Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Chương 401 khó lòng phòng bị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá!>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mới nhất chương danh sách>> chương 401 khó lòng phòng bị

Chương 401 khó lòng phòng bị




Như thế phong phú thù lao, dẫn tới vô số bộ lạc cùng cá nhân thèm nhỏ dãi.

Chẳng những có thù lao, còn có thể nhân cơ hội đáp thượng hồng nham bộ lạc, chuyện tốt như vậy ai không nghĩ?

Bất cứ lúc nào, trọng thưởng dưới tất có dũng phu đạo lý là giống nhau.

Lâm lang, lệ huyền gặp được không ít phiền toái, ngay từ đầu chỉ cho là chặn đường cướp bóc thổ phỉ, bởi vì bản lĩnh đều quá cấp thấp, bọn họ đem người giáo huấn một phen cũng liền không lại lý luận.

Không nghĩ tới, liên tiếp, gặp được thổ phỉ cũng quá nhiều chút.

Ruồi bọ tuy rằng không thể đả thương người, nhưng là, ghê tởm người a!

Hai người buồn bực rất nhiều sau khi nghe ngóng, thế mới biết là chuyện như thế nào.

Này nhưng khí vui vẻ!

“Hảo một cái hồng nham bộ lạc, hảo một cái siêu cấp đại bộ lạc, loại sự tình này cũng làm được!”

Nhất châm chọc chính là, ai cũng sẽ không hoài nghi bọn họ sẽ nói dối! Bọn họ lời này, mỗi người đều sẽ tin tưởng!

Đây là siêu cấp đại bộ lạc chỗ tốt, bọn họ bản thân tồn tại đó là một khối kiên cố không phá vỡ nổi kim tự chiêu bài, chính là danh dự bảo đảm.

Lâm lang cùng lệ huyền hai người đặc thù nhất định theo này cổ lời đồn truyền khắp toàn bộ Trung Châu đại lục, nói cách khác, bọn họ vô luận tới nơi nào, đều sẽ lâm vào vô cùng vô tận phiền toái bên trong.

Lợi ích động nhân tâm, tổng hội có người dây dưa không thôi.

Mà hai người bọn họ lại không có khả năng người tới tức tru.

Này về sau, là vô luận như thế nào đều không thể ở Trung Châu đại lục được đến thanh tịnh.

Tổng hội có người không biết lượng sức, tự cho là đúng ý đồ tróc nã bọn họ.

Phiền không thắng phiền.

Hồng nham bộ lạc quá đê tiện vô sỉ, nhưng không thể không thừa nhận, hiệu quả phi thường hảo!

Không chỉ có thành công tẩy trắng bọn họ lúc trước mấy phen tróc nã mà không được mất mặt chuyện này, còn có thể cắn ngược lại hai người một ngụm. Nếu vận khí tốt, nói không chừng hai người liền thật sự bị cái gì bộ lạc cấp bắt lấy, vĩnh trừ hậu hoạn.

Rốt cuộc, liền tính lại lợi hại người cũng luôn có sơ sẩy đại ý thời điểm.

Lệ huyền bình tĩnh nói: “Chúng ta cải trang cải trang đi, đem pi pi cùng tiền tiền tạm thời trước thu vào không gian, không bằng về trước đông cánh đồng hoang vu đi.”

Lâm lang cũng không phải giận dỗi xúc động người, nghĩ nghĩ gật đầu nói: “Hảo, bất quá không thể dễ dàng như vậy liền đi, đi phía trước thế nào cũng đến sát cái hồi mã thương, đi hồng nham thành tấu nham phượng một đốn. Nàng thật là quá ghê tởm!”

Điểm này lệ huyền tán đồng.

Lâm lang lại nói: “Nghe nói hồng quang bộ lạc thiện gieo trồng, còn có cây mía, sẽ chế đường, chúng ta đi nơi đó nhìn xem lại đi đi.”

Vượt qua tuyết sơn không dễ dàng a, tới cũng tới rồi, không đem cây mía làm trở về thật sự không cam lòng.

Có cây mía, có tằm tang, hừ hừ, cái gì Trung Châu đại lục, chờ bị đông cánh đồng hoang vu kinh diễm đi!

Hồng nham bộ lạc dệt thứ đồ kia cũng xứng kêu tơ lụa? Hồng quang bộ lạc chế đường bọn họ ở hồng nham thành thời điểm mua không ít, không phải đường trắng, mà là độ tinh khiết không cao màu vàng đường, hạt thực thô ráp, còn có chứa thực rõ ràng tạp chất.

Hiển nhiên, hồng quang bộ lạc cũng không có chế tạo cao độ tinh khiết đường trắng tài nghệ.

Nhưng bọn hắn không giống nhau, bọn họ có a, có cây mía, là có thể có tốt nhất tỉ lệ đường trắng!

Trừ bỏ cây mía, hồng quang bộ lạc còn am hiểu gieo trồng lúa nước cùng tiểu mạch, nghe nói lúa nước có vài cái chủng loại đâu! Các loại rau dưa bọn họ nơi đó cũng không ít.

Tuy rằng Trung Châu nơi khác cũng có, nhưng là đều không có bọn họ lớn lên hảo.

Đây là ở hỗn độn bộ lạc nghe được lúc sau, hai người liền quyết định muốn đi địa phương.

Hai người lúc trước là không có cố tình che giấu hành tung, bởi vậy mới dễ dàng bị người tìm được. Hiện tại cố tình ẩn tàng rồi, muốn tìm được bọn họ, liền không có dễ dàng như vậy.

Quả nhiên, này một đường rốt cuộc thanh tịnh.

