Long tộc: Khởi động lại nhân sinh chương 464 thần thoại hiện thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Long tộc: Khởi động lại nhân sinh>>Long tộc: Khởi động lại nhân sinh mới nhất chương danh sách>> chương 464 thần thoại hiện thế

Chương 464 thần thoại hiện thế




Ở Chicago kia tòa cao ốc tầng cao nhất, không có chờ tới phất Sith, ngược lại chờ lai lịch minh phi ngải đức kiều, từng nhớ lại mà thương cảm mà tỏ vẻ “Ngài nhân sinh đã không còn yêu cầu chúng ta đi theo làm tùy tùng”.

Bọn họ đau thương với bệ hạ hướng tới thế giới không có bọn họ thân ảnh sự thật này.

Lại cũng vui mừng với bệ hạ tân sinh.

Đối bọn họ mà nói, bệ hạ là trên đời này tôn quý nhất tồn tại, nên ở thế giới tối cao chỗ, nhìn thấy nhưng không với tới được, vì thế bọn họ chế tạo cao bầu trời cung điện, ủng hộ hắn đăng lâm trong thiên địa tối cao thần vị, đây là bọn họ cả đời này nhất vinh quang việc, từ nay về sau nửa đời cũng trước sau cho rằng bệ hạ đi theo làm tùy tùng vì vinh.

Chính là hiện tại, lộ minh phi lại hoàn toàn phủ nhận bọn họ kia quá khứ tự nhận là ủng hộ.

Hắn trước nay đều không cần bọn họ đi theo làm tùy tùng, cho nên bọn họ tự nhiên từ lúc bắt đầu liền sai rồi, từ đầu sai đến đuôi.

Ngải đức kiều ba người sắc mặt dần dần tái nhợt.

Trong lòng nào đó vẫn luôn chống đỡ bọn họ đồ vật tại đây một khắc xuất hiện rách nát.

“Ngải đức kiều, ta chưa bao giờ yêu cầu bất luận kẻ nào ủng hộ, cho đến ngày nay các ngươi vẫn như cũ không biết rõ ràng ta rốt cuộc ở khát cầu cái gì.” Lộ minh phi buồn bã nói, “Ta chưa bao giờ yêu cầu các ngươi ủng hộ, ta yêu cầu chính là có thể đứng ở ta người bên cạnh, nhưng các ngươi lại từng cái chủ động rời xa ta.”

Dị quốc xa xăm trống trải trời xanh hạ, ngải đức kiều ba người như điêu giống đứng sừng sững sườn núi trên đường không tiếng động hồi lâu.

Bệ hạ thanh âm rõ ràng mà chui vào bọn họ trong tai, trầm mặc không ngừng mà khuếch trương bọn họ ngực phổi, cùng với mà đến, còn có kia mãnh liệt mạn nhập bọn họ trong óc hồi ức.

Những cái đó năm, bọn họ cùng bệ hạ gian khoảng cách xác thật chậm rãi kéo dài quá.

Cao bầu trời Thần Điện đại môn phủ đầy bụi lâu bế, không có bệ hạ tuyên triệu, không người dám can đảm khấu vang kia tòa trầm trọng đồng thau môn, bọn họ tự mình chế tạo tu sửa kia đạo môn tướng môn ngoại bọn họ cùng bên trong cánh cửa bệ hạ hoàn toàn ngăn cách.

Tựa hồ theo bọn họ trung thành cùng tín ngưỡng càng kiên định, kia đạo đồng thau đại môn cũng càng thêm cao lớn to lớn, bọn họ cùng bệ hạ khoảng cách cũng càng ngày càng xa xôi, cho đến cao không thể phàn.

“Chính là bệ hạ, ngài chưa từng có cự tuyệt quá chúng ta đề nghị a.” Kiều sắt lẩm bẩm nói.

Đúng vậy, bệ hạ chưa bao giờ cự tuyệt quá bọn họ ủng hộ.

