Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản 984. Xích minh đại quyền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mới nhất chương danh sách>> 984. Xích minh đại quyền

984. Xích minh đại quyền


Chương 983 984 xích minh đại quyền

Chương 983 984 xích minh đại quyền

Bùi tịch hòa nhìn về phía hồ ly, nói: “Ta nhận thấy được vũ trụ khí cơ ở biến hóa.”

Nguyên sơ vũ trụ dị động, luận khởi nhạy bén, nàng có lẽ mới là này thế đệ nhất nhân.

Hách Liên chín thành tự nhiên sẽ hiểu điểm này, lập tức trên mặt vui cười tẫn quét, trừng hoàng trong con ngươi lộ ra duệ quang.

“Kỳ thật sớm có tin tức nghe đồn xích minh đem loạn, ngoại tà xâm lấn, nhưng là năm lần bảy lượt đều không có dị biến, dần dần kỳ thật đều có chút ‘ lang tới ’ chậm trễ.”

“Mấy ngày liền hỏi một mạch vị kia Thiên Tôn, nghe nói cũng là vài lần huyết phệ bói toán lại còn làm lỗi.”

Bùi tịch hòa đáy lòng thầm nghĩ, chỉ sợ không phải bói toán kết quả làm lỗi.

Nàng cùng hồ ly liếc nhau, đều là nghĩ tới lúc trước bọn họ cảnh giới thượng thấp là lúc, ở muôn đời tiên sát trung bọn họ liền từng hiểu biết, cái gì là qua đi đã định, tương lai vô hạn.

Tiết hồng bói toán ra có khả năng nhất tương lai, nhưng chỉ cần một chút lượng biến đổi, liền sẽ hoàn toàn tương phản.

Mà về điểm này lượng biến đổi, tự nhiên là ‘ hắn ’ bút tích.

Hách Liên chín thành đảo không nghĩ tới sâu như vậy, hắn thấy Bùi tịch hòa ánh mắt ám trầm, hồ ly lỗ tai run run, liền nói: “Kỳ thật ta đảo còn hảo, tộc hồ đều ở tổ địa giữa, chỉ cần nguyên sơ không tổn hại, bọn họ cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm, muốn thật phát sinh nguy cơ, cũng không phải bọn họ hiện tại tu vi có thể giải quyết.”

Hắn từng lấy trong tộc bí thuật cùng các trưởng lão câu thông, này chờ quyết định tự nhiên không phải Hách Liên chín thành một hồ làm hạ.

Chỉ có thể nói Thiên Hồ nhất tộc am hiểu sâu cẩu nói, từ bỏ trận này đại vận chi tranh, nghỉ ngơi lấy lại sức, lấy giành ngày sau.

Rốt cuộc cùng bọn họ đối địch tâm nguyệt Hồ tộc chờ thế lực cũng chưa chắc có thể lấy được thắng trù, con đường phía trước khó dò, tám chín phần mười là nguy cơ, hà tất binh hành nước cờ hiểm.

Bùi tịch hòa đáy lòng âm thầm gật đầu, hôm nay hồ nhất tộc nhưng thật ra nghĩ đến minh bạch.

“Chỉ tiếc ta là tránh cũng không thể tránh, hết thảy đều ở đẩy ta đi.” Nàng thấp giọng nỉ non, thanh âm quá nhẹ.

Hồ ly lỗ tai run tới run đi cũng chưa nghe rõ, trợn tròn đôi mắt nhìn về phía nàng.

Bùi tịch hòa nhìn hắn dáng vẻ này, tuy rằng đã hóa thành thành niên Hồ tộc mạnh mẽ bộ dáng, nhưng cố tình thần sắc còn mang điểm ấu sinh dáng điệu thơ ngây.

Nàng duỗi tay ở hồ ly trên đầu bắn ra, hừ nói: “Thiên Hồ nhất tộc không tham dự trong đó, ngươi lại không hồi tổ địa, chắc là muốn chính mình phân một ly canh? Ngươi này đệ nhị cực cảnh tu vi, còn nhàn nhã mà tại đây phơi nắng?”

“Làm sao vậy, các ngươi bình minh trên đảo trận pháp một nửa nhiều đều là ta hỗ trợ bố, phơi phơi nắng đối da lông hảo.”

Bùi tịch hòa a thanh.

