Người ở đấu la, không có hồn hoàn chương 357 đại kết cục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Người ở đấu la, không có hồn hoàn>>Người ở đấu la, không có hồn hoàn mới nhất chương danh sách>> chương 357 đại kết cục

Chương 357 đại kết cục




“Hy vọng kim long vương chủ thượng tại hạ giới từng có trải qua sau có thể thu liễm bản tính, trở nên ổn trọng đi.” Nơi xa, nước lửa hai Long Vương nghỉ chân nhìn về nơi xa, khẽ lắc đầu.

Nô dịch, lấy lâm mãn sơn ở linh hồn chi đạo thượng tạo nghệ, tưởng nô dịch chúng nó, nhưng quá đơn giản.

Chúng nó có thể cảm giác đến, lâm mãn sơn là thật sự đem chúng nó coi như tộc nhân đối đãi.

Minh tộc, chờ thể chất hoàn thành thay đổi, từ nào đó góc độ tới nói, lâm mãn sơn đều có thể xem như chúng nó tộc trưởng.

Suy nghĩ gian, lâm mãn sơn đã phản hồi đại điện, mang theo Độc Cô nhạn trở lại ngoại giới chỗ ở.

Tiếp tục tu luyện cùng nãi ba sinh hoạt.

Lúc trước tân đế đều mới vừa kiến thành, nhiều lần đông liền đem Hạo Thiên Tông bao gồm đường nguyệt hoa ở bên trong còn thừa tộc nhân tặng qua đi, giao từ thân là đế quốc hoàng đế ngàn nhận tuyết xử lý.

Luôn luôn sát phạt quyết đoán ngàn nhận tuyết tự nhiên không có khách khí, trực tiếp lấy những người này giết gà dọa khỉ, toàn bộ ban chết. Cũng tuyên bố, từ nay về sau, đại lục bất luận cái gì thế lực, dám can đảm bao che cùng bồi dưỡng tà hồn sư, tất tru mãn môn.

Cùng lúc đó, tân đế đô thành lập sau, nguyên thiên đấu thành cũng biến thành một tòa bình thường chủ thành.

Bất quá, bởi vì thiên hành học viện tồn tại, như cũ phồn vinh, chung quanh các đại cao cấp hồn sư học viện cũng vẫn như cũ đứng lặng, này trong đó cũng bao gồm Shrek học viện nội.

Tuy rằng ngọc tiểu mới vừa cùng đường tam từng đãi quá, nhưng thiên hành học viện cũng không có bởi vậy trách tội.

Đương nhiên, ở lúc ban đầu kia đoạn thời gian, sinh nguyên như cũ đã chịu ảnh hưởng, thẳng đến mấy năm nay qua đi mới có sở giảm bớt, rốt cuộc, thầy giáo lực lượng vẫn là không tồi.

Bất quá, bởi vì lúc trước ngọc tiểu mới vừa cùng đường tam quan hệ, vẫn luôn đều rất điệu thấp.

Cảnh đời đổi dời, đã từng Shrek sáu quái, hiện giờ chỉ có mang mộc bạch cùng Oscar còn ở học viện nội.

Trong đó, Oscar ở tiếp nhận lúc trước mã hồng tuấn sau khi chết trải qua Flander lưu phân phối mỹ nhân sau, chung quy là không có cầm giữ trụ, hiện giờ đã là hai đứa nhỏ phụ thân, thực lực cũng đã đạt hồn vương cao giai, cũng trở thành học viện một người lão sư.

Trừ bỏ trên đầu mang điểm lục, gia đình còn tính mỹ mãn.

Đến nỗi mang mộc bạch, cho dù đã trở thành đạo sư, bị Flander lệnh cưỡng chế không được quấy rầy học viện nội đạo sư học viên, nhưng bằng vào soái khí dung mạo, như cũ thu hoạch không ít viện ngoại nữ tử ưu ái, thường xuyên trà trộn với phong nguyệt chỗ, phong lưu nợ không ít.

Cũng nguyên nhân chính là như thế, tu luyện đã chịu ảnh hưởng, hiện giờ như cũ là danh hồn vương, bị Oscar cái sau vượt cái trước.

Mặt khác, bởi vì hai đại đế quốc thống nhất, không cần tranh cãi nữa cái gì ngôi vị hoàng đế, mang gia từng phái người tới kêu mang mộc bạch trở về quá một lần thấy cha mẹ. Sau đó đã bị Davis hung hăng quở trách một phen không tư tiến thủ, lúc sau liền rốt cuộc không trở về qua.

