Chuyển sinh từ sửa chữa mệnh rời ra thủy chương 750 vĩnh hằng ửng đỏ đại ngàn giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Chuyển sinh từ sửa chữa mệnh rời ra thủy>>Chuyển sinh từ sửa chữa mệnh rời ra thủy mới nhất chương danh sách>> chương 750 vĩnh hằng ửng đỏ đại ngàn giới

Chương 750 vĩnh hằng ửng đỏ đại ngàn giới




Nước chảy ngàn tái......

Cực hàn cùng cực nhiệt toàn cùng độ ấm có quan hệ, hoàn thành dung hợp là lúc, đó là hợp thành đối năng lượng tiến hành khống chế quy tắc.

Nhưng mà, độ ấm cùng năng lượng cũng thế chỉ là cuồn cuộn thế giới quy tắc một bộ phận.

Mặc dù thân là khai thiên tích địa chi lực, đến bán thần lĩnh vực, tựa hồ cũng quá hẹp hòi, vô pháp cùng chân chính cứu cực chi lực bằng được.

“Tiên triều hai vạn năm nghiên cứu, không chỉ là đem công pháp cùng huyết mạch suy đoán đến cực hạn, sáng lập xuất động thiên chi lộ, càng là khai quật tới rồi thế giới chân thật cùng bản chất.”

Ửng đỏ thần chủ hơi hơi ngửa đầu, nhìn chăm chú kiếm trong tay, ửng đỏ đến hỏa cùng vĩnh hằng cực băng ở dung hợp, giao hội hợp nhất.

“Thể pháp, thần pháp, linh pháp, đây là tiên đạo toàn bộ dàn giáo, lý luận thượng có thể bắt chước vạn sự vạn vật, thậm chí với sáng lập động thiên sáng tạo tân thế giới.”

“Nhưng mà, nhiều như vậy năm nghiên cứu đã là chứng thực, liền tính tam pháp tề tụ, cũng thế có vô pháp bắt chước hiện tượng cùng lực lượng.”

“Ngày mai nói là từ nhỏ tiểu một đóa u minh hỏa bắt đầu, đây là từ linh cương dựng dục mà ra kỳ lạ ngọn lửa, có thể thiêu đốt linh hồn, xuất nhập u minh, này lực lượng chân thật ngọn nguồn kỳ thật là thần phượng, linh cương thuỷ tổ hấp thu thần phượng một sợi ngoại dật chi lực, do đó đạt được kém hóa chi lực.”

“Nhưng mặc dù là kém hóa chi lực, âm dương ngũ hành cũng chỉ có thể tiếp cận u minh hỏa, lại vô luận như thế nào cũng không thể hoàn toàn phục khắc.”

“Đồng dạng sự vật còn có rất nhiều, các loại thiên địa chi hỏa, thiên địa chi lôi, thậm chí với ráng màu chân tiên nắm giữ mười hai sắc thái hà.”

“Các ngươi cho rằng đây là cái gì nguyên nhân?”

Ửng đỏ thần chủ vấn đề, làm vân đêm cùng nghê hiểu lòng đều là ý niệm vừa động, nghĩ tới rất nhiều, đặc biệt là vân đêm hiểu được sâu nhất.

Hắn hiện giờ ở vào thành hoàng giai đoạn, hơn nữa chính là nội vũ trụ thành hoàng, tự thân đó là vũ trụ, cùng hồng Thiên giới ngang nhau vị cách, thành hoàng quá trình quả thực chính là ở ăn mòn toàn bộ hồng Thiên giới, các loại quy tắc đều ở công bố, có chân tướng ở hiện ra.

Vấn đề này bối rối tiên triều hai vạn năm, như cũ vô pháp được đến trả lời, là khó hiểu chi mê.

Lý luận thượng, hư không ở nào đó kỳ tích hạ ra đời thế giới, mà thế giới lại căn cứ hư không chi lực ( tuyệt đối quy tắc ) dựng dục xuất thế gian vạn vật.

Liền tính là Hồng Hoang thế giới, thiên địa sáng lập liền tồn tại 3000 thần ma, thần uy ngập trời, cụ bị duy nhất tính.

Nhưng này kỳ thật cũng là thế giới quy tắc dựng dục mà ra sự vật, thế giới vô pháp phục chế, chỉ là ra đời chi sơ quy tắc hạn chế, không có khả năng là vô pháp bắt chước.