Từ lúc tạo tối thượng Thần Điện đến bước lên thần tòa, nếu bọn họ cảm nhận trung chí cao vô thượng bệ hạ giơ tay cự tuyệt bọn họ đề án, như vậy không có người sẽ phản đối, bọn họ ủng hộ hắn bất luận cái gì quyết định.

Bệ hạ chưa bao giờ cự tuyệt quá, bọn họ cũng một lần cho rằng đây là bệ hạ muốn.

Kiều sắt vấn đề đưa tới đợt thứ hai vĩnh viễn trầm mặc.

Trầm mặc giống như là bao phủ ở biển sâu The Titanic, an tĩnh mà nằm ở đáy biển nước bùn trung, trầm trọng thân thuyền thượng chỉ có bầy cá tới lui tuần tra quá khứ bóng dáng, hay là những cái đó tiềm tàng ở năm tháng lịch sử hạ Nibelungen, vô luận bên trong chôn giấu cỡ nào huy hoàng quá khứ, hiện tại đều chỉ còn lại có vô tận trầm miên.

Những cái đó bao phủ ở thời gian hạ đáp án, đã bị chôn giấu đến lâu lắm.

Giờ khắc này, ngải đức kiều bên tai không chịu khống mà tiếng vọng câu nói kia ——

Có lẽ chúng ta xác thật không phải một vị đủ tư cách quân chủ, nhưng các ngươi cũng không phải đủ tư cách thần tử, mọi người đều là lần đầu tiên, nghĩ đến có làm không tốt địa phương cũng thực bình thường

Hắn sắc mặt tái nhợt mà vặn vẹo.

Hắn tựa hồ ở đột nhiên được đến đáp án, kia chưa bao giờ thiết tưởng quá đáp án tại đây một khắc hiện lên.

Vớ vẩn, vô pháp tiếp thu, rồi lại chân thật mà gần ngay trước mắt.

Lộ minh phi thanh âm lại lần nữa sâu kín vang lên ——

“Bởi vì, đã từng ta cũng cho rằng đây là các ngươi muốn.”

Đảo Sardinia.

Italy chỉ ở sau Sicily đảo đệ nhị biển rộng đảo, trên đảo có bình nguyên cùng đá hoa cương vùng núi, bãi biển phong cảnh huyến lệ, là du lịch ngắm cảnh hảo nơi đi.

Nơi này có cực hảo lặn xuống nước cảng, dưới nước tràn đầy san hô đỏ cùng cổ đại tàu thuỷ hài cốt, bầy cá ở trên đó thản nhiên bơi lội.

Nhưng hôm nay, nguyên bản đám người dày đặc bãi biển trên không không một người, thay thế chính là Gattuso gia tộc nhân thủ, nơi này bị lâm thời quét sạch phong tỏa.

Không lâu trước đây, có cự long thân ảnh ở chỗ này lui tới, tuy rằng không có trực tiếp tạo thành nhân viên thương vong, nhưng dẫn phát xao động cùng đào vong lại dẫn tới dẫm đạp sự kiện phát sinh, có mấy người thân bị trọng thương, trước mắt ở chạy chữa trung, này tòa bờ cát cũng bị thuận thế phong tỏa.

Gattuso gia tộc thu được tin tức, ở ngày hôm qua tiến tràng.

Căn cứ bí đảng được đến tình báo, những cái đó bay về phía thế giới bất đồng góc thi thủ, tựa hồ đang tìm kiếm Nibelungen, chúng nó ở ý đồ mở ra trên thế giới này sở hữu che giấu môn hộ, làm thế giới trở về quá khứ.

Này nhất cử động trước hết thu nhận, chính là thế giới bản đồ đại biến!

Liền ở đêm qua gian, tuần du với Đại Tây Dương thượng hải thuyền, phát hiện mặt biển thượng xuất hiện một tòa ở không trung màn che, chặn ánh trăng, nhìn không tới cuối, thấy không rõ cụ thể trạng huống, thẳng đến ngày hôm sau mới phát hiện kia tựa hồ là một tòa nhịp cầu!

Một tòa kiều kéo dài qua ở bọn họ đỉnh đầu!