Đến nỗi đang ở thất bảo lưu li tông ninh vinh vinh, bởi vì lúc trước bị lâm mãn sơn giải quyết võ hồn khuyết tật, tốc độ tu luyện tăng nhiều, hiện giờ cũng đã là vị cao giai hồn vương, hơn nữa đã bắt đầu từng bước tiếp nhận tông môn sự vụ, bị định vì tông chủ người thừa kế.

Mà ninh thanh tao, đã thành công tấn chức vì Hồn Đấu La.

Trừ bỏ không thấy được lâm mãn sơn đám người, không có tiến thêm một bước giao lưu cơ hội, nhưng là cũng không quá nhiều phiền não.

Đương nhiên, muốn kết giao lâm mãn sơn, xa không ngừng ninh thanh tao một người. Còn có đã từng tinh la đế quốc Chu gia, hiện giờ đế quốc tân lập, Chu gia cũng nhu cầu cấp bách đứng vững gót chân, bởi vậy, thuận lý thành chương mà đem chủ ý đánh vào chu trúc vân ba người trên người.

Nương tới gần ăn tết khoảnh khắc, hai vợ chồng mang theo nhi tử chu trúc hải tự thân xuất mã.

Bất quá, xe ngựa còn ở học viện vài dặm ngoại đã bị lâm mãn sơn cảm giác, mượn từ thần lực cảm ứng dưới, phát hiện ba người trong lòng tuy có thấp thỏm, khẩn trương vân vân tự dao động, nhưng vẫn chưa biểu hiện ra đối nhiều ít chu trúc vân ba người tưởng niệm cùng nhớ lại chi tình.

Thực rõ ràng, ba người lần này tiến đến, hoàn toàn là lợi tự khi trước, bằng không nhiều năm như vậy qua đi, muốn tới sớm tới.

Vì thế, không khỏi tới hư tức phụ tâm tình, lâm mãn sơn trực tiếp cách không truyền âm, tỏ vẻ hắn làm Tử Thần, có hiểu rõ nhân tâm khả năng, ba người nếu muốn tới học viện phóng thân, nhớ lấy không cần vọng động tâm tư, đàm luận dư thừa sự vật, bằng không tất chịu hắn trọng phạt.

Đối với lâm mãn sơn như chuông lớn ở trong óc vang lên cảnh kỳ, ba người tất nhiên là khiếp sợ, sau đó thế nhưng trực tiếp trốn chạy.

Thế gian này việc, trước nay liền không phải thập toàn thập mỹ... Thầm than một tiếng, lâm mãn sơn liền không hề để ý tới.

Hắn tức phụ có hắn sủng, nếu là phiền lòng sự, vẫn là thiếu tới hảo.

Một phen tiểu nhạc đệm qua đi, hết thảy trở về quỹ đạo.

Thẳng đến vài năm sau, mấy nữ toàn bộ lĩnh ngộ linh hồn lực lượng, lâm mãn sơn cũng bắt đầu rất ít hỏi đến thế sự, mang theo mấy nữ tiến vào Minh giới xây dựng ngày sau tân chỗ ở.

Trải qua một phen nỗ lực, rốt cuộc ở minh ngục thổ chi luyện ngục trong sa mạc tâm xây dựng thành một từ không gian cái chắn ngăn cách mở mang ốc đảo, thượng chạm súng chi luyện ngục cung cấp nhiệt năng, ngụy trang thái dương. Hạ thông thủy chi luyện ngục, cung ứng nguồn nước.

Từ đây, Minh giới cũng có thời nghi cư trú thế ngoại đào nguyên.

Ngày thường ở bên ngoài làm việc, quản lý người chết linh hồn, tan tầm có thể thông qua thông đạo trở lại ốc đảo cư trú, quá có tư có nhuận.

Thẳng đến nhiều năm qua đi, ngàn nhận tuyết mang theo đã đột phá trăm cấp ngàn đạo lưu phi thăng Thần giới.

Đồng thời theo sau, còn có bị ngàn đạo lưu từ Hải Thần đảo mang về tới sóng tắc tây. Sóng tắc tây lúc trước ưng thuận chính là ai trước thành thần liền tiếp thu ai. Mà đường thần sớm chết, ngàn đạo lưu lại thành công đột phá trăm cấp, kết quả không cần nói cũng biết, ngàn đạo lưu thắng.

