Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh chương 472 Thiên Tôn phương pháp, ta đương lấy chi, nguyện lấy ngàn năm, bác một đời tiên! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mới nhất chương danh sách>> chương 472 Thiên Tôn phương pháp, ta đương lấy chi, nguyện lấy ngàn năm, bác một đời tiên!

Chương 472 Thiên Tôn phương pháp, ta đương lấy chi, nguyện lấy ngàn năm, bác một đời tiên!




Lư cơm cháy:

Bích du đảo.

Thanh Loan với biển mây khung thiên bồi hồi, này tòa với vô tận trong biển hiển thánh vô thượng phúc địa, đúng là kia đã từng tam tổ thời đại, thiên hạ đệ nhất đại giáo đạo tràng.

‘ vạn tiên tới triều ’, tuy là đã từng tam giáo tam tổ môn hạ dòng chính, với mãng hoang hành tẩu đối với tông môn rầm rộ cộng xưng.

Nhưng kỳ thật, chỉ là này bích du đảo một mạch, cổ tôn liền có song chưởng chi số, còn lại thần thoại lĩnh vực, thậm chí với đạo quân chân quân rất nhiều, càng là nhiều đếm không xuể, càng hơn còn lại nhị giáo một bậc!

Chỉ tiếc, đều hướng rồi, toàn làm tro bụi.

Đợi cho mà nay, mênh mang tiên đảo, cho dù có vô số thần dược, linh bảo, thánh sủng chi lưu, có thể nói mãng hoang chi nhất, nhưng to như vậy tiên đảo tu hành hạng người, lại là cô đơn chiếc bóng, côi cút một người.

Nhìn lưng đeo bốn kiếm, thân khoác thanh y đạo bào, đã là phi thăng ngàn vạn năm, không còn có một chút ít hơi thở hiển lộ ‘ sư tôn ’ thần tượng.

Thế nhưng ở kia nhân tộc thái hoàng, triều bái chứa linh thần giống ba trượng nội khi, có oánh oánh bảo quang bốc lên!

“Đó là tiên mang!” La Phù đạo nhân lập tức chấn động.

Đã từng ở vạn tiên thời kì cuối, Linh Bảo Thiên Tôn chưa từng phi thăng khi, ở hắn chứng đạo thành tiên kia một khắc, làm dòng chính trung tâm môn nhân, La Phù đạo nhân kiến thức quá ‘ cổ tôn ’ phía trên một sợi uy năng.

Cái gọi là tiên giả, là siêu việt ‘ khái niệm ’ tồn tại.

Cổ tôn khả quan tẫn quá khứ tương lai, thậm chí ở ‘ hiện tại ’, hủy diệt rớt tương lai uy hiếp manh mối.

Nhưng chân chính tiên... Một sợi khí, cũng đã đủ để kêu thời gian cùng không gian hóa thành hư vô, là không thuộc về mãng hoang thế giới này, có thể thừa nhận lực lượng, hoàn toàn là một cái khác duy độ, một bên khác thiên địa sinh vật!

Bọn họ cường đại, là tưởng đều tưởng tượng không ra.

Thậm chí thở ra tên thật, cho dù chân trời góc biển, chân tiên cũng có thể phát hiện, ở vận mệnh chú định giáng xuống ánh mắt.

Chỉ là đáng tiếc...

Loại này sức mạnh to lớn, La Phù đạo nhân chỉ cảm thụ quá quá ngắn thời gian, còn không có tìm hiểu, Linh Bảo Thiên Tôn đã phi thăng mà đi, chỉ còn lại một tòa chứa linh thần giống, ở ban đầu khi, thậm chí có tiên chi sức mạnh to lớn, chẳng sợ hợp bích du sở hữu cổ tôn, đều không thể kháng chi.

Nó giống như là đã từng sư tôn giống nhau, che mưa chắn gió;

Nhưng, không biết khi nào bắt đầu...

