Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh chương 142 trẫm, thật sự người cô đơn không?! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mới nhất chương danh sách>> chương 142 trẫm, thật sự người cô đơn không?!

Chương 142 trẫm, thật sự người cô đơn không?!




Thâm trầm màn đêm, bao phủ hùng vĩ Thái An.

Bầu trời đầy sao điểm xuyết, nếu ngân hà xán lạn.

Mà trên mặt đất nhân gian, lại chưa chắc có thể như là yên tĩnh bầu trời đêm bình tĩnh.

Đại viêm lịch đại đế vương cung thành, lúc này đèn đuốc sáng trưng.

Đỉnh đầu đế vương mũ miện, thân khoác huyền long miện phục, bên hông đừng thiên tử kiếm xích tiêu.

Lưu hồng độc ngồi trên hoàng tọa phía trên, trong điện khói nhẹ lượn lờ, có mấy tên tâm phúc hoạn quan chính quay chung quanh ở hắn bên người, trong miệng chính tận tình khuyên bảo khuyên can nói:

“Bệ hạ, thái bình tặc tử thế đại, trước mắt đã là mênh mông cuồn cuộn, một đường đánh tới Thái An mà đến.”

“Nếu... Nếu là Hoàng Phủ tướng quân một khi thất lợi, bước tiếp theo quân địch tiến sát kinh sư, đến lúc đó bệ hạ như cũ cố thủ tại đây, khủng... Khủng xã tắc có thất a!”

“Bởi vậy lão thần cả gan, còn thỉnh bệ hạ tạm thời di giá ra kinh, để tránh ngoài ý muốn đẩu sinh!”

Kia hoạn thần làm người dẫn đầu, quần áo phía trên hoa văn lượn lờ, quanh thân hơi thở bất phàm, sắc mặt trắng nõn lông mày thon dài, thoạt nhìn tuổi tác pha trường, ngầm có một cổ âm nhu chi khí.

Người này là là đại viêm cung vua, trung bình hầu trương chiếu, vì đại viêm thiên tử Lưu hồng nhất tín nhiệm hoạn thần, quyền cao chức trọng, với ngày xưa hô mưa gọi gió, một lời thậm chí nhưng định nhân sinh tử, nhất thời quyền bính vô nhị.

Nhưng hôm nay xem này hấp tấp bộ dáng, lại là thoáng đi vài phần khí thế.

Đối mặt lấy trung bình hầu trương chiếu cầm đầu tả hữu hoạn quan qua lại khuyên bảo, Lưu hồng lại là lắc lắc đầu, khóe miệng hiện lên vài phần trào phúng:

“Trẫm nơi nào đều không đi.”

“Trẫm liền tại đây Thái An trong thành ngốc.”

“Ta đại viêm 400 tái vận số, tất cả đều hội tụ tại đây, có đường đường thiên tử chấp kiếm trấn áp khí vận, ta thân nơi chính là số trời sở về!”

“Kia trương cự lộc kẻ hèn sơn dã đạo nhân, mười tái phía trước còn với Thái Học cầu học, vì trẫm chi môn sinh, hắn bằng gì có thể nghịch hôm nay số?!”

Lưu hồng rút kiếm dựng lên, hắn nhìn mũi kiếm thượng bám vào xích tiêu kiếm khí, cảm thụ được này Lạc Dương cung địa mạch 400 năm khí vận chi nồng đậm, chỉ là lạnh giọng cười nhạo.

Điêu lương họa trụ sân khấu ca đài, hết sức phồn hoa, này 400 năm đại viêm vận số mưa mưa gió gió hưng thịnh đến nay, lại há có thể bị một không biết từ nơi nào nhảy nhót ra tới bọn đạo chích, mà dễ dàng lay động?!

Ầm ầm ầm!

Nhưng vào lúc này, này to như vậy cung điện, lại không biết vì sao lắc lư lên, liền như địa long xoay người, kêu Lưu hồng cùng này chư hoạn thần, đều nhịn không được thân hình nghiêng.

Vươn cánh tay đỡ một bên hoàng tọa, Lưu hồng ánh mắt nhíu mày, nhìn về phía ngoại giới.

“Tình huống như thế nào?”

Hắn nói âm vừa ra, ngoài điện chợt có vội vàng bước chân phân đạp mà đến, tự mấy trăm bậc thang một đường đi lên bậc thang.

Đại điện cánh cửa rộng mở, ban đêm gió lạnh gào thét.

Vài tên thân khoác áo giáp, trang bị hoàn mỹ đại viêm chiến tướng, sắc mặt túc mục ẩn có thê lương, bước vào trong điện.

