Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản 1002. Thiên vực dị biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mới nhất chương danh sách>> 1002. Thiên vực dị biến

1002. Thiên vực dị biến


Chương 1001 1002 thiên vực dị biến

Chương 1001 1002 thiên vực dị biến

Bùi tịch hòa tươi cười ấm áp, cũng không tựa tranh vị là lúc bộc lộ mũi nhọn, hơi thở miểu như bụi đất.

“Gặp qua sư tổ.”

Tiết hồng hiện giờ cũng nửa điểm không dám đem chi coi làm tiểu bối, chắp tay hành lễ nói: “Gặp qua đỡ hi đạo hữu.”

Bùi tịch hòa quay đầu xem hắn, gật đầu tương ứng.

Triệu thiên linh tắc cười liệt miệng, đáp: “Hảo a, trở về liền hảo. Sư phụ ngươi chạm đến Thiên Tôn hàng rào, chính bế quan tu hành, ngươi sư huynh còn ở chỉnh đốn tông môn nội vụ, lần này cũng tấn chức tới rồi đệ tam cực cảnh.”

Bùi tịch hòa ý cười càng đậm, gật đầu hẳn là, theo sau liền cáo từ đi trước tình quang trong điện đi.

Nàng bước đi tựa phong, tức thì liền biến mất nơi đây.

Triệu thiên linh nhìn về phía một bên Tiết hồng, nghiễm nhiên là cảm thấy mỹ mãn, lần này Bùi tịch hòa tự hào vì yêu đế, phân đến vạn trượng thiên vận tuyệt đại đa số chảy về phía kim ô tộc, đây là huyết mạch chủng tộc không gì đáng trách, nhưng chấp đao mạch lại nhân sư môn mà cũng phân đến chút, hơn nữa toàn mạch trên dưới ở đại vận chi tranh trung đoạt được, đã là khí vận hưng thịnh.

Tiết hồng thấy hắn lanh mồm lanh miệng cười nứt, tấm tắc hai tiếng.

Tình quang trong điện, Bùi tịch hòa bước vào chủ điện, liền nhìn thấy ở ghế bập bênh thượng hô hô ngủ nhiều kim mao hồ ly, tư thế ngủ kỳ kém, hình chữ X.

Nói vậy cũng là lúc trước tranh đấu thật là mệt hắn, Hách Liên chín thành cực thiện trận pháp, đã nhập thần cực, tuy là thượng tiên cảnh cũng có thể dựa trận pháp đối thiên tôn tạo thành uy hiếp, cố sở lập hạ công tích không nhỏ, lần này cũng là thuận lợi tiến vào đệ tam cực cảnh.

Bùi tịch hòa lắc đầu bật cười, nhân nàng hơi thở mênh mông, này hồ ly tự nhiên cảm thấy không đến, thật không có đánh thức hắn.

Nàng niệm lực khuy đi thiên điện, vô lại tiểu trư yên giấc trong đó, đương khang thụy thú không tốt đấu pháp, Triệu Thanh đường cùng Triệu hàm phong biết rõ này điểm, đó là lưu rầm rì ở trên đảo củng cố tu vi, chưa từng tham chiến.

Bùi tịch hòa con ngươi nhu hòa, ánh mắt nhất nhất đảo qua, rồi sau đó liền như dung tuyết biến mất nơi đây, đi hướng thiên hư chi vực.

Nàng tu vi đã đạt cửu trọng nói khuyết, pháp tượng ‘ tiểu ngàn vũ trụ ’ tiến thêm một bước hoàn thiện, đối với thế gian này đại đạo pháp tắc nắm giữ, chỉ sợ không người có thể cập, chỉ là một lát giây lát, liền đã phá hư đạp đi vạn dặm.

Bùi tịch hòa nhìn về phía này phiến thiên hư vực, thần phong cao lập, thúy lâm như nhiễm, nhưng nàng mơ hồ nhưng phân rõ ra năm đó Thần Châu phong mạo, đặc biệt là kia đặc sắc rõ ràng cửu trọng sơn, đã là trở thành cổ Tiên tộc hộ tộc đại trận trung tâm hòn đá tảng.