“Ta sư tổ còn hảo? Lúc ấy ta bị thương pha trọng, chỉ có thể hồi kim ô thần hương trung chữa thương, sư tổ thay ta đi kiềm chế xích dương tông Thiên Tôn, cũng không biết có vô cái gì tổn thương?”

Hách Liên chín thành lắc lắc đầu nói: “An hư phúc địa hiện giờ đồng khí liên chi, kia xích dương tông Thiên Tôn cũng có chút ném chuột sợ vỡ đồ, cho nên chưa từng tạo thành cái gì trở ngại.”

“Ta nhưng thật ra nghe nói năm đó tam đại kim ô nắm tay đem kia xích dương Thiên Tôn trảo đến nguyên thần mai một, ngươi cư nhiên không biết.”

“Này không phải mới vừa bế xong quan liền trở về bình minh đảo sao?”

Có một số việc chẳng sợ cũng không là nàng chủ động việc làm, nhưng Bùi tịch hòa là đã đắc lợi ích giả, khó tránh khỏi đối kim ô nhất tộc có điều thua thiệt, cho nên này đối tự thân tới nói là loại trách nhiệm.

Chấp đao một mạch tắc càng thiên hướng thuộc sở hữu, càng có tâm an cảm giác.

Kim mao hồ ly nhớ ăn không nhớ đánh, lại đem đầu thấu lại đây, Bùi tịch hòa duỗi tay xoa xoa, mắt vàng càng thêm trong trẻo, tiếng cười nói.

“Đợi đến thiên xới đất dũng khi, thử hỏi ai là thật hào kiệt?”

Tùy vốn nên bốn phía hiển hách kim ô thần ngày vực bế vực sau, chân long cùng phượng hoàng như là cũng ngửi được cái gì nguy hiểm hơi thở, sôi nổi tuyên bố tạm không tiếp ngoại phóng lai khách.

Chính như ngày xuân thảo hạt, chỉ cần gió ấm một thổi, đó là đầy khắp núi đồi.

Này phân không khí trăm năm gian dần dần truyền khắp chín đại thiên vực, gọi người tâm không khỏi hoảng sợ lên, hiện ra một cổ quỷ dị yên tĩnh, thẳng đến quá quang thiên vực lại là đã xảy ra cùng nhau gièm pha.

Thanh hà Cố thị tấn chức vị thứ tư Thiên Tôn, đúng là kia dòng chính người cầm quyền cố tẩy chì.

Nhưng u thần kinh chấp đao một chuyến, sớm có lưu tâm trong tộc hướng đi, rốt cuộc là kéo tơ lột kén, tra được cố tẩy chì trên đầu, lúc này mới phát giác thứ nhất thẳng ở mượn ‘ minh ma chuyển thế ’ vì yểm hộ, cướp bóc tộc nhân, lấy cùng nguyên huyết mạch trợ chính mình tu hành.

Hắn hôm nay tôn, là nhánh núi mấy chục vạn người cốt nhục chồng chất lên.

Đây là tà thuật, có nghịch thiên cùng, cố tẩy chì bị phát hiện là lúc liền trốn chạy ra tộc, cũng bại lộ chính mình nãi xích minh đại quyền chi nhất thân phận.

Cố thị trên dưới tổn hao nhiều, thêm chi xích minh nãi nguyên sơ đại địch, nếu không kịp thời cắt, chỉ sợ bị tập thể công kích.

Tình quang điện chính điện trong vòng, Bùi tịch hòa treo không khoanh chân, tĩnh tu đạo kinh, một bên hồ ly bá bá mà nói chuyện, chia sẻ từ bảo giám trung được đến tin tức.

“Ta nếu là u thần Thiên Tôn đến tức chết.”

“Bất quá lúc trước nàng lấy kia đao quyết tưởng lừa gạt ngươi, xứng đáng!”

Kia Cố thị tổ tiên lấy 《 Cố thị đao pháp 》 cùng 《 bắc diệp đao 》 tung hoành quá quang, tự nhiên có tinh vi chỗ, Bùi tịch hòa lấy 《 bẩm sinh một hơi Đại Diễn kinh 》 hóa giải sau vứt đi rườm rà, chỉ chừa nhất tinh thuần đao chi đại đạo đạo vận.

