Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Chương 421 đều muốn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá!>>Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mới nhất chương danh sách>> chương 421 đều muốn

Chương 421 đều muốn




Chẳng sợ mọi người căn bản không biết vì cái gì muốn làm như vậy, cũng mặc kệ, làm theo là được. Đi theo ánh sáng mặt trời bộ lạc làm chuẩn không sai!

Rốt cuộc chưa từng có lật qua xe, chỉ có liên tục kinh ngạc cảm thán, sau đó một phách trán: “Diệu a, ta như thế nào không nghĩ tới đâu!”

Tỷ như ánh sáng mặt trời bộ lạc ở tu sửa Triều Dương Cung, mặt khác bộ lạc thấy cũng thích, cũng học theo tu sửa một ít cung điện kiến trúc cùng sân. Đương nhiên, quy mô thượng, tinh mỹ độ thượng đại đại không bằng ánh sáng mặt trời bộ lạc. Nhưng là, có tổng so không có hảo a, hơn nữa thoạt nhìn chính là so bình thường kiến trúc muốn hảo a.

Ở ánh sáng mặt trời bộ lạc kéo hạ, ngay cả thủy bộ lạc to lớn vỏ trai đều hút hàng lên, rất nhiều bộ lạc sôi nổi đi trước dự định, muốn trao đổi.

Thủy bộ lạc vốn đang vui trao đổi, nhưng là thủy vu nhìn đến ánh sáng mặt trời trên núi kia trang bị nửa trong suốt vỏ trai cửa sổ, lúc ấy liền chấn kinh rồi! Khiếp sợ lúc sau lập tức liền thích!

Nàng cũng muốn như vậy phòng ở! Cũng muốn phòng ở thượng được khảm như vậy cửa sổ a!

Tuy rằng ngay từ đầu bọn họ liền biết lâm lang cùng lệ huyền muốn này đó to lớn vỏ trai là dùng để đang làm gì, nhưng là, nghe nói hòa thân mắt chứng kiến kia tuyệt đối là không giống nhau a.

Nghe nói thời điểm cảm thấy không cho là đúng, không cho rằng hảo hảo trên cửa sổ cần thiết chỉnh như vậy phiền toái, càng không cho rằng ngoạn ý nhi này chỉnh lên rồi sẽ trở nên đẹp.

Dễ thân mắt chứng kiến, cái loại này mỹ lực đánh vào là thẳng đánh đáy lòng.

Tốt đẹp sự vật ai không nghĩ muốn? Chẳng qua là mài giũa mài giũa mà thôi, lại không uổng chuyện này!

Vì thế, thủy bộ lạc thực mau liền không hề đem to lớn vỏ trai ra bên ngoài làm trao đổi, đến lưu trữ trước chính mình dùng. Về sau có dư lại, kia lại nói.

Dù sao hiện tại gieo trồng, nuôi dưỡng đều đi lên, đồ ăn cũng đủ. Bọn họ gieo trồng, nuôi dưỡng chủng loại không quá nhiều, nhưng số lượng cũng không ít, thực dễ dàng liền có thể ở ánh sáng mặt trời thành cùng mặt khác bộ lạc tiến hành trao đổi, được đến chính mình muốn mặt khác đồ ăn.

Ở cùng phong ánh sáng mặt trời bộ lạc chuyện này thượng, thực hiển nhiên ánh sáng mặt trời bộ lạc phụ cận mười hai cái phụ thuộc bộ lạc nhất phương tiện, theo sát ánh sáng mặt trời bộ lạc nện bước chút nào vô áp lực. Mặt khác khá xa bộ lạc liền không được, chỉ có thể thường thường liền phái người lại đây tham quan tham quan, học tập học tập, mỗi lần lại đây, tất có thu hoạch.

Thường xuyên qua lại như thế, ánh sáng mặt trời bộ lạc càng thêm náo nhiệt, phồn hoa.

