Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh chương 372 Tử Tiêu ngọc kinh thiên, giao điệp khởi mưa gió! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mới nhất chương danh sách>> chương 372 Tử Tiêu ngọc kinh thiên, giao điệp khởi mưa gió!

Chương 372 Tử Tiêu ngọc kinh thiên, giao điệp khởi mưa gió!


Đệ nhị thế: Thái bình chi đạo!

Đệ nhị thế: Thái bình chi đạo!

Tử Tiêu đạo vực, ngọc kinh thiên.

Kỳ danh tuy là sơn, nhưng lại cũng không là giống nhau tiên sơn phúc địa, năm đó Tử Tiêu nhị đại tổ sư chứng liền nguyên thần, với này Ngọc Hành nói châu sáng lập đạo thống, thi triển dời non lấp biển đại pháp lực, đem một đạo đủ để cung cấp nuôi dưỡng nguyên thần tu hành bẩm sinh linh mạch, nhổ trồng tới rồi nơi đây.

Không chỉ có như thế.

Còn đem kia linh mạch chế tạo vì liên miên dãy núi, lấy động thiên chi thuật cao cao nâng lên, huyền với ngàn trượng trời cao phía trên, bị vô số huyền ảo trận văn bao phủ, lại thêm lấy Tử Tiêu trấn tông pháp ấn làm cơ sở, đoan đến thần thông quảng đại.

Chỉ cần là này Tử Tiêu đạo vực mênh mông bao phủ trong phạm vi.

Phàm có pháp tướng đạo hạnh chân quân tồn tại, một khi đi vào này Tử Tiêu vực trung, chẳng sợ chỉ ở biên giới, ngọc kinh thiên nội, đều có thể đệ nhất thời khắc cảm nhận được động tĩnh.

Cho nên, căn bản không có bất luận cái gì tà ma ngoại đạo, có thể ở thánh địa mí mắt phía dưới tiềm tàng.

Giờ phút này.

Ngọc kinh thiên, 33 trọng núi non phía trên.

Một tòa giống nhau tháp cao, thẳng cắm tận trời vân đỉnh Thiên cung, quanh mình khí xoáy tụ dày đặc, đạo văn tràn ngập, rộng lớn đại khí, như thiên chi cung khuyết, cho dù là Tử Tiêu môn nhân, cũng chỉ có thể cao cao ngẩng lên đầu, mới có thể thoáng nhìn trộm một góc.

Đến nỗi ngầm người thường cùng tán tu hạng người, càng là liền xem đều nhìn không thấy một chút ít, chỉ có thể từ trong lời đồn hiểu biết đến một chút, về Tử Tiêu Tông đôi câu vài lời, trong lòng âm thầm kính ngưỡng.

Thông qua kia từ dưới lên trên, chừng sáu trọng bốn vạn 8000 giai, huyền phù với không, bị mờ mịt mây mù sở bao phủ bảo thềm ngọc thang, gió lốc mà đi.

Rốt cuộc có thể thấy được, này cung vũ tiên khuyết ẩn với trong đó huyền diệu.

Ngọc kinh Thiên cung

Lập loè linh quang di động chữ viết, ở kia cung khuyết phía trên lăng không huyền phù, như ẩn như hiện, giống như tiên tích.

Một đạo liên thông toàn bộ ngọc kinh thiên, phun ra nuốt vào rửa sạch toàn bộ Tử Tiêu nói nội đầy trời linh khí bảo ấn, giờ phút này hoa quang lưu chuyển, đang ở này tòa vân đỉnh cung khuyết cung điện phía trên, như trấn một trời một vực, hoành áp phía chân trời.

Mà hướng vào phía trong nhìn lại.

Liền quá tam gian ngoại điện, có thể thấy được chính điện chân dung.

Chính điện tên là Tử Tiêu, chính là rất nhiều thượng thật luận đạo nghị sự là lúc mới có thể bắt đầu dùng, vì tổ sư sở tích, ở trong chứa một phương tiểu thiên địa.

Tuy là cung điện lầu các, nhưng kỳ thật bao dung không gian chi diệu, cho dù là pháp tướng chân quân cho nhau đấu pháp, đều có thể thừa nhận được, không gọi một chút dư ba dật tán.

Một ngày này, Tử Tiêu trong điện, 33 nói đệm hương bồ thượng, có một 12 đạo thân ảnh buông xuống.

