Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Chương 50 đây là cái mệt việc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá!>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mới nhất chương danh sách>> chương 50 đây là cái mệt việc

Chương 50 đây là cái mệt việc





Nếu này chỉ đốc đốc gà ở ấp trứng, chịu tải đại gia hy vọng, đại mao, tiểu mao cũng không khỏi càng coi trọng nó, hận không thể lập tức đem nó lộng tới chuồng gà đi, cho nó càng tốt điều kiện.

Tiểu mao có điểm lo lắng, nhịn không được cũng nói: “Lâm tỷ lâm tỷ, chúng ta đem nó lộng tới chuồng gà, vạn nhất nó lại chạy ra làm sao bây giờ a?”

Từ linh làm khởi nuôi dưỡng, chính là muốn từ thường thức giáo khởi.

Vì thế lâm lang kiên nhẫn giải thích: “Yên tâm đi, chúng nó ở ấp trứng thời điểm, chỉ cần phát hiện trứng còn ở, liền sẽ không rời đi. Trừ bỏ số ít ban đêm hoạt động vồ mồi cầm loại, mặt khác a, vừa đến buổi tối tầm mắt không rõ, liền sẽ không lộn xộn, thoạt nhìn có điểm ngốc, khi đó lại bắt chúng nó sẽ càng thêm nhẹ nhàng dễ dàng, cho nên chúng ta buổi tối lại đến.”

“Nga!”

Mọi người bừng tỉnh đại ngộ.

Nguyên lai nuôi dưỡng cũng có nhiều như vậy đạo lý a!

Lâm lang lại làm đại mao tiểu mao về sau cấp đốc đốc gà nhóm uy thực thời điểm đều ở chuồng gà bên cạnh kia vùng, làm chúng nó dưỡng thành thói quen.

Chờ chúng nó cũng không có việc gì thượng chuồng gà đi đi dạo, nhìn đến chuồng gà ổ gà, về sau lại đẻ trứng thời điểm tự nhiên mà vậy liền sẽ thượng ổ gà đi hạ, mà sẽ không lại ở trong bụi cỏ tìm lung tung địa phương......

“Động vật cũng là thực thông minh nha, chúng nó muốn sinh sản hậu đại thời điểm, đương nhiên sẽ tìm kiếm an toàn nhất, nhất thích hợp địa phương, chuồng gà đương nhiên muốn so trong bụi cỏ mạnh hơn nhiều nha!”

Cho nên chúng nó chỉ cần biết rằng chuồng gà tồn tại, liền nhất định sẽ lựa chọn chuồng gà.

Đại gia nghe được sửng sốt sửng sốt, sôi nổi cảm thấy thần kỳ không thôi!

Tới rồi buổi tối, bọn họ tìm được rồi vẫn cứ ngồi xổm ở nơi đó ấp trứng đốc đốc gà, quả nhiên, thiên tối sầm này to con liền có vẻ ánh mắt dại ra, ngây ngốc.

Tuy rằng giống nhau thấy bọn họ vẫn là dựng mao gầm rú phát ra uy hiếp cảnh cáo thanh âm, nhưng uy hiếp lực so sánh với ban ngày tới giảm xuống không biết nhiều ít cấp bậc, một chút cũng không cho người cảm thấy sợ hãi.

Đại mao tiến lên cố hết sức ôm lấy nó, tiểu mao nhanh chóng đem kia đơn sơ trong ổ năm cái trứng gà phóng tới sọt ổ gà, đại mao vội đem giãy giụa kêu la đốc đốc gà thả đi vào.

Đốc đốc gà cảm giác được bụng hạ trứng còn ở, quả nhiên như lâm lang lời nói, căn bản mặc kệ là ở trong bụi cỏ oa vẫn là sọt, chít chít hừ hừ gào trong chốc lát liền an tĩnh tiếp tục ấp trứng.

Đại mao, tiểu mao nâng sọt, lâm lang bọn họ cùng đi, một khối đem đốc đốc gà lộng tới chuồng gà, lại lần nữa cho nó thay đổi oa.

Lần này oa liền tương đối xa hoa, là cái tứ phương mộc khung, độ rộng, độ cao đều gãi đúng chỗ ngứa, bên trong oa cũng lại đại lại mềm lại viên, lót thật dày làm cỏ tranh.

Quan trọng nhất chính là, nơi đó biên đã phóng hảo trứng.

Mãng bộ lạc phía trước tặng không ít đốc đốc trứng gà, lâm lang bỏ vào đi mười hai chỉ, lại thả hai mươi chỉ nàng trong không gian vốn dĩ liền có trứng gà, sáu chỉ trứng vịt.

Nàng trong không gian còn có mấy chỉ trứng ngỗng, đáng tiếc trong ổ không bỏ xuống được đành phải từ bỏ.

Chờ ngày nào đó lại có đốc đốc gà ấp trứng, là có thể thả.

Cũng không biết trứng gà, trứng vịt bị ấp ra tới lúc sau thế nào, ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động.

Đại mao, tiểu mao chúng nó vốn đang lo lắng đốc đốc gà sẽ nhận trứng đâu, vạn nhất phát hiện ấp những cái đó không phải nó hạ trứng có thể hay không phát hỏa không làm.

Ai biết đốc đốc gà căn bản mặc kệ này đó, chỉ cần bụng phía dưới có trứng nó liền ngoan.

