Vương phi nàng lại cho người ta xem bói 3402 hóa thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vương phi nàng lại cho người ta xem bói>>Vương phi nàng lại cho người ta xem bói mới nhất chương danh sách>> 3402 hóa thân

3402 hóa thân




Khương nại chỉ đương không nghe thấy, phía sau truyền đến tiểu béo đám người áp lực tiếng cười, túm Thẩm dực tiếp tục ép hỏi.

“Ngươi có phải hay không có thể hóa thân vì long?”

Thẩm dực ánh mắt thâm thúy mà nhìn nàng liếc mắt một cái, miễn cưỡng điểm hạ sọ não, “Xem như đi. Ta là vô thượng thần nữ chi tử, lưng đeo Thần tộc thượng vạn năm truyền thừa, giống hóa hình vì long gì đó, hẳn là hành đi?”

“Bất quá hiện tại bởi vì khóa hồn đinh còn không có hoàn toàn cởi bỏ duyên cớ, hẳn là không được.” Thẩm dực thấy tức phụ ánh mắt lượng lượng mà nhìn chằm chằm chính mình, vội vàng lại giải thích một câu.

“Cho nên này hai điều tiểu long long, kỳ thật là mẫu thân để lại cho ngươi bạn chơi cùng?” Khương nại ánh mắt sáng lên, “Kia bọn họ mới vừa rồi vì ha muốn đuổi theo ngươi đánh?”

“Đầu óc không tốt lắm?” Thẩm dực một ngữ phủ lạc, hai điều tiểu long liền hóa thành lưỡng đạo thân ảnh, thẳng đến hắn phương hướng mà đi.

Khương nại vừa thấy, đến, hai người quần ẩu nhà mình phu quân, chạy nhanh tiến lên hỗ trợ phân một phân, “Hảo hảo, chúng ta trước đừng đánh, đem lời nói ra chính là.”

“Người xấu!”

“Người xấu!”

Hai điều tiểu long nhìn đều là mười mấy tuổi tuổi tác, đỉnh đầu hai cái tiểu sừng, bộ dáng hung manh hung manh, tóm được tiểu dực liền mãnh quyền xuất kích……

Khương nại xem bọn họ đánh đến buồn cười, vội tiến lên ngăn lại, “Đừng đánh đừng đánh. Hảo hảo, ngoan a, tiểu dực, ngươi đừng khi dễ tiểu đệ đệ!”

“Cái gì tiểu đệ đệ, tuổi so với ta lớn hơn!” Thẩm dực tức giận đến quyền phong hồi quét.

Hai tiểu long một tả một hữu phối hợp thập phần hảo, tránh thoát Thẩm dực quyền, liền từng cái hướng trên người hắn đánh tới, nắm tóc đánh……

Khương nại xem ngốc, chạy nhanh tiến lên đoạt tóc, “Đừng đánh nữa, có chuyện hảo hảo nói!”

Nàng một bên đoạt lại nam nhân tóc, một bên đẩy ra ra sức lao thẳng tới hai thiếu niên, “Hảo hảo hảo, không đánh không đánh. Chúng ta có gì oán khí có thể nói thẳng, chờ hạ nếu là các ngươi ca ca không đúng, ta cho các ngươi ca cùng các ngươi xin lỗi.”

“Nói tốt cùng nhau, hắn không xuống dưới!”

“Nói dối tinh!”

“Không biết xấu hổ!”

Khương nại nghe được như lọt vào trong sương mù, giương mắt nhìn về phía vẻ mặt không biểu tình Thẩm dực.

Thẩm dực bất đắc dĩ ho nhẹ một tiếng, “Nguyên bản nói tốt cùng nhau hạ vô tận vực sâu, tìm được mẫu thân kia viên chín nguyên bổ hồn đan.”

“Chính là sau lại phát sinh không ít chuyện, ta trong lúc vô ý gặp được ngươi.”

Lúc sau liền căn bản không có thời gian lại hạ vô tận vực sâu.

Sở hữu sự vận mệnh chú định phảng phất đều có điều lôi kéo dường như, cho đến hôm nay, hết thảy tựa hồ đều phải quy về nguyên điểm.

“Ngươi hỗn đản!”

“Vô tận vực sâu nhập khẩu bị phong nha!” Thẩm dực triều tiểu long rống lên một tiếng, “Các ngươi khi ta nguyện ý đâu? Ta ba ngàn năm đời trước vẫn sau, linh hồn châu bị phong ấn tại Thái Miếu, còn kém điểm bị chớ có hỏi kia cẩu đồ vật, đem linh hồn châu ném cho thần kính.”

“Hắn dám!” Hai điều tiểu long trợn to tròn xoe đôi mắt, tức giận mà trừng mắt Thẩm dực.

“Hắn có gì làm không được? Ta mấy năm nay bị những người đó hố thực thảm các ngươi là không nhìn thấy.”

“Bọn họ làm sao dám hố ngươi??” Hai điều tâm tính đơn giản tiểu long, tức khắc bị Thẩm dực mang oai.

Hoàn toàn không nhớ rõ lúc trước chính mình là muốn tìm Thẩm dực tính sổ, ngược lại là thế hắn bênh vực kẻ yếu lên.

Khương nại xem đến xem thế là đủ rồi dở khóc dở cười, liền thấy liền hai tiểu long nhảy nhót, hầm hừ quay đầu lại lại muốn tìm la đại thần hầu đám người lại trừu một đốn.

“Nếu không phải xem ở mẫu thân phân thượng, bọn họ đều phải chết!” Tiểu hắc long thở phì phì kêu lên.

Thẩm dực hướng bọn họ vẫy tay, hai người chạy đến hắn bên người, đột nhiên hóa thành một đen một trắng lưỡng đạo long ảnh, leo lên Thẩm dực cánh tay.

“Kỳ thật mẫu thân nói cũng không nhất định toàn đối.”

“Thí dụ như năm đó, những người này đem mẫu thân bức cho nhảy vào vô tận vực sâu.”

Tương quan

Chương trước|Vương phi nàng lại cho người ta xem bói mục lục|Chương sau