Mà nàng mới vừa lâm nơi đây, liền có thiếu niên kỵ thanh heo từ nơi xa đi tới, kỳ trích tinh trên mặt hàm chứa đạm cười, hai tròng mắt đen như mực, lại tựa rải rác nhỏ vụn tinh điểm.

“Lần đầu gặp nhau? Hoặc là nói tốt lâu không thấy?”

Kỳ trích tinh ý cười biến nùng, mắt lé nhìn về phía Bùi tịch hòa.

Mà nữ tử lăng đứng ở không trung, cặp kia kim sắc song đồng cũng đã xảy ra kỳ diệu biến hóa, lộng lẫy rút đi, duy dư thuần tịnh xám trắng.

Vũ trụ hư không giữa, tam thần trình tam giác chi vị, từng người bấm tay niệm thần chú, pháp lực giao hội mà cộng đồng dũng hướng kia một đạo hắc mang chi hoàn.

Này lực chi hồn hậu, đương thời vô ra này hữu, cũng rốt cuộc là có chút đáp lại.

Đợi đến dưới đèn phật thủ quyết thu liễm, hắn hai tròng mắt hơi có chút ảm đạm.

“Quả thực, này hoàn vũ chiến trường là ở hướng tới ngày thứ mười vực chuyển biến, trong đó còn ở rèn luyện sinh linh thế nhưng đều hóa thành chất dinh dưỡng.”

Hắn ánh mắt thương xót, mặt lộ vẻ ưu sắc.

Mà liên tổ dung thượng túc mục, hơi có chút trận địa sẵn sàng đón quân địch.

“Trên đời muôn vàn vốn chính là đại đạo chi nhất sở diễn sinh ra tới, sinh linh cũng là như thế. Thiên vực chuyển biến, hấp thu hết thảy lực lượng một lần nữa về hòa hợp một, kêu sinh linh vì chất dinh dưỡng, như thế lẽ thường giữa.”

“Nhưng này lại cũng không là vũ trụ ý thức chủ đạo, đây mới là nhất quỷ dị.”

Tuy là lục ngô cũng cảm thấy có chút sau lưng phát lạnh, hoàn vũ chiến trường bị tử khí xâm nhiễm lâu lắm, là vô pháp tự phát hoàn thành bậc này chuyển biến, cần phải có một cái ‘ chủ đạo giả ’, mà này kỳ thật liền bọn họ bậc này chân thần cũng không nhất định có thể làm được.

Hắn giương mắt nhìn lại, phát giác kia cửu trọng linh hoa chi hoàn vốn là lẫn nhau kính minh, giờ phút này lại có lông tơ hắc ti dính liền lẫn nhau chi gian, đảo như là muốn hoàn toàn dung hợp.

“Ta tổng cảm thấy kia đông cực đại đế không đúng, ta muốn đi hỏi thượng vừa hỏi!”

Liên tổ đứng dậy, mặt mày đã có quyết đoán, theo sau đó là hóa thành quang lũ lược nhập thượng tiên giới đi.

Mà lục ngô cùng dưới đèn Phật liếc nhau, đều là lặng im không nói gì, mà đột nhiên dưới đèn Phật song đồng kinh sắc đốn khởi, lấy hắn bậc này thần tâm phật tính, đều là bỗng nhiên đứng lên, âm trung hàm chứa hoảng sợ.

“Bần tăng nghĩ tới! Năm đó thượng cổ một trận chiến.”

“Khi đó bần tăng tuy chưa từng tham dự thượng cổ khi chư thần chi chiến, nhưng lại từng âm thầm nhìn trộm, khi đó quang như lửa cháy, tràn ngập tứ phương, vô pháp thấy rõ thật cảnh, khí lãng liền đem ta chấn thương căn nguyên.”

“Nhưng ta nhờ họa được phúc, tấn chức chưởng thật thiên, đó là bởi vì ở một mảnh hắc hôi trung nhìn thấy vô tận hà màu, đại đạo lĩnh ngộ tiến bộ vượt bậc.”

“Kia chờ dị tượng cùng kia thần ô tấn chức cửu trọng là lúc, thật sự tương tự!”

Lục ngô bấm tay tính toán, ánh mắt hơi ám.