Nhưng loại sự tình này lại ở hồng Thiên giới đã xảy ra, đủ loại thiên địa chi hỏa, chẳng sợ bắt chước ra hiệu quả giống nhau, nhưng bản chất lại có điều bất đồng.

Này thuyết minh sự tình xuất hiện hai loại khả năng.

Thứ nhất, kỹ thuật không đủ.

Thứ hai, hai người đều không phải là ở vào cùng hệ thống.

Khai thiên tích địa đã là đủ để sáng tạo thế giới kỹ thuật, lý luận thượng càng tiến thêm một bước đều đã không tồn tại, kỹ thuật không đủ loại này khả năng tính cơ hồ không có.

Đệ nhị loại khả năng tính lớn hơn nữa, cũng chính là “Hai người đều không phải là ở vào cùng hệ thống”!

Này cũng không phải gì đó vô pháp lý giải sự tình.

Đạo điển, bất chính là điển hình?

Tuyệt đối quy tắc lưu lại khả năng tính, có được bất diệt bản chất, kiềm giữ có thể sử dụng gần như tuyệt đối quy tắc nửa bước tuyệt đối quy tắc.

Loại sự tình này, tam pháp thể hệ cũng thế làm không được, không ở một cái hệ thống.

Đây là chỉ thuộc về đạo điển ngang ngược, “Bởi vì có thể làm được cho nên làm được”.

“Ngươi muốn nói cái gì? Ngươi ngọn lửa, đều không phải là âm dương ngũ hành dựng dục mà ra lực lượng?”

Nghê hiểu lòng mở miệng hỏi.

“A, không sai, ta muốn nói chính là cái này, ngươi ráng màu đạo điển có thể như thế cường đại, đúng là bởi vì vượt qua âm dương ngũ hành đánh giá hệ thống! Nếu là hệ thống trong vòng lực lượng, chỉ có chân chính đại thành thần chủ có thể áp chế, hiện giờ chúng ta động thiên xa ở thiên ngoại, căn bản không tính là đỉnh, muốn cùng các ngươi đối kháng, gần dựa đại thành động thiên là trăm triệu không được!”

“Ba ngàn năm tích lũy, chỉ vì sáng nay! Lão gia tử có quyết đoán, chúng ta đồng dạng có!”

Ửng đỏ thần chủ lộ ra tùy ý tươi cười.

“Ít nhiều ngươi làm ta đã tỉnh, nếu không có chút lệch lạc, lực lượng dung hợp đều sẽ thất bại, cảm tạ ngươi, thanh thiên đường!”

“Đây là chúng ta tài năng cực hạn, tựa như linh pháp chân tiên vì tu hành càng dễ, sáng lập linh pháp một đạo, chúng ta đem pháp môn một phân thành hai, phân biệt đứng ở âm cùng dương cực hạn, đúng là vì hôm nay!”

Vĩnh hằng thần chủ nắm tay.

Mới có thể cùng nhân lực là có cực hạn, mặc dù là thần hậu thời đại cũng làm không đến đem động thiên pháp phổ cập, tu hành động thiên pháp như cũ là cửu tử nhất sinh.

Đã từng thần hoàng huyền cảnh sáng lập Thiên can động thiên, hoàn toàn là một loại kỳ tích, một loại bị thao tác kỳ tích, là từ hồng thiên pháp mạnh mẽ ổn định kết quả, cùng thần hoàng bản thân tư chất không quan hệ.

Nghe nói năm đó thần hoàng nhiều nhất cũng bất quá bốn pháp dung hợp, căn bản không có khả năng mười pháp dung hợp dưới tình huống khai thiên tích địa.

Cùng lý, ở hiện giờ thời đại, bọn họ tuy rằng hoàn toàn siêu việt thần hoàng, hoàn thành ngũ hành cùng bốn nguyên tố có lẽ không thành vấn đề, nhưng muốn nói một ít đặc thù động thiên, kia chỉ sợ cũng không được, là chân chính linh khả năng, không đạt được kia một cái tuyến, liền vô luận như thế nào đều sáng lập không được.

Đem động thiên pháp một phân thành hai, đúng là bất đắc dĩ cử chỉ, mới có thể có hạn!

Ngoại thiên.

“Chín mệnh, đây là ngươi kiềm chế tương lai? Có chút ý tứ, hai đại động thiên chi chủ, thế nhưng có thể như thế tín nhiệm, đem lực lượng hoàn toàn dung hợp?”

