Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ta nếu không thành, không người có thể chứng! ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mới nhất chương danh sách>> chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ta nếu không thành, không người có thể chứng! ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! )

Chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ta nếu không thành, không người có thể chứng! ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! )


Chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! )

Chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! )

Lư cơm cháy:

Nam Thiệu sơn, bổ thiên phái.

Làm đã từng uy chấn thiên hạ, 36 châu nổi danh có mấy đạo tông, bổ thiên chân quân sở lưu lại đạo thống, ở thiên địa mở rộng ra, hết sức huy hoàng là lúc, thậm chí từng có một tôn chân quân, mấy vị chân nhân tọa trấn rầm rộ.

Chỉ cần nó đạo thống kéo dài quá ngàn tái, trong khoảnh khắc sợ là là có thể danh liệt một phương chính tông, nhớ năm đó bổ Thiên Đạo quân thậm chí được xưng một đạo nhưng diễn vạn pháp, một tay nhưng bổ thanh thiên, môn hạ đệ tử anh tài nhiều, nhiều đếm không xuể.

Cho dù là hôm nay suy tàn, năm nào rầm rộ cũng như cũ có thể từ vãng tích thanh danh bên trong, nhìn trộm một góc.

Nhưng mà, lệnh ai cũng không có đoán trước đến chính là.

Bất quá hơn một ngàn năm xuân thu quá, cục diện liền đã là khác nhau rất lớn.

Cho đến hiện giờ, liền nguyên bản nói mạch căn cơ, đều đã bị tà ma ngoại đạo sở chiếm cứ mà đi, vô lực chống lại.

Nghĩ đến, là thành cũng kia bổ thiên bí thuật Bổ Thiên Đan, bại cũng kia bổ thiên bí thuật Bổ Thiên Đan.

Một tôn Kim Đan, liền tính đúc liền bổ Thiên Đạo thể cùng giai vô địch, nhưng lại cũng chung quy chạy không thoát thọ mệnh trói buộc.

Người khác nhưng sống hơn một ngàn năm, làm đan cảnh chân nhân bọn họ, bởi vì đạo thể nguyên nhân, lại chỉ có thể sống thượng trăm tái, liền thọ chung điêu tàn.

Liền tính là đã từng khai phái vị kia bổ thiên chân quân, kinh tài tuyệt diễm, ở ngàn tái năm tháng ngược dòng mà lên, đạt tới pháp tướng chi cảnh.

Nhưng cuối cùng, cũng bất quá chỉ có thể sống hơn một ngàn tái xuân thu thôi, khoảng cách nguyên thần chi cảnh, cũng là xa chi lại xa, chưa từng bước vào.

Cho đến hiện giờ, càng là đã sớm không biết ngã xuống ở vực ngoại nào phiến góc, liền linh đèn đều đã là hoàn toàn ảm đạm.

Lại nói tiếp, cũng là gọi người rất là thổn thức.

Bước vào bổ thiên phái chủ điện.

Tuổi trẻ bạch y đạo nhân mắt nhìn phía trước.

Ở chỗ này, hắn thấy được một dù bận vẫn ung dung lão giả, khoanh chân ngồi trên đệm hương bồ phía trên, khí huyết suy bại, từ từ già đi, chính hướng hắn trông lại.

Này lão giả một đôi con ngươi cũng không có vẻ vẩn đục, nhìn thẳng trước mắt quý thu, cùng với hắn sau lưng ngao cảnh, hơi hơi trầm mặc qua đi, mới ra tiếng nói:

“Lão phu, bổ thiên phái thứ bảy đại giáo chủ, nhậm khô vinh.”

“Các hạ tới ta sơn môn, là vì chuyện gì?”

Lão giả thanh âm bình đạm, gần như giếng cổ không gợn sóng.

