Trọng sinh chi nghịch lưu mười năm kết thúc cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng sinh chi nghịch lưu mười năm>>Trọng sinh chi nghịch lưu mười năm mới nhất chương danh sách>> kết thúc cảm nghĩ

Kết thúc cảm nghĩ




Một, thành tích hội báo

Tính đến trước mắt, 《》 cao đính 38000, đều đính 12000, 24 giờ truy đính 1200.

Nói như thế nào đâu, hiểu đều hiểu.

Có thể ở hai trăm vạn tự trong vòng, đem truy đính so viết đến mười so một, đại khái cũng coi như là một loại bản lĩnh.

Đi nhìn hạ thượng một quyển 《 học tỷ mau câm mồm! 》, kết thúc khi truy đính có 1300……

A ha ha……

Cao khai thấp đi là rõ ràng, có thể nhìn đến nơi này thư hữu hẳn là đều so với ta rõ ràng, cho nên nơi này liền không nhiều lắm lắm lời.

Nhị, nội dung tổng kết

Quyển sách này, yêu cầu tổng kết địa phương rất nhiều.

Trước đây làm 《 trí người đọc tin, kiêm trăm vạn tự tổng kết 》 thời điểm, đã kỹ càng tỉ mỉ trình bày quyển sách này cao khai thấp đi cụ thể nguyên nhân phân tích.

Lúc ấy nói tương đối cụ thể.

Lần này tổng kết chủ yếu từ càng trừu tượng sáng tác góc độ tới tự hỏi.

1. Đô thị bối cảnh nhiều nữ chủ

Cái này loại hình ở võng văn cũng coi như là kéo dài không suy, chẳng qua phát triển đến bây giờ, viết người cũng càng ngày càng ít.

Một phương diện là xét duyệt tương quan nhân tố.

Về phương diện khác cũng là đại gia đạo đức trình độ tăng lên đi lên sau, đối với nhiều nữ chủ ở đô thị bối cảnh hạ hợp lý tính, cũng có càng cao yêu cầu.

Cũng bởi vậy, ở nhiều nữ chủ đô thị văn, đại khái diễn sinh ra tới hai loại được không lộ tuyến.

Đệ nhất loại, chính là cùng loại 《 ta thật không tưởng trọng sinh a 》 loại này tra nam thiết kế, khúc dạo đầu liền trực tiếp đem vai chính ở cảm tình thượng điểm mấu chốt kéo thấp, đem người đọc đối vai chính tình cảm đạo đức mong muốn hàng đến thấp nhất.

Vai chính chính là tra rõ ràng, tra quang minh lỗi lạc, so với trong lòng nghĩ tất cả đều muốn, nhưng ngoài miệng còn ra vẻ đạo mạo do dự không quyết đoán truyền thống hình vai chính, liền phải tốt hơn không ít.

Đơn giản tới nói, chính là thật tiểu nhân hảo quá ngụy quân tử.

Chỉ cần khai cục người đọc đối vai chính ở phương diện này mong muốn cũng đủ thấp, kia chỉ cần kế tiếp vai chính đối nữ chủ hơi chút hảo một chút, làm nào đó không giống như là tra nam sẽ làm chuyện này, ngược lại sẽ làm người đọc có loại “Ngươi này còn tính giống cá nhân” cảm xúc thượng hành hiệu quả.

Tuy rằng cũng sẽ mắng vai chính, nhưng càng mắng càng phải xem.

Bất quá cũng không phải nói chỉ cần viết tra nam liền khẳng định hành, bởi vì như thế nào đem một người nam nhân đắp nặn thành không quá thảo người ghét, hơn nữa trên người còn có mặt khác loang loáng điểm cùng nhân cách mị lực tra nam, bản thân chính là một loại bản lĩnh.

Rất nhiều tác giả nói là viết tra nam, cuối cùng viết ra tới kỳ thật là tên cặn bã.

Vậy hoàn toàn là hai chuyện khác nhau nhi.

Mà trừ bỏ tra nam, mặt khác một cái lộ tuyến cũng thường xuyên bị đọc khẩu tru bút phạt.

—— cùng loại xào cổ.

Bất quá nơi này đến trước làm một cái định nghĩa.

Nếu là cái loại này, nam chủ toàn văn liêu vài cái nữ nhân vật, nhưng kết cục chỉ lựa chọn một cái đương nữ chủ, này liền thuộc về thuần xào cổ.

Nếu kết cục cuối cùng là đại đoàn viên toàn thu, vậy thuộc về cùng loại xào cổ.

Nhưng nếu đem nam chủ miêu tả thành truyền thống cái loại này do dự không quyết đoán loại hình, ở mấy cái nữ chủ chi gian do dự cái loại này, vẫn là không quá hành.

