Chúc Long lấy tả 98. Bất Chu sơn đình trệ ngày _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chúc Long lấy tả>>Chúc Long lấy tả mới nhất chương danh sách>> 98. Bất Chu sơn đình trệ ngày

98. Bất Chu sơn đình trệ ngày


Đổi mới thời gian:2024 năm 04 nguyệt 05 ngày tác giả:Hành lễPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hành lễ|Chúc Long lấy tả
Chương 629

Chuyên Húc chính mắt thấy Cộng Công vỡ vụn.

Kia mũi tên trung lôi cuốn một loại khó có thể chống cự lực lượng, Chuyên Húc không chút nghi ngờ này có được mũi nhọn có thể trảm toái thế gian hết thảy.

Đồng thời, cổ lực lượng này làm hắn cảm thấy quen thuộc.

Chuyên Húc triều mũi tên phóng tới phương hướng nhìn lại, tưởng tìm kiếm bắn ra này đạo mũi tên chủ nhân, nhưng hắn cái gì đều không có nhìn đến. Này đạo mũi tên giống như sao băng từ phía chân trời xẹt qua, quỹ đạo dài đến không thể tin nổi, trong không khí linh lực tàn lưu đều biến mất, Chuyên Húc vẫn cứ không có dọ thám biết đến mũi tên.

Không thể tưởng tượng cung tiễn, không thể tưởng tượng tiễn thủ.

Đã không có dấu vết, Chuyên Húc cũng không từ lại đi tìm kiếm, hắn đứng ở tại chỗ, đột ngột mà cảm nhận được đau đớn. Là kia đã biến mất linh đối hắn tạo thành ảnh hưởng, gần là một chút tàn lưu, liền làm Chuyên Húc thân thể như bị muôn vàn đao kiếm thêm thân. Chuyên Húc thu hồi dọ thám biết ánh mắt, hắn đã biết kia vãn cung bắn ra này đạo mũi tên người là ai, mà người kia, trừ phi là hắn nguyện ý xuất hiện ở Chuyên Húc trước mắt, nếu không Chuyên Húc là tuyệt không khả năng tìm được hắn.

Hắn dọc theo tới khi con đường phản hồi, đi vào Bất Chu sơn trước xem xét Cộng Công thi thể —— kia rách nát, trở thành huyết mạt hài cốt.

Chuyên Húc trước tiên ở Cộng Công máu phun xạ đến bất cứ địa phương mắc hàng rào, bởi vì hắn biết kia tà ám mang đến tất cả đồ vật đều cụ bị ô nhiễm nhân gian khả năng.

Hắn muốn tìm ra giấu ở Cộng Công trong cơ thể tà ám, lấy tuyệt hậu hoạn.

Đi qua hồi lâu, thuần tịnh dòng nước đem Cộng Công thi hài cọ rửa một lần lại một lần, liền kia huyết mạt đều súc rửa sạch sẽ, lộ ra đồng thau thô tráng khung xương. Chuyên Húc vẫn cứ cái gì đều không có phát hiện, tà ám không có khả năng tránh được hắn đôi mắt, như vậy liền chỉ có một loại khả năng. Kia đạo mũi tên vốn chính là vì giết chết Cộng Công trong cơ thể tà ám mà đến, đem Cộng Công toàn bộ thân thể đánh nát lực lượng chỉ là bên cạnh lực lượng dật tán.

Thật đáng sợ a.

Này đó là luật pháp sao? Chuyên Húc trước mắt không tự chủ được mà hiện ra qua đi kia cao lớn bóng dáng.

Chẳng sợ hắn cũng muốn trở thành đế, trong lòng bóng dáng như cũ cao lớn.

Chuyên Húc thu hồi bích chướng, dùng dòng nước cuốn lên Cộng Công thi hài, sau đó nháy mắt đọng lại, trở thành một tòa ngay ngắn quan tài, đây là hắn cho đối thủ này tôn trọng.

Hiện tại, hắn nên rời đi.

Chuyên Húc quay đầu lại, cuối cùng nhìn thoáng qua Bất Chu sơn. Kia nguy nga núi cao đen nhánh như mực, Bất Chu sơn bốn phía hắc như là vĩnh dạ, phảng phất sở hữu ánh sáng đều bị Bất Chu sơn sơn thể cấp hấp thu đi vào. Chuyên Húc lắc đầu, liền đế đô vô pháp phá hủy núi cao, hắn trước đây trước thế nhưng có Cộng Công có thể đối này làm ra gì đó ảo giác. Này chống đỡ khởi thiên địa cự trụ nếu là có thể như thế dễ dàng mà xuất hiện vấn đề, nhân thế gian như vậy rất cường đại sinh linh luân phiên, một lần lại một lần chiến loạn, này Bất Chu sơn sớm nên sụp.

