Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Chương 132 cây sơn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá!>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mới nhất chương danh sách>> chương 132 cây sơn

Chương 132 cây sơn


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Nói chung, bộ lạc người đều là thực để ý bảo hộ hoàn cảnh chuyện này, bọn họ cư trú khu chung quanh ít nhất hai mươi dặm trong vòng núi rừng đều sẽ tăng thêm xử lý, yêu cầu dùng bó củi thời điểm tuyệt không sẽ chặt cây nơi này cây cối, cũng sẽ không dễ dàng tại đây săn thú.

Trừ phi tới cái gì hung ác, sẽ đả thương người ác thú.

Cho nên, này một mảnh khu vực nội sản vật là phi thường phong phú.

Mà bởi vì đây là bộ lạc phụ cận, xuân hạ thu tam quý tới đây thu thập thời điểm cũng không ít, bọn nhỏ cũng thích ở chỗ này chơi, người trẻ tuổi thích ở chỗ này toản rừng cây nhỏ, nơi này không giống chân chính không có người sinh sống rừng núi hoang vắng như vậy không thể đi xuống chân, nơi này có đi tới đi tới liền thành lộ lộ, hành tẩu tương đương phương tiện.

Lâm lang pha tiếc nuối, đáng tiếc trước mắt đã bắt đầu mùa đông, nếu là xuân hạ thu mặt khác mùa tới, khẳng định có thể thu hoạch rất nhiều rau dại, quả dại, nấm linh tinh, hiện tại chỉ có thụ.

Bọn họ phát hiện vài loại thường thấy quả dại, không để bụng.

Nhưng theo sau thế nhưng phát hiện cây sơn!

Này liền lệnh người phấn chấn!

Cây sơn nhưng toàn thân đều là bảo a, có sơn sống, đồ xoát tại gia cụ mặt ngoài, chẳng những càng thêm bóng loáng mỹ quan, còn có thể chống phân huỷ. Đặc biệt sang năm bọn họ muốn tạo thuyền nói, càng cần nữa sơn sống. Cây sơn hạt giống ép du, là làm xà phòng nguyên liệu, sơn diệp phá đi đoái thủy, là sát diệt côn trùng có hại thiên nhiên nông dược từ từ.

Loan bộ lạc nơi này, thế nhưng dài quá rất lớn một mảnh cây sơn lâm.

Cây sơn vô pháp trồng, chỉ có thể gieo giống ươm giống.

Nhưng bọn hắn hiện tại cũng không cần như vậy phiền toái, bởi vì cây sơn lâm hạt giống một năm lại một năm nữa tự nhiên rơi xuống, trên mặt đất sinh trưởng rất nhiều rất nhiều tiểu cây non, có thủ đoạn thô, so người còn cao, cũng có hai ngón tay thô, một lóng tay thô, hoặc là chiếc đũa đầu như vậy lớn một chút nhi.

Nhưng vô luận như thế nào này đều so gieo giống mạnh hơn nhiều a.

“Huyền ca, mau đều rút ra!” Lâm lang cười ngâm ngâm kéo kéo lệ huyền tay áo.

Lệ huyền cười, thi triển dị năng, nhẹ nhàng liền đem tảng lớn cây sơn mầm cấp làm ra mặt đất.

Hai người liền đem này đó lớn lớn bé bé cây sơn mầm thu nạp lên, dùng sơn đằng bó thành một bó bó, lâm lang hết thảy thu vào không gian.

Lệ huyền còn thi triển dị năng làm ra 50 tới cây to bằng miệng chén đại thành niên cây sơn, lâm lang toàn bộ tất cả đều thu vào trong không gian.

“Này thật tốt nha, đầu xuân gieo đi, sang năm mùa thu là có thể cắt lấy sơn sống lạp!” Lâm lang cười, suy tư lại nói: “Nếu không sang năm hạ thu chúng ta lại đây lấy sơn? Tấm tắc, lớn như vậy cây sơn, trước nay không lấy ra sơn, thật là quá lãng phí a!”

Lâm lang nhẹ nhàng vỗ vỗ bên người một cây cây sơn, ôm hết thô thân cây thô tráng tục tằng, thẳng tắp trong mây, độ cao không thua hơn hai mươi mễ, có thể nói là tương đương quái vật khổng lồ.

Lệ huyền cười khẽ: “Có thể a, đến lúc đó hai ta tới là đủ rồi.”

Lâm lang thật cao hứng gật đầu: “Ân!”

Hai người bọn họ tới lại an toàn lại phương tiện, liền tính bị loan bộ lạc người phát hiện kia cũng không sợ, bọn họ trảo không được bọn họ.

Nếu không phải hiện tại không phải lấy sơn thời tiết, lâm lang đương trường liền phải động đao tử.

Hai người vận khí là thật không sai, thu cây sơn lúc sau, lại ở một chỗ gần thủy tiểu sườn núi cốc bên cạnh phát hiện một mảnh cỏ huyên, cũng chính là rau kim châm.

Thời tiết này rau kim châm tự nhiên không có nở hoa, nhưng là thon dài mà dày đặc phiến lá vẫn như cũ từng bụi, từng cụm lớn lên thập phần xanh tươi.

Tuy rằng số lượng cũng không rất nhiều, nhưng cũng cũng đủ kinh hỉ.

Lâm lang vì thế lại làm lệ huyền thi triển dị năng “Đào” ra mười mấy tùng rau kim châm.

Không có toàn bộ đào đi, cho bọn hắn để lại một ít.

Rất có khả năng loan bộ lạc là không ăn rau kim châm.

