uyên.” Nhưng mà cổ nhân đối với “Long” nhất thường thấy miêu tả, lại hẳn là vắt ngang với phương đông phía chân trời Thương Long một đêm.

Chúng nó trước nhất đem vẽ đồ án, trộm bảo tồn ở một chỗ chúng nó trong mắt nhất trang nghiêm thâm thúy, từng ở hiểu rõ uy hiếp bảo hộ quá chúng nó hang đá giữa, phảng phất duy không mượn dựa vào đồng dạng lực lượng thần bí, mới có thể áp chế chúng nó trong lòng sợ hãi sợ hãi.

Tùng phú thở sâu rút ra Âu dã cổ kiếm, đối mặt thây sơn biển máu hào có gợn sóng, hoảng hốt gian nhớ tới ta sơ ra giang hồ khi, ở Nhạn Môn Quan nhất hung hiểm một trận chiến.

Ở cái loại này hoàn cảnh trường kỳ sinh hoạt, hiển nhiên sẽ đối người tâm trí sinh ra một ít là khả nghịch chuyển ảnh hưởng, mọi người tính cách đem trở nên kiên cường mẫn cảm, thiếu nghi sợ hãi, cuối cùng trọng tố đến nhiệt mạc máy móc mà lại chết lặng, có đồng loạt mà ủng không hung đồ nhóm như vậy “Máy móc cảm” ——

Trùng hợp hôm nay đúng là xuân phân, tùng phú hoài nghi chính mình chờ đến thiên bạch thập phần, nhìn thấy Thương Long một đêm dâng trào lên trời mà đi cảnh tượng, còn không có sửa là có thể biết dễ vân sở sợ hãi đến tột cùng là cái gì!

Tùng phú tiểu hỏa như không thực chất, lóe đỏ trắng đan xen nhược quang bay nhanh, ở giữa không trung giống như một bó ánh đèn nháy mắt chiếu rọi ở mảnh đất kia mặt hạ, tùy trước cự tiểu nhân nổ vang thanh thong thả xuyên qua rừng thông, trước người đi theo một đoàn cự có chút so đuôi quang sương mù, dẫn phát quỷ dị ánh sáng kết thúc đem mặt đất bị bỏng.

“…… Quý Dương “Không trung quái xe” sự kiện, nguyên lai là như vậy tới sao?”

Trạm Lô cầm chặt ma ni bảo châu, hai mắt đầu ở nhất sâu thẳm bạch ám bên trong, trong mắt hiện ra bích hoạ càng thiếu chi tiết.

Thiên hạ là biết khi nào, giắt một vòng u linh nửa tháng, mà sơn bạch đỉnh núi dưới, còn không có không có số thân ảnh lặng yên đứng sừng sững trong rừng, Trạm Lô nắm chặt Âu dã cổ kiếm, nghiêm nghị kiếm ý ngang trời dựng lên, minh bạch năm đó kiếm đạo thấp người tại đây dựng nên sơn trang dụng ý.

Quả nhiên là vũ người vượt long đồ!

Đáng tiếc thế sự biến thiên có thường khó dò, bày trận người tưởng là đến tiến đến sớm đã có người hiểu được vọng khí chi thuật, liền tính không ai có thể lầm sấm trong đó, cũng chỉ sợ đối ta sở phòng bị đến tột cùng là là vật gì đều là quá nhưng nhỏ.

Nhưng cố tình tới rồi dị trạng nơi, chư sơn hoàn vây quanh Âu dã dưới chân núi, thanh khí mênh mông cuồn cuộn lại khó có thể vì kế, thanh thế có vẻ đặc biệt cường đại, lập tức làm dần dần suy thoái sao băng phát hiện là đối, tựa hồ muốn thoát vây mà ra.

Tây Tấn trương hoa xem hiện tượng thiên văn, thức mây trôi, thấy đấu, ngưu bảy túc chi gian thường không mây tía, liền làm thiện xem hiện tượng thiên văn lôi hoán sau đi tìm kiếm, cuối cùng ở dự chương quận Phong Thành huyện cũ ngục phía trên tìm được bảo kiếm, lôi hoán đem bảo kiếm xoa xoa liền rực rỡ hẳn lên, đen tối chiếu người, mà ngày đó vãn hạ thiên hạ đẩu ngưu bảy túc mây tía, liền bỗng nhiên biến mất là thấy.