Vô lượng chân tiên ôm ngực mà đứng, có chút nhíu mày.

“Tiên triều vô số ưu tú anh tài, bọn họ chỉ là không có biện pháp tương ngộ, không có tìm được đúng người, ửng đỏ cùng vĩnh hằng là duyên trời tác hợp.”

“Chú định…… Vì ta sở dụng!”

Chín mệnh chân tiên cười nói.

Vĩnh hằng là một cái lạnh nhạt nam nhân, cơ hồ không có bất luận cái gì cảm tình, đối sinh tử cũng đứng ngoài cuộc, bởi vậy nắm giữ sinh tử luân hồi ảo tưởng Thần Khí.

Mà ửng đỏ tình cảm dư thừa, lại lấy tự thân cảm xúc vì nguyên liệu, thiêu đốt ngọn lửa, không cho phép tự thân cảm xúc bị ô nhiễm, thời thời khắc khắc đều ở trấn áp tạp niệm.

Hai người đặc thù tính, làm cho bọn họ có thể cho nhau tín nhiệm theo đuổi cuối cùng kết quả, bởi vì bọn họ đều là có được tuyệt đối lý tính.

“Thật là không tồi quân cờ…… Nếu có thể khống chế được nói.”

Linh pháp chân tiên ánh mắt thâm thúy.

“Các vị đồng dạng.”

Chín mệnh chân tiên quay đầu, số đóa thế giới chi hoa ở nở rộ, đó là thuộc về huyền thiên, linh pháp, vô lượng, thanh thiên thao tác phạm vi thần chủ.

Cùng hắn kiềm chế khả năng tính, tất nhiên đến đại thành chi cảnh bất đồng, còn lại vài vị chân tiên cách làm có điều bất đồng, bởi vậy hoặc nhiều hoặc ít xuất hiện vấn đề.

Lúc trước vẫn diệt ba vị động thiên chi chủ đó là ví dụ, cũng không thể bảo đảm trăm phần trăm đến đại thành chi cảnh.

Cuối cùng.

Thiên can động thiên chi chủ, tuyệt vọng thần chủ……

Tuy rằng là thật cảnh khai thiên, lực lượng xa xa nhược với huyền cảnh khai thiên ửng đỏ cùng vĩnh hằng, nhưng có vô cùng vô tận tích lũy dưới tình huống, hắn ngược lại có thể càng mau nhảy thăng.

Thiên can động thiên can thiệp phạm vi viễn siêu giống nhau động thiên, một khi Thiên can động thiên đến đại thành chi cảnh, trấn áp thành hoàng thanh sáu sinh không nói chơi!

“Khai thiên tích địa!”

“Vĩnh hằng ửng đỏ đại ngàn giới!”

Hồng Thiên giới, ửng đỏ cùng vĩnh hằng trăm miệng một lời rống ra tên thật, cầm kiếm ửng đỏ cũng thế chém ra, bàng bạc thế giới như vậy sáng lập.

Đó là ửng đỏ sắc thế giới, phủ chiếu tan rã có thể đạt được hết thảy, tan biến hết thảy, khủng bố trật tự chi lực độ cao đã là không kém gì đỉnh thần hậu!

Đứng mũi chịu sào đúng là nghê hiểu lòng, nàng người mặc mười hai màu tiên váy, động thiên ở thiêu đốt, bùng nổ sở hữu lực lượng tiến hành ngăn cản, bị thiết thực đẩy vào tuyệt cảnh!
Đề cử tiểu thuyết: Dị thế đại hào|Có nữ bất phàm|Marvel thế giới quang chi người khổng lồ|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân|Quỷ thần vô song|Trọng sinh: Gả cho một cây trúc|Hải tặc chi văn hổ đại tướng|Đô thị kì binh|Võng du tam quốc chi vương giả thiên hạ|Ta cả nhà đi theo nhà xe xuyên qua|Hành hạ đến chết nguyên hình vô hạn chi lữ|Chư thiên tóc khâu tướng quân|Đại minh tổng hiến|Huyền học lão tổ trở về sau trở thành giới giải trí đỉnh lưu|Toàn dân biển sao thời đại|Ngoại quải bàng thân cỏ dại|Chưởng môn sư thúc không có khả năng là phàm nhân|Cửu huyền tà tôn|Thịnh sủng thất thất|Đại đạo người nhập cư trái phép

Chương trước|Chuyển sinh từ sửa chữa mệnh rời ra thủy mục lục|Chương sau