Săn sai người chương 373 quỷ thái giám đưa sáu giác hộp gỗ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Săn sai người>>Săn sai người mới nhất chương danh sách>> chương 373 quỷ thái giám đưa sáu giác hộp gỗ

Chương 373 quỷ thái giám đưa sáu giác hộp gỗ


Đổi mới thời gian:2022 năm 12 nguyệt 03 ngày tác giả:Vĩnh hằng chi hỏaPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Vĩnh hằng chi hỏa|Săn sai người
01 cuốn Nho gia anh liệt chi tử, khai cục đầu nhập vào tà phái

01 cuốn Nho gia anh liệt chi tử, khai cục đầu nhập vào tà phái

Lý thanh nhàn cánh tay trái, vòng qua Thẩm áo lót phía sau lưng.

Tay trái, đỡ lấy Thẩm áo lót tay trái.

Thẩm áo lót hữu khí vô lực dựa vào Lý thanh nhàn trên người, tay trái nắm chặt Lý thanh nhàn tay trái, thấp giọng nói “Ta kiên trì không được, không nghĩ tới…… Ân?”

Thẩm áo lót nói đến một nửa, ngẩng đầu nhìn trời, trừng lớn đôi mắt.

Liền thấy 36 kiện mệnh khí phun trào thanh quang, đỉnh kim mãng uy áp, ở vô số mệnh lý đan chéo mạch nước ngầm bên trong, từ từ bay lên.

Pháp trận hơi thở ổn định xuống dưới, chung quanh cuồng phong tiêu tán.

“Di? “Thẩm áo lót đầy mặt ngạc nhiên.

Lý thanh nhàn nói “Ta sử dụng phương tiêm tháp, phương tiêm tháp đột nhiên ngoại phóng ra một chút cố đô khí vận, khởi động ngươi mệnh khí. Kế tiếp hẳn là như thế nào”

“Chúng ta đã tới chậm nửa bước, hộ đạo nhân đã phát động thế cục, nhưng may mắn kịp thời đuổi đi hắn, chúng ta còn có cơ hội. Hiện tại chúng ta phải làm hai việc. Một là ngăn cản người tử tiến vào Dục Khánh Cung, đặc biệt là tiến vào đại điện khu vực. Nhị là bắt sống hộ đạo nhân, từ hắn trong miệng hỏi ra này tòa thế cục bí mật, căn cứ hắn biết, thay đổi thế cục.”

Lý thanh nhàn lắc đầu nói: “Điều thứ nhất đơn giản, đệ nhị điều không cần suy nghĩ. Hắn cho dù chết, cũng không có khả năng nói cho chúng ta biết bí mật này. Vĩnh viễn không cần coi khinh thiên mệnh tông.”

“Vậy chỉ có thể giết chết hắn, cắt đứt hắn cùng kim mãng trộm long thế cục chi gian liên hệ. Ngươi nếu cẩn thận suy đoán, liền sẽ phát hiện, kim mãng giờ phút này quanh thân mệnh lý đan chéo, chính thức hấp thu cố đô vận mệnh quốc gia, bước tiếp theo, liền sẽ đem vận mệnh quốc gia phân cho người tử.”

“Ta có thể chiếm cứ người tử chi vị? “

“Này tòa thế cục so trong tưởng tượng cường đại, ngươi chung quy không phải người tử, một khi chiếm đoạt người tử vị, mệnh phủ tất nhiên sẽ bị cố đô vận mệnh quốc gia hướng đến phá thành mảnh nhỏ.”

“Đáng tiếc.” Lý thanh nhàn nói.

“Bất quá, thiên mệnh tông nếu dùng kim mãng trộm long thế cục, chúng ta liền có thể dùng long xà khởi lục loạn hắn thế cục.”

Lý thanh nhàn nói: “Không tồi, có thể kéo càng nhiều mười tám tử tiến vào thế cục, làm lực lượng chia đều ở chúng ta trên người, nhưng không cho người tử đến một chút.”

“Đối. Nhưng có một chút không giống nhau, nếu không ai tử, vận mệnh quốc gia phân phối sẽ bị khinh bỉ vận, mệnh cách hoặc mặt khác lực lượng ảnh hưởng. Tỷ như ngươi phương tiêm tháp, còn có xã tắc thần chiếu cố, đều có lớn lao trợ giúp.”