Lâm lang đem đốc đốc gà nguyên bản ấp kia mấy chỉ trứng thu vào không gian, hướng đại mao bọn họ nói: “Không cần quấy rầy nó, khiến cho nó an an tĩnh tĩnh ấp. Ngàn vạn đừng ý đồ duỗi tay đi sờ nó trong ổ trứng, sẽ mổ tay. Còn có a, các ngươi mấy ngày này đều chú ý điểm, nó khả năng cách ba bốn thiên liền sẽ xuống đất tìm ăn, đến lúc đó cho nó điểm ăn ngon bổ sung thể lực.”

Đại mao, tiểu mao vẻ mặt nghiêm túc gật đầu đáp ứng: Đây là đại sự!

Mang về tới đốc đốc gà nhanh như vậy liền ấp trứng, có thể nói là ngoài ý muốn chi hỉ.

An bài hảo chuyện này, kia ba phần ruộng lúa lúa nước cũng sắp thành thục.

“Ngày mai bắt đầu, chúng ta muốn thời thời khắc khắc thủ kia ba phần điền! Chú ý phòng bị bầu trời điểu, không chuẩn chúng nó rơi xuống!”

Có lẽ bởi vì lâm lang cùng lệ huyền đối chuyện này thái độ phi thường nghiêm túc trịnh trọng, thế cho nên đại gia cũng đều nghiêm túc lên, đánh lên mười hai phần tinh thần.

Ba phần điền chung quanh, dựng năm cái người bù nhìn, bao quanh vây quanh ruộng lúa.

Vì đạt tới càng tốt hiệu quả, lâm lang cùng lệ huyền còn cố ý đem người bù nhìn làm cho bộ mặt dữ tợn.

Vừa mới bắt đầu, hiệu quả đích xác không tồi, đặc biệt khởi phong thời điểm, ào ào xôn xao như vậy một thổi, lay động bãi, lá gan tương đối tiểu nhân bạch thạch, mây đen nhìn đều nhịn không được quay đầu.

Nhưng là còn không đến nửa ngày đâu, chim tước nhóm liền nhìn thấu!

Hoặc là nói, phun xi măng, đang ở dần dần đi hướng thành thục hạt thóc đối chúng nó tới nói quá thơm!

Vì thế, chúng nó pi pi pi thét chói tai, một đám, lại một đám vùng vẫy cánh đi xuống phi, lâm lang bọn họ là hai người nhất ban cắt lượt, ruộng lúa biên căn bản không thể rời đi người.

Chỉ cần có một đám phịch xuống dưới, trực ban hai người liền múa may thật dài thụ côn một bên gào thét một bên xua đuổi, đem chim tước nhóm đều đuổi đi.

Hạt thóc thật sự là quá trêu chọc chim tước nhóm thích, phòng bị đến trở lên tâm, trăm mật cũng luôn có một sơ, một cái không lưu ý sẽ có một ít đứa bé lanh lợi nhi “Vèo vèo” lao xuống xuống dưới, bay nhanh mổ thượng mấy khẩu. Có người xông tới xua đuổi, lúc này mới thét chói tai một hướng tận trời.

Trực ban người cơ hồ không có một chút nghỉ tạm thời gian, đánh lên tinh thần không ngừng ở xua đuổi.

“Lại tới nữa lại tới nữa!”

“Mau mau mau, bên kia bên kia!”

“A, bọn người kia lá gan như thế nào như vậy đại!”

“Hô hô này so săn thú còn mệt a!”

Một ngày xuống dưới, mọi người đều bị mệt đến quá sức.

Nhìn đến thái dương rốt cuộc lạc sơn, sắc trời rốt cuộc dần dần ám xuống dưới, đại gia cảm động đến độ muốn khóc.

May mắn, hiệu quả còn là phi thường lộ rõ.

Đại gia như vậy ra sức xua đuổi hạ, hạt thóc cơ hồ không có tổn thất.

Lâm lang cho đại gia nổi giận cố lên: “Đại gia lại kiên trì kiên trì! Nhanh nhanh! Hôm nay đã qua đi, nhiều nhất còn có bốn ngày, hoặc là ba ngày, ân, hẳn là sẽ không vượt qua năm ngày, chuyện này liền tính kết thúc! Đến lúc đó chúng ta là có thể ăn đến thơm ngào ngạt cơm!”

Đại gia tinh thần chấn chấn, cảm giác lại sống đến giờ.

“Không có việc gì lâm tỷ, chúng ta không mệt!”

“Đúng vậy, tưởng tượng đã có cơm ăn ta liền không mệt!”

“Cũng liền dăm ba bữa sao, đôi mắt nháy mắt liền đi qua.”

Đại gia ngược lại trấn an khởi lâm lang tới.

Lâm lang vui mừng không thôi, “Như vậy đại gia tiếp tục nỗ lực!”

“Được rồi!”

...... Đại gia đương nhiên muốn tiếp tục nỗ lực, bởi vì đang ở ăn cơm chiều thời điểm, bọn họ bỗng nhiên liền nghĩ tới, ban ngày có chim tước thăm, như vậy buổi tối...... Có thể hay không cũng có cái gì khác tiểu động vật thăm đâu?

Lời này là du nham trước hết nói ra.

Sau đó lâm lang cùng lệ huyền không hẹn mà cùng lập tức nghĩ tới lão thử!

Này hố cha......

Lệ huyền lúc này động thân mà ra, mỉm cười nói: “Buổi tối sao, liền giao cho tiền tiền đi!”

Hô, đại gia cầm lòng không đậu nhẹ nhàng thở ra.

( tấu chương xong )

Chương trước|Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mục lục|Chương sau