Nhiều quốc phái ra phi cơ xác nhận này tòa đột nhiên xuất hiện cự kiều khởi với Đại Tây Dương Bermuda đảo nhỏ, hạ xuống Châu Âu đại lục.

Đây là một đạo càng dương đại kiều, khoan vượt qua 400 mễ, đủ khả năng làm một cái Macedonia vạn người phương trận bảo trì trận hình thông qua, bình thản như nước mặt, thẳng tắp không có một tia uốn lượn.

Toàn thế giới đều ở xác nhận này tòa kiều là chân thật tồn tại, mà phi hư ảo sau im tiếng.

Nó bày ra ra công nghệ cùng kỹ thuật đã siêu việt nhân loại văn minh trước mắt hạn mức cao nhất.

Trừ bỏ hỗn huyết loại thế giới ngoại không người có thể giải thích này tòa đại kiều đột ngột xuất hiện, mà nó xuất hiện tựa hồ chỉ là một cái bắt đầu, tuyên cáo thế giới chính thức tiến vào thần thoại thời đại.

“Chúng ta ở Bắc Âu chuyên viên với mười phút tiền truyện hồi tin tức, Đan Mạch, Na Uy, Thuỵ Điển tam quốc cảnh nội xuất hiện mười dư tòa cao ngất như núi đồng thau cung điện, trong đó có ba tòa xuất hiện ở dân cư dày đặc thành thị, hiện thế cùng Nibelungen trùng điệp thời điểm, đã xảy ra kịch liệt va chạm, tạo thành đại lượng nhân viên thương vong……”

Parsee tiếng nói trầm trọng mà hội báo mới nhất tình báo.

Phi cơ trực thăng cánh quạt thanh âm từ phía sau truyền đến, mãnh liệt sóng gió thổi đi Ceasar tóc vàng, nguyên bản còn ở tiếp đãi các quốc gia chính khách, lấy Gattuso gia tộc khổng lồ thương nghiệp bản đồ tới điều hòa khắp nơi cùng bí đảng xung đột Ceasar, thái độ khác thường mà rời đi gia tộc nhà cũ, đi tới nơi này.

“Ceasar!” Phi cơ trực thăng thượng, tóc đỏ nữ hài dò ra thân ảnh, lao xuống phương hô, “Hải sương mù trung có cái gì!”

Hôm nay thời tiết không phải thực hảo, mặt biển thượng nổi lên một trận sương mù dày đặc, tầm nhìn cực thấp.

Phi cơ trực thăng khoảng cách mặt đất còn có hơn mười mét, Ceasar quay đầu lại đối Parsee nói: “Học viện suy luận chỉ sợ không sai, đã từng tồn tại lại đột nhiên biến mất Long tộc văn minh, sắp chính thức triển lộ ở chúng ta trước mặt, ngươi tại đây chờ ta.”

Dứt lời, hắn hơi hơi ngồi xổm xuống, nhảy lấy đà, trực tiếp nhảy lên giữa không trung phi cơ trực thăng, mượn dùng thưa dạ tay ổn định thân hình.

“Đi phía trước.” Ceasar vỗ vỗ người điều khiển bả vai, chỉ vào phía trước sương mù dày đặc trung thật lớn hình dáng.

“Gia chủ, hải sương mù thực nùng, chúng ta xông vào sẽ rất nguy hiểm.” Người điều khiển cẩn thận nói.

“Không có việc gì, có ta ở đây.” Ceasar trầm giọng nói, “Ngươi chỉ lo dựa theo ta phân phó khai.”

“Là!” Người điều khiển thần sắc nghiêm nghị, phi cơ trực thăng hiện ra hình cung quỹ đạo về phía trước phương chạy tới.

Phi cơ trực thăng tựa như đâm mê mẩn sương mù chim bay, tiến vào sương mù không bao lâu cũng đã phân không rõ đông tây nam bắc, trên phi cơ kim đồng hồ sớm đã mất khống chế, nếu không phải phía trước nhất hình dáng đường cong càng thêm rõ ràng trong sáng, bọn họ đã bị lạc.

“Đó là…… Thành thị?” Ceasar lẩm bẩm nói, Đông Kinh hải vực hạ trải qua tại đây một khắc nổi lên trong lòng.

