Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản 985. Cửu thiên đồng minh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mới nhất chương danh sách>> 985. Cửu thiên đồng minh

985. Cửu thiên đồng minh


Chương 984 985 cửu thiên đồng minh

Chương 984 985 cửu thiên đồng minh

Phùng hư ngự phong, chân đạp thanh tiêu.

Ngắn ngủn mấy tức, Bùi tịch hòa đã đạp đi vạn dặm, nàng phân ra một sợi tâm thần hóa giải thiên huyết hồn cờ trung xích minh hơi thở, đem chi dẫn vì tin tiêu, ngưng làm lòng bàn tay một phương mâm tròn, trung hàm màu đỏ tươi kim đồng hồ.

Bùi tịch hòa bên cạnh hồ ly tham đầu tham não, ở mây mù trung triều hạ nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa có đại giang giống nhau giao long, xoay quanh chư núi non, đầy đủ tiên linh hóa sương mù, tựa sa y nhẹ hợp lại.

Hách Liên chín thành giữa mày đột mà hiện lên một đạo kim ngân, mở sau trong đó là cái thần dị đôi mắt.

“Này thanh hà Cố thị tiên linh khí hiện tại đều hỗn loạn tà ám, bọn họ thật đúng là xúi quẩy, muốn giải quyết như vậy vấn đề chỉ sợ muốn hao phí thật lâu sau.”

Nếu không hơi có vô ý hút tà ám nhập thể, ăn mòn kinh mạch, kia liền nhẹ thì tu vi tổn thương, nặng thì tẩu hỏa nhập ma, rơi vào tà đạo.

Bùi tịch hòa kim mang trung quang hoa lưu chuyển, cũng là có thể nhìn thấu kia mây mù trung tiềm tàng hắc khí, lắc lắc đầu nói: “U thần chỉ sợ sứt đầu mẻ trán, nhưng nàng vì bảy trọng nói khuyết, muốn giải quyết thật cũng không phải vô pháp khả thi.”

Nàng cũng không để ý u thần xử trí như thế nào, nàng nhìn về phía lòng bàn tay kia mâm tròn kim đồng hồ, phương hướng hướng nam, kia kim đồng hồ đều động lên, hiển nhiên đã cảm ứng được cùng nguyên khí tức.

Dõi mắt trông về phía xa, Bùi tịch hòa xuyên thấu qua mây mù núi sông che đậy, phá vỡ trận pháp cách trở, nhìn thấy kia một búng máu sắc đại trì.

Một phương kỳ dị tiểu thế giới bị sáng lập, trong đó lược hiện hoang vắng, chỉ có trung ương lõm hố. Chắc là tới tra xét Thiên Tôn đều đã từng người ra chiêu thử, cho nên huyết sắc nước ao sớm đã khô cạn.

Thanh hà Cố thị ra này tao loạn tượng, trận pháp kết giới đều chưa hoàn toàn khôi phục.

Bùi tịch hòa nhớ tới u thần tính kế, đơn giản cũng không nhiều lắm che lấp, trực tiếp thúc giục pháp lực xông đi vào.

Nàng đi vào kia một phương kỳ dị tiểu giới, mắt vàng hơi lãnh, nhìn về phía kia trong ao, bóp nát lòng bàn tay mâm tròn, thế nhưng hóa một cổ huyết lưu.

Mà kia trì tựa như hô hấp giống nhau, chấn động lên, lôi kéo này đạo huyết lưu rơi vào trung đi.

Bùi tịch hòa buông ra tay, nhưng xám trắng pháp lực ở kia huyết lưu thượng mạ lên tầng màng, này tựa như tiểu trùng, lần lượt mà khái ở huyết trì thượng, lại không cách nào dung nhập, nhưng đáy ao tựa hồ truyền đến nào đó dị động.

“Tiết điểm, nguyên lai là xích minh bày ra tiết điểm.”

Bùi tịch hòa lẩm bẩm tự nói, tròng mắt híp lại, ngón trỏ một chút, kia xám trắng pháp lực sở xưng ngoại màng tức khắc đem nội bộ treo cổ đi.