Ở hắn tầm mắt bên trong, này tuổi trẻ đạo nhân một thân đạo pháp dao động thuần khiết, khí huyết lại kiêm tràn đầy đến cực điểm, cũng không là những cái đó tà ma ngoại đạo chi lưu có thể so sánh.

Mà đi theo ở hắn bên người tiểu nữ hài, càng là một thân vương uy thâm hậu, nhậm khô vinh ánh mắt đanh đá chua ngoa, nhận biết nàng cũng không là Nhân tộc, nhưng một chốc, lại cũng nhìn không ra nhiều ít cụ thể chi tiết.

Bất quá nghĩ đến, cũng cũng không là cái gì dễ dàng hạng người, chẳng sợ thoạt nhìn cái đầu tiểu, có vẻ phúc hậu và vô hại, nhưng cuối cùng nếu là thật động khởi tay tới, hắn bộ xương già này...

Chưa chắc có thể là này đối thủ.

“Này rốt cuộc là từ đâu toát ra tới nhân vật... Hắn bên người đi theo kia nữ oa nhi, ít nhất cũng đến là yêu trung vương tộc, bằng không dùng cái gì có thể có như vậy uy áp?”

“Chính là không biết là giao long, vẫn là cái gì mặt khác Yêu Vương loại.”

“Giờ này ngày này, tên kia dương thiên hạ yêu ma bảy ngón tay cái, trong đó có thể có Yêu Vương huyết thống, cũng bất quá chỉ khó khăn lắm một nửa mà thôi, chẳng lẽ sau đó không lâu tương lai, lại đến có tân đại yêu xuất thế, trấn áp thiên hạ?”

“Như thế nhân vật, lại cùng ta bổ thiên phái hưng suy, có gì liên hệ?”

Nhậm khô vinh mặt ngoài không có gì thần sắc dao động, nhưng kỳ thật nội tâm sớm đã là gió nổi mây phun.

Nhưng liền tính như thế, hắn cũng vẫn cứ là xem nhẹ ngao cảnh.

Yêu Vương loại, bất quá cũng chỉ là tương tự giao long mà thôi.

Nhưng trước mắt chính tò mò tả xem hữu nhìn, đánh giá bổ thiên phái lịch đại tổ sư chân nhân linh đèn bức họa tiểu cô nương, lại cũng không là cái gì giao long, mà là một con thuần thuần chính chính chân long loại!

Loại này tồn tại, tương tự chính là triều du Bắc Hải mộ thương ngô, thọ nguyên vô câu, ngao du thiên địa nguyên thần đại năng!

Giữa hai bên chênh lệch, có thể nói là một trên trời một dưới đất, hoàn toàn không có bất luận cái gì tương đối đường sống!

Nếu là kêu đến này lão nhân biết được ngao cảnh theo hầu.

Sợ là miễn cưỡng duy trì được trạng thái khí, trong khoảnh khắc phải vì này phá công bãi.

Lúc này, không nói chuyện này trong lòng làm gì cảm tưởng.

Kia vượt qua ngạch cửa bạch y đạo nhân, nghe nói đến nhận chức khô vinh dẫn đầu phát ra tiếng, khóe miệng tức khắc bứt lên ôn hòa tươi cười, không lay động cái giá, trực tiếp liền báo nổi lên gia môn:

“Nhạc vô song, đến từ ngạc vương phủ, vì ngạc vương phủ thế tử, lại với thiếu niên khi bái sư Tử Tiêu xem, tu chính là chính thống Huyền môn đạo thuật.”

“Hôm nay tiến đến bổ thiên phái, không có mặt khác ý đồ.”

Dừng một chút, quý thu ngữ khí, dần dần mang theo trịnh trọng ý tứ, theo sau ngữ tốc biến chậm, gằn từng chữ một nói:

“Chính là vì gặp một lần lão giáo chủ, thuận tiện...”

“Cầu lấy bổ thiên bí thuật!”

Lời nói rơi xuống, không khí hơi hơi đình trệ.