Đột nhiên, phi cơ trực thăng phá tan sương mù, loá mắt tươi đẹp ánh mặt trời ánh vào mi mắt.

Ceasar cùng thưa dạ từ phi cơ trực thăng hai sườn thò người ra đi ra ngoài, một tay bắt lấy cơ môn cố định thân hình, bị trước mắt một màn chấn động tới rồi.

Đó là một tòa thành thị, lấy tháp cao vì trung ương thành thị!

Cũng là đứng sừng sững ở trên mặt biển thành thị!

Ceasar rất rõ ràng này phiến hải vực cũng không đảo nhỏ, nếu không phải Nibelungen trung đảo nhỏ bị dọn ra tới, vậy ý nghĩa thành phố này phù với mặt biển thượng!

Phi cơ trực thăng tuần qua tại đây tòa chưa bao giờ bị lịch sử ký lục quá thành thị phía trên, tựa như một con tàu bay ở hiện đại đô thị không trung bay qua, đi qua ở cao chọc trời cao ốc chi gian.

Này tòa đảo nhỏ cùng Đông Kinh hải vực hạ cao thiên vốn có vài phần rất giống, mỗi tòa kiến trúc đều to lớn trang trọng như Thần Điện, mái hiên thượng dày đặc cuốn vân cùng long hình thú trạng kim loại mái ngói, trường xích sắt treo ở kiến trúc góc chết, cao ngất tường cùng chỉnh đốn đường phố phân cách thành phố này, lấy thành trung ương đường kính ước chừng 500 mễ hình tròn quảng trường vì mở đầu, bốn điều như vậy đại đạo đi thông đông nam tây bắc, quảng trường ngay trung tâm chính là kia tòa cự tháp, sắc bén tháp tiêm cùng thành thị tứ phương kiến trúc đỉnh chóp thiết thứ tương hô ứng.

“Gia chủ, là cự long thi thủ!”

Phi cơ trực thăng mãnh mà đánh cái toàn, tránh đi phía dưới đánh úp lại thật lớn hắc ảnh, người điều khiển gấp giọng nói.

Thật lớn hắc ảnh mạo hiểm mà cùng phi cơ trực thăng gặp thoáng qua, thật lớn hắc ảnh huyền với không trung, mở ra thân hình trung ám kim sắc hài cốt như nở rộ hoa, tẫn hiện dữ tợn.

“Loại trạng thái này đều có thể phi?” Thưa dạ khó có thể tin nói.

Thi thủ hai cánh chỉ còn lại có ám kim sắc cánh cốt, như vậy cánh là như thế nào chống đỡ khởi nó mấy chục mét khổng lồ thân hình?

“Ta cảm giác được nguyên tố lưu động.” Ceasar trầm giọng nói, “Thật là không thể tưởng tượng, thi thủ thế nhưng có thể vận dụng ngôn linh, này đánh vỡ bí đảng dĩ vãng nhận tri.”

Không đợi bọn họ quá nhiều nói chuyện với nhau, cự long không tiếng động gào rống, long uy nháy mắt bao phủ, nó vỗ hai cánh mãnh mà tấn công mà xuống, tựa như hùng ưng săn thú chim sẻ, không thể ngăn cản!

“Các ngươi trước triệt!”

Phi cơ trực thăng mãnh ngầm hàng mấy thước, suýt nữa mất khống chế rơi máy bay, Ceasar mượn lực nhảy lấy đà như đạn pháo đón nhận hình rồng thi thủ.

Một ngày này Đông Kinh mưa to liên miên.

“Đại gia trưởng! Chúng ta cần thiết mau chóng giải quyết kia hai đầu thi thủ, bằng không Đông Kinh sẽ bị ngã vào hiện thế đêm chi thực nguyên hoàn toàn phá hủy!” Điên tiểu quá lang gấp giọng nói.

Nguyên thị trọng công trên sân thượng, nguyên trĩ sinh thần sắc ngưng trọng mà nhìn phía nơi xa trong mưa to hai đầu hình rồng thi thủ.