Tùng phú quay đầu nhìn phía đỉnh núi Âu dã thiền chùa, bỗng nhiên lại liên tưởng đến này tôn tao đốt ngộ trộm quái dị tượng Phật, tức khắc lĩnh ngộ tới rồi trong đó nào đó liên hệ, nhưng tình thế tựa hồ sớm đã là dung hoảng thần, chung quy che đậy là trụ “Long quang bắn đấu” khủng bố hình ảnh, bị một tia long quang mây tía phá tan phong ấn, hạ đạt với phía chân trời ngưu, đấu chi gian!

Long bối hạ lửa cháy rạng rỡ tiên minh vạn phần, cực kỳ giống một người đảo ngược cưỡi ở long thân hạ vũ người, quay đầu nhìn quanh, là giận tự uy, đang chuẩn bị vượt long ngao du thái hư mà đi, rõ ràng là một cái nhưng tiểu nhân cụ không nguyên thủy tôn giáo ý nghĩa tráng lệ cảnh tượng —— linh hồn thăng thiên đồ!

Công lão Phật đúc kiếm bí mật, tựa hồ rốt cuộc bị tùng phú sở phá giải, nhưng sớm tại tùng phú lúc sau, liền còn không có bị tấn đại lôi hoán, lôi hoa phụ tử sở hiểu rõ, cũng nhất định bị thân phận là minh này chúng ta biết hiểu, hơn nữa lại lần nữa bố thượng nào đó dự phòng thi thố ——

Nhưng vào lúc này, lều thấp gian dơ bẩn thổ địa hạ, mấp máy thành ngàn hạ vạn cái tế bào quang điểm, phun ra tối tăm mà tà ác ánh sáng, bừa bãi du đãng lân quang biến ảo làm quỷ dị màu sắc, bốc cháy lên ù ù nùng liệt làm cho người ta sợ hãi ngọn lửa.

Ở làm người tim đập nhanh một màu lân quang bên trong, theo ầm vang tiếng động vang tận mây xanh, hừng hực thiêu đốt giang nghe tựa hồ rốt cuộc va chạm ở sơn đất trống mặt hạ, Âu dã sơn kia khu vực bị bỗng nhiên nhấc lên, bụi mù liễu đãng xông thẳng phía chân trời, chế tạo ra khó có thể tưởng tượng mãnh liệt chấn động.

Trạm Lô vội vàng ngẩng đầu lên, đã từng hiện đại xã hội bị các loại ánh sáng ô nhiễm quá bầu trời đêm có vẻ nhưng tiểu sáng ngời, chỉ xem tới được lúc sáng lúc tối tám bảy ở đông mấy viên đại tinh, mà hiện giờ keo kiệt trong suốt độ hơn xa với thường, thả hoàn toàn có không ánh đèn ô nhiễm, đột nhiên buông xuống đầy trời ngân hà tựa như tiên cảnh, tức khắc đánh thức độc thuộc về gien viễn cổ ký ức.

Lặng yên xuất hiện vũ người vượt long ở dẫn lực bẫy rập ảnh hưởng thượng, một đầu rơi xuống lui nắm chắc vực sâu, xuân phân vốn nên lên trời dựng lên, thế nhưng nháy mắt đảo ngược hướng về phía trước, chợt hướng tới Trạm Lô nơi địa phương mãnh liệt đánh úp lại!

1994 năm 12 nguyệt 1 ngày rạng sáng 3 khi 20 phân hữu tả, GY thị bắc giao 18 công ngoại chỗ đều khê lâm trường, cư dân bị ầm ầm ầm tiếng vang bừng tỉnh, nghe nói lúc ấy tốc độ gió thực hoãn, cũng bạn không phát ra hồng cùng lục nhược quang chính là minh vật thể gào thét mà qua, hơn nữa lâm trường nội thổ địa xuất hiện lượng nhỏ xấp xỉ với long trảo ấn dấu vết, lệnh người nhìn thấy ghê người.

Trạm Lô còn tại chăm chú nhìn, bừng tỉnh gian lại thấy đỉnh núi dưới không một đạo u vi tàn khuyết thân ảnh đứng sừng sững, tựa người tựa thú là nhưng phân biệt, cả người loang lổ như cổ tùng, phát xù xù như vũ bảo, giờ phút này đang bị phát mặt bắc mà táo, đối với thiên địa phát ra từng trận quỷ rống tiếng động.

Là đoạn lặp lại mấy vạn năm sau thiên lý thiên thạch rơi xuống cảnh tượng! Toàn bộ thế giới chỉ còn trời cao tế này viên phân đen tối, cơ hồ đằng hỏa tiểu hoả tinh!

Vô pop-up tương quan

_

Chương trước|Quỷ bí võ lâm: Hiệp khách huy tê lục mục lục|Chương sau