Lại lần nữa nhìn thấy ngàn đạo lưu, sóng tắc tây cũng là kinh ngạc, đồng thời còn có chút không biết làm sao.

Mới gặp khi nàng coi trọng chính là đường thần, theo đường thần nhiều năm không thấy, kia phân tưởng niệm dần dần thành chấp niệm. Nhưng thật đương đã thành thần ngàn đạo lưu đi vào trước mắt, nghĩ lại năm ấy ước định, nàng từ ngàn đạo lưu trên người thấy được cùng nàng giống nhau chấp nhất, còn có kia phân tâm ý. Hơn nữa đường thần nhiều năm qua không có trở về gặp nàng một lần, trong lúc nhất thời cũng là không khỏi có chút hoài nghi chính mình nội tâm.

Thấy sóng tắc tây lòng có dao động, bổn cảm vô vọng lâm mãn sơn lập tức ra ngựa, nơi xa truyền âm chỉ đạo.

Ngàn đạo lưu thực mau từ nội tâm thấp thỏm bị động chờ đợi kết quả biến thành cường thế xuất kích, khiêng lên người một đợt mang đi.

Rõ ràng lâm mãn sơn cùng nhiều lần đông chi gian quan hệ Hải Thần cản cũng không dám cản, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn sóng tắc tây bị bắt từ đi đại cung phụng chức vụ trốn chạy.

Nhưng cũng may, lâm mãn sơn hứa hẹn, sẽ ưu tiên trợ này tìm kiếm người thừa kế, lúc này mới buồn bực tan thành mây khói.

Mà ở tới Thần giới sau không lâu, ngàn nhận tuyết cũng gặp được phiền não, theo đuổi nàng nam thần thật sự rất nhiều.

Thần giới sinh hoạt là khô khan, mà năm đó lâm mãn sơn giúp hủy diệt chi thần cùng Sinh Mệnh nữ thần giải quyết con nối dõi vấn đề tao thao tác vừa lúc cấp chúng thần đầu óc khai quang.

Có tức phụ cùng gia đình không phải có việc làm sao? Thuộc tính không xứng đôi sinh không được? Đi tìm lâm mãn sơn hỗ trợ a!

Vì thế, nữ thần thành đoạt tay hóa.

Tại đây đồng thời, bên kia, Minh giới nội, một đôi lão phu thê linh hồn rơi vào Minh giới.

Lâm mãn sơn đốn có cảm ứng, tự mình nghênh đón.

“Sơn, đã lâu không thấy.. Mặt khác, còn có đã từng chủ động lựa chọn quên mất, một lần nữa chuyển thế la sát thần tím ngưng.”

“???”Hai người vẻ mặt mộng bức.

Khoảng khắc, lão phu lão thê biến thành tuấn nam mỹ nhân, ngươi xem ta, ta xem ngươi, vẻ mặt cổ quái.

“A mãn, ngươi có phải hay không cố ý.” Sơn quay đầu lại, nghiến răng.

“Ai, các hạ đây là đối ta lúc trước tính kế ngươi phu thê hai người trả thù sao?” Tím ngưng thở dài nói.

“Lời nói cũng không thể nói bậy.” Lâm mãn sơn nghiêm trang mà nói.

“Đi thôi! Ta mang các ngươi đi xem tân Minh giới.” Hơi hơi mỉm cười, tiếp tục nói.

Không bao lâu, “Ha ha, không hổ là ta tuyển định người thừa kế!” Rất là tự hào cười to.

Nhiều năm sau, biến thành.

“Dựa, ta lúc trước liền không nên lựa chọn lưu tại Minh giới tiếp nhận chức vụ, nói tốt chỉ là đi ra ngoài độ cái giả đâu?”

“Ai, ta ba đem ta cũng để lại.” Độc Cô Cầu Bại vẻ mặt ai oán.

“Còn có ta......” Lâm thanh uyển siết chặt nắm tay, “Chết lão nhân nhất định là trộm đi theo lão mẹ hưởng tuần trăng mật.”

“Này còn dùng hỏi?” Một đầu đỉnh long giác đầu bạc thiếu nữ nghiến răng nghiến lợi.

“Ta cũng tưởng xin nghỉ đi ra ngoài chơi.” Bên cạnh người một mũi chân phù không, bị băng tinh vờn quanh thiếu nữ ủy khuất mà nói.