Chúng nó khởi vũ với trong mưa to, ở Đông Kinh trên không tiến hành thần bí nghi thức, mà ở xà kỳ tám gia giám sát hạ, nguyên bản đã hoàn toàn phong bế đêm chi thực nguyên lại có mở rộng buông xuống dấu hiệu!

“Giết chết chúng nó không khó, chỉ bằng chúng ta liền có thể làm được, nhưng là đêm chi thực nguyên nội duy trì Nibelungen luyện kim Ma trận bị phá hủy, vô pháp lại đóng lại, này tòa Nibelungen đang ở xâm nhập hiện thế, chúng ta vô pháp ngăn cản này hết thảy, trừ phi…… Trừ phi lần trước chi viện chúng ta vị kia Long tộc còn nguyện ý ra tay!”

Cung bổn gia tân nhiệm gia chủ trầm giọng nói.

Nguyên trĩ sinh mặt vô biểu tình nói: “Anh, gọi điện thoại cấp hắc thạch biệt thự, dò hỏi Norton các hạ hay không còn ở.”

“Là!”

Cung bổn gia chủ trong miệng Long tộc không phải lộ minh phi, mà là ở kia tràng trong chiến tranh lấy bản thân chi lực đốt diệt đêm chi thực nguyên nội mấy chục vạn thú màu đỏ đậm cự long.

Ở đêm đó về sau, Norton vẫn luôn ở tại hắc thạch biệt thự, tiếp thu xà kỳ tám gia theo dõi cùng cung phụng.

Ai cũng không nghĩ tới, kia tòa vốn nên ở đêm đó hoàn toàn hủy diệt Nibelungen, thế nhưng vẫn chưa hoàn toàn phá hủy, nó còn tàn lưu bộ phận, cũng tại đây hai vị đột nhiên đến thăm hình rồng thi thủ lôi kéo hạ sắp xâm lấn hiện thế.

Nếu mặc kệ loại trạng thái này, như vậy nguyên bản giấu ở Nibelungen không gian nội đêm chi thực nguyên, đem chính thức dung nhập hiện thế, cùng Đông Kinh phát sinh kịch liệt va chạm!

Lần này không hề là hư ảo cùng hiện thực trùng hợp, mà là chân chính giao hòa, va chạm, đè ép!

Loại này hiện tượng đã ở Bắc Âu xuất hiện, đột nhiên xuất hiện đồng thau cung điện nghiền nát vô số kiến trúc, số lấy ngàn kế người ở trong nháy mắt kia tử vong.

Nhìn trong mưa to cự long thân hình, nguyên trĩ sinh hít sâu một hơi nói: “Thông tri phía chính phủ, mau chóng rút lui Đông Kinh nội dân cư.”

Những lời này vừa ra, hiện trường vốn là ngưng trọng không khí nháy mắt trầm đi xuống.

“Đại gia trưởng, nếu vị kia nguyện ý ra tay giúp trợ chúng ta, chúng ta có thể thông qua luyện kim thuật thay đổi đêm chi thực nguyên xâm lấn tọa độ, tỷ như đem nó từ Đông Kinh dịch chuyển đến trên biển!” Cung bổn gia chủ vội vàng nói.

“Ta biết, nhưng là cần thiết làm hai tay chuẩn bị.” Nguyên trĩ sinh xoay người nói, “Quạ đen, có liên hệ lên đường minh phi cùng vẽ lê y sao?”

“Không có.” Quạ đen cười khổ nói.

Nguyên trĩ sinh im lặng không nói gì.

“Đại gia trưởng! Chúng ta đã cùng Norton các hạ lấy được liên hệ, nó tạm thời còn chưa rời đi Nhật Bản.” Anh từ phía sau phản hồi, nhanh chóng bẩm báo.

Ở đây mọi người đều bởi vì tin tức này mà nhẹ nhàng thở ra.

Hiện tại cái này thời điểm, có thể được đến Long tộc tứ đại quân chủ trung một vị viện trợ, thật sự là xà kỳ tám gia chi hạnh.

