Vai ác nhãi con ba tuổi rưỡi: Thần y mẫu thân mỹ lại táp chương 137 dopamine phân bố tràn đầy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vai ác nhãi con ba tuổi rưỡi: Thần y mẫu thân mỹ lại táp>>Vai ác nhãi con ba tuổi rưỡi: Thần y mẫu thân mỹ lại táp mới nhất chương danh sách>> chương 137 dopamine phân bố tràn đầy

Chương 137 dopamine phân bố tràn đầy




“Huỳnh nhi, nhà ngươi ruộng mạ mạ chúng ta đều xem qua, ngươi bá quá muộn, liền tính cắm đến ruộng nước đi, sợ là cũng không đuổi kịp thành thục, không chừng mọi người thu hoạch lúa mùa thời điểm, nhà ngươi này hạt thóc mới vừa phun xi măng, vậy không hảo.”

Hỉ mai lời nói thấm thía cùng Thẩm huỳnh nhi này khuyên bảo, Thẩm huỳnh nhi minh bạch nàng ý tứ.

Vì thế hỏi hỉ mai, “Hỉ mai tẩu tử, kia y các ngươi ý tứ, nhà ta kia năm mẫu đồng ruộng nên sao chỉnh đâu? Tổng không thể liền như vậy hoang ở kia đi!”

Đồng ruộng lấy về tới chậm, Thẩm huỳnh nhi là mặt sau bổ mạ ở ruộng mạ.

Mạ là hướng ruộng mạ rải nhập đào tạo tốt lúa hạt giống, chậm đợi nảy mầm trường mầm trưởng thành, tới rồi nhất định thời điểm lại di loại đến tảng lớn ruộng nước đi.

Mạ ở ruộng mạ là thực tập mật gieo trồng, chờ đến trồng trọt đi ruộng nước, trung gian là sẽ chú trọng nhất định giữa các hàng cự.

Hạt thóc từ sinh trưởng, đến phun xi măng, lại đến thành thục, yêu cầu đầy đủ thời gian cùng dư thừa ánh sáng mặt trời.

Yêu cầu bón phân, làm cỏ, yêu cầu thủy tưới……

Thiếu bất luận cái gì giống nhau, thu hoạch đều không được.

Cho nên đây cũng là vì sao đồng dạng đều là loại hoa màu, đồng dạng mẫu số đồng ruộng, có người gia thu hoạch hảo, mà có người gia liền không được, thu hoạch nhiều ít quyết định bởi với ngươi trả giá.

Nhưng hiện tại, hỉ mai ý tứ thực rõ ràng, này năm mẫu đồng ruộng lúa nước, mặc dù cắm đi xuống, khả năng ánh sáng mặt trời không đủ, đến lúc đó không có thu hoạch, như vậy này quá trình giữa trả giá chính là uổng phí.

Nghe được Thẩm huỳnh nhi hỏi, hỉ mai nói: “Ta và ngươi hỏa sinh ca nguyên bản là nghĩ nếu là ta mấy nhà có dư thừa mạ, liền đưa cho nhà ngươi loại.”

“Nhưng hôm nay tới xem, đây là không có mạ còn thừa, chúng ta lại không đành lòng xem ngươi uổng phí công phu,

Không bằng, tạm thời liền đem kia năm mẫu đất đặt, chờ đến sáu tháng cuối năm hàn lộ trước sau trồng rau hạt, tiết sương giáng thời điểm loại lúa mạch.”

“Liền tính nhu nhược hạt thóc, ít nhất lúa mạch ăn, các ngươi nương hai cũng không đến mức đói bụng a. Ngươi nói đi?”

Thẩm huỳnh nhi nghĩ nghĩ, mỉm cười nói: “Tẩu tử, đa tạ ngươi cùng hỏa sinh ca giúp ta suy nghĩ, bất quá, ta tính toán, trước loại lúa nước, quay đầu lại chờ đến hàn lộ cùng tiết sương giáng thời điểm, vừa lúc rơm rạ cột quét sạch, tiếp theo loại ngươi lúc trước nói cây cải dầu cùng lúa mạch.”

