Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản 992. Ngăn cơn sóng dữ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mới nhất chương danh sách>> 992. Ngăn cơn sóng dữ

992. Ngăn cơn sóng dữ


Chương 991 992 ngăn cơn sóng dữ

Chương 991 992 ngăn cơn sóng dữ

Như thế nào là vu?

Nữ vu nam hịch, vâng mệnh trời, có thể lấy vũ hàng thần, đạt không thể tưởng tượng chi hiệu.

Tổ vu chúc phúc, này chỗ tốt khó có thể tưởng tượng, chỉ sợ thậm chí sẽ không so lần này đại vận chi tranh kém hơn nhiều ít, trong lúc nhất thời ở đây Thiên Tôn toàn trong lòng nổ lớn, trong đó một vị triệt thân mà đi, còn lại ba vị tắc lôi đình ra tay, cùng ba vị Vu tộc Thiên Tôn nguyên thần hợp lực.

Nhục thu tuy mạnh, nhưng vu vô trần đối với tổ tiên cực kỳ hiểu biết, tất nhiên là biết được mạnh yếu ưu khuyết nơi, bí thuật truyền âm mặt khác vài vị, công tráo môn mà thiện trốn tránh, tránh đi kia khủng bố kim hành thần thông, tạm khó ngã bại.

Bùi tịch hòa mới vừa đến tràng liền thấy vậy cảnh tượng, chưa kề bên nguy cảnh, nàng cũng liền không lập tức ra tay, mà là âm thầm quan sát.

Năm đó Vu tộc phái Thiên Tôn chặn giết minh ngọc đẹp, không biết sau lưng đến tột cùng là người phương nào khiến, Vu tộc cùng cổ tiên một mạch cũng không ích lợi tranh chấp, không duyên cớ chọc giận Côn Luân, không hiểu mục đích ở gì.

Hàn thị cùng Vu tộc vốn là liên hôn quan hệ, hai người gần, nhưng xem vừa mới Hàn minh lâu chặn lại nàng, hiện giờ huyết trì đúng là hắn bút tích.

“Thôi, nếu là tổ vu hài cốt đều bị ngoại tà xâm nhập, đến lúc đó tao ương vẫn là chín đại thiên vực, khó tránh khỏi vạ lây cá trong chậu, việc này vẫn là muốn kịp thời ngăn chặn, không thể kêu tình thế chuyển biến xấu.”

Bùi tịch hòa quan sát một lát, vẫn chưa phát giác khác thường, hẳn là không phải vừa ra thỉnh quân nhập úng tiết mục.

Nàng thân hóa kim mang, miệng quát.

“Vu tộc đạo hữu, ta tới trước viện, cộng hộ cửu thiên!”

Bùi tịch hòa khẩu thượng kéo trương đại kỳ, có thể nói đường hoàng, kia chính nỗ lực chống đỡ bảy vị Thiên Tôn đừng đề tin không, toàn sắc mặt buông lỏng.

Tới này nữ tu tuy còn không thể biện ra tới tự nào một pháp mạch thế lực, nhưng thô sơ giản lược cảm giác hạ hơi thở không yếu, pháp lực uyên trầm, nếu có thể gia nhập chiến cuộc nói vậy cũng có thể cực đại giảm bớt hiện giờ khốn quẫn.

Trực diện này tổ vu nhục thu, Bùi tịch hòa chỉ cảm thấy sắc nhọn chi khí ập vào trước mặt, như hỗn thân châm thứ.

Nàng cũng có mang thiên kim linh căn, nãi ngày xưa luyện hóa chín màu thái hoàng kim mà thành. Bùi tịch hòa thôi phát này bí lực, thân thể trên da thịt bịt kín chín màu sắc rực rỡ trạch, đại đại tiêu giảm kia cổ mũi nhọn.

Kim hành một đạo đại nhưng làm hai đồ, một giả thuần túy giết chóc, một giả phi phàm ngự thủ, mà này nhục thu hiển nhiên hai người cụ bị, chư vị Thiên Tôn hợp lực dưới lại chỉ cho hắn thân thể thượng lưu lại một chút vết thương.