Không còn có người có thể tìm được bọn họ hành tung.

Hai người ở trên đường lẫn vào một đội thương đội, bảy tám thiên lúc sau, liền đi tới hồng quang bộ lạc.

Tới rồi hồng quang bộ lạc, liền càng nhẹ nhàng.

Hồng nham bộ lạc bàn tay đến lại trường, cũng không dám ở hồng quang thành nháo sự.

Mà những cái đó muốn lấy hai người bọn họ thượng hồng nham bộ lạc lĩnh thưởng, không đầu ruồi bọ dường như tìm một thời gian tìm không thấy, cũng đoán được bọn họ đã trốn đi. Này vốn dĩ liền không phải cần thiết phải làm chuyện này, nếu vô vọng đạt thành, kia liền từ bỏ, không có vài người sẽ chấp nhất đến một hai phải đem bọn họ tìm ra không thể.

Hồng quang thành danh bất hư truyền, lâm lang đôi mắt tỏa sáng, lôi kéo lệ huyền hảo hảo đi dạo vài thiên, mua sắm một đống lớn các loại rau dưa, trái cây hạt giống cùng cây ăn quả mầm.

Cây mía tự không cần phải nói, đây là trọng điểm mua sắm đối tượng.

Hồng quang thành đối cây mía cũng không có như hồng nham thành đối tằm tang như vậy nghiêm cấm ngoại truyện, nhưng đối với ép đường tài nghệ vẫn như cũ bảo mật.

Cho nên, lui tới thương hộ nhóm có thể dễ dàng ở hồng quang trong thành mua được cây mía, nhưng là, muốn học được ép đường tài nghệ, lại không có khả năng.

Đã từng cũng có người ý đồ ăn cắp, không có thành công, bị hồng quang bộ lạc người bắt lấy lúc sau lấy cực kỳ tàn nhẫn phương thức cấp xử tử.

Chuyện như vậy phát sinh một lần hai lần, có lẽ đại gia còn tồn vài phần may mắn chi tâm. Nhưng số lần nhiều, kinh sợ mục đích liền đạt tới.

Không ai dám dễ dàng nếm thử.

Cấp lại nhiều chỗ tốt cũng không dám.

Rốt cuộc nếu mệnh cũng chưa, muốn lại nhiều chỗ tốt lại có tác dụng gì? Hồng quang bộ lạc làm tứ đại siêu cấp bộ lạc chi nhất, thật muốn lên trời xuống đất đuổi giết một người, không cần tưởng cũng biết, phần thắng tuyệt đối là chín thành cửu cửu. Còn có một thành miễn cưỡng có thể quy về một phần vạn ngoài ý muốn.

Không ai dám đánh cuộc chính mình là kia một phần vạn.

Lúa nước tổng cộng có bốn loại, trong đó một loại là lâm lang trước kia gặp qua màu trắng gạo nếp, bình thường gạo có viên viên, có thon dài, còn có một loại mang theo nhợt nhạt bích sắc, nào một loại chưng thành cơm đều ăn rất ngon, thiển bích sắc còn mang theo một loại rất dễ nghe, thực đặc biệt mùi hương nhi.

Lâm lang có thể cảm ứng được đến hạt giống hay không tràn ngập sức sống, có thể nảy mầm, vì thế chọn mỗi loại mua ba bốn ngàn cân.

Vui rạo rực chứa đựng ở trong không gian, mang về này nhưng đều là hạt giống a.

Không riêng ánh sáng mặt trời bộ lạc có thể loại, cũng có thể cấp mặt khác bộ lạc loại a! Dù sao đông cánh đồng hoang vu các bộ lạc hiện tại đều cùng ánh sáng mặt trời bộ lạc giao hảo, mặc dù không giao hảo, cũng không dám dễ dàng đắc tội ánh sáng mặt trời bộ lạc. Lâm lang, lệ huyền một chút không ngại mang theo bọn họ cùng nhau phát triển.

Đem nên mua sắm đồ vật đều mua sắm vậy là đủ rồi, lâm lang không gian cũng trang không sai biệt lắm.

Dư lại, chính là còn cần ở hồng quang thành trước mặt quá một cái minh lộ.

Rốt cuộc, này đó thứ tốt chưa bao giờ xuất hiện ở đông cánh đồng hoang vu, nếu toàn bộ toàn bộ xuất hiện, tóm lại sẽ làm hồng quang bộ lạc, thậm chí toàn bộ Trung Châu đại lục các bộ lạc trong lòng biên không thoải mái.

Lâm lang, lệ huyền còn trông chờ hữu hảo kết giao, liên hệ lui tới đâu!

Khẳng định muốn lưu cái ấn tượng tốt a!

Qua minh lộ, được đến hồng quang bộ lạc cho phép đồng ý, những người khác tự nhiên không lời nào để nói.

Lâm lang, lệ huyền đầu tiên là tìm một nhà quy mô rất lớn bó củi thủ công xưởng, trả giá nhất định giá trị trao đổi lúc sau, hai người bị cho phép ở xưởng trung làm một ít nghề mộc việc, chính mình động thủ chế tác một ít đồ vật.

Đồ vật chế tác thỏa đáng lúc sau, hai người liền trực tiếp tìm tới hồng quang bộ lạc, hơn nữa dõng dạc: Bọn họ có mặt khác một loại chế đường biện pháp, so hồng quang bộ lạc hiện tại biện pháp chế ra đường muốn hảo đến nhiều.

Sách mới mau tới lạp, cầu cất chứa!

( tấu chương xong )

Chương trước|Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mục lục|Chương sau