Trong đó, có người sắc bén như kiếm, có biển người nạp bách xuyên, lại có nóng cháy như hỏa giả, không phải trường hợp cá biệt, đều là các thành một đạo pháp tướng đại năng.

Tử Tiêu tích nói thánh địa, đến nay đã qua 800 năm, mà tự đi ra tiểu giới, với ngọc kinh sơn kéo dài đạo thống, càng là qua 1800 nhiều tái phong sương, có thể nói truyền thừa đã lâu, nhân tài xuất hiện lớp lớp.

Bởi vậy 33 phong, ở quá khứ 1800 nhiều năm, tổng cộng ra một mười hai tôn pháp tướng chân quân, liền tính so không được vạn năm đạo thống, nhưng tương so với một ít cái chính tông đại phái, lại là vượt qua xa rồi, cũng coi như không thẹn thánh địa chi danh.

Giờ phút này, này với nội đường tổ sư giống hạ, đệm hương bồ bố cục giống như phạm vi một mười hai tôn chân quân, có người nhìn kia trung tâm thủy kính hình thành hình ảnh, dẫn đầu mở ra khẩu:

“Tử Tiêu đạo ấn bị Lý tổ sư tế luyện qua đi, đã có thánh nói thần uy, đủ để trấn áp nội tình, giám sát một vực.”

“Hết thảy vào ta ngọc kinh Thiên Đạo mạch nội pháp tướng tu giả, đều không sở che giấu.”

“Vãng tích nhưng thật ra không có xuất hiện quá cái gì biến cố, nhưng là hôm nay…,

Kia hạc phát đồng nhan lão đạo nhân trầm ngâm hạ, nhìn trong đó lăng không sống uổng, vượt qua rất nhiều phường thị cùng tu chân đại thành, nếu như bình thường áo tím đạo giả, ngữ khí có chút túc mục:

“Lại là không thể không đề ra.”

Hắn nâng lên bàn tay, vươn đầu ngón tay với trước mắt hư vô một chút.

Trong khoảnh khắc, một đạo phù chiếu hiện ra, hóa thành điểm điểm lưu quang, chậm rãi ngưng tụ vì một đạo lại một đạo văn tự.

Ngay sau đó, lão đạo nhân nhìn mặt trên chữ viết, chậm rãi thì thầm:

“Trương thủ một, 800 năm trước Thiệu Dương phong chân truyền, vì Thiệu Dương chân nhân thọ nguyên thời kì cuối sở thu, nãi Thiên Đạo Trúc Cơ mầm, có hi vọng thành đan.”

“Nhiên, lại với năm đó đấu pháp trên đài, thất thủ chém giết đồng môn chân truyền, sau bị Thẩm chân quân cùng khúc chân quân liên danh hạ định, trục xuất môn đình.”

“Nghĩ đến, hai vị chân quân hẳn là còn nhớ rõ việc này.”

Làm hiện giờ kế nhạc vô song, Lý hàm thuyền sau, tiếp nhận Tử Tiêu lúc đầu kình thiên cây trụ thanh hơi tử truyền thừa huyền tiêu chân quân, là hiện giờ Tử Tiêu một mạch ngọc kinh sơn sự vụ cầm lái giả.

Trước mắt mở miệng, này hạc phát đồng nhan, tinh quan vũ y lão đạo nhân, đúng là một thân.

Mà theo hắn lời nói rơi xuống.

Kia 12 đạo đệm hương bồ trung, có lưỡng đạo sang bên thân ảnh ngay sau đó nhíu hạ mi, nhìn phía kia bị bắt bắt được tung tích áo tím đạo giả, rất là ngoài ý muốn, bất quá vẫn là đáp lại ra tiếng:

“Xác có việc này.”

Mặt mang nho nhã chi sắc, được xưng là Thẩm chân quân, viết văn sĩ trang điểm trung niên tu sĩ, thấy vậy thản nhiên đồng ý.

Mà với hắn bên người áo vàng nữ quan, nghe được huyền tiêu lão đạo sĩ chi ngôn, ôn hòa ánh mắt lại là có chút thu liễm, thay thế còn lại là mang theo chút lãnh đạm:

“Chuyện này, năm đó không phải sớm đã cái quan định luận sao”

“Tím tuyết một mạch, tông môn thiết luật, không được giết hại đồng môn, đây là là năm đó sơ đại tổ sư, vô song chân nhân tự mình định ra quy củ.”