Tại đây qua tuổi năm trước, Triều Dương Cung chỉnh thể công trình rốt cuộc toàn bộ hoàn mỹ hoàn công, trong ngoài toàn bộ một lần nữa an trí bày biện một phen, lâm lang, lệ huyền cùng với ánh sáng mặt trời bộ lạc nguyên lão nhóm, thượng tầng quản lý giả nhóm rốt cuộc dọn vào tân lạc thành Triều Dương Cung.

Vì thế, ánh sáng mặt trời bộ lạc còn cố ý mời các bộ lạc tiến đến tham gia lạc thành đại điển.

Hoa lệ tinh mỹ cung điện lệnh chúng nhân đều bị kinh ngạc cảm thán!

Lâm lang, lệ huyền tự nhiên cũng là cảm thấy mỹ mãn.

Từ khi trụ vào Triều Dương Cung, bọn họ mới rốt cuộc có một loại trở lại xã hội văn minh cảm giác. Có một loại triệt triệt để để lòng trung thành.

Đây mới là gia viên.

Thủ nhà này viên, chẳng sợ có cơ hội lại rời đi, bọn họ cũng sẽ lựa chọn cự tuyệt!

Nơi này mới là bọn họ gia!

Lạc thành đại điển tổ chức thời điểm, dư sơn bộ lạc, mãng bộ lạc, lê bộ lạc, thủy bộ lạc, mân dương bộ lạc, diễm bộ lạc, ngưu đuôi bộ lạc từ từ đông cánh đồng hoang vu lớn lớn bé bé bộ lạc cơ hồ tất cả đều tới, chúng đại thủ lĩnh, vu cùng với bộ lạc các chiến sĩ ở Triều Dương Cung nơi nơi đi dạo tham quan, đông một tòa sân tây một đống cung điện, lớn lớn bé bé đường tắt, hành lang dài, đình đài lầu các, núi giả bờ giậu, lệnh chúng nhân dạo đến đầu óc choáng váng, váng đầu hoa mắt.

Vựng là vựng, rồi lại kinh ngạc cảm thán liên tục, hâm mộ không thôi.

“Này cung điện cũng thật đại a, hảo khí phái!”

“Đúng vậy!”

“Không hổ là lệ đại thủ lĩnh, lâm vu, này cung điện trang trí đến cũng quá đẹp! Ta đều không nghĩ đi trở về, ta tưởng ở tại ánh sáng mặt trời bộ lạc!”

“Ha ha, ta cũng là! Bất quá ta thích nhất đỉnh núi cái kia mười ba tầng ‘ tháp ’, bước lên tháp đỉnh cảm giác quá sung sướng, chúng ta bộ lạc cần thiết cũng muốn!”

“Núi giả cùng trên núi cái kia đình cũng không tồi.”

“Còn có trong hoa viên hành lang dài.”

Mọi người ở ánh sáng mặt trời trên núi lưu luyến quên phản, hận không thể nguyên bộ rập khuôn hồi tự mình bộ lạc.

Lâm lang, lệ huyền rất là khẳng khái, bọn họ nghĩ muốn cái gì dạng bản vẽ đều có thể miêu tả một phần mang đi. Có không hiểu, tùy thời có thể phái công nghệ quen thuộc thợ thủ công lại đây dò hỏi học tập.

Lệ huyền nhắc nhở nói: “Tháp cao, cung điện tu sửa lên cũng không dễ dàng, nơi này rất nhiều chú trọng, cùng tu sửa bình thường phòng ốc không quá giống nhau, các ngươi thợ thủ công ngàn vạn không cần xằng bậy, bằng không rất khó nói có thể hay không sập. Tốt nhất trước phái người lại đây hảo hảo học, học xong lại kiến.”

Bọn họ tháp cao có mười ba tầng, cung điện có ba tầng, hai tầng, có cung điện đàn tổ còn có rảnh trung hành lang lẫn nhau liên tiếp, yêu cầu công nghệ cùng kỹ xảo là rất có chú trọng. Ánh sáng mặt trời bộ lạc ở tu sửa này đó khổng lồ kiến trúc phía trước đã ở trong thành tu sửa vô số cao lớn phòng ốc, có một chi các phương diện kỹ thuật đều tương đối thành thục thi công đội cùng thợ thủ công, đây là khác bộ lạc không thể so.