Nàng niệm lực thẩm thấu nơi này, xem kỹ mảy may hướng đi, mà cũng đúng là giờ phút này, có tuyết sam nữ tử mũi chân nhẹ điểm, đúng là Cố thị Thiên Tôn chi nhất, giờ phút này này khuôn mặt trung mệt mỏi dày đặc, đồng dũng lệ quang.

“Các hạ để tránh quá mức lớn mật chút, chưa kinh thông báo cường sấm ta thanh hà Cố thị!”

Cố vân liên ngày gần đây nhân kia cố tẩy chì việc, trong lòng rất là ghét giận đan xen, trước đây thật vất vả ứng phó qua đi khắp nơi thế lực tiến đến tra xét đại sứ, giờ phút này thấy lại là một nữ cường sấm mà đến, khó tránh khỏi lạnh lùng sắc bén.

Nàng phát hiện nàng này hơi thở mờ mịt, đảo cũng chưa vọng động giao thủ, chỉ lấy ngôn ngữ áp chế.

Bùi tịch hòa nhìn về phía người tới, dương môi cười.

“Chấp đao đỡ hi.”

Cố vân liên đồng tử hơi co lại, thầm nghĩ còn hảo không sớm động thủ, không thật trêu chọc này tôn sát thần,

Lúc trước u thần lão tổ làm những chuyện như vậy cũng bị vạch trần, lúc ấy Triệu thiên linh tay cầm nói đao quyết ngọc bài tiến đến bái phỏng, rất là âm dương quái khí một phen, đã nói u thần kiểu gì ‘ khẳng khái ’ cùng ‘ lão luyện ’, lại nói nhà mình đồ tôn thủ đoạn cũng là siêu phàm.

Dơ bẩn sự bị đặt tới bên ngoài thượng, kêu u thần hảo là không mặt mũi, hai bên thế lực tuy không đến mức trở mặt, nhưng cũng cũng không hòa hợp.

Cố vân liên trên mặt lộ cười, lúc trước mệt mỏi đều bị quét tới, chỉ có khiêm tốn, daoshiyo có chút không gọi nhân sinh ghét lấy lòng.

“Nguyên là đỡ hi Thiên Tôn, nhưng thật ra ta mạo muội, chắc là nghe nói cố tẩy chì kia nghiệp chướng việc, ta Cố thị thật sự hổ thẹn, đỡ hi đạo hữu nếu có thể tại đây tìm đến cái gì rơi xuống, Cố thị tất vô cùng cảm kích.”

Bùi tịch hòa mắt vàng khẽ nhúc nhích, sinh ra chút châm chọc, lúc ấy lần đầu đối mặt đều giấu giếm tính kế, ‘ vô cùng cảm kích ’ đại lễ, nàng cũng không dám thu.

Nhưng nàng sắc mặt như thường, cười đáp: “Này huyết trì chỉ sợ là liên tiếp xích minh tiết điểm, nếu là đại quyền giả đúc ra, kia tất nhiên không ngừng này một chỗ, cửu thiên đều đương hảo hảo bài tra xét.”

“Nói vậy ngươi cũng biết được kia minh ma chết ở tay của ta thượng, từng luyện hồn được chút tin tức, kia đại quyền giả chừng mười hai, hình như là chết đi năm sáu?”

“Các ngươi Cố thị cố tẩy chì đó là dư lại chi nhất.”

Cố vân liên gật đầu đáp: “Đa tạ đỡ hi Thiên Tôn báo cho.”

Nàng khom mình hành lễ, chỉ âm thầm đôi tay nắm chặt, suy nghĩ như nước.

Bùi tịch hòa hơi làm thử, pháp lực hóa thành trường đao bổ vào kia khô cạn huyết trì thượng, lại vô nửa phần tổn thương, lấy nàng hiện giờ tu vi chỉ sợ cũng khó có thể đem chi phá hủy đi.