“Hiện giờ trong điện chư vị, nói vậy vẫn là việc này chứng kiến người bãi chẳng lẽ mới đi qua hơn một ngàn năm, liền quên mất lúc ấy nhạc chưởng giáo tự mình dạy bảo đồ vật”

“Đừng nói là một cái tiên mầm, cho dù là có hi vọng nguyên thần đường Thánh Tử, cũng không thể hỏng rồi trật tự.”

“Huyền tiêu chân quân nhắc tới việc này, lại triệu khai Tử Tiêu nghị sự, chẳng lẽ là muốn vì này trương thủ vừa lật án”

Nữ quan đứng dậy, hơi hơi ngẩng đầu, quăng hạ tay áo:

“Năm đó việc, vô cùng xác thực không thể nghi ngờ.”

“Chẳng lẽ, liền nhân 800 năm sau, kia tiểu tử may mắn được vài phần tạo hóa, thành tựu pháp tướng chân quân, nhưng cùng chúng ta cùng liệt, Tử Tiêu liền phải lại khai sơn môn đem đã từng bỏ đồ nghênh hồi, lại đem này Thiệu Dương chân nhân lưu lại đệm hương bồ, giao dư hắn tay”

“Tử Tiêu không có như vậy quy củ!”

“Huống hồ hiện giờ Lý tổ sư lâu không lộ mặt, không biết tung tích, cho dù dựa theo bối phận, ngươi lão truyền thừa còn lớn hơn ta chờ đồng lứa, nhưng bậc này đại sự, huyền tiêu chân quân còn vô pháp một lời quyết đoán đi.”

Mà nàng này buổi nói chuyện nói ra, kêu đại điện trung rất nhiều pháp tướng, phần lớn rốt cuộc duy trì không được trầm mặc không nói biểu tượng.

Đến nỗi một bên La Phù chân quân Thẩm dịch, nghe vậy sau chỉ là nhíu nhíu mày:

“Hảo, chuyện này liền chớ có nhắc lại, năm đó việc đã kết hạ, năm lần bảy lượt chuyện xưa nhắc lại, có ý tứ gì.”

Hắn nghiêng đầu nhìn một bên khúc du, lắc lắc đầu:

“Huyền tiêu sư thúc nãi thanh hơi tử sư tổ lúc tuổi già vân du thiên hạ, lúc này mới nhận lấy quan môn đệ tử, thậm chí so với tổ sư đều phải cao hơn đồng lứa, khúc du, chớ có vô lễ.”

Nói xong, hắn cũng là đứng dậy, nhìn chung quanh chung quanh, đem ánh mắt tại đây trong điện nhất nhất đảo qua:

“Chư vị đồng môn đạo hữu, bổn quân đạo lữ gần đây tu hành chịu trở, khả năng đạo tâm không xong, nhưng thật ra kêu liệt vị chê cười.”

“Bất quá, cho dù nàng lời nói có chút hướng, nhưng là lời nói tháo lý không tháo.”

“Vô luận ra sao nguyên do.”

“Thất thủ giết đồng môn, chính là không đúng.”

“Điểm này, cho dù là hắn thành tựu pháp tướng chân quân, cũng là giống nhau.”

“Tử Tiêu từ năm đó vô song tổ sư bắt đầu, chính là nhân quy củ rõ ràng, chư quân đồng tâm hiệp lực, lúc này mới ở Lý tổ sư dẫn dắt hạ, lang bạt ra như vậy một phen to lớn cơ nghiệp.”

“Nếu nhân một cái 800 năm trước liền trục xuất sư môn, đối với sư môn chỉ có kia 10-20 năm lòng trung thành đệ tử, liền nháo đến không lắm vui sướng, chỉ sợ không ổn.”

Này văn sĩ trang điểm Thẩm chân quân, từng câu từng chữ, trật tự rõ ràng, con ngươi nghiêm túc.

Nói xong lời cuối cùng, càng là tăng thêm ngữ khí.

Tuy thanh âm không lớn.

Nhưng để lộ ra tới ý tứ, tại đây cung điện nội chậm rãi truyền khai sau, lại là đem pháp tướng chân quân cái loại này giải quyết dứt khoát khí phách, cấp bày ra có thể nói vô cùng nhuần nhuyễn.

Nhưng lời vừa nói ra, trong một góc có người lại là không sảng khoái.

Một tiếng mang theo không vui hừ lạnh, từ kia đệm hương bồ thượng nghiêng ngồi, không hề chân quân phong mạo áo tím đạo nhân trong miệng phát ra.