Trừ phi xác thật nhân thiết lập đến quá hảo, người đọc luyến tiếc bên trong nữ chủ.

Nếu không vẫn là thực dễ dàng chiêu mắng, thuộc về phiên bản lôi hố.

Cho nên càng tinh tế cách nói, hẳn là cấp nam chủ giả thiết thành toàn tâm toàn ý chuyên chú sự nghiệp nhân thiết.

Này có thể từ các loại mặt đi tự hỏi, như thế nào đem loại nhân thiết này thiết kế tương đối phù hợp logic.

Này bổn 《》, lúc ban đầu vốn là tính toán đi cái này chiêu số.

Nhưng trên đường viết viết, phía trước viết cẩu lương văn có điểm đường nhỏ ỷ lại, viết lúc sau không dừng lại xe, cảm tình tuyến không bắt chẹt, ngược lại đi vào mặt trên nói đến “Lôi hố” bên trong.

Thư hữu nếu nhìn đến nơi này, tận lực đừng mắng ta.

Quốc nội đô thị bối cảnh nhiều nữ chủ, hiện tại xác thật chính là như vậy cái tình huống.

Hoặc là một tra rốt cuộc, hoặc là một đường treo.

Cái này cùng tiên hiệp bối cảnh lịch sử bối cảnh dị giới bối cảnh đều không quá giống nhau.

Ta tổng kết chính là tác giả góc độ tự hỏi, nếu từ người đọc góc độ xem nói, có chút lời nói xác thật quá mức trực tiếp, chẳng qua trước mắt ta cá nhân kinh nghiệm tổng kết là như thế.

2. Sự nghiệp tuyến cùng cảm tình tuyến kết hợp lợi và hại

Mọi người đều biết, ta là viết cẩu lương văn viết ra đầu.

Nhất am hiểu lĩnh vực chính là thiết kế nam nữ chủ chi gian cảm tình tuyến, xem như ta sở trường trò hay.

Cho nên ta ở suy xét chuyển hình thời điểm, trước nay không tính toán từ bỏ cái này trung tâm ưu thế.

Chẳng sợ viết đô thị trọng sinh văn, cũng cần thiết muốn cùng cảm tình tuyến kết hợp lên suy xét.

Nếu không lấy ta sự nghiệp tuyến thượng kinh nghiệm cùng năng lực, phỏng chừng liền bình thường tinh phẩm đô thị thương nghiệp văn tác giả đều không bằng.

Một đường xem xuống dưới thư hữu hẳn là cũng có thể cảm giác được, trung hậu kỳ sự nghiệp tuyến trên cơ bản là rối tinh rối mù, đến từ hành hoàn toàn bại lộ thân phận sau, này tuyến liền hoàn toàn banh không được.

Mà về phương diện khác, ta lúc ban đầu ý tưởng là, nữ chủ muốn ở sự nghiệp thượng đối nam chủ có trợ giúp.

Kể từ đó, cảm tình tuyến liền có thể hoàn mỹ quấn quanh ở sự nghiệp chủ tuyến thượng phát triển.

Ở sự nghiệp tuyến sảng điểm ở vào trải chăn kỳ thời điểm, cảm tình tuyến cung cấp cẩu lương sảng điểm liền có thể bổ túc này bộ phận cốt truyện thú vị tính.

Như vậy liền có thể đem sự nghiệp hằng ngày cũng viết ra màu, đền bù ta ở sự nghiệp tuyến tiếp nước bình so thấp vấn đề.

Điểm này ở quyển sách giai đoạn trước hai mươi vạn tự tả hữu, là làm không tồi.

Nhưng vấn đề cũng ra ở nơi này.

Bởi vì mọi người đều biết, cảm tình tuyến nếu không đem khống hảo, trên cơ bản mấy chục vạn tự liền viết thấu.

Này liền sẽ dẫn tới một cái thực nghiêm túc vấn đề ——

Sự nghiệp tuyến tiến độ cùng cảm tình tuyến tiến độ không xứng đôi.

Đơn giản tới nói chính là, từ hành cùng nhan trì dấm cảm tình phát triển quá nhanh, nhưng sự nghiệp tuyến còn chỉ là vừa mới khởi bước mà thôi.

Ta không nên đem nhan trì dấm thiết kế dễ dàng như vậy công lược, hẳn là đem cảm tình tuyến giai đoạn phân chia rõ ràng sau, lấy này đem cảm tình tiến độ kéo trường thêm vào ở đại học bốn năm toàn bộ giai đoạn giữa.

Nhưng trên thực tế là, ta đem hai người toàn bộ cảm tình tinh hoa bộ phận, đều đặt ở giai đoạn trước nghỉ hè ngắn ngủn hai tháng độ dài nội.