Nhậm khô vinh nghe xong, thân hình chưa động, một lát, ngôn ngữ chậm rãi mở miệng:

“Cầu được ta bổ thiên một mạch bí thuật?”

“Là tu thành bổ Thiên Đạo thể một pháp bổ thanh thiên chi thuật sao...”

“Ngạc vương phủ, thật lớn tên tuổi.”

Lão nhân tự thuật, ngữ khí nhìn không ra hỉ nộ, chỉ chậm rãi đứng lên:

“Ta bổ thiên phái truyền thừa đến nay, đã có 1200 năm lịch sử, từng có chân quân với ngàn khó vạn hiểm bên trong sáng lập đạo thống, trảm trừ yêu ma, thiên hạ nổi danh!”

“Từng có chín đại chân nhân liên tiếp xuất thế, một thế hệ một tôn, đời đời không nghèo, này vực 36 châu trong vòng, vô có một phương nói mạch có thể bằng được!”

“Này dài dòng năm tháng, không phải không có người đánh quá ta mạch bổ thiên bí thuật ý tưởng.”

“Người trẻ tuổi, ngươi biết những người đó cho đến hiện giờ, đều là cái gì kết cục sao?”

Tuy là có điều đoán trước, nhậm khô vinh trong lời nói mang theo, vẫn là ức chế không được phẫn nộ.

Vô luận tới rồi khi nào, bổ thiên bí thuật đều là một mạch truyền thừa trọng trung chi trọng, là bổ thiên phái người tu hành liều chết cũng muốn bảo hộ đồ vật.

Liền tính là hơn trăm năm trước bổ thiên phái nơi dừng chân đã mất, nhưng tông môn trùng kiến mồi lửa, như cũ là ngoan cường di lưu xuống dưới, không đến mức hoàn toàn mất đi.

Chỉ cần căn bản phương pháp ở, chẳng sợ thiên địa trầm luân, chỉ cần tông môn không đến mức hoàn toàn huỷ diệt, như vậy ở dài dòng năm tháng qua đi, liền tổng hội có lần nữa phục khởi hy vọng.

Mà hiện tại này tự xưng đến từ ngạc vương phủ người trẻ tuổi, mở miệng chính là tác muốn bậc này căn bản truyền thừa.

Làm bổ thiên phái đương đại giáo chủ nhậm khô vinh, trong lòng lại có thể nào không bi phẫn.

Trời thấy còn thương!

Nếu là thời gian tuyến lại đi phía trước chuyển dời cái 200 năm, bọn họ bổ thiên phái gì đến nỗi này!

“Đương nhiên biết.”

“Vãng tích thời đại, bổ thiên phái vì thiên hạ nói mạch đứng đầu, môn hạ chân nhân ùn ùn không dứt, phàm có bọn đạo chích mưu đồ gây rối, đã sớm hóa thành quá vãng mây khói, ngã xuống với bổ thiên một mạch chư vị chân nhân tiền bối dưới tay.”

Đối mặt đứng lên, ngữ khí càng thêm trầm trọng, thậm chí còn kèm theo như có như không sát khí nhậm khô vinh, quý thu như thế đáp.

“Đã biết, còn dám nói?”

“Hay là các hạ cho rằng dựa vào ngạc vương nhạc kế hoạch lớn, bằng ngươi này vương thế tử danh hào, hơn nữa Tử Tiêu xem pháp, là có thể tùy ý giẫm đạp ta bổ thiên phái sơn môn sao!”

“Ngươi cũng biết như thế nào là, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa?”

“Ta bổ thiên phái lánh đời hơn trăm năm, nhữ làm sao có thể biết ta mạch, không có gì chế hành đại tu thủ đoạn?!”

Nhậm khô vinh hai tròng mắt sắc bén chợt lóe, trong nháy mắt linh khí mũi nhọn hiện, giống như đao kiếm dọc theo quý thu thân hình hai sườn, liền lập tức cắt đi ra ngoài!