Cầm đầu tướng lãnh lo liệu trường kiếm, che chở màu son áo choàng, mới vừa một bước nhập cung điện liền hướng về kia thượng đầu đế vương quỳ một gối xuống đất, ngữ tốc vội vàng nói:

“Quân thượng, thỉnh tốc tốc di giá!”

“Hoàng Phủ tướng quân lãnh đại quân với ngoại quan nghênh chiến thái bình tặc tử, binh bại mà chết, dưới trướng chiến tướng đại quân tan tác, đã là đi sáu thành có thừa, tàn binh bại tướng, lại vô tụ lại chi cơ!”

“Giờ phút này ta đại viêm Thái An ở ngoài, trừ bỏ hoàng thành quân coi giữ, đã là lại vô phòng bị, địch chúng thế đại không thể địch lại được, còn thỉnh bệ hạ tốc tốc quyết đoán, tránh họa với mặt khác châu quận, lấy vệ ta đại viêm xã tắc không mất!”

Này tướng lãnh một phen khẩn thiết lời nói, lời nói chuẩn xác, không giống giả bộ.

Nói ra lúc sau, thẳng chấn đến Lưu hồng dưới chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.

Lạch cạch!

Vị này bất quá 30 dư tuổi đế vương, lúc này trong lòng một viên căng chặt huyền, hoàn toàn chặt đứt mở ra.

Lưu hồng chống xích tiêu kiếm, ánh mắt có chút mờ mịt.

Hắn nhìn này kim bích huy hoàng cung điện, nhìn kia trương lộng lẫy bảo tọa, lại nhìn nhìn minh khắc chân long xoay quanh xà nhà cùng không nhiễm một hạt bụi gạch vàng, thật lâu sau mới không dám tin tưởng:

“Trẫm mấy chục vạn hùng sư, triều đình liệt vị kim cương chiến tướng bại?!”

Liền tính bại.

Vì sao có thể thua nhanh như vậy, này thậm chí còn không đến hơn tháng thời gian!

Kia thái bình nói tặc tử, rốt cuộc là tự nơi nào tụ lại lên như thế khổng lồ thế lực?

Sơn dã nói mạch, sơn dã nói mạch...

Nhớ tới sắp đến dùng khi, mới phát hiện đã bị thái bình nói tất cả tru tuyệt có nói bảy tông, Lưu hồng nắm chặt nắm tay, trong mắt hình như có sở ngộ, nhất thời khó nén bi thương chi ý.

Thế gia môn phiệt, cho dù ra lệnh, cũng không có người đêm tối kiêm trình gấp rút tiếp viện mà đến.

Người cô đơn, kết quả là thế nhưng thật thành người cô đơn!

Lưu hồng đứng lên tử, đón gió lạnh ở trong điện mọi người nhìn chăm chú hạ, bước ra này tòa tượng trưng cho hoàng quyền, ở người trong thiên hạ trong mắt, chính là nhất đẳng nhất chí cao vô thượng Lạc Dương cung.

Hắn đứng ở ngoài điện, tự cầu thang phía trên nhìn xa phương xa.

Nơi đó, là to như vậy Thái An, là hắn mục chỗ thấy toàn bộ thiên hạ.

Ở bầu trời đêm đàn tinh chiếu rọi xuống, điểm điểm ánh sáng nhạt tinh hỏa, chiếu sáng cả tòa hoàng thành.

Nhìn qua, cỡ nào phồn hoa a.

Nếu như thế, này thái bình nghịch tặc lại vì sao phải phản?!

Lưu hồng ánh mắt lập loè, tản ra nồng đậm sát ý.

Hắn chính là một thế hệ đế vương, đăng cơ mười mấy năm tới nay, có thể cân nhắc thế gia cùng môn phiệt, chưởng có binh quyền, suốt cuộc đời chưa kêu hoàng quyền có điều bên lạc, quang luận thủ đoạn, không thể nghi ngờ là cũng đủ.

Này Thái An vì tư châu trung tâm, ra Thái An, ngoại giới càng là bốn bề thụ địch, Xuyên Thục trương lăng tạo phản tự hán quan công sát mà đến, thái bình nói trương cự lộc nghịch tặc càng là gần ngay trước mắt!

Kia chính là nhị cảnh đạo cơ cao nhân, đối với khí cơ cảm ứng càng là làm được cực hạn.

Nếu là có thể ở này mí mắt phía dưới chạy mất, kia mới là chê cười!

Hơn nữa, bản thân Lưu hồng liền không muốn đi đi.