Không có cuối cùng một tia lo lắng, Chuyên Húc rời đi Bất Chu sơn phạm vi.

Nhưng liền ở hắn bước ra hắc ám, dung nhập ánh sáng thiên địa ngay sau đó, đại địa bắt đầu kịch liệt đong đưa.

Chuyên Húc ngây ngẩn cả người, hắn thấy cây cối sập, chim bay giương cánh bôn hiện không trung, Bất Chu sơn dưới bách thú sôi trào!

Còn có cái gì đồ vật ở Bất Chu sơn trung.

Là hắn bỏ qua cái gì sao?

Chuyên Húc nhíu mày, nghịch bách thú mà đi, hắn huyền sắc áo khoác bay múa, ngân bạch áo giáp thượng tinh mịn văn tự bởi vì linh lưu động mà thắp sáng. Linh ở bò lên, hắn hô hấp liền có thể dẫn động phạm vi vạn dặm linh khí kích động, vòm trời nhân hắn cảm xúc mà biến hóa.…..

Loại này dị tượng thậm chí là ở thời khắc áp lực linh lực Bất Chu sơn trong phạm vi sinh ra.

Hiện giờ Chuyên Húc đã ngồi ở đế vị trí thượng, chỉ là hắn tạm thời không có thời gian đi nâng lên kia luật pháp quan.

Đã là nhân gian chí tôn.

Đây là cực kỳ may mắn, bởi vì sắp phát sinh sự, nếu Chuyên Húc không phải nhân gian chí tôn, hắn chắc chắn bất lực.

Bất Chu sơn sơn thể ở đong đưa, như thế thật lớn nguy nga ngọn núi thế nhưng vào giờ phút này có vẻ lung lay sắp đổ.

“Ngươi ngăn không được ta!” Cộng Công tử vong trước điên cuồng gào rống lại lần nữa quanh quẩn ở Bất Chu sơn gian.

Thanh âm kia quanh quẩn, như mang theo ngàn vạn năm tích lũy hạ oán hận!

“Ngươi ngăn không được ta!”

Trên mặt đất, vô số thi cốt bò ra tới, Chuyên Húc tâm thần chấn động, bởi vì những cái đó thi cốt trung có rất nhiều sự bị hắn giết chết. Còn có càng nhiều, càng cường đại hơn thi thể xuất hiện ở nơi đó, có lay động núi cao côn loại, có giương cánh che đậy không trung vũ loại, có ngao du phía chân trời lân loại, đếm không hết cường đại sinh linh, mà những cái đó cường đại sinh linh thậm chí không phải lấy thân thể xuất hiện, là tộc đàn!

Đây là…… Bị bạch đế tàn sát chư linh a!

Cộng Công làm không được bất luận cái gì sự tình, hắn là có thể bị Chuyên Húc dễ dàng tắt ngọn lửa.

Nhưng Thần Châu đại địa hạ sớm đã chôn xuống muôn vàn thi cốt, chỉ chờ đãi này ngọn lửa đem này kíp nổ!

“Ầm ầm ầm ——! Ầm ầm ầm ——!”

Những cái đó chết đi sinh linh leo lên Bất Chu sơn, chạm đến liền biến mất, chạm đến liền biến mất, cho đến đem Bất Chu sơn nhuộm thành huyết hồng.

Này đó bị tàn sát oan hồn đánh thức nào đó đồ vật.

Bất Chu sơn trên vách núi đá, thảm bạch sắc quỷ ảnh di động, như xà giống nhau cực lực vặn vẹo, phảng phất muốn phá vỡ vách núi đi vào nhân gian.

Chuyên Húc cảnh giới, nín thở ngưng thần.

Hắn mở ra hai tay, chậm rãi nâng lên, vì thế liền có xỏ xuyên qua vòm trời biển xanh buông xuống.

Chuyên Húc phong tỏa nơi này, hắn tính toán một người đối mặt này quỷ dị một màn, đã trải qua một hồi đại chiến, Thần Châu đã kinh không được lăn lộn.