“Ai nha, cùng ngươi nói nhiều như vậy, huỳnh nhi ngươi sao nghe không rõ đâu?” Hỉ mai gấp đến độ mặt đều đỏ, nhẹ nhàng dậm chân.

Thẩm huỳnh nhi mỉm cười: “Tẩu tử, ngươi đừng vội táo, ngươi ý tứ ta là minh bạch, ngươi thà rằng ta ngồi nghỉ một lát, cũng không cần đi chậm trễ làm ruộng công phu sao, bởi vì ngươi cảm thấy dù sao đều không thể thành thục.”

Hỉ mai gật đầu, “Nếu ngươi đều minh bạch, sao còn muốn loại?”

Thẩm huỳnh nhi đối này chỉ là cười thần bí, “Ta có ta tính toán, liền tính không thành thục, cũng có lẽ có tác dụng, vạn nhất thành thục đâu? Chẳng phải càng tốt?”

“Tóm lại, ta là không có khả năng trơ mắt xem kia năm mẫu đất hoang phế mấy tháng, cần thiết đến lợi dụng lên.”

Hỉ mai cuối cùng nói bất quá Thẩm huỳnh nhi, chỉ phải thở dài nói: “Ai, nguyên bản cho rằng ngươi nhu nhu nhược nhược không chủ ý, hiện giờ xem ra, ngươi chủ ý này a, so với ai khác đều nhiều.”

Hỉ mai giơ tay, nhẹ nhàng chọc Thẩm huỳnh nhi giữa mày một chút, thần thái cùng ngữ khí, giống cực một vị tỷ tỷ.

“Còn chết quật!” Cuối cùng, nàng lại bổ sung nói.

Thẩm huỳnh nhi nhấp miệng cười: “Kia tẩu tử ngươi có giúp ta hay không cắm điền nha?”

Hỉ mai vỗ vỗ Thẩm huỳnh nhi tay: “Ngươi nói đi? Này còn dùng hỏi sao? Chúng ta không giúp ngươi, cái nào tới giúp ngươi?”

Lại là dăm ba bữa sau.

Toàn thôn điền đều cắm xong rồi, Thẩm huỳnh nhi gia năm mẫu ruộng nước cũng di loại mạ.

Phóng nhãn thôn trước thôn sau, nơi chốn đều là một mảnh tân lục, từng nhà mạ ở ruộng nước tắm gội ánh mặt trời cùng mưa móc, nỗ lực hấp thụ thổ nhưỡng phì nhiêu, tích cực sinh trưởng.

Mọi người đều thấy được hy vọng, thấy được hi vọng.

Liền ngóng trông này đó hạt thóc có thể mau chút lớn lên, thành thục, thu hoạch nhập thương, như vậy mới là chân chính tâm an!

Thẩm huỳnh nhi cũng thật cao hứng, dopamine phân bố phá lệ tràn đầy.

Vì sao?

Bởi vì nhà nàng không chỉ có ruộng lúa loại mạ, nhà nàng tân trạch tử cũng muốn chính thức động thổ, tiến vào đến cái nhà ở chân chính tiết tấu!

Bất luận cái gì sự tình, làm chuẩn bị công tác thời điểm, nhất háo tinh lực, cũng nhất dài lâu.

Mà đương chân chính động thủ đi làm, vậy nhanh!

Người vợ bị bỏ rơi đương gia: Mang theo phúc bảo đi làm ruộng vô pop-up tương quan

_ người vợ bị bỏ rơi đương gia: Mang theo phúc bảo đi làm ruộng

Chương trước|Vai ác nhãi con ba tuổi rưỡi: Thần y mẫu thân mỹ lại táp mục lục|Chương sau