Thần tượng mất đi ‘ tiên khí ’, tới rồi sau lại, càng là liền linh tính đều biến mất.

Theo sát sau đó, đó là hắc ám vô biên vẫn tiên thời đại.

Sở hữu đã từng thừa tam tổ tu hành bẩm sinh tiên chúng, toàn phi hôi yên diệt.

Nhỏ yếu giả thượng cũng thật linh luân hồi, nhưng cường đại như cổ tôn... Không có ngăn chặn phương pháp, chỉ có thể từng cái ôm hận mà chết.

“Sư tôn, ngươi nếu có linh giáng xuống, có không cùng đệ tử vừa thấy!”

Hít sâu một hơi, 24 đạo bảo châu diễn biến vạn vật, La Phù đạo nhân không màng cổ tôn phong độ, nhìn kia tôn đỉnh thiên lập địa, so với bích du đảo nơi chi vô tận hải, đều phải càng thêm vĩ ngạn thần tượng, hét lớn một tiếng!

Này tiếng quát mang theo khó chịu, thậm chí hỗn loạn phẫn giận, cho dù thân là đệ tử, bổn ứng cầm khiêm tốn tướng, lễ kính sư tôn, nhưng trăm ngàn vạn năm tới, La Phù đạo nhân tự giác cũng đã thừa nhận rồi quá nhiều quá nhiều!

Hắn cần thiết muốn một đáp án!

Chỉ tiếc, cho dù kia thần tượng sau lưng bốn đạo thạch kiếm tựa hồ toả sáng tân nhan, có có thể so với tiên thuật dâng trào kiếm ý trùng tiêu, nhưng đối với La Phù đạo nhân nghi hoặc, ‘ Linh Bảo Thiên Tôn ’ như cũ không có bất luận cái gì đáp lại.

Thần nhắm con ngươi, tựa hồ chỉ đối trước mắt khoanh chân tại đây đầu bạc hoàng giả coi trọng có thêm, cũng chỉ đối hắn đã đến, mới có sở động dung.

Đối này, không chiếm được đáp lại La Phù đạo nhân, nhịn không được thúc giục khởi cổ tôn đạo hạnh, đi lấy bích du pháp ngược dòng ‘ thần tượng dị động ’ ngọn nguồn, nhìn xem rốt cuộc có thể hay không đến ‘ giới bích ’ ở ngoài, cầu đến một đáp án.

Nhưng chỉ là nhẹ nhàng một cất bước,

‘ Linh Bảo Thiên Tôn ’ sau lưng bốn đạo cổ xưa thạch kiếm, đột nhiên dật tản quang màu, bốn đạo khắc lục với chuôi kiếm chỗ thật nhỏ chữ triện, chất chứa vô cùng huyền diệu, trong đó đơn xách ra tới, một đạo thậm chí có thể so với đế binh!

Đương bốn kiếm toàn sống lại, cho dù đều không phải là bản thể, nhưng này trong nháy mắt khí tượng, như cũ có thể so với Tiên Khí!

Tru, lục, hãm, tuyệt!

Linh Bảo Thiên Tôn, năm đó được xưng đủ để giết hại chân tiên bốn kiếm!

Tại đây bích du trên đảo, một sớm sống lại, hóa thành kiếm trận chi đồ, trong khoảnh khắc, liền kêu lên trước một bước La Phù đạo nhân ‘ phanh ’ một chút, bị bốn kiếm sậu khởi dao động, chấn đến cổ tôn nói khu run lên, 24 đạo bảo châu, suýt nữa rơi rụng đầy đất, pháp bảo quang mang ảm đạm tới rồi cực điểm!

“Khụ khụ khụ!!”

Lần này, kêu cổ tôn vô lậu tạng phủ bị hao tổn, đột nhiên ho ra máu!

“Tôn thượng?”