Kia điện phủ ngoại, một khối chừng mấy trượng cao cự thạch, bị này linh khí từ giữa cắt làm đôi, chỉnh tề bóng loáng, ‘ ầm ầm ầm ’ một tiếng, liền sụp đổ xuống dưới, dẫn tới chờ với ngoại một chúng bổ thiên đệ tử, vội vàng trông lại.

Đặc biệt là lục mù mịt, lúc này nhìn chính mình tự mình mang tiến vào quý thu, càng là ngân nha ám cắn, nhịn không được khí đỏ mặt, một lòng một dạ chỉ nghĩ muốn cầm tay trung phương pháp kiếm, tiến vào chém này cuồng vọng đồ đệ.

Nhưng cho dù như thế.

Bổ thiên phái cô đơn, cũng là sự thật.

Nếu không này ngàn tái đại giáo, cơ hồ bằng được chính tông đại mạch bổ thiên phái, làm sao đến nỗi liền một giới đạo cơ tu sĩ, đều không làm gì được?

Quý thu hơi hơi nghiêng đầu.

Hắn nhìn kia ngoài điện cự thạch bị chặn ngang chặt đứt, lại nhìn một bên ngao cảnh sắc mặt kéo xuống dưới, hai chỉ răng nanh cắn, liền tưởng động khởi thật cách là lúc, chỉ thầm than một tiếng, không khỏi giơ tay ý bảo, kêu này tạm thời ngừng.

Theo sau, lại nhìn về phía trước mắt tức sùi bọt mép nhậm khô vinh, biểu tình trầm ổn trần thuật nói:

“Liền như lão giáo chủ sở giảng.”

“Thật còn có sao?”

Tuổi trẻ đạo nhân trong lúc lơ đãng nói.

Lại dường như một thanh búa tạ giống nhau, trực tiếp đem miệng cọp gan thỏ nhậm khô vinh, cấp tạp sau một lúc lâu không nói.

Là có.

Khẳng định là có.

Bất quá hơn trăm năm qua, vì bảo tông môn không suy.

Bổ thiên một mạch, đã là cơ hồ đem cái gì thủ đoạn đều cấp dùng hết.

Nhậm khô vinh đã bị bức, đều chuẩn bị đem chỉ có hai quả Bổ Thiên Đan chi nhất, giao phó cấp tông môn duy nhất một vị, lĩnh ngộ tới rồi bổ thiên bí thuật đệ tử, cũng chính là lục mù mịt sử dụng, kỳ vọng nàng có thể chứng đến Kim Đan, lại bảo tông môn truyền thừa bất diệt.

Có thể nghĩ, hiện giờ bổ thiên phái tình cảnh, đến tột cùng có bao nhiêu nan kham.

Hắn ánh mắt mang theo lạnh nhạt, lại kẹp vài phần bi thương.

Nhìn trước mắt quý thu, nhậm khô vinh là lại tức lại hận lại bất đắc dĩ, cuối cùng hỗn loạn, lại cũng chỉ có thỏa hiệp.

Giờ phút này, hắn đã mơ hồ biết được vì sao chính mình sở đo lường tính toán kết quả, cùng trước mắt này người trẻ tuổi có lớn lao liên hệ.

Lão nhân đến tận đây, chợt đến tan mất một thân pháp lực, thở dài sau, rất có tuổi xế chiều cảm giác.

“Ngươi đã quý đến ngạc vương phủ thế tử, lại đến Tử Tiêu xem bậc này Huyền môn truyền thừa, bất quá tuổi còn trẻ, liền có đạo cơ cảnh tạo nghệ cùng võ đạo kim cương thân, tương lai tiền đồ rộng lớn, cũng không phải là nói nói mà thôi.”

“Ta bổ thiên một mạch, xác có bí thuật!”