Nàng thấy cố vân liên đứng ở một bên, nhưng thấy thần sắc cũng chắc là muốn đi triều u thần bẩm báo, liền nhẹ giọng nói: “Lần này thuộc bản tôn mạo muội, mong rằng Cố thị bao dung.”

“Đi trước cáo từ.”

Hồ ly vốn đang ở quan vọng, nghe nói lời này đó là súc thành ấu thái, sau đó nhảy đến này trên đầu vai đi.

Bùi tịch hòa xé mở không gian bước vào hư đồ, mà cố vân liên cũng là biến sắc lại biến, vội vàng triều u thần lão tổ kia đi.

Thượng phiên huyền thanh mời đến lục ngô pháp chỉ, phá vỡ cố tẩy chì thiết hạ trận pháp phát hiện này huyết trì, nhưng lục ngô rốt cuộc còn tại ngủ say, không có thể mượn kia pháp chỉ phát hiện đến tột cùng.

Như Bùi tịch hòa theo như lời vì thật, đây là tiết điểm, kia xích minh náo động chẳng lẽ không phải từ bọn họ Cố thị phát động? Cố tẩy chì thật đúng là hiếu tử hiền tôn.

Yêu cầu nhanh chóng thương lượng đối sách, nếu có thể diệt trừ liền diệt trừ, nếu không thể tắc muốn nhanh chóng làm tốt tính toán.

Bùi tịch hòa trở về chấp đao một mạch, cũng là đi hướng Triệu thiên linh cung điện, đem lần này tra xét báo cáo đi.

Triệu thiên linh đang ngồi trong điện, nghe bãi tay phải xoa xoa nhăn lại mày, nói: “Ngươi đã có tám chín thành nắm chắc, kia ta liền đi một chuyến Côn Luân Tiên Tông, đem việc này nói rõ.”

“Không nghĩ tới ngày đó huyết hồn cờ rơi xuống trong tay của ngươi, cũng may mắn ngươi hiện giờ hung danh bên ngoài, liền tính bọn họ biết được cũng không dám tiến đến đòi lấy.”

Bùi tịch hòa hừ một tiếng.

“Sư tổ, ta như thế nào liền hung danh bên ngoài? Mỹ danh hảo đi.”

Triệu thiên linh cười ha ha, liên tục gật đầu: “Hảo hảo hảo, mỹ danh thành đi.”

Bất quá như thế, hiện giờ Bùi tịch hòa thanh danh bên ngoài, chính mình đã đăng sáu trọng, sau có kim ô nhất tộc cùng an hư phúc địa, cùng cổ tiên giao hảo.

Lăng thiên thương vốn là mọi người đều biết, đó là thêm một đạo thiên huyết hồn cờ lại như thế nào? Thực sự có không có mắt nghĩ cách đến trên người mình, tới một cái thu thập một cái.

Việc này không nên chậm trễ, nói giỡn hai câu sau, Triệu thiên linh đó là nhích người đi trước Côn Luân Tiên Tông.

Bùi tịch hòa chưa từng tiến đến, tạm gác lại tình quang trong điện, cho đến nửa ngày lúc sau, nàng nhìn xa mà đi liền thấy một đạo màu trắng cột sáng tận trời, năm đó từng thấy.

“Lục ngô thức tỉnh.”

Nàng chiếm hồ ly ghế bập bênh, ở trong đình viện mộc dương, tay phải ngón trỏ một đáp một đáp mà khấu ở ghế bính thượng.

Nay đã khác xưa, Bùi tịch hòa niệm lực mù mịt, theo kia cột sáng mà đi, chưa từng như năm đó bị trực tiếp đánh hồi trong cơ thể.

Xuyên thấu qua cửu thiên hàng rào, Bùi tịch hòa nhìn thấy đồng dạng có hai thúc quang hoa nhảy vào trong hư không, ba người giao hội, đều là thần cảnh.

Hiện giờ nguyên sơ tam đại cổ thần đều là thức tỉnh, nói vậy cửu thiên hoàn toàn liên minh dựng lên, cũng kém không xa. ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mục lục|Chương sau