Bổn tự nhắm mắt, chính chấn động với tam tổ truyền thừa, thế nhưng thật sự lấy ngược dòng pháp tìm được tung tích, lại không dự đoán được chỉ một khắc, La Phù đạo nhân thế nhưng một sửa phía trước trầm ổn tính tình, cấp khó dằn nổi thi triển thần thông tiến lên, lại không ngờ ra biến cố, thế nhưng rơi vào cái phản phệ, kêu quý thu tức khắc đứng dậy, một tiếng kinh hô.

Nhưng lời nói chưa từng lạc xong, đã bị La Phù đạo nhân nâng chưởng ý bảo ngừng:

“Không cần!”

La Phù đạo nhân nhắc tới thanh tay áo, lau chùi hạ khóe miệng đế huyết, ánh mắt nhìn phía đã từng kính yêu sư tôn thần tượng, ánh mắt xưa nay chưa từng có phức tạp, chỉ bi cười một cái, tiện đà vô cùng quyết đoán, nói:

“Thái hoàng!”

Hắn ánh mắt đã có cô đơn, lại giống như sao trời lộng lẫy sáng ngời:

“Tiếp tục!”

“Ngươi đã có thể đánh thức Linh Bảo Thiên Tôn một tia tiên vận, như vậy ‘ Đạo Đức Thiên Tôn ’, ‘ Nguyên Thủy Thiên Tôn ’, hai vị này vô thượng tiên giả, cũng nhất định có thể gọi ra!”

“Đây chính là nguyên sơ chi tiên, là tiên duệ ngọn nguồn, là đương thời sở hữu cổ tôn pháp đều không thể bằng được!”

“Đạo đức vô thượng kinh, vô thủy vô chung, kiếm khí chi nguyên —— tru tiên bốn kiếm... Này đó đã từng tam tổ nhóm chí tôn thuật, một khi phi thăng, sớm đã đi theo bọn họ, lột xác vì chân chính tiên pháp, ta chờ năm đó thừa này một phần mười, liền có thể đứng hàng cổ tôn, sống quá dài lâu năm tháng, nếu ngươi có thể được một chút theo hầu...”

“Mãng hoang thiên hạ, cái gì thần đình, cái gì đạo tràng, cái gì đại tôn, cái gì thuần huyết, đại yêu?”

“Bất quá hoành đẩy thiên hạ hết thảy địch ngươi!”

“Không cần sợ hãi, chỉ lo tiến lên, ngươi đã thật có thể đánh thức tổ sư, Không Động sơn, Bát Cảnh Cung nội như thế nào, bản tôn không hiểu được, nhưng ta Triệu La Phù lấy nói quả thề...”

“Từ đây lúc sau, tam sơn bích du đảo một mạch, đương vì nhân tộc hộ pháp, lấy tăng vận số, thiên địa quỷ thần, mãng hoang toàn giám chi!”

Quý thu còn chưa mở miệng.

La Phù đạo nhân nói quả đại thề, đã là lập hạ.

Chỉ một khắc.

Xa ở đông di chư châu, thương khâu quốc gia cổ, tân hoàng cơ thanh dương ngẩng đầu, chỉ cảm thấy vận mệnh chú định, hình như có vô thượng khí vận tụ tới, trong khoảnh khắc, kia vốn dĩ tam tai năm kiếp quá cảnh, lại có một tia buông lỏng.

Phải biết rằng...

Hắn lại tiến thêm một bước, đó là như là Thủ Dương Sơn thái hoàng như vậy ——

Thần thoại!

Mà tựa một màn này cảnh tượng.

Không ngừng chỉ có thương khâu quốc gia cổ.

Toại hỏa cung, đại trưởng lão; rơi xuống nước tế, Đại Vũ; Cửu Lê quốc, binh chủ đại xi...

Vu tổ linh sơn, Nhân tộc chư bộ, vô số quốc gia cổ, đều có vô hình đại vận đẩu hàng!