Ngay sau đó, hắn con ngươi xem xét liếc mắt một cái Thẩm dịch, cười ha hả, nhưng là lời nói bên trong

Lại mang theo vài phần chế nhạo:

“Thẩm chân quân, năm đó việc, bổn tọa chứng liền chân quân lúc sau không phải đề cập quá vài lần sao”

“Kia không phải ngươi lão cùng khúc du đạo hữu bảo bối nhi tử, chính mình tạo nghiệt sao.”

“Tuy nói tại đây vân đỉnh Thiên cung thảo luận này những loanh quanh lòng vòng, thực sự có điểm rơi xuống chân quân mặt mũi, phàm là sự ở ta Triệu thật đúng là xem ra, đều đến chú trọng cái đạo lý cùng quy củ.”

“Nếu không phải năm đó Thiệu Dương chân nhân tuy vẫn, nhưng tốt xấu còn có vài phần mặt mũi bảo tồn, ở Thiệu Dương phong đại sư tỷ tư thanh bình luân phiên bái phỏng hạ, đem nói cương chân quân cấp thỉnh ra tới, lúc này mới không gọi ngươi nhị vị nhân đạo binh việc rời núi.”

“Bằng không...”

“Sợ là trương thủ một chính hắn, đều không thấy được 800 năm sau, có thể có thành tựu pháp tướng chân quân một ngày này đi!”

“Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm, tuy nói chúng ta bước vào tu hành, không tin thiên mệnh chỉ nói sự thành do người, nhưng nhân quả chi đạo, lại là trăm triệu không thể điên đảo.”

Thân mình về phía sau nghiêng dựa, ỷ ở kia huyền văn ngọc trụ thượng, tuấn lãng áo tím đạo nhân cười khẽ, tuy vô pháp tương cao nhân phong thái, nhưng chỉ vì gương mặt kia, là có thể kêu không ít người thấy, đều vì này tâm sinh hảo cảm.

Làm gần mấy trăm năm nội ra đời pháp tướng chân quân, Triệu thật đúng là đạo thể thiên thành, có thể nói thiên tư hơn người, thậm chí siêu việt không ít thế hệ trước chân quân, nếu không phải đương thời còn có một tôn ngàn tái chứng nguyên thần yêu nghiệt, hắn thành tựu chớ nói Ngọc Hành nói châu hạ hạt chư vực, chẳng sợ vài lần đông hoang, đều là hiểu rõ.

Liền tính là khai tông lập phái khi, liền đã bái nhập sơn môn La Phù chân quân Thẩm dịch, như phi tất yếu, đều không nghĩ lại cùng người này nhấc lên gợn sóng.

Liền ở Triệu thật đúng là tu thành pháp tướng sau, trong tối ngoài sáng, liền từng có vài lần vì trương thủ vừa lật án ý tứ.

Nếu không phải bởi vì sự tình liên lụy đến nhà mình dòng chính trên người, hắn là thật không nghĩ quản.

Phải biết rằng, tu hành đạo hành càng là cao tuyệt, ra đời con nối dõi quá trình liền càng là gian nan.

Hắn cùng khúc du đều là Tử Tiêu khai tông lập phái khi môn đồ, tu hành ngàn tái song song thành tựu pháp tướng, cũng chỉ có Thẩm Phù Đồ kia một cái nhi tử.

Đã này sở làm việc chưa từng nguy hiểm cho tông môn, lại không tính là đúc thành đại sai, thậm chí cũng không từng tự mình động thủ, cho nên ra mặt bảo đảm, vẫn là cần thiết.

Vốn tưởng rằng lại như thế nào lăn lộn, đều bất quá là nấm giới chi tật, không gì họa lớn, cho dù là kêu một tôn chân quân năm lần bảy lượt nhớ thương, cũng liền như vậy.

Nhưng kêu hắn thật sự không có đoán trước đến.

Là này năm đó liền đan cảnh đều không có thành tựu đệ tử, bị trục xuất sư môn sau, thế nhưng ở không có thánh địa chính tông cùng truyền thừa cung ứng hạ, tu thành pháp tướng chân quân, lại còn có về tới Tử Tiêu đạo vực!

Cái này chuyện xưa nhấc lên, kỳ thật liền có chút ý vị sâu xa.