Này liền dẫn tới kế tiếp một loạt vấn đề.

Ngoài ra.

Bởi vì trọng sinh văn tích góp tài phú tốc độ sẽ phi thường mau, nếu đối nữ chủ thiết kế từ lúc ban đầu thân phận đi lên nói liền tương đối thấp, như vậy liền sẽ dẫn tới vai chính sự nghiệp cất cánh sau, nữ chủ hoàn toàn trở thành bình hoa.

Này liền như là thăng cấp văn bên trong, nam nữ chủ quen biết từ thời hàn vi, nhưng nam chủ ngắn ngủn mấy năm liền tu tiên phi thăng, nữ chủ còn Trúc Cơ đâu.

Lúc đầu giả thiết nữ chủ thiên phú liền bãi ở đàng kia, nếu vai chính chính là tìm chút thiên tài địa bảo mạnh mẽ mang theo nữ chủ phi thăng, ngược lại sẽ bị người đọc ghét bỏ lãng phí tài nguyên.

Phóng tới đô thị văn kỳ thật cũng cùng loại.

Ở ta thiết kế, nữ chủ lúc đầu xác thật đối vai chính sự nghiệp có sung túc trợ giúp, tham dự độ phi thường cao, cũng hoàn mỹ phù hợp ta đối cảm tình tuyến đan chéo với sự nghiệp tuyến, hai người cho nhau xúc tiến hiệu quả.

Nhưng nữ chủ trưởng thành tốc độ là hữu hạn, chú định rất khó cùng được với nam chủ trưởng thành tốc độ.

Cái này làm cho ta đột nhiên nhớ tới diều hâu trước kia viết kia bổn 《 trọng sinh chi tài nguyên cuồn cuộn 》, bên trong hậu kỳ nữ chủ chính là một cái phú nhị đại vẫn là gì tới, gia đình bối cảnh rất có thực lực, năng lực cá nhân cũng rất mạnh, ở vai chính sự nghiệp làm đại sau, cho rất nhiều trợ giúp.

Mà lúc đầu lên sân khấu hai cái nữ chủ, liền cơ bản trở thành bình hoa làm nền, hậu kỳ xong việc thời điểm, cốt truyện kỳ thật cũng không quá thảo hỉ.

Vì thế ở phương diện này, liền yêu cầu giải quyết cái này chỗ khó.

Cũng chính là cảm tình tuyến cùng sự nghiệp tuyến xứng đôi vấn đề.

Từ lý luận đi lên nói, phương pháp cũng rất đơn giản, hai cái ý nghĩ.

Một, là thiết kế nữ chủ thời điểm, cung cấp một cái có thể nhanh chóng bay lên thiết kế, mặc kệ là gia đình bối cảnh, vẫn là năng lực cá nhân, cần phải có một cái có thể cùng được với nam chủ sự nghiệp nhanh chóng phát triển căn nguyên giả thiết.

Nhan trì dấm lúc đầu là có quyết định này, nguyên bản tưởng hướng máy tính thiên tài phương hướng đi lên đẩy mạnh, nhưng cuối cùng vẫn là không viết hảo.

Từ hàng năm giả thiết chính là kiếp trước thiết kế phòng làm việc lão đối tác chi nhất, bản thân năng lực ưu tú, nhưng so sánh với từ hành hậu kỳ đàn tinh tập đoàn mà nói, đồng dạng quá mức nhỏ bé.

Nhị, còn lại là thiết kế sự nghiệp tuyến thời điểm, không cần đua đòi lựa chọn phi thường to lớn sản nghiệp bố cục, mà là mắt so với so tế phân thị trường cùng lĩnh vực, đem vai chính phát triển trần nhà hạ thấp.

Phương diện này, ta trước kia cũng nói qua, nếu quyển sách này lại tới một lần, ta khả năng liền chuyên chú với vai chính chế tác trò chơi này một cái đường nhỏ.

Có chút thư hữu khả năng sẽ nghi hoặc, vì cái gì muốn đè thấp vai chính sự nghiệp thượng trần nhà.

Kỳ thật đạo lý rất đơn giản, tài phú mức càng là tiểu, người đọc đối số tự thể cảm liền càng là mẫn cảm.

Người đọc khả năng sẽ vì vai chính kiếm lời một ngàn đồng tiền xô vàng đầu tiên mà cảm thấy nhảy nhót, vì vai chính lợi dụng thời đại kỳ ngộ kiếm được một vạn đồng tiền cảm thấy ủng hộ.

Vì vai chính sáng lập công ty kiếm được đệ nhất bút mười vạn khối phong phú lợi nhuận mà cảm thấy sảng khoái, vì vai chính thống kích vai ác, cướp lấy trăm vạn tiền lời mà mê muội.