“Nhưng tu này pháp, đem đại giảm thọ nguyên.”

“Ngươi thân phận đã là hiển hách đến tận đây, rất tốt tiền đồ chỉ tay nhưng đến...”

“Làm sao tới đau khổ tương bức?”

Hắn nhìn quý thu, tựa hồ là có chút khó hiểu.

Nhưng lập tức tình cảnh, nhậm khô vinh lại cũng là minh bạch.

Nếu hắn không giao.

Bổ thiên phái, sợ là cũng muốn như vậy xoá tên.

Thả không nói chuyện chính mình hay không là quý thu đối thủ, cũng chỉ đơn ngôn hắn sau lưng ngạc vương phủ...

Kia đối với giờ này ngày này bổ thiên một mạch tới giảng, lại há ngăn là quái vật khổng lồ có thể hình dung?

Không khách khí nói, ngạc vương phủ động nhất động ngón tay, trước mắt bổ thiên phái đều đến bị diệt!

Đã từng hiển hách nhất thời danh môn đại phái, tới rồi hôm nay đã lại thừa nhận không được bất luận cái gì đả kích...

“Dứt lời, ngươi phải dùng cái gì tới đến lượt ta phái bổ thiên bí thuật?”

Thấy được quý thu mềm cứng không ăn, nhậm khô vinh nhắm mắt lại, ngữ khí gợn sóng bất kinh hỏi.

Này người trẻ tuổi lễ nghĩa chu toàn đến nỗi này, mà không phải thao khởi binh qua tiếp cận tiến đến.

Nói rõ, chính là không nghĩ động thủ, muốn bằng vào ngoại vật tới hoàn thành này một bút giao dịch.

Nếu như thế, nhậm khô vinh cảm thấy, vẫn là đến tận lực tranh thủ mới hảo.

Nghe xong hắn nói, quý thu cẩn thận nghĩ nghĩ:

“Ta chính là ngạc vương phủ thế tử, nếu ta phải bổ thiên phái bí thuật, ta ngạc vương một mạch một ngày không dứt, liền bảo bổ thiên phái truyền thừa vĩnh thế không ngừng, như thế nào?”

Nhậm khô vinh nghe xong, vẫn là bế mắt, nói:

“Không đủ.”

Lời nói rơi xuống, quý thu trầm ngâm một lát, lại nói:

“Kia, nếu gặp thời cơ thỏa đáng, núi sông củng cố, ta đương vì bổ thiên phái chính danh, thế nhữ chờ trọng đoạt bị biển máu nói sở chiếm cứ linh sơn, khôi phục ngày xưa huy hoàng, này nhưng đủ?”

Biển máu nói, chính là hiện giờ chiếm đoạt bổ thiên phái ngày xưa đạo tràng, được xưng là tà ma bảy đạo chi nhất vô thượng đại giáo, uy danh hiển hách, giết người vô lượng.

Mà nhậm khô vinh nghe xong, thần sắc hơi hơi có dao động, nhưng vẫn cứ chưa từng mở to mắt, chỉ là nói:

“Còn chưa đủ.”

Còn chưa đủ?

Quý thu khẽ cau mày một chút, có chút bất đắc dĩ.

Rốt cuộc hiện giờ bổ thiên phái còn chưa gặp nạn, chính mình cũng không có với nguy nan bên trong, đỡ bổ thiên phái một phen.

Cho nên kỳ thật hiện tại hai người chi gian quan hệ, càng như là quý thu đơn phương ở nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Đương nhiên, tuy nói quý thu tất yếu đem bổ thiên bí thuật cùng Bổ Thiên Đan bắt lấy một phần, dùng để đúc bổ Thiên Đạo thể.

Nhưng không đến vạn bất đắc dĩ, hắn vẫn là không muốn cùng nhậm khô vinh cùng bổ thiên phái trở mặt.

Cho nên một lát sau, quý thu tiếp tục mở miệng:

“Kia lão giáo chủ nói đi.”