Mà nhục thu lại bị xưng là ‘ thiên chi hình thần ’, tay cầm rìu lớn, phàm ra tay nhất định thấy huyết, nếu không phải ở đây chư vị các có át chủ bài bảo vệ căn cơ, vu vô trần ngầm truyền thụ này thần thông bạc nhược, nếu không nguy rồi.

Vu vô trần nhìn người tới, nàng cùng Hàn thị nhất tộc thường có liên hệ, kỳ thật đối gương mặt này cũng không xa lạ.

“Đỡ hi Thiên Tôn?” Nàng trong lòng niệm động, sinh ra cổ hoặc ý, nhưng cục diện như thế, nàng kiềm chế trong lòng tạp tư, truyền âm nói.

“Đỡ hi Thiên Tôn, nhục thu tổ vu bạc nhược với tai trái xà, nếu đem này bài trừ liền có thể trí này pháp lực tuần hoàn không thoải mái, nhưng yêu cầu tránh đi này thần rìu sát khí, này thượng mang theo ‘ hướng chết ’ tính chất đặc biệt.”

Bùi tịch hòa nghe này truyền âm cũng không kinh ngạc, âm thầm đáp.

“Vu tộc nhưng có bí thuật, có thể kiềm chế này tôn tổ vu?”

Vu vô trần chờ ba người đã hiến tế thân thể, có thể nói đã hết bản lĩnh, nghe nói lời này, nhưng lại cùng vu vô tâm cùng vu không tì vết ánh mắt giao tiếp, chớp động quyết ý.

Nếu là kéo xuống đi, khủng sinh đừng biến, còn có chỉ sợ Hàn minh lâu còn cẩu đồ vật âm thầm nhìn trộm.

Ba gã Vu tộc Thiên Tôn nguyên thần thế nhưng cũng đồng thời tựa như thiêu đốt giống nhau, bọn họ đôi tay trước phủng, lòng bàn tay đều là màu sắc kỳ dị quang diễm, tựa như huyến, hướng phía trước một thổi, thế nhưng sôi nổi phi dương, rơi xuống kia nhục thu trên người.

Vu vô trần cũng không xa lạ Bùi tịch hòa, đỡ hi Thiên Tôn nổi danh đến quá nhanh, gọi người vô pháp không đi chú ý tới nàng.

Vô luận là giết hết thương lưu trọng hưng đạo thống, lửa đốt ngô đồng đốt hố phượng hoàng, cũng hoặc kim ô phục khởi, thần tiêu chém giết, nàng chiến tích đều quá mức xinh đẹp, thậm chí nói có chút khó có thể tưởng tượng.

Chỉ là trung Tam Trọng Thiên tôn, lại hoàn thành sau Tam Trọng Thiên tôn đều không thể đạt tới việc.

Giờ phút này lần đầu gặp nhau, vu vô trần lại ngoài ý muốn tin tưởng Bùi tịch hòa, nàng quy kết với ‘ vu ’ trực giác.

“Thỉnh đỡ hi đạo hữu nắm chắc lần này thời cơ.”

Kia nhục thu bị quang diễm sở bao trùm, cả người pháp lực hơi thở suy sụp xuống dưới, tựa hồ rớt đến tám chín trọng nói khuyết chi gian. Này vốn chính là ngoại tà sở xâm mà hóa, cho nên chỉ có này giao cho thô thiển linh trí.

Lúc trước cùng Hàn minh lâu so chiêu, nàng trong cơ thể pháp lực háo đi bảy tám, sau nuốt ăn đan hoàn, hơn nữa luyện hóa tiên tinh khôi phục, hiện giờ lúc này mới có thể trở lại đỉnh núi.

Bùi tịch hòa tràn ra niệm lực tra xét, lấy nàng hiện giờ cảnh giới tự tin sẽ không bị Hàn minh lâu giấu diếm qua đi, nhưng không có phát hiện này tung tích, trong lòng đúng là sinh hoặc, lại bị vu vô trần thúc giục, liền biết được không thể lại tiếp tục chần chờ.

