Người ở đấu la, không có hồn hoàn chương 342 chạy thoát chi cơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Người ở đấu la, không có hồn hoàn>>Người ở đấu la, không có hồn hoàn mới nhất chương danh sách>> chương 342 chạy thoát chi cơ

Chương 342 chạy thoát chi cơ




Theo sau, tay phải nâng lên, đem Tu La huyết kiếm đưa tới đường tam trước mắt, truyền âm nói: “Tiểu tam, cầm, đợi lát nữa ta sẽ vì ngươi chế tạo bỏ chạy cơ hội.”

“Lấy tư chất của ngươi, hơn nữa Thần Khí Tu La huyết kiếm, hẳn là đủ để ứng phó kế tiếp thần khảo.”

“Nhớ kỹ, ở không có thành thần phía trước, nhất định không cần hiện thân.”

“Mặt khác, nếu ngươi thật có thể bỏ chạy, cũng cuối cùng thành thần. Đãi trọng chấn Hạo Thiên Tông, ông cố hy vọng ngươi có thể đi một chuyến Hải Thần đảo, giúp ta cấp Hải Thần đảo đại cung phụng sóng tắc tây mang câu nói, liền nói là ta thực xin lỗi nàng, vô pháp lại thực hiện hứa hẹn.”

Nghe vậy, đường tam hốc mắt tức khắc đỏ lên, vừa định muốn mở miệng.

“Không cần làm ngượng ngùng thái, chạy nhanh cầm.” Đường thần chứa đầy uy nghiêm thanh âm truyền đến.

Đường tam lúc này mới nhận lấy Tu La huyết kiếm, ánh mắt kiên định mà khẽ gật đầu.

Thấy vậy, đường thần quay đầu lại, cả người khí thế chợt bùng nổ, “Giết chóc lĩnh vực.” Chỉ là nháy mắt, khắp phía chân trời bị đỏ như máu vựng nhiễm, ngay sau đó, “Tạc hoàn!” Dưới chân nhân thông quan thứ tám khảo, đã biến thành bảy hắc hai hồng chín cái hồn hoàn, toàn bộ ở trong nháy mắt vỡ vụn tiêu tán.

Tùy theo mà đến chính là quanh thân khí thế kế tiếp bò lên, trong chớp mắt đi vào nào đó không thể tưởng tượng nông nỗi.

“Thật là khủng khiếp khí thế!”

Chung quanh vây xem quần chúng đều là vì này trố mắt sợ hãi, bao gồm ninh thanh tao ở bên trong, phía trước kiếm đấu la cùng cốt đấu la cũng là vẻ mặt ngưng trọng.

Đối mặt giờ phút này đường thần, bọn họ đều là cảm nhận được tự thân nhỏ bé, giống như trực diện tử vong.

“Mạnh mẽ đặt chân thần chi cảnh giới, các hạ thật đúng là hảo quyết đoán.” Độc Cô bác lại là sắc mặt như cũ, ngữ khí đạm nhiên.

Đáng tiếc, chỉ là thấp nhất giai thần, chẳng sợ có thần khí thêm vào, cũng chỉ có thể miễn cưỡng đạt tới tam cấp thần trình tự nội tâm ám đạo.

“Quả nhiên như ta sở liệu, các hạ đã bước ra kia một bước.” Đường thần sắc mặt cũng là bất biến, chỉ là ngữ khí mang theo ti cảm khái.

“???!”Kia một bước, chẳng lẽ ninh thanh tao ánh mắt tức khắc di động đến Độc Cô bác trên người.

Đường thần bên cạnh người đường tam cũng là sắc mặt đại biến, khó có thể tin mà nhìn về phía Độc Cô bác.

Theo sau liền thấy đường thần chậm rãi nâng lên trong tay hạo thiên chùy, chỉ phía xa Độc Cô bác, “Có thể cùng thần một trận chiến, cũng không uổng công cuộc đời này. Hôm nay, liền từ ta đường thần, tới tự mình thử một lần thần chi uy năng.” Dứt lời, thân ảnh trực tiếp biến mất tại chỗ.