“Như thế nào, mới có thể đem đúc liền bổ Thiên Đạo thể một pháp bổ thanh thiên chi thuật, giáo thụ với ta?”

Hắn lời nói rơi xuống, nhậm khô vinh cuối cùng là chậm rãi mở mắt, theo sau gắt gao nhìn trước mắt tuổi trẻ đạo nhân, gằn từng chữ:

“Ngươi.”

“Lão phu muốn ngươi, nhập ta bổ thiên phái!”

“Ngươi không cần bái bất luận kẻ nào vi sư, cũng không cần đi gánh vác cái gì.”

“Chỉ cần ngươi nguyện ý nhập chúng ta tới, chỉ cần ngươi tưởng, ta bổ thiên phái bổ thiên bí thuật, chắp tay nhường lại!”

“Bằng không lão phu cho dù tự sát, ngươi ngạc vương phủ cũng không có khả năng được đến bổ thiên bí thuật.”

“Tin hay không, chính ngươi đánh giá!”

Thất phu vô tội, hoài bích có tội.

Nhậm khô vinh biết được đạo lý này.

Cho nên phía trước đối mặt quý thu một loạt hành động, bất quá chỉ là ở làm cuối cùng giãy giụa mà thôi.

Đợi cho hiện thực tiến đến, tất cả rơi vào đường cùng, hắn cũng chỉ có thể tuyển hạ đối với bổ thiên phái nhất có lợi, cũng là duy nhất có cơ hội xoay người lựa chọn.

Đó chính là kêu này ngạc vương phủ tiểu thế tử, nhập hắn bổ thiên phái môn tường!

Chỉ cần hắn tên treo ở bổ thiên phái thượng, như vậy phía trước hắn sở làm sở hữu hứa hẹn, liền đều có bảo đảm, bằng không chung quy chỉ là không trung gác mái, như nhau trong gương chi hoa, trong nước chi nguyệt thôi.

Đối mặt nhậm khô vinh lời nói, quý thu cũng không hiển đắc ý ngoại.

Hắn, đã ẩn ẩn liệu đến.

Đến nỗi hay không tiếp thu...

Dù sao đã bối cái Tử Tiêu xem phục hưng chi lộ, muốn tiêu diệt kia trường sinh giáo môn đình, trước mắt vì bổ Thiên Đạo thể, hơn nữa một cái bổ thiên phái, lại cũng không sao.

“Nếu chỉ là nói như vậy.”

“Như vậy ta, có thể tiếp thu.”

Đối mặt này tuổi trẻ đạo nhân nghĩ nghĩ sau, nghiêm túc đồng ý hứa hẹn, nhậm khô vinh gật gật đầu:

“Hảo.”

Nói xong, hắn liền bối qua thân, hướng về kia treo lịch đại tổ sư chân nhân bức họa, cùng kia một trản trản ảm đạm tắt linh đèn đi đến.

Tới rồi phụ cận, này lão nhân nhìn trước nhất kia phó mỉm cười bế mắt, sinh động như thật bức họa, chỉ thấp giọng nói:

“Lập đạo thề đi.”

“Đối với ta bổ thiên phái tổ sư lập hạ nói thề, nguyện nhập ta bổ thiên một mạch, bảo ta truyền thừa không suy!”

“Một pháp bổ thanh thiên chi thuật, chắc chắn chắp tay nhường lại!”

Nhậm khô vinh lời nói chuẩn xác.

Mà quý thu đối này cũng chưa từng nói nhiều, lập tức không chút nào ướt át bẩn thỉu, liền tới rồi phụ cận, lấy thần hồn thề, thản nhiên nhận lời.

Đợi cho một thề thôi, nhậm khô vinh sắc mặt rốt cuộc hoãn hoãn, không hề như vậy khó coi.