Nàng tìm hiểu sau đó là tặng cho Triệu thiên linh, sau thành chấp đao mạch cất chứa bí kíp chi nhất.

Bùi tịch hòa giờ phút này mở hai tròng mắt, đạm thanh nói: “Kia cố tẩy chì lại là xích minh đại quyền, ta liền nói lúc ấy bấm đốt ngón tay phát giác có thiên cơ che lấp, chắc là xích minh bí lực gây ra.”

“U thần cũng là cái đồ vô dụng, ta lúc trước nói rõ nội hoạn, nàng trăm năm thế nhưng cũng chưa từng tra ra khác thường.”

“Cố thị như chỉ có những cái đó tiểu tính kế, chỉ sợ ngày sau quá quang liền chỉ còn lại có cổ tiên ở bên trong năm thế lực lớn.”

Hách Liên chín thành lại nghe nàng hỏi.

“Khắp nơi thế lực nói vậy cũng đã đi trước Cố thị tra xét một phen, có từng phát giác cái gì khác thường?”

Hồ ly gật gật đầu nói: “Côn Luân vị kia huyền thanh Thiên Tôn cầm một đạo chân thần pháp chỉ, tìm được Cố thị địa mạch trung ngoại tà chi trì. Cố thị những cái đó nhánh núi đệ tử đều bị tế luyện trong đó, thành ma cọp vồ, nhưng kia huyết trì đến tột cùng đi thông nơi nào bọn họ lại không có tìm được.”

Bùi tịch hòa đứng dậy, mắt vàng hơi lóe.

Trăm năm gian, vũ trụ nguyên non trung bị nhốt thiên huyết hồn cờ đã là bị thiêu đi 3 phần 5, lộ ra nội bộ ô trọc đại đạo, cùng xích minh cùng nguyên.

“Ta nhưng thật ra cũng nổi lên vài phần hứng thú.”

Tà ám đạo binh tự nhiên hẳn là phá huỷ, nhưng như có thể tăng thêm lợi dụng, lấy cùng nguyên xích minh chi lực có lẽ có thể truy tìm đến kia cố tẩy chì rơi xuống.

Hách Liên chín thành nghĩ nghĩ, Bùi tịch hòa hiện giờ sáu trọng nói khuyết, kia cố tẩy chì lại là lợi hại cũng chính là mới vừa tấn Thiên Tôn, như thế chính mình này sóng rất là vững chắc, không bằng được thêm kiến thức.

Toại hắn rất là chân chó mà hắc hắc cười, chín cái đuôi vói qua cấp Bùi tịch hòa chùy bả vai.

“Ta cũng muốn đi.”

Bùi tịch hòa sau khi nghe xong gật gật đầu, Hách Liên chín thành đã chỗ đệ nhị cực cảnh đỉnh, trên người trận bàn so hồ mao đều nhiều, nói vậy cũng có năng lực bảo toàn chính mình.

Nàng triều thiên điện trung rầm rì truyền âm dặn dò, sau liền xách lên hồ ly, ra tình quang điện đi.

Thân hình mờ ảo nhập không, Bùi tịch hòa triều Cố thị cất bước.

Nàng trong lòng khó tránh khỏi hoài nghi, kia khẩu huyết trì sẽ không cùng kia minh ma năm đó một lần trọng sinh có vô liên hệ? Bí ẩn luôn là gọi người muốn tìm kiếm. ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử
Đề cử tiểu thuyết: Văn nghệ đại minh tinh|Bộ đội đặc chủng chi vương|Đệ y phu nhân|Hòa li sau, cùng điên phê thủ phụ làm ruộng thành chưởng thượng sủng|Đỉnh lưu hắn muội phát sóng trực tiếp huyền học làm ruộng sau phát hỏa|Trọng sinh chi mị sủng|Dị thế giới đạo môn|Xuyên nhanh chi diễn tinh nữ xứng với tuyến|Ta trong cơ thể có bổn Sơn Hải Kinh|Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán|Từ thủy con khỉ bắt đầu thành thần|Thánh đường|Tuyệt thế Võ Thánh|Vãn minh|Trọng sinh tả tài hữu phúc|Không coi ai ra gì|Đến toàn|Thiên long dẫn|Xuân ba tháng|Tổng tài tuyệt ái khế ước tình nhân ( toàn bổn kết thúc )

Chương trước|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mục lục|Chương sau