Chỉ là trong chớp mắt, đã đi vào Độc Cô bác đỉnh đầu.

“Đại Tu Di chùy!” Một chỉ chùy mặt liền khoan mấy chục mét đỏ đậm cự chùy đem không trung che đậy.

Độc Cô bác sắc mặt như cũ bất biến, tay phải nâng lên, màu xám hơi thở dọc theo cánh tay lưu động, một chưởng đánh ra.

“Oanh!” Thật lớn khí lãng chợt nổ tung, hướng về bốn phía thổi quét.

“Linh kiếm bảo hộ.” Kiếm đấu la biến sắc, lập tức thi triển phạm vi tính phòng ngự kỹ năng, kiếm quang chiếu rọi gian, hóa thành một đạo oánh bạch màn hào quang đem chính mình cùng phía sau ninh thanh tao đám người bao lại, cách đó không xa cốt đấu la cũng là đuổi tới, phóng thích phòng ngự hồn kỹ che ở đằng trước.

Ngay sau đó, khủng bố khí lãng đến, “Phanh!” Mà một tiếng, trận hình bị nháy mắt băng tán.

“Thanh tao!” Lùi lại trong quá trình, sớm có chuẩn bị kiếm đấu la tay mắt lanh lẹ, một tay đem ninh thanh tao bắt lấy.

“Cốt thúc, mau đi ngăn lại đường tam. Đường thần này một kích là cố ý, mục đích là vì đem ở vào không trung chúng ta đánh lui, đồng thời đem đường tam đuổi xa chiến đấu phạm vi, phương tiện này đào tẩu.” Ninh thanh tao dư quang thoáng nhìn đường tam lùi lại phương hướng, vội vàng nói.

Chỉ cần cốt đấu la bằng vào tự thân phòng ngự kiềm chế đường tam, thiên hành học viện thủy Băng nhi, dương vô địch, ngưu cao tất nhiên có thể tiếp thượng. Ba người bị đánh bay phương hướng là trái ngược hướng, chỉ có bọn họ bên này cách gần nhất, kiềm chế nhân vật cần thiết đảm đương.

Đã thành thần Độc Cô bác, hắn không thể không thận trọng đối đãi.

“Hảo, lão trần, ngươi tại đây thủ thanh tao, tránh cho bị đường thần công kích lại lần nữa lan đến.” Cốt đấu la nhanh chóng đáp lại.

Từ Độc Cô bác phía trước nói liền có thể nghe ra, hiện giờ trạng thái đường thần, thực lực đã đạt tới Thần cấp, uy năng khó có thể phỏng đoán. Hôm nay bọn họ tham dự bao vây tiễu trừ, đường thần khó tránh khỏi sẽ ghi hận trong lòng, nếu là bắt lấy không đương tới thượng nhất chiêu, vậy nguy hiểm.

“Hảo.” Kiếm đấu la gật gật đầu, lôi kéo ninh thanh tao chiết thân nhanh chóng triều mặt đất bay đi.

Thấy vậy, cốt đấu la lập tức thi triển tự thân quỷ dị không gian năng lực, trực tiếp biến mất tại chỗ. Không trung sương đen liền bạo, hướng tới đường tam phương hướng nhanh chóng tới gần. Đồng thời dùng dư quang quan sát Độc Cô bác nơi chiến trường, tránh cho đường thần bắt lấy không đương công lại đây.

Nhưng mà, loại này lo lắng hiển nhiên là dư thừa.

Phóng nhãn nhìn lại, Độc Cô bác lòng bàn tay dán ở hạo thiên chùy chùy mặt, thân hình động cũng chưa động.

“Đây là thần thực lực sao? Liền hồn hoàn cũng không hiện ra…” Cốt đấu la nội tâm kinh hãi, “Chỉ sợ đường thần cũng là đối loại tình huống này có điều đoán trước, lúc này mới trước tiên tạc rớt toàn bộ hồn hoàn, thi triển mạnh nhất một kích, vì đường tam tranh thủ chỉ có một lần đào tẩu cơ hội đi.”