Hắn xoay người lại, mắt nhìn trước mắt quý thu, theo sau từ nhẫn trữ vật trung lấy ra một phần ngọc giản, đem này vứt cho quý thu:

“Ta mạch một pháp bổ thanh thiên chi thuật, lấy được là lấy ra thiên cơ, bổ toàn tự thân, về sau thiên chi thân kết hợp bổ thiên chi đan, thiêu đốt thọ nguyên, do đó nghịch thiên sửa mệnh, trở về Tiên Thiên Đạo Thể!”

“Này pháp gian nan tối nghĩa, rất khó tìm hiểu, nếu là ngộ không ra, liền cùng đúc liền nói thể vô duyên.”

“Lão phu hôm nay đem này pháp phục khắc một phần, tặng cùng vô song thế tử, thế tử nhưng với chúng ta trung lẳng lặng tìm hiểu bảy ngày, hy vọng có thể có điều đến.”

“Dựa theo ngàn năm tới nay ký lục tới xem, nếu là bảy ngày ngộ không ra trong đó ảo diệu, như vậy cho dù là có Bổ Thiên Đan tương trợ, cũng là nhập không được môn đạo, không thể đúc liền bổ Thiên Đạo thể.”

“Cho nên chẳng sợ thế tử không thể thành tựu, cũng hy vọng không cần quên vì đổi lấy này pháp, mà làm ra hứa hẹn.”

Nhìn quý thu nắm lấy này cái ngọc giản, nhậm khô vinh nhẹ nhàng khụ khụ, đem trong đó chi tiết báo cho.

Nhậm khô vinh chưa nói sai.

Bằng không tông môn xuống dốc đến tận đây, hắn thiên tư lại là bình thường, vì sao trăm năm trước không liều chết một bác, tới tại đây?

Trong đó nguyên nhân chính là bởi vì, hắn ngộ không ra!

Phóng nhãn bổ thiên phái đương đại, duy nhất một cái ngộ ra này pháp, liền chỉ có lục mù mịt.

Mà trước mắt tông môn Bổ Thiên Đan phối phương đã đứt, chỉ còn lại có hai quả Bổ Thiên Đan, vô luận này nhạc vô song có thể hay không có này tám ngày cơ duyên, nhậm khô vinh cũng không đến mức kêu nhà mình dòng chính truyền thừa đứt đoạn.

Chẳng qua là, nhiều nhất cầm một quả đi đổi lấy che chở mà thôi.

Giá trị cùng không đáng giá, thả chỉ có thể xem thiên mệnh.

Nắm lấy ném qua tới ngọc giản, nhìn trước mắt không trước tiên giảng minh bạch lão nhân, quý thu cũng không để ý, chỉ khẽ cười một tiếng:

“Lão giáo chủ khách khí, ta đã đã đáp ứng nhập bổ Thiên môn tường, đó là bổ Thiên môn người, ngươi ta cùng cảnh, lấy sư huynh đệ luận thấy tiện có thể.”

“Trong đó chi tiết ta đã biết được, một khi đã như vậy, như vậy lúc sau mấy ngày, liền làm phiền.”

“Bất quá này đạo thể sao...”

“Tại hạ, rất có tin tưởng.”

“Cảm tạ lão giáo chủ!”

Đạt được chính tông cấp truyền thừa —— một pháp bổ thanh thiên, hay không tìm hiểu nguồn gốc?

Nhìn bắt chước khí sở biểu hiện nhắc nhở, quý thu con ngươi bên trong, hỗn loạn vài phần thâm thúy.

Người mang tìm hiểu nguồn gốc pháp, chẳng sợ này công ảo diệu đến cực điểm, rất khó tìm hiểu, lại có thể như thế nào?

Búng tay liền có thể!

( ps: Nhị hợp nhất chương. )

Tương quan

Chương 202 một pháp bổ thanh thiên, ( 4K8 đại chương, cầu đặt mua! ) _

Chương trước|Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mục lục|Chương sau