“Thế nhưng tính không ra nàng theo hầu cùng hiện huống. Ta lúc trước vốn tưởng rằng là thần ô cửu cửu mệnh cách che đậy, nhưng ta hiện giờ hao tổn căn nguyên bói toán, đều không thu hoạch được gì, chẳng lẽ là.”

“Xem ra thật đúng là đến đi lên một chuyến.”

Đang ở tam thần kiệt lực tìm kiếm Bùi tịch hòa rơi xuống là lúc, nàng lăng với không thượng, trải qua nói chuyện với nhau đã cùng kỳ trích tinh đạt thành nhất trí.

Thiếu niên bộ dáng người đột nhiên ngẩng đầu nhìn trời, lộ ra mạt cười nhạt.

“Bọn họ nhưng thật ra hậu tri hậu giác, phản ứng lại đây.”

Kỳ trích tinh trời sinh một bộ cười bộ dáng, nhìn không ra hắn tâm tư đến tột cùng là như thế nào biến hóa, không biết là thử vẫn là vui đùa.

“Kỳ thật nếu giết ngươi, cũng nói không chừng là cái chính xác đáp án, đúng không?”

Bùi tịch hòa sắc mặt không gợn sóng, thản nhiên trả lời: “Kia nói vậy ta đã sớm đã chết đi.”

“Hừ.”

Kỳ trích tinh lắc lắc đầu, cưỡi thanh heo trở về cổ tiên đại điện trung đi.

Bùi tịch hòa nhẹ thở khẩu khí, cũng giơ tay nhìn về phía vòm trời, nàng có thể lý giải hắn lúc trước lời nói hàm nghĩa, đại để là kia tam thần rốt cuộc là phát hiện chính mình trên người khác thường, bắt đầu tìm kiếm lên.

Nhưng nàng nhảy ra mệnh luân, vô pháp bấm đốt ngón tay bói toán, mà hiện giờ tu vi đến cửu trọng nói khuyết, Đạo kinh kỳ lạ, hơi thở dung với thiên địa đó là chân thần cũng vô pháp cảm thấy cái gì khác thường.

“Chỉ sợ bọn họ tìm tới kim ô tộc hoặc là chấp đao một mạch.”

“Thôi, nhanh.”

Cùng kỳ trích tinh đạt thành nhất trí, Bùi tịch hòa lại không có nỗi lo về sau.

Nàng nâng lên tay phải, ngón trỏ vì bút, xám trắng pháp lực tùy vẽ thành tự, sau phá không vượt vực mà đi, thông tri quá thượng vô hơi cùng vu vô trần hai người, đã là công sát Hàn thị là lúc.

Viết bãi, Bùi tịch hòa ngón trỏ điểm ở giáng cung chỗ, nguyên thần tiểu nhân toại tức bấm tay niệm thần chú, tự hồn phách trung rút ra hỗn nguyên khí tới.

Này hỗn nguyên khí ba phần, lúc trước Hàn minh lâu nhưng mượn này, ở không có khinh thiên phù cùng cố tình đề phòng tiền đề hạ, phát giác nàng tung tích, Bùi tịch hòa tự nhiên cũng có thể mượn này phản cảm ứng.

Nhưng gặp gỡ trở ngại, chắc là bị nào đó thủ đoạn che đậy.

Hà Đồ Lạc Thư tắc nháy mắt mà từ khí hải trung nhảy ra, sương trắng hỗn nguyên khí dũng mãnh vào, quanh quẩn mỗi một đạo thần dị hoa văn, cho đến Bùi tịch hòa cảm ứng rõ ràng.

Nàng hơi thở không hề như lúc trước mờ ảo, cửu trọng nói khuyết pháp lực không chút nào che đậy, kêu người khác đều có thể cảm giác, tức khắc liền giác có ba đạo sắc bén ánh mắt xuyên thấu qua tầng tầng hư không triều chính mình lạc tới.

Mà Hà Đồ Lạc Thư biến ảo, sao trời lót đường.

Bùi tịch hòa bước lên lộ giai, thân hình mảnh khảnh, tay phải nắm hàn nhận, đi đến cuối đến thân hình biến mất. ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mục lục|Chương sau