Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Chương 400 lời đồn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá!>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mới nhất chương danh sách>> chương 400 lời đồn

Chương 400 lời đồn




Hai người thay đổi tuyến đường là thay đổi tuyến đường, vẫn cứ không có che giấu hành tung.

Bởi vậy, không quá hai ngày, lại một đợt hồng nham bộ lạc người đuổi theo.

Nhân số đuổi kịp một đợt không sai biệt lắm, sau đó, không chút nào ngoài ý muốn, lại bị lệ huyền cấp tam hạ hai hạ đánh ngã.

Ân, khác nhau cũng là có, lần trước hố đến lược thâm, lần này hố đến tương đối thiển.

Cho nên vô số hồng nham bộ lạc các chiến sĩ ánh mắt hàm oán tức giận trừng hướng lệ huyền cùng lâm lang.

Lâm lang đôi tay tùng tùng giao nhau ôm ở trước ngực, nhướng mày “Sách!” Một tiếng: “Ta nói, các ngươi này không dứt là chuyện như thế nào? Các ngươi hồng nham bộ lạc có phải hay không thật quá đáng? Sở hữu hết thảy đều là các ngươi trước đó khơi mào tới, chúng ta là bị bắt ra tay, như thế nào các ngươi ngược lại hận thượng? Có phải hay không trừ phi chúng ta ngoan ngoãn cho các ngươi giết, bằng không chuyện này liền không để yên đúng không?”

Lệ huyền lạnh như băng nói: “Lăn trở về đi nói cho các ngươi đại thủ lĩnh, lại có lần sau, ta sẽ không lại thủ hạ lưu tình, tới nhiều ít sát nhiều ít!”

Hồng nham trong bộ lạc, hồng nham đại thủ lĩnh nổi trận lôi đình, răn dạy nham phượng.

Hai bát đuổi giết người đều là nham phượng phái ra đi.

Vừa nghe đến lâm lang, lệ huyền hành tung xuất hiện tin tức, nham phượng trong lòng liền khó chịu cực kỳ. Bọn họ xuất hiện địa phương khoảng cách hồng nham bộ lạc cũng không quá xa, có thể thấy được lần trước hồng nham thành phong, bọn họ kỳ thật căn bản là không có rời đi quá xa, hoặc là căn bản dứt khoát không có rời đi.

Này thuyết minh cái gì? Thuyết minh bọn họ kỳ thật cũng không có đem hồng nham bộ lạc để vào mắt a!

Này như thế nào có thể nhẫn?

Nham phượng lúc trước nhưng dào dạt đắc ý thổi phồng không ít bọn họ sợ hãi, chạy thoát linh tinh nói lấy vãn tôn, lúc này những lời này toàn bộ biến thành cái tát đánh vào nàng trên mặt!

Nàng phẫn nộ dưới, lập tức liền phái một đội người tiến đến truy kích phục sát.

Rơi trên mặt đất da mặt nàng đến nhặt lên tới.

Nàng vốn tưởng rằng phái ra tinh nhuệ xuất kỳ bất ý phục sát, đối phương nhất định vô pháp đối kháng.

Không nghĩ tới. Kết quả hoàn toàn tương phản!

Nàng dưới sự giận dữ, không chút do dự lại phái ra đệ nhị đội nhân mã. Lúc này đây đi hai tên dị năng chiến sĩ, bình thường bộ lạc chiến sĩ cũng so lần trước nhân số càng nhiều.

Không biết sao việc này truyền tới a phụ trong tai, a phụ lại đem nàng kêu lên tới đổ ập xuống một hồi răn dạy.

“.Chuyện này nguyên bản đã qua đi, ngươi hà tất lại không chịu bỏ qua? Nếu là phái ra đi người có thể đem bọn họ cấp giải quyết còn chưa tính, cố tình còn không thể! Ngươi nhìn xem ngươi, đều làm cái gì! Này đệ nhị sóng người nếu là cũng không thể đem bọn họ giải quyết, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Lại phái nhóm thứ ba, nhóm thứ tư đuổi theo giết bọn họ sao? Chúng ta hồng nham bộ lạc đều phải thành chê cười.”

Nham phượng tức giận đến phát điên, cắn răng nói: “Ta chỗ nào biết bọn họ như vậy giảo hoạt âm hiểm! A phụ, bọn họ hai cái chút nào không cho chúng ta hồng nham bộ lạc mặt mũi, chúng ta dựa vào cái gì chịu khẩu khí này! Tại đây Trung Châu trên đại lục, còn không có cái nào bộ lạc dám làm như thế! Nếu là không giết bọn họ, ai còn coi trọng chúng ta hồng nham bộ lạc.”

“Ngươi còn có mặt mũi nói? Còn không đều là ngươi rước lấy phiền toái!”

Nham phượng càng không phục, còn cảm thấy phi thường ủy khuất: “Là bọn họ tìm việc! Bọn họ cướp đoạt ta con mồi. Ta là hồng nham bộ lạc người, là ngươi nữ nhi, bọn họ làm sao dám! Khẩu khí này ta như thế nào nuốt đến đi xuống? Ta nguyên bản nghĩ giáo huấn một chút bọn họ còn chưa tính, không nghĩ tới bọn họ căn bản không ăn giáo huấn, ngược lại càng ngày càng quá mức. A phụ, bằng không ngươi tự mình ra tay đi, không thể lưu trữ bọn họ.”

Hồng nham đại thủ lĩnh sắc mặt càng khó nhìn.