“Cung bổn gia phụ trách cùng Norton các hạ liên hệ, quạ đen thông tri tự vệ đội, đem trên bầu trời kia hai đầu thi thủ cho ta đánh hạ tới!”

“Là!”

Tam giá f16 phi cơ thành phẩm hình chữ đâm thủng tầng mây, phi hành ở Đại Tây Dương trên không.

Bọn họ vừa mới hoàn thành đối đột ngột xuất hiện ở Đại Tây Dương trên không cự kiều, đang ở chuẩn bị trở về địa điểm xuất phát.

“Liệp ưng gọi! Liệp ưng gọi! Các ngươi nhìn đến bầu trời màu đen hình dáng sao? Thượng đế, đó là thứ gì?”

Ở giữa đội trưởng ở kênh trung kinh hô, hắn không thể tin được hai mắt của mình, tại đây tòa cự kiều cuối trên không, thái dương thượng xuất hiện một khối đốm đen.

“Hải yến thu được! Ta cũng thấy được, này không phải ảo cảnh, thượng đế a, chẳng lẽ này tòa cự kiều còn không phải kết thúc?” Bên trái máy bay yểm trợ kinh hô.

“Hay không muốn đi điều tra?” Phía bên phải máy bay yểm trợ hỏi.

Ở giữa đội trưởng chần chờ một trận, bắt đầu liên hệ tổng bộ, ở được đến cho phép sau, hắn nhanh chóng nói: “Tốc độ cao nhất đi tới, xác nhận kia rốt cuộc là cái gì.”

“Minh bạch!”

Hai bên máy bay yểm trợ đồng thời đáp.

Tam giá phi cơ bắt đầu hướng về nơi xa trời cao màu đen hình dáng chạy tới, theo càng thêm tiếp cận, màu đen hình dáng cũng càng thêm rõ ràng có thể thấy được, rõ ràng là một tòa huyền với biển mây phía trên, thiên luân dưới đồng thau cung điện!

Ba vị phi công đều thất thanh hồi lâu, tay chân cứng đờ mà ổn định phi cơ, bọn họ có thể tiếp thu Đại Tây Dương cùng Châu Âu đại lục gian đột ngột xuất hiện một tòa vượt dương đại kiều, lại không cách nào lý giải ở kia mấy vạn mét trời cao thượng, liền không khí đều loãng mảnh đất thế nhưng tồn tại một tòa lấy đồng thau đúc liền cung điện!

“Hải yến gọi! Hải yến gọi!” Bên trái máy bay yểm trợ bỗng nhiên điên cuồng hô, “Phía bên phải! Phía bên phải! Có địch nhân!”

Nhưng liền ở hắn giọng nói rơi xuống khoảnh khắc, phía bên phải máy bay yểm trợ đã hóa thành một đoàn ngọn lửa, ngay sau đó đó là ở giữa phi cơ.

Ở phi cơ nổ mạnh trước, bên trái máy bay yểm trợ người điều khiển cuối cùng nhìn đến chính là ác ma thân ảnh.

Phất Sith dễ dàng xé rách tam giá chiến đấu cơ, mở ra long cánh nâng lên hắn thân ảnh, hắn bước chậm hướng về kia tòa tọa lạc giữa không trung Thần Điện đi đến.

Khi cách ngàn vạn năm, này tòa nghiêm ngặt rộng lớn đồng thau điện không có nghênh đón nửa phần hủ bại, như cũ như tân, phảng phất thời gian ở nó trên người không có tác dụng.

Phất Sith duỗi tay nhẹ vỗ về đồng thau môn, trong mắt có thẫn thờ cùng hoài niệm.

Theo kẽo kẹt một tiếng, trầm trọng đồng thau môn chậm rãi mở rộng, có phong theo kẹt cửa rót vào trong điện, chuông gió đinh linh rung động.

Nhiều năm về sau.

Hắn lại lần nữa về tới này tòa phủ đầy bụi đã lâu Thần Điện trước.

Tương quan

__ mặt khác tiểu thuyết

Chương trước|Long tộc: Khởi động lại nhân sinh mục lục|Chương sau