“Mệnh sơn đặt ở nơi này, trợ ngươi trấn thủ, ta đi mượn sức những người khác. “

Lý thanh nhàn nói xong, tiến vào mệnh phủ, nhìn thoáng qua mệnh trì.

Mệnh trong ao khí vận cá lần nữa tăng nhiều, tổng số lại lần nữa vượt qua một ngàn, xem ra lại đã chết một ít người.

Hiện tại mỗi người tích lũy khí vận đều viễn siêu phía trước, mỗi chết một người, tương đương với phía trước chết mấy trăm hơn một ngàn người, đoạt được khí vận cá càng nhiều.

Lý thanh nhàn đem suốt một trăm điều khí vận cá đưa vào phương tiêm tháp mệnh sơn, ngụy trang mệnh lệnh đã ban ra sơn tồn lưu khí vận, rồi sau đó ngoại phóng đến pháp trận trên không.

Đột nhiên, không trung chấn động, Lý thanh nhàn vội vàng dùng linh nhãn quan vọng, liền thấy kia kim mãng đột nhiên đột nhiên dò ra thân rắn, mở ra miệng rộng, dò ra đầu lưỡi, hướng về phía phương tiêm tháp mệnh sơn tê tê gọi bậy.

Sở hữu phẫn nộ sau lưng, đều là sợ hãi.

Lý thanh nhàn ngược lại hơi hơi mỉm cười, không nghĩ tới, phương tiêm tháp mệnh sơn đối thế cục khắc chế xa tại tưởng tượng phía trên.

“Mệnh sơn hảo lợi hại, thế cục lực lượng lại yếu đi một phân. “Thẩm áo lót nói.

Lý thanh nhàn xem thế cục ổn định, đột nhiên cúi đầu.

Giờ phút này Thẩm áo lót nửa ỷ ở Lý thanh nhàn trong lòng ngực, hai người mặt đối mặt.

“Ta tưởng nói một kiện chuyện quan trọng.” Lý thanh nhàn đầy mặt nghiêm túc.

“Chuyện gì? “Thẩm áo lót khẩn trương hỏi.

“Ngươi chừng nào thì buông ra tay của ta?”

Thẩm áo lót đột nhiên cúi đầu, liền thấy chính mình tay trái nắm chặt Lý thanh nhàn tay, chính mình còn dựa vào trên người hắn.

Thẩm áo lót trên mặt ngượng ngùng chợt lóe lướt qua, hừ nhẹ một tiếng, buông ra Lý thanh nhàn tay.

Lý thanh nhàn cười cười, xoay người đi ra ngoài.

Ngoài cửa thế nhưng lại tới nữa bốn chi đội ngũ.

Lúc này đây, lại tăng thêm một vị đại tu, tà phái khắc bia người, phía sau cõng cao cao đồ vật, bị miếng vải đen bao phủ.

Khắc bia người cùng cốt uế tử đứng chung một chỗ.

Mặt khác tam chi đội ngũ, một chi là phương nam chư quốc đội ngũ, trong đó một bộ phận người cùng nhau ở ngã tư đường chơi qua buông tay lụa, một chi từ

Bắc lục lâm tôn kình thiên mang đội, cuối cùng một chi là Ma môn, nhưng cùng cốt uế tử cách xa nhau khá xa.

Lý thanh nhàn đang muốn nói chuyện, một đạo tàn ảnh xẹt qua, ngừng ở trước cửa.

Mao sĩ cao nhìn quét mọi người, quát mắng: “Chỗ nào tới con mồ côi, dám ở Dục Khánh Cung trước cửa giương oai?”

Lý thanh nhàn nói “Mao công công, có người đánh các cung cờ hiệu, nói phải bảo vệ Thái Tử, bắt giữ kẻ xấu. Ta xem, Dục Khánh Cung không tiện quá nhiều người tiến vào, liền lưu bọn họ ở cửa bảo hộ, chỉ phóng tin được người.”