Suy nghĩ gian, bên kia, ổn định thân hình thủy Băng nhi, dương vô địch, ngưu cao nhanh chóng hướng tới đường tam phương hướng bay đi.

Phía trước đường thần kia một kích, Độc Cô bác ứng đối cực kỳ tuyệt diệu, làm đường thần công kích sở sinh ra khí lãng toàn bộ tán ở không trung, không có lan đến mặt đất học viện.

Có Độc Cô bác ở, bọn họ cũng hoàn toàn không yêu cầu lo lắng đường thần sẽ có cơ hội xúc phạm tới học viện.

Đường thần là tự cấp đường tam chế tạo cơ hội đào tẩu, nhưng này lại làm sao không phải đem đường tam phóng đơn đâu?

Đường tam võ hồn bản thân cũng không thể vì ký chủ cung cấp năng lực phi hành, có thể ở không trung chạy nhanh toàn dựa cường hãn tu vi lăng không hư độ. Mà bọn họ bên này, thủy Băng nhi có được chính là chính thức đỉnh cấp phi hành loại thú võ hồn, đuổi theo bất quá là vấn đề thời gian.

Huống chi, xem tình huống, cốt đấu la cũng chuẩn bị tham dự chặn lại, này độc đáo không gian năng lực bọn họ cũng rõ ràng.

Hôm nay, đường tam tuyệt đối không có chạy thoát khả năng.

Bay vút gian, phía sau đột nhiên truyền đến Độc Cô bác đạm nhiên nhắc nhở thanh, “Đường thần, ở trước mặt ta phân tâm, sợ là có thất thỏa đáng.”

Nghe vậy, đường thần thu hồi nhìn về phía đường tam dư quang, quay người nâng lên hạo thiên chùy, trong mắt hồng mang lập loè hạ, cả người da thịt bắt đầu dâng lên huyết vụ, chỉ là trong chớp mắt liền đã đỏ lên một mảnh, ngay sau đó, giữa mày huyết hồng ấn ký chợt sáng ngời lên.

“Ân? Tu La thần lực.” Độc Cô bác thần sắc không khỏi hơi ngưng.

Hắn tuy đã thành thần, nhưng rốt cuộc ngày đoản, trong cơ thể hồn lực chưa hoàn toàn chuyển hóa vì thần lực, bởi vậy thực lực vẫn chưa đạt tới thần vị sở đại biểu một bậc thần trình tự. Mà Tu La thần là thần vương cấp cường giả, này thần lực trình tự tự nhiên không thấp. Đường hạo nếu là thi triển ẩn chứa Tu La thần lực công kích, cho dù là hắn cũng không thể không nghiêm túc ứng đối, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, hắn nhưng không nghĩ lật xe.

Quan trọng nhất chính là, phía sau phía dưới chính là học viện, hắn không nghĩ làm học viện đã chịu một tia tổn thất.

Đường thần lúc này bộc phát ra bàng bạc năng lượng còn kèm theo Tu La thần lực, cơ hồ đem toàn thân bao vây, hình thành một đạo thiên nhiên cái chắn. Cho dù là hắn, cũng không có khả năng ở nháy mắt nhất cử đột phá đánh gãy. Muốn bảo đảm học viện không tổn hại, cũng chỉ có thể ngạnh kháng.

Đường thần đây là đang liều mạng a!

Nhưng thật ra điều hán tử, chỉ tiếc hậu bối không được.

Như vậy nghĩ, lập tức điều động trong cơ thể thần lực, màu xám hơi thở tràn ngập gian, trên người tức khắc phủ thêm thần khải.

Đúng lúc vào lúc này.

“Cửu cửu quy nhất, đại Tu Di chùy!” Đường thần nhắc lại hạo thiên chùy, mà theo hạo thiên chùy vũ động, cả người huyết sắc hơi thở lấy cực nhanh tốc độ ngưng tụ, thực mau liền ngưng tụ thành một đạo mấy chục mét cao, thấy không rõ khuôn mặt kỳ lạ hư ảnh.