Này chờ tình trạng nguyên nhân gây ra,

Toàn nhân quý thu vì nguyên.

Nhân tộc theo nhị hoàng rời đi, trở thành sơn dương thịt cá.

Nhưng theo thái hoàng ngang trời xuất thế, hết thảy cục diện, thế nhưng từ không đến có, hoàn toàn thay đổi!

Này đạo quả đại thề, tự nhiên không chỉ là bích du đảo một chỗ khởi xướng, bằng không một tôn cổ tôn, xốc không dậy nổi như vậy đại sóng gió.

Cũng chỉ có thiên hạ mười tôn thứ ba, nhất cổ tam sơn đạo tràng đồng loạt lập đạo, mới có thể như thế!

Bát Cảnh Cung.

Sao trời bờ đối diện, một tòa phù du Thiên cung, một đạo hừng hực thiêu đốt lò bát quái thượng.

Không tốt lời nói áo xám thiếu niên, đôi mắt bình tĩnh:

“Ngươi chỉ lo tiếp tục.”

“Chỉ cần có thể mang về một chút ít tin tức...”

“Bản tôn lấy đạo tâm thề, Bát Cảnh Cung, đương tí Nhân tộc!”

Không Động sơn.

Lão tiên trưởng vuốt râu, hoàn toàn chưa từng để ý kia thần tượng dị động, cùng chính mình vô duyên, chỉ tay áo rộng vung lên, nói:

“Thái một tiểu hữu, thấy được sao!”

“Kia hai người thái độ, đó là bần đạo lựa chọn!”

Thần thoại cổ Thiên Tôn!

Không Động sơn, bích du đảo, Bát Cảnh Cung!

Tam tôn cầm lái giả, ba đạo đồng dạng thề ước!

Cùng với quý thu nhấc lên sóng gió, cùng sậu hàng!

Mà đối này, một hơi hóa tam thân quý thu bối phù pháp tướng, mặt mày khép hờ, đối này kinh hãi qua đi, đối mặt ba vị cổ tôn không hẹn mà cùng quyết đoán lựa chọn, trầm mặc hạ, cũng chưa từng nhiều lời, chỉ gật gật đầu:

“Một khi đã như vậy...”

Thân ở tam địa.

Ở mây mù mờ mịt cổ tiên sơn, vô tận trong biển bích du đảo, thiên chi đầu kia thần thoại cung...

Đầu bạc hoàng giả, ngóng nhìn tam tôn ‘ tiên ’.

“Lựa chọn, tìm hiểu nguồn gốc.”

Nếu thật có thể chạm đến được đến ‘ tiên ’ chân tướng.

Như vậy, chẳng sợ cho dù hắn giờ phút này thân như con kiến...

Cũng nhưng nuốt thiên!

Ngược dòng tam tôn ngụy ‘ tiên ’ dấu vết...

Dự tính, ngàn năm.

Theo một hàng mơ hồ chữ viết, với luân hồi bắt chước hiện lên.

Quý thu với tam sơn nói khu, với một khắc đồng thời tiêu tán, chân linh lên không, tam hợp thành một, rồi sau đó...

Xuyên qua ‘ giới bích ’.

Duy còn lại một đạo như có như không dư âm, lượn lờ ở tam sơn cổ tôn bên tai.

“Đạo hữu, này đi có lẽ đường xa dài lâu...”

“Dư lại, phải làm phiền.”

Cùng lúc đó, kia ba đạo Thiên Tôn thần tượng, lại lần nữa khôi phục yên lặng.

Theo sau, chậm rãi ảm đạm không ánh sáng, tựa như bình thường đá cứng giống nhau, không còn nữa mới vừa rồi thần uy vô lượng.

Duy nhất bất đồng...

Chính là vốn dĩ đầu bạc hoàng giả.

Đã biến mất không thấy.

Phảng phất... Không ở mãng hoang.

Tương quan

_

Chương trước|Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mục lục|Chương sau