Kia thê lương thanh âm như cũ ở chỗ này quanh quẩn, nhưng Chuyên Húc có một loại cảm giác, thanh âm kia không phải đối với hắn nói, tựa như Cộng Công ở sinh mệnh cuối cùng là ngẩng đầu nhìn không trung giống nhau.

Bầu trời……

Hắn nhớ tới tuổi nhỏ khi nhìn thấy cái kia sinh linh.

Sẽ là hắn sao?

Chuyên Húc còn không có tới kịp chìm vào trong trí nhớ, thảm bạch sắc bóng dáng liền đột phá vách núi.

Một đầu, hai đầu, tam đầu…… Số lượng còn ở bò lên, huyết hồng sơn thể thượng thực mau liền bị rậm rạp trắng bệch sinh vật bò mãn, giống một cái bị gặm cắn sạch sẽ huyết nhục xương đùi thượng bàn mãn giòi bọ. Chúng nó mặt đối với Chuyên Húc, quỷ dị mà hoạt động, phảng phất ngàn vạn đóa nhắm ngay thái dương chuyển động hoa hướng dương.

Dàn tế thượng, hỏa trung bóng người rũ xuống bàn tay, lòng bàn tay là một thanh áp súc tiểu kiếm.

Thiếu hạo tặng cho, chất chứa bạch đế sắc nhọn sát phạt chi khí, dựa theo vũ trụ trung cân nhắc tiêu chuẩn, kiếm này là một thanh về nguyên trình tự pháp khí.

Kiếm phong phía trên không ngừng lập loè thần mang, kia nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu bạc quang mang có thể chặt đứt thế gian hết thảy, thậm chí bao gồm “Nhân quả” loại này hư ảo khái niệm.

Hồ ly ghé vào dàn tế hạ, chúng nó tự nhiên là biết được nhân gian dị trạng, nhưng vào giờ phút này chủ tế trước mặt, chúng nó không dám phát ra bất luận cái gì tiếng vang, sợ chúng nó lơ đãng địa chấn một chút, ngay sau đó liền nghênh đón một sợi bạc mang đoạn tuyệt sở hữu.

Dàn tế thượng “Sinh linh” càng ngày càng tiếp cận này tòa miếu vũ chân chính chủ nhân.

Cũng chính bởi vì vậy, mới có thể tao trí vài thứ kia nhìn trộm.

Đã từng địch nhân tuy rằng đã chết, chôn cốt ở một mảnh lại một mảnh rách nát núi sông đại mạc trung, nhưng bọn hắn thi thể thượng dựng dục ra so với bọn hắn tự thân còn muốn đáng sợ đồ vật.

Chuyên Húc vô pháp chiến thắng vài thứ kia.

Hoặc là nói, bất luận cái gì một cái đế vương đều không thể chiến thắng vài thứ kia, mặc dù là sở hữu đế trung nhất am hiểu giết chóc bạch đế.

Bởi vì chúng nó không sợ luật pháp, vốn chính là từ luật pháp thi thể thượng dựng dục mà ra đồ vật lại như thế nào sẽ sợ hãi luật pháp đâu? Chúng nó cùng đế là ở vào cùng cái trình tự tồn tại.

Bất Chu sơn thượng, rậm rạp trắng bệch sinh vật bò sát, dùng đầu lưỡi liếm láp, dùng ngón tay đụng vào, chúng nó ở dùng thân thể của mình một lần nữa quen thuộc thế giới này,

Bất Chu sơn, thông thiên chi trụ, nhưng chưa bao giờ là dùng để cho nhân gian sinh linh trèo lên, là làm chúng nó từ đại mạc trung giáng xuống lộ.

Thế giới này vốn dĩ chính là dùng chúng nó thi thể chống đỡ lên thiên địa.

Trắng bệch sinh vật không ngừng xuất hiện ở nhân gian, chúng nó đến từ lên trời lộ đại mạc, hơn xa với Bất Chu sơn trung số lượng đã ở dọc theo thang trời leo lên.

Chúng tiên than nhẹ, tường vân tràn ngập, tiệt hạ chúng nó.

Bọn họ múa may chiến kỳ, thiên binh thiên tướng tay cầm thần binh lưỡi dao sắc bén, quát to: “Thiên binh giáng thế, tróc nã yêu vật!”

Vô pop-up tương quan

_

Chương trước|Chúc Long lấy tả mục lục|Chương sau