“Ăn ta một kích!” Vòng eo vặn vẹo, chùy mặt thẳng đánh Độc Cô bác.

“Là điều hán tử, tới hảo.” Độc Cô bác ánh mắt một ngưng, lòng bàn tay màu xám hơi thở nhanh chóng ngưng tụ, lại là một chưởng đánh ra.

Đúng lúc vào lúc này, “Phốc!” Đường thần đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, thủ đoạn vặn vẹo, trong tay hạo thiên chùy hơi thêm chếch đi.

“Không tốt!” Độc Cô bác sắc mặt tức khắc biến đổi, tại đây đồng thời, trong óc hiện lên một trận dao động, sắc mặt nháy mắt khôi phục bình tĩnh, thở dài nói: “Đường thần, nếu mấy năm nay Hạo Thiên Tông có ngươi ở, có lẽ cũng sẽ không đi đến huỷ diệt này một bước. Ngươi hậu bối kế thừa ngươi sấm hạ hiển hách uy danh cùng quyền thế, lại không có kế thừa ngươi ý chí cùng tâm tính, là Kiêu hãnh và định kiến huỷ hoại bọn họ.”

Đường thần không nói, cắn chặt hàm răng, siêu việt tự thân cực hạn một kích, lấy mạnh mẽ nghịch chuyển hồn lực, thác loạn kinh mạch phương thức, thay đổi phương hướng đánh về phía đường tam phương hướng.

“Ầm vang!” Khủng bố khí lãng nháy mắt nổ tung, đem phía trước không khí cũng chấn động.

Đã dừng lại động tác Độc Cô bác lẳng lặng mà nhìn cơ hồ có thể được xưng là không khí pháo khí lãng vặn vẹo không khí triều thủy Băng nhi đám người phương hướng lan tràn.

“Phốc phốc phốc” mặt đất núi rừng cũng bị lan đến, quát lên cơn lốc, đoạn chi đá vụn bay múa.

Đương nhiên, cũng không phải thiên hành học viện phương hướng.

“A!” Phía sau đường thần ở một tiếng quát chói tai trong tiếng, thân thể đột nhiên bạo thành một đoàn huyết vụ. Khối khối hồn cốt bay vụt ra tới, Độc Cô bác tay mắt lanh lẹ, nhất nhất tiếp được.

“Ông cố!” Quay đầu lại cố vọng đường tam lập tức khóe mắt muốn nứt ra, hai mắt đỏ đậm.

Ngay sau đó, “Tạc hoàn!” Không hề do dự tạc rớt lam bạc hoàng võ hồn toàn bộ hồn hoàn, gia tốc chạy vội lên.

Ở phía trước ngày qua hành học viện trên đường, đường thần đã đem tạc hoàn cùng đại Tu Di chùy tuyệt kỹ truyền thụ cho hắn.

Bên kia, cảm nhận được sau lưng truyền đến khủng bố năng lượng dao động, chạy ở mặt sau cùng dương vô địch cùng ngưu cao đột nhiên thấy da đầu một tạc, quay đầu vừa thấy, phía trước vài trăm thước phạm vi, ánh mắt có thể đạt được, sở hữu sự vật toàn đã trở nên vặn vẹo khó phân biệt.

Nhưng mà, giây tiếp theo.

“Phanh!” Thật lớn tiếng gầm rú truyền đến, làm như bị một mặt vô hình khí tường đón đỡ, đánh úp lại khủng bố khí lãng đột nhiên nổ tung, tất cả tạo nên hướng tới phía trên không trung trút xuống, đem càng cao tầng đám mây xuyên thủng ra một rộng lớn đại động.

Mà ở lỗ trống cái đáy, là một đạo màu đen thân ảnh.

( tấu chương xong )

Tương quan

Chương trước|Người ở đấu la, không có hồn đảo mắt lục|Chương sau