Rau kim châm cùng mặt khác rau dại không giống nhau, không thể tiên ăn, yêu cầu đem ngắt lấy xuống dưới hoa phơi khô —— tốt nhất là đem khai chưa khai nụ hoa liền ngắt lấy xuống dưới phơi nắng, phơi khô lúc sau thu hảo chứa đựng, muốn ăn thời điểm dùng bọt nước khai, xào hoặc là thiêu thịt, hầm canh, đều thực không tồi.

Nhưng nếu tiên ăn, liền vô cùng có khả năng trúng độc.

Rau kim châm hệ rễ sẽ kết từng cái mang xác đậu phộng lớn nhỏ màu vàng quả tử, rửa sạch sẽ có thể hầm canh ăn, có một loại đặc thù thơm ngon hương vị.

Lâm lang quan sát một chút này một mảnh rau kim châm, có bị đào quá dấu vết, loan bộ lạc người đại khái cũng biết này ngầm hệ rễ kết quả tử là có thể ăn.

Hôm nay hai đại thu hoạch làm hai người đều rất vừa lòng, mắt thấy thời điểm không sai biệt lắm, liền trở lại nghỉ ngơi chỗ đi kêu du nham bọn họ.

Thứ quả ngủ đến rất thơm ngọt, du mẫu khoan có việc, ngủ gật không bao lâu liền đã tỉnh, trong lòng ở yên lặng tính toán.

Thấy lâm lang, lệ huyền đã trở lại liền đứng lên, “Đại thủ lĩnh, vu!”

Lệ huyền gật gật đầu, vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Yên tâm, chúng ta nhất định có thể thuận lợi rời đi.”

Du nham cũng cười gật gật đầu: “Ân, ta tin đại thủ lĩnh cùng vu.”

Bọn họ nói chuyện với nhau trong chốc lát, thứ quả cũng đã tỉnh, ngây thơ mờ mịt xoa xoa đôi mắt: “Ân? Muốn, phải đi sao?”

Lâm lang “Xì!” Cười: “Chúng ta ăn một chút gì, không sai biệt lắm lạp!”

Lúc này, thái dương đã dâng lên rất cao, ước chừng buổi sáng 9 giờ tả hữu bộ dáng.

Thứ quả lập tức tinh thần rung lên: “Tốt, vu!”

Bốn người ngồi xuống đất ăn cơm.

Tối hôm qua cho cùng thúc bọn họ không ít ăn, trong không gian cũng liền không có nhiều ít nóng hổi đồ ăn, ở chỗ này nhóm lửa cũng không hiện thực, mỗi người liền ăn một cái đốc đốc gà trứng gà, hai cái khoai lang đỏ, cộng thêm một ly nước ấm, một tiểu khối thịt nướng.

Theo sau, bọn họ ở du nham dẫn dắt hạ, lặng lẽ hướng trong bộ lạc đi.

Bởi vì bọn họ đã rất xa thấy, thấy rất nhiều bộ lạc người chính đi ra gia môn, triều trong bộ lạc gian vị trí đại quảng trường đi đến......

Rõ ràng, cùng thúc bọn họ hành động.

Lúc này, cùng thúc một nhà đang bị bộ lạc mọi người bao quanh vây quanh ở trung gian, mưa phùn chờ hai ba mươi cái hài tử cũng xen lẫn trong trong đám người, nắm chặt nắm tay, nhấp chặt môi, khẩn trương nhìn chăm chú vào bọn họ. Cũng có tiểu hài tử còn quá nhỏ, ngây thơ mờ mịt đi theo các ca ca tỷ tỷ liền tới rồi, không biết trong bộ lạc có phải hay không lại có cái gì náo nhiệt nhưng nhìn, nhiều người như vậy đều tụ ở bên nhau, có chút hưng phấn cùng chờ mong.

Du nham cùng thứ quả đêm qua suốt đêm nói tốt những người đó gia, cũng đều ăn ý xen lẫn trong trong đám người, chờ cùng thúc một nhà sự tình đến ra kết quả cuối cùng.

Loan bộ lạc đại thủ lĩnh sắc mặt thật không đẹp, lạnh như băng nhìn chằm chằm cùng thúc: “Ngươi lặp lại lần nữa, các ngươi một nhà phải rời khỏi bộ lạc?”

Cùng thúc: “Là. Nếu đại thủ lĩnh không tin ta sao, như vậy khiến cho chúng ta đi thôi.”

Đại thủ lĩnh thần sắc trở nên càng khó nhìn.

Liễu mầm nghe nói bọn họ cả nhà thỉnh cầu rời đi, tự mình trục xuất, trong lòng cao hứng đến hận không thể nở hoa, nghe vậy nhịn không được đắc ý nói: “Vốn dĩ chính là các ngươi làm sai, không phải đại thủ lĩnh không tin các ngươi, là các ngươi không chịu thừa nhận sai lầm! Ta xem các ngươi còn tính có điểm da mặt, biết ở trong bộ lạc ở không nổi nữa. Đại thủ lĩnh, nếu bọn họ chính mình phải đi, khiến cho bọn họ đi hảo. Chúng ta loan bộ lạc không cần như vậy ăn trộm!”

“Ngươi câm miệng cho ta! Này không ngươi nói chuyện phân!” Đại thủ lĩnh hướng liễu mầm lạnh giọng khiển trách.

Đáng thương vô cùng, nước mắt lưng tròng muốn vé tháng cùng đặt mua anh anh anh

Muốn nhìn thêm càng muốn đầu phiếu a, cấp 11 một cái nỗ lực thêm càng lý do

( tấu chương xong )

Chương trước|Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mục lục|Chương sau