“Ta đại Viêm Quốc tộ 400 tái có thừa, số lịch một mười hai đế, đại viêm hoàng duệ chi long huyết lưu chảy với trẫm cốt nhục chi gian, thân là thiên tử, há có thể có hậu lui chi niệm sinh ra?”

“Loạn thần tặc tử, hôm nay trẫm này một viên long đầu liền ở chỗ này, trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, hắn như thế nào chặt đứt ta đại Viêm Quốc tộ kéo dài, như thế nào chém trẫm này viên đầu, lại lập tân triều?”

“Chư tướng mạc ưu, này chiến, trẫm đương cùng chư quân cùng tồn tại!”

“Trương chiếu!”

Nắm xích tiêu kiếm, bình phục tâm tình sau, Lưu hồng sắc mặt hiện lên kiên nghị, ngữ khí trầm giọng túc uống.

“Lão nô ở!”

“Bệ hạ, có gì phân phó?”

Nhìn đến kia lưng thẳng tắp đại Viêm Đế vương, phía sau trung bình hầu trương chiếu hai đầu gối một quỳ, liền ra tiếng dò hỏi.

Nếu luận đối Lưu hồng trung thành, làm cùng hắn quân thần làm bạn gần ba mươi năm trương chiếu, đương thuộc đệ nhất.

Hắn chẳng sợ đối ngoại gian nịnh ương ngạnh, tham ô nhận hối lộ, hảo đại hỉ công, làm người âm lãnh, có vô số chỗ hỏng, nhưng tại đây vị thiên tử trước mặt, hắn chính là một cái trung thành và tận tâm cẩu!

Cho dù là Lưu hồng hiện tại kêu hắn bản thân lau cổ, tin tưởng hắn cũng là không chút do dự, liền sẽ làm theo.

Nhìn theo chính mình hồi lâu gần hầu, Lưu hồng tiến lên giơ ra bàn tay, vỗ vỗ trương chiếu bả vai, có chút trầm trọng:

“Trẫm hôm nay, muốn tẫn khởi đại viêm 400 năm vận số, kêu kia trương cự lộc hảo sinh biết, vì sao ta đại viêm không người dám phản.”

“Nhưng Thái Tử khi nay bất quá bảy tuổi trĩ linh, hắn không thể theo trẫm táng thân tại đây.”

“Trương chiếu, ngươi tuy thân có khuyết tật, nhưng theo trẫm tự mưa mưa gió gió bên trong đi tới, trẫm chưa bao giờ xem nhẹ quá ngươi, hôm nay ta đem Thái Tử phó thác với ngươi, ngươi nhất định phải sát ra khỏi thành đi, giữ được ta đại viêm tương lai!”

Nhìn trước mắt trịnh trọng đế vương, trung bình hầu trương chiếu há miệng thở dốc, thật lâu sau hốc mắt ướt át, lúc này mới nghẹn ngào thanh nói:

“Lão nô, cẩn tuân thượng vị chỉ!”

“Này liền đi, bảo hộ tiểu chủ tử an nguy, chỉ cần lão nô bất tử, thiên hạ liền không người có thể gần gũi hắn thân!”

Thấy vậy, Lưu hồng đứng dậy gật gật đầu, theo sau vừa lòng cười, lúc này mới chấp kiếm, đi nhanh bước ra cung điện.

Hắn nhìn đêm đó không đầy sao điểm điểm, nhìn kia mới vừa rồi một tiếng chấn động, theo sau có ánh lửa hiện ra Thái An chính thành, cuối cùng là lên tiếng một thét dài:

“Thả kêu trẫm thỉnh tổ miếu vận số, cùng ta đại viêm một mười hai đế cùng đi xem!”

“Này loạn thần tặc tử trương cự lộc, đến tột cùng có thể nhấc lên bao lớn sóng gió?”

“Chê cười, liền tính ta đại viêm Lưu thị ngồi không thành này Thần Châu thiên hạ, ngươi Trương thị cũng mơ tưởng đóng đô giang sơn!”

“Lại là không hiểu được trẫm cùng nhữ chết hết lúc sau, lại sẽ có này đó loạn thần tặc tử tiến đến xưng cô đạo quả, liệt thổ phong cương...”

“Giận thay! Hám thay!”

Lưu hồng trừng mắt, này thượng che kín tơ máu.

Thật lâu sau sau, mới với gió lạnh trung ngẩng đầu mà bước, chấp thiên tử kiếm, ra cung thành hướng Thái An mà đi!

Này dưới chân, ẩn có rồng ngâm thanh bám vào sinh ra, càng sấn đến này tựa như chân long thiên tử, thần uy mà không thể xâm phạm!

Chương trước|Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mục lục|Chương sau