Đặc biệt là trước mắt, tự mấy chục năm trước thấy được ý trời đạo quân tô Thất Tú thành tựu nguyên thần sau, liền lại không lộ ra quá mặt Lý tổ sư không ở, tông môn nội rất nhiều pháp tướng, mơ hồ đều sinh ra một chút khoảng cách, không hề tựa năm đó như vậy đồng tâm hiệp lực.

Cho nên ở Thẩm dịch xem ra, nếu khúc du tiếp tục như vậy hùng hổ doạ người...

Chỉ sợ không phải chuyện tốt.

Bởi vì mặc kệ nói như thế nào…. Bọn họ kia bảo bối con vợ cả, hiện giờ cho dù bị vô số linh đan bảo dược treo mệnh, nhưng lại như cũ không có kham phá huyền quan, thành tựu pháp tướng.

Tuy nói tại đây trước đó không lâu, hắn muốn ngồi chết quan liều chết một bác, nhưng làm hiểu biết phụ thân hắn...

Thẩm dịch thầm than một tiếng.

Sắp thọ chung Kim Đan, một tôn chết mà sống lại pháp tướng.

Tuy nói hắn ngôn ngữ kiên cường, một bước cũng không nhường, nhưng kỳ thật nếu là đứng ở tông môn góc độ tới xem, hẳn là tuyển ai, căn bản không cần nghi ngờ.

Đây cũng là vì sao lấy tính tình nhu hòa tu hành đến nay khúc du, đột nhiên không lý do táo bạo nguyên nhân nơi.

Đầu bạc người liền đem tặng tóc đen người, lúc này lại đi giảng thuật năm đó việc, lại cấp nhà mình con vợ cả khấu thượng chiếc mũ...

Cho dù sự thật có khả năng chính là như thế.

Nhưng nhà ai cha mẹ thấy vậy, có thể ngồi yên không nhìn đến a.

Nhìn đến có chân quân giao phong, làm tiếp nhận Lý hàm thuyền vị trí, xem như Tử Tiêu chưởng giáo huyền tiêu chân quân, lúc này khụ một tiếng:

“Hảo, chư vị.” “Chớ có tái tranh chấp.”

“Kỳ thật năm đó việc đến tột cùng như thế nào, đều đã hóa

Làm gió cát, hiện giờ 800 qua tuổi, không có không qua được khảm.”

“La Phù chân quân cùng Triệu chân quân, ngôn ngữ đều có vài phần đạo lý, nhưng kia trương thủ một đã vì ta thánh địa môn đồ, lại đến ta mạch truyền thừa, nếu hắn nguyện ý ngược dòng mà đến, bổn quân cho rằng, vẫn là hẳn là một lần nữa xếp vào môn tường.”

“Thiệu Dương một mạch, tự tư thanh bình quá, lại vô đan cảnh, sớm đã xuống dốc lâu ngày, hiện giờ có đệ tử quay về, lấy năm đó Thiệu Dương chân nhân dạy bảo lý niệm, trương thủ một đôi Thiệu Dương phong cảm tình, tất nhiên là không cần nghi ngờ.”

“Hơn nữa lời nói lại nói trở về.”

“Lại đại thù hận, qua 800 năm, cũng nên rơi xuống, huống chi năm đó chủ sự người...”

Dừng một chút, huyền tiêu lão đạo nhìn thoáng qua sắc mặt hơi ám Thẩm dịch cùng trồi lên sắc mặt giận dữ khúc du, cũng không nhiều lời.

Nhưng hắn ý tứ, lại cũng được đến liệt vị Tử Tiêu chân quân gật đầu.

Rốt cuộc đều sắp chết Kim Đan, cho dù tuổi trẻ lại là thiên kiêu, ở một tôn chân chính pháp tướng trước mặt, cũng là không đủ xem.

Hắn cha mẹ, đều là một phương chân quân đầu sỏ.

Nhưng lại có gì dùng mệnh lại hảo.

Cũng so không được tự thân tu vi thật!

Lời này rơi xuống, dường như trần ai lạc định, được đến rất nhiều chân quân khẳng định.

Ngay cả Triệu thật đúng là, cũng chỉ là một tiếng cười bãi, không cần phải nhiều lời nữa.

Hắn cũng hiểu huyền tiêu lão đạo sĩ ý tứ, cho nên không bác hắn mặt mũi.

Rốt cuộc việc đã đến nước này, lại vô cứu vãn.