Nàng thúc giục 《 chân long bảy biến 》 đến thứ sáu biến, cả người pháp lực nhảy vào đỉnh núi, dưới chân hiện lên thần dị phù văn, trên đầu cũng hiện lên ngôi sao thành vô ngần chi hải, lưu chuyển tự nhiên, vận tới bí lực trút xuống này thân.

Bùi tịch hòa tay phải nắm chặt lăng thiên thương, giờ phút này ma nguyên trong điện trân quý một khối bẩm sinh thần vật phẩm chất giáp trụ đã hạ xuống trên người, xanh nhạt mỏng khải, tường vân liên văn, trợ nàng hơi thở càng tăng lên.

Bắt lấy thời cơ, Bùi tịch hòa bay lên không lăng phi, gây đủ loại đạo pháp, bắn chết hướng kia tai trái chi xà.

Ngoại viện ba vị Thiên Tôn cũng nhìn ra vài phần manh mối, trong đó một vị cam váy nữ tử dương thân dựng lên, tay trái trận bàn phiên động, một phân làm tám bắn vào các phương vị, theo sau liền sinh ra 64 đạo xiềng xích rơi đi nhục thu chi thân.

Kinh này kéo dài, Bùi tịch hòa mũi thương xỏ xuyên qua kia xà đầu, nhưng trong giây lát xà khẩu đại trương, từ trong phun ra tím đen dòng khí, rõ ràng là tà lực.

Nàng giữa mày thần diễm dấu vết sáng lên, mở ra vừa phun ra đại ngày kim diễm, đem dòng khí đốt cháy sạch sẽ, trường thương khuếch tán tầng tầng xích hắc quang vựng, tử vong cùng giết đạo vận chuyên khắc sinh cơ.

Nhưng này nhục thu bất quá là tà lực thao tác, kia có sinh cơ đáng nói? Bùi tịch hòa tâm niệm thao túng, kêu kia đạo vận trực tiếp tạc vỡ ra đi, nội bộ độn tàng kim diễm đốt cháy tà lực căn nguyên.

Nàng chi lực chí dương chí cương, đúng là tà ám khắc tinh, tức khắc nội bộ tan vỡ, nhục thu cự thân cũng tùy theo đánh tan, chỉ có oánh bạch xương sườn phù không.

Kỳ thật nếu không phải vu vô trần ba người bị tổ vu huyết mạch khắc chế, chẳng sợ pháp lực kém hơn vài phần, nếu là át chủ bài tầng ra hơn nữa bọn họ đủ hiểu biết, cũng có thể chế phục nhục thu.

Đến tận đây mặt khác hai tôn bị tà lực sở xâm tổ vu, vu vô trần tương trợ cường lương, cũng bất quá là qua đi mười lăm phút tả hữu, liền hoàn toàn kết thúc này loạn.

Ba người nguyên thần bố tế văn, hiển nhiên bị thương không nhỏ, Bùi tịch hòa chờ bốn người ở bên trong tắc tạm gác lại một bên, tĩnh chờ bọn họ đem tổ vu di cốt hoàn toàn phong ấn, lại gây đủ loại thủ đoạn, để ngừa không hề xuất hiện tương đồng tình thế nguy hiểm.

Đợi đến cục diện hoàn toàn lạc định, trong đó một vị gọi là ‘ đều phong ’ nam tử Thiên Tôn thật sự có chút gấp không chờ nổi, hỏi ý nói: “Xin hỏi Vu tộc tộc trưởng, kia tổ vu chúc phúc còn giữ lời?”

“Tổ vu chúc phúc?” Bùi tịch hòa tới không khéo, không có nghe nói vu vô trần lúc trước lời nói, giờ phút này cũng liền lý giải vì cái gì này ba người sẽ dừng lại nơi đây, mà không phải đi tìm kiếm huyết trì rơi xuống.

Vu vô trần nguyên thần kỳ thật như người sống, giờ phút này sắc mặt tái nhợt, nhưng cũng bài trừ vài phần cười tới.

“Chư vị, ta Vu tộc tự sẽ không tư lợi bội ước, thỉnh chờ một lát.” ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mục lục|Chương sau