Nhưng là theo con số bay lên đến một ngàn vạn, một trăm triệu, 1 tỷ lượng cấp thời điểm, loại cảm giác này liền sẽ dần dần trở nên chết lặng.

Điểm này đối ứng đến thăng cấp văn cũng là giống nhau.

Thấp võ thời kỳ, vai chính từng quyền đến thịt đánh sảng khoái, người đọc xem cũng có đại nhập cảm.

Nhưng hậu kỳ một quyền đánh bạo tinh cầu, nhất kiếm cắt vũ trụ, trường hợp là đại, nhưng thể cảm thượng khả năng còn không bằng lúc đầu nhất kiếm đem lợn rừng làm thịt thu hoạch da lông cùng huyết nhục, thuận lợi làm vai chính vượt qua rét lạnh mùa đông tới đẹp.

Đây cũng là năm gần đây thăng cấp văn một phương hướng.

Phóng tới đô thị văn thượng, hẳn là cũng có chung chỗ.

Cùng với tất cả đều muốn, viết đại mà trống rỗng, không bằng mắt với tế phân lĩnh vực, đem sự nghiệp tuyến tách ra càng tế một ít.

Trần nhà giáng xuống lúc sau, đem vai chính trước trung kỳ thành tựu áp súc ở ngàn vạn lượng cấp, từng điểm từng điểm bò lên, phối hợp cảm tình tuyến cùng nữ chủ trưởng thành, cũng liền càng dễ dàng một ít.

Tam, có quan hệ sách mới

Dựa theo phía trước kế hoạch, sách mới là đơn nữ chủ cẩu lương văn.

Đề tài tạm thời bảo mật, bối cảnh vẫn là đô thị, sẽ mang thêm một ít vi lượng dị năng nguyên tố.

Cụ thể có thể tham khảo hôn heo phía trước kia bổn 《 đương thanh xuân ảo tưởng cụ hiện sau 》 khi đình.

Đương nhiên, chỉ là tham khảo loại này thiết kế, không phải nói sách mới sẽ có khi đình bàn tay vàng.

Đến nỗi sách mới thời gian, tạm thời còn không xác định.

Ta nguyên bản kế hoạch là ít nhất nghỉ ngơi ba tháng trở lên.

Nhưng từ thực tế xuất phát, nghỉ hè trạm nội lưu lượng cũng đến suy xét ở bên trong.

Bất quá ít nhất ít nhất, cũng đến nghỉ ngơi một tháng trở lên.

Ta yêu cầu điều chỉnh đồng hồ sinh học, sau đó bắt đầu giảm béo.

Nơi này liền định một cái tiểu mục tiêu đi.

Khi nào có thể giảm đến 140 cân dưới, ta liền chuẩn bị phát sách mới.

Lại không giảm phì rèn luyện, thân thể trạng huống xác thật không quá hành.

Bốn, lệ thường cảm tạ

Cảm tạ các vị thư hữu có thể nhìn đến nơi này.

Quyển sách này thật đáng tiếc, tuy rằng thành tích thượng như nguyện bắt được vạn đính huy chương, nhưng kế tiếp đi hướng cũng không tốt đẹp.

Nơi này có lúc trước ngày vạn quá mức, không có thể kịp thời bổ sung tế cương nguyên nhân, cũng có ta cá nhân tâm thái điều chỉnh thượng vấn đề, hơn nữa đồng hồ sinh học hỗn loạn cùng thể chất vấn đề, không có thể cho câu chuyện này một cái tốt đẹp đọc thể nghiệm.

Tiếp theo bổn không ngừng cố gắng đi.

Nhân tiện cảm tạ một chút biên tập nãi bồng.

Trở lên.

Mật nước cơ bái tạ.

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Thảo mộc vương|Siêu năng thôn nhỏ trường|Tàn tật chiến gia là hài tử hắn ba, giấu không được!|Thông thiên kiếm chủ|Cấp Tu Tiên giới tới điểm chỉnh sống chấn động|Kiếm toái trời xanh|Năm ấy hoa ngu|Mỗ không khoa học Marvel nhà khoa học|Đế vương nuông chiều: Tiểu manh phi, ngoan một chút|Lần thứ tư linh thạch tài chính nguy cơ|Cổ đại nhàn dật sinh hoạt|Trọng sinh chi họa nông|Điền viên rượu hương|Trọng sinh những năm 80 đương ác bà bà|Bá quan|Một thoi ngàn tái|Cực ngưu quỷ tài ở dị giới|Trọng sinh: Khai cục đánh cắp 0 cấp phong ấn vật|Á người nương bổ xong sổ tay|Quân thiếu luật chính kiều thê

Chương trước|Trọng sinh chi nghịch lưu mười năm mục lục|Chương sau