“......” Trong đại điện tức khắc không ngừng quanh quẩn lên án.

“Nha, tên kia che chắn linh hồn cảm giác, bằng không...” Sơn thật mạnh một phách sách vở chồng chất thành sách mặt bàn.

Cùng lúc đó, bên kia, ven biển trên bờ cát, lâm mãn sơn chính lưng dựa ghế tre, nhàn nhã mà ăn dưa hấu.

Ở hắn hai sườn, là thân xuyên Bikini, tranh thành một loạt, đồng dạng lưng dựa ghế bập bênh phơi nắng tuyệt mỹ nữ tử, nơi xa trong biển, có cự long cuồn cuộn.

“Không có những cái đó tiểu gia hỏa ở bên cạnh ríu rít, chính là thanh nhàn a.” Lâm mãn sơn một ngụm phun ra hạt dưa.

“Thanh uyển kia hài tử, phỏng chừng đang ở mắng ngươi lão gia hỏa đâu.” Bên cạnh người nhiều lần đông nhoẻn miệng cười.

“Cho nên ta mới nói, hiện tại thanh tịnh a.” Lâm mãn sơn quay đầu trả lời.

“Đứa nhỏ này a, trưởng thành liền không đáng yêu. Cùng cái đại bóng đèn dường như, nhiễu người thanh nhàn, người xấu chuyện tốt...”

“Cho nên đâu?” Chu trúc vân doanh doanh con ngươi chuyển qua tới.

“Ngươi cảm thấy đâu?” Lâm mãn sơn hơi nhướng mày đầu, ánh mắt đảo qua, tầm mắt nội, toàn là phập phồng không chừng bạch lãng sóng gió, tựa ở biểu thị đêm nay tất có mưa rền gió dữ.

Đúng lúc vào lúc này, đấu la tinh võ hồn đế quốc, nguyên thánh hồn thôn, hiện thần hồn trong thôn, một thôn dân hậu viện.

“Loảng xoảng...” Mà một tiếng, vài tên cường tráng thôn dân tay cầm trường côn, dây thừng chờ công cụ, đẩy ra cửa gỗ, nối đuôi nhau đi vào chuồng heo, thật cẩn thận tới gần một tím da heo.

Khoảng khắc, “Phanh!” Mà một tiếng trầm vang.

Cầm đầu trung niên nam tử một gậy gộc đập vào tím da heo trán, cùng với một tiếng thê lương kêu thảm thiết, bị còn lại thôn dân hợp lực nhanh chóng trói gô thác ra chuồng heo, ngay sau đó là cắm hầu, phao nước ấm... Sát năm heo một con rồng phục vụ.

Phân xong thịt, gì đều có, chính là thiếu hai trứng trứng. Mọi người đều biết, heo muốn lớn lên tráng, đầu tiên đến đi trứng.

Cùng lúc đó, Minh giới trong đại điện.

“Ân, ngọc tiểu mới vừa, tam thế vì heo, còn có một đời...” Độc Cô Cầu Bại khép lại sách, nhàn nhạt nói:

“Kéo xuống, tiếp tục kiếp sau!”

Bên kia, minh ngục nội, mênh mông vô bờ thảo nguyên thượng, “A… Ngô...” Rên thanh không ngừng quanh quẩn.

Hàn mang tất lộ thanh thanh cỏ xanh thượng, đường tam một chân dẫm hạ, tức khắc phát ra kêu thảm thiết, theo bản năng nâng lên chân, bị xuyên thủng lòng bàn chân nháy mắt khép lại, mà một khác chỉ vẫn cứ chấm đất, lại là đau đớn liên tiếp thăng cấp, thẳng vào linh hồn.

Không có lựa chọn, chỉ có thể đem nâng lên chân buông.

“A...” Tiếng kêu thảm thiết tái khởi, nguyên bản khôi phục như lúc ban đầu lòng bàn chân lại lần nữa bị xuyên thủng, đau đớn cũng tùy theo đánh úp lại.

Sắc mặt không ngừng vặn vẹo tiếp tục về phía trước, nhìn phía trước vô biên vô hạn màu xanh lục, trong mắt tràn đầy sợ hãi.

( kết thúc, rải hoa! )

Vô pop-up tương quan

_

Chương trước|Người ở đấu la, không có hồn đảo mắt lục|Chương sau