Trừ phi năm đó cùng trương thủ một có lớn lao gút mắt Thẩm Phù Đồ, cũng có thể chơi thượng vừa ra tuổi già ngộ sinh tử, sáng nghe đạo, tích pháp tướng, bằng không hết thảy đều là hư vô.

Bởi vì thời trẻ kiến thức quá La Phù một mạch uy phong, cho nên Triệu thật đúng là đối với Thẩm dịch không có gì cảm quan, như vậy giảng, chính là vì kích thích kích thích hai người, thuận tiện thế thời trẻ sư đệ bênh vực kẻ yếu.

Mặt khác pháp tướng chân quân, tìm ra manh mối, cũng là không khỏi lão thần khắp nơi từng cái đều hiểu được huyền tiêu này diễn xuất, chính là tưởng ba phải, ai cũng đừng chọn ai sự tình.

Hắn ý tứ tuy là không có nói thẳng, nhưng làm tu hành ngàn tái chân quân, đang ngồi tu sĩ đều là trong lòng biết rõ ràng.

Không ngoài đó là.

Năm đó sự chỉ cần trương thủ một hồi tới, liền cam chịu hắn không sai, là có người khác chỉ thị kích thích, lúc này mới dẫn tới hiểu lầm.

Đến nỗi là ai xúi giục...

Đều đi qua 800 năm, ai lại biết đâu

Có lẽ xúi giục người nọ, đã sớm đã chết bãi.

Chẳng sợ Thẩm dịch cùng khúc du, giờ phút này nghe xong Triệu thật đúng là chi ngôn, trong lòng đều có lửa giận tăng sinh, nhưng mặt ngoài lại cũng duy trì một phương đại năng phong độ.

Cho dù không sảng khoái.

Khá vậy vẫn là miễn cưỡng nhận xuống dưới.

Rốt cuộc mặc kệ nói như thế nào... Bọn họ đều là Tử Tiêu môn nhân.

Nếu là có thể kêu môn phái càng thêm hưng thịnh, mâu thuẫn lại đều không phải là không thể giải quyết, cho dù ngày sau gặp mặt xấu hổ, nhưng lại có thể như thế nào đâu

Bọn họ này một mạch tuy là mạnh mẽ.

Nhưng mà, một không là tổ sư, nhị không phải chưởng giáo, tam cũng không phải Tử Tiêu pháp tướng đệ nhất nhân.

Cho nên, cũng cũng chỉ có thể như vậy.

Ngọc kinh Thiên cung, chư pháp tướng đang muốn đánh nhịp.

Nhưng giá trị này là lúc

Lại có một đạo to lớn hơi thở phóng lên cao, ở toàn bộ Tử Tiêu liên miên 33 phong hội tụ mà thành, che trời lấp đất, giống như hải nạp bách xuyên, khiến cho thiên địa gió nổi mây phun!

Trong lúc nhất thời, kêu liệt vị Tử Tiêu trong điện pháp tướng thượng thật, đều không khỏi đồng thời kinh động, đứng lên.

“Đây là….”

Huyền tiêu lão đạo con ngươi lưu chuyển trong nháy mắt ngưng trọng, đầu tiên là hỉ, sau lại ưu.

Mà mới vừa rồi trong lòng không mau La Phù chân quân Thẩm dịch, còn có hắn đạo lữ khúc chân quân, vốn dĩ thật vất vả kiềm chế xuống dưới tâm cảnh, trải qua thoáng ngây người qua đi, lại là nhịn không được nháy mắt mừng như điên.

Kia đạo tận trời hơi thở, bọn họ quen thuộc vô cùng, hơn nữa đúng là 33 trọng núi non chi nhất, La Phù phương hướng!

Trong lúc nhất thời, kia văn sĩ đương trường biến sắc mặt, không cấm tại đây lưu li Thiên cung cười ha ha, đảo qua buồn bực khí:

“Liền nói con ta, không có khả năng chết già ở kia kẻ hèn Kim Đan!”

“Thiên địa giao cảm, chúc mừng chân quân

“Nên ăn mừng, nên ăn mừng a!”

Cùng với hắn này vui sướng ngôn ngữ lạc.

Ngọc kinh thiên, giờ phút này đều có một rộng lớn nói âm, giao điệp vang lên:

“La Phù Thẩm Phù Đồ...”

“Hôm nay đạp vỡ chết quan, ta nói thành rồi!!”

Sách mới...,

Chương trước|Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mục lục|Chương sau