Hắn tự mình ra tay? Đuổi giết hai cái ở Trung Châu đại lục bừa bãi vô danh, căn bản không biết là đánh nơi nào toát ra tới hai cái tiểu bối? Hắn còn biết xấu hổ hay không?

“Chuyện này ngươi không chuẩn lại ra tay, có nghe thấy không!”

Nham phượng không phục.

“Có nghe thấy không!”

“Đã biết” nham phượng hậm hực nói: “Nói không chừng bọn họ giờ phút này đã chết đâu.”

Đệ nhị sóng phái ra đi bộ lạc các chiến sĩ lợi hại hơn, dị năng chiến sĩ cũng lợi hại hơn, nàng cũng không tin, kia hai người có thể có lớn như vậy bản lĩnh!

Nàng chỗ nào biết? Lâm lang đánh không lại có thể hoàn mỹ toàn thân mà lui, hoàn toàn không cần có bất luận cái gì nỗi lo về sau, đường lui thỏa thỏa an toàn đến cực điểm. Lệ huyền liền lợi hại hơn, kia chính là một người làm ra một tòa thành, hai người đào thông một cái sông lớn, còn khai sơn tu lộ tuyệt phẩm dị năng chiến sĩ, hắn dị năng lực trải qua này một loạt biến thái áp bức cùng khai quật, tăng lên tốc độ cùng cô đọng trình độ đánh biến cả cái đại lục không người có thể cập!

Có hình người hắn như vậy biến thái tăng lên quá dị năng lực sao? Không có!

Cho dù là nàng a phụ tự mình ra tay, cũng không phải là lệ huyền đối thủ, nàng phái ra đi người lại tính cái gì?

Nhưng là giờ phút này, mê chi tự tin không chỉ là nàng, còn có nàng a phụ.

Nghe xong nàng lời này, hồng nham đại thủ lĩnh không vui ngó nàng liếc mắt một cái, chung quy cái gì cũng chưa nói.

Nhưng là thực mau, bọn họ cha con hai đã bị vả mặt.

Đệ nhị sóng nhân mã cùng đệ nhất sóng không có gì hai dạng toàn quân bị diệt.

Liền lệ huyền một người đều chống đỡ không tới.

Lệ huyền thắng được nhẹ nhàng, thế cho nên bọn họ xấu hổ đến đều không quá nói được xuất khẩu

Hồng nham đại thủ lĩnh tức giận đến ngã ngửa.

Hắn nữ nhi, đã đem hồng nham bộ lạc đặt tại hỏa thượng nướng, chuyện này không cái kết quả, vô pháp nhi đi qua.

Hồng nham đại thủ lĩnh ánh mắt âm u, cái gì đều không có nói.

Lâm lang, lệ huyền nguyên bản cho rằng, hồng nham bộ lạc thực mau còn sẽ phái tới đệ tam sóng bộ lạc chiến sĩ, thậm chí hồng nham đại thủ lĩnh không chuẩn còn sẽ chính mình tới.

Rốt cuộc, có thể bồi dưỡng ra nham phượng cái loại này người thừa kế bộ lạc, còn có cái gì trông cậy vào đâu? Trông cậy vào bọn họ giảng đạo lý sao?

Không tồn tại!

Không nghĩ, hồng nham bộ lạc phảng phất nhẹ nhàng buông xuống việc này dường như, không còn có người tới đuổi giết.

Bọn họ vẫn luôn thực cảnh giác, tự nhiên cũng biết cũng không có người âm thầm theo dõi, nếu có, tuyệt đối không thể gạt được bọn họ.

“Này nhưng kỳ, hồng nham bộ lạc đổi tính?” Lâm lang cảm thấy hoang mang.

Ngay cả lệ huyền cũng cảm giác không thể tin: “Có lẽ ở nghẹn cái gì tổn hại chiêu hư chiêu, thả hãy chờ xem!”

Lâm lang ha ha cười: “Ân, kia liền chờ!”

Dù sao bọn họ thuộc về đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, tại đây Trung Châu trên đại lục, hai người ăn no cả nhà không đói bụng, đánh thắng được liền đánh, đánh không lại liền trốn, nhẹ nhàng, không hề áp lực.

Bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, hồng nham bộ lạc không hề phái người đuổi tới, lời đồn lại đuổi tới

Nghe nói, bọn họ trộm đạo hồng nham bộ lạc chí bảo, hồng nham bộ lạc ngay từ đầu còn ý đồ cùng bọn họ giảng đạo lý, phái người cùng bọn họ giao thiệp, thỉnh bọn họ giao ra bảo bối. Nhưng mà bọn họ lại kiên quyết không chịu.

Không những không chịu, ngược lại phi dương ương ngạnh, một lần lại một lần đem hồng nham bộ lạc người cấp đả thương!

Hồng nham bộ lạc sợ bọn họ lộng hỏng rồi bộ lạc bảo bối, cũng không dám đối với bọn họ dùng toàn lực, thế cho nên liên tiếp bại lui.

Hiện giờ quảng truyền Trung Châu các bộ lạc, bất luận cái gì bộ lạc, bất luận kẻ nào nếu có thể từ trong tay bọn họ đem hồng nham bộ lạc bảo vật lấy về tới, có thể thượng hồng nham bộ lạc lĩnh phong phú khen thưởng. Hồng nham bộ lạc tình nguyện lấy tằm tang bí mật cùng hai mươi khối đá quý coi như thù lao.

( tấu chương xong )

Chương trước|Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mục lục|Chương sau