Mao sĩ cao vừa nghe “Các cung”, khóe miệng vừa kéo, không để ý tới còn lại người, nói: “Hết thảy đều nghe Diệp đại nhân. Diệp đại nhân, chúng ta đi vào nói tỉ mỉ.”

Mọi người tò mò mà nhìn hai người rời đi.

Đi đến không người chỗ, mao sĩ cao thấp thanh nói “Kia nhãi ranh trong tay có bảo bối, lại không biết chạy chạy đi đâu. Ta thỉnh giáo Nội Vụ Phủ bằng hữu, nói hiện tại Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cùng Thái Tử đều không ở trong cung, không có người chủ trì, không thể hành động thiếu suy nghĩ. Biện pháp tốt nhất, là đem người nọ đuổi tới đông tây lục cung, chọc tới các nương nương, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Bất quá, ta hoài nghi người này đối hoàng cung rõ như lòng bàn tay, quả quyết sẽ không trêu chọc các nương nương, còn phải dựa chính chúng ta. Lại muốn phiền toái Diệp đại nhân.”

Lý thanh nhàn gật gật đầu, lại lần nữa lấy ra hộ đạo nhân cụt tay, gỡ xuống mệnh tài thi pháp, ngoại phóng mệnh bàn, đan chéo thành hoàng thành quang ảnh, xác định địa điểm.

Lý thanh nhàn một lóng tay, mao sĩ cao chửi ầm lên nói “Cũng dám đi thượng thư phòng, sẽ không sợ quấy nhiễu các hoàng tử đọc sách?”

Mao sĩ cao hóa thành tàn ảnh, xoay người bay nhanh, nhưng vừa đến cửa lại xoay người trở về, ném cho Lý thanh nhàn một cái sáu giác hộp gỗ, cũng nói “Đây là Nội Vụ Phủ cho mượn binh lệnh, ngươi nếu gặp được khẩn cấp tình huống, có thể sử dụng. Nhưng có thể không cần liền không cần, dễ dàng phạm tối kỵ húy.”

Mao sĩ cao công đạo xong lại lần nữa hóa thành tàn ảnh, thẳng đến thượng thư phòng.

Lý thanh nhàn ước lượng sáu giác hộp gỗ, thu vào càn khôn vòng.

Lại đứng ở tại chỗ hơi thêm cân nhắc, thiên mệnh tông quả nhiên sâu không lường được, kẻ hèn thất phẩm hộ đạo nhân, thế nhưng có thể ở chỗ này tránh thoát nội vệ đuổi giết, lấy thiên mệnh tông thủ đoạn, ít nhất còn có thể trốn ba bốn thứ.

Lý thanh nhàn nhìn thoáng qua không trung kim mãng trộm long thế cục, có cách tiêm tháp ở, hoàn toàn có thể chống được giải quyết hộ đạo nhân.

Lý thanh nhàn lại lần nữa trở lại cửa.

Lý thanh nhàn nói “Chư vị toàn tới, theo lý thuyết ta hẳn là cho đi. Nhưng mao công công vừa rồi thái độ các ngươi cũng thấy được, hắn cố ý dặn dò ta, không thể lại loạn thả người. Ta chỉ cùng Tôn huynh quen thuộc, chỉ dám làm hắn mang theo bốn người tiến vào.”

“Hảo huynh đệ!” Tôn kình thiên cười hắc hắc, tuyển bốn cái tu vi tối cao tu sĩ, tiến vào đại môn.

Phương nam chư quốc đội ngũ trung, phía trước cùng Lý thanh nhàn cùng nhau chơi qua trò chơi người đi lên trước, chắp tay nói “Diệp huynh, lại gặp mặt.”

Lý thanh nhàn mỉm cười gật gật đầu, nói “Một đường mạnh khỏe?”

“Nhờ ngài quan tâm, khái vấp đi đến hiện tại. Ta giới thiệu một chút, vị này đó là chúng ta đội trưởng, đông đỉnh người trong nước, hầu độ thuyền.”

Lý thanh nhàn chưa từng nghe qua tên này, nhưng nghe đến mấy người thấp giọng nói “Là đông đỉnh Thái Tử”.

Sách mới...,

Chương trước|Săn sai người mục lục|Chương sau