Bọn họ có thể trực tiếp cùng ánh sáng mặt trời bộ lạc học tập, có thể thiếu đi rất nhiều đường vòng, nhưng tuyệt đối không thể không thầy dạy cũng hiểu.

Chúng bộ lạc nghe vậy vội vàng đáp ứng.

Ở ánh sáng mặt trời bộ lạc lễ mừng kết thúc ba ngày sau, liền lục tục khởi hành đều đi trở về.

Chạy nhanh trở về hảo chọn lựa bộ lạc người lại đây học tập a!

Lệ đại thủ lĩnh, lâm vu nhất định là sợ bọn họ sẽ ăn vạ ánh sáng mặt trời bộ lạc không chịu đi, cố ý lấy chuyện này dụ dỗ bọn họ đi? Nhất định đúng vậy đi!

Các bộ lạc trải qua hai năm phát triển, đều bị giống mô giống dạng, thực lực tăng nhiều. Toàn bộ đông cánh đồng hoang vu rõ ràng trở nên càng thêm phồn hoa náo nhiệt, cũng trở nên càng thêm giàu có. Các bộ lạc khai khẩn đồng ruộng, mục trường, tiến hành gieo trồng cùng nuôi dưỡng sự nghiệp cũng đều đi vào quỹ đạo. Nhân thủ vẫn là rất là nhàn rỗi, tu sửa cung điện gì đó vừa lúc thích hợp.

Lâm lang, lệ huyền mặc kệ bọn họ hừng hực khí thế kiến trúc nghiệp phát triển, lại lần nữa đề cập liên thông Trung Châu đại lục cùng đông cánh đồng hoang vu chuyện này.

Hiện tại đông cánh đồng hoang vu các bộ lạc đã rất cường đại, càng quan trọng là, mọi người đều phi thường đoàn kết, đồng khí liên chi. Mặc dù hai bên liên thông, ở các loại trao đổi trung cũng sẽ không có hại.

Có tự tin, vậy đi làm!

Vì thế, ở ánh sáng mặt trời sơn cung điện lạc thành đại điển hai tháng lúc sau, hai người cũng bất quá tiêu dao hưởng thụ hai tháng, liền phái người mời các bộ lạc đại thủ lĩnh cùng vu tiến đến ánh sáng mặt trời thành, cộng đồng thương nghị liên thông Trung Châu đại lục việc.

Đây là sự tình quan toàn bộ đông cánh đồng hoang vu tương lai phát triển đại sự nhi, các bộ lạc đều rất coi trọng, được đến tin tức lúc sau, các bộ lạc đại thủ lĩnh không chút do dự liền tới.

Tiểu bộ lạc tuy rằng không có chuyên môn nhận được mời, nhưng là lâm lang, lệ huyền cũng thả ra lời nói, nếu là nghĩ đến ánh sáng mặt trời bộ lạc đều hoan nghênh.

Vì thế cũng tới không ít tiểu bộ lạc.

Mấy cái ở đông cánh đồng hoang vu xem như trụ cột vững vàng đại bộ lạc đều tới rồi lúc sau, mọi người nghỉ tạm thả lỏng một ngày, ở ánh sáng mặt trời bên trong thành ngoại các nơi chuyển động chuyển động, thưởng thức cảnh đẹp, nhấm nháp mỹ thực, ngày kế liền chính thức mở họp.

Ánh sáng mặt trời sơn lưng chừng núi thượng tu sửa có chuyên môn mở họp phòng họp, rộng mở sáng ngời, điển nhã xa hoa.

( tấu chương xong )

Tương quan.........

__ đô thị tiểu thuyết

Chương trước|Xuyên qua hoang dã: Dị thế phu thê dựa làm ruộng xưng bá! Mục lục|Chương sau