Ta có một cái đại lão đàn chương 88 đột nhiên tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta có một cái đại lão đàn>>Ta có một cái đại lão đàn mới nhất chương danh sách>> chương 88 đột nhiên tới

Chương 88 đột nhiên tới




Cổ nguyệt bút tâm...,,

Y học đại sư bào nấm: Đàn chủ chỉ nói đúng một nửa.

Y học đại sư bào nấm: Bệnh trạng thuộc về hàn tà phạm dạ dày, dạ dày dương bị yết, dạ dày bất hoà hàng, ứng lấy ôn trung tán hàn, tuyên thông dương khí, phương thuốc vì cao lương khương, hương phụ, tô ngạnh, trần bì, phật thủ,…… Ăn thượng sáu tề, đã không phản toan, bốn tháng sau tùy phóng, bệnh bao tử không có phát tác.

Đàn chủ Tần uyển: Sư phụ lợi hại!!!

Y học đại sư bào nấm: Đàn chủ có thể xem bệnh cơ hội quá ít, nếu bằng không, thông qua thực tế bệnh tình tới chỉ đạo, sẽ càng tốt.

Đàn chủ Tần uyển: Sẽ có, ta ngủ đi, các vị các sư phụ, ngủ ngon, chúc các ngươi mộng đẹp.

Một ngày kết thúc, Tần uyển nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, ba giây đồng hồ người đã đi vào giấc ngủ.

Dưỡng thương trong lúc ngày ngày như thế, bà nội mỗi ngày đều phải cấp hài tử hầm canh, ăn được, uống tốt, lại một chút cũng không béo, ngược lại còn gầy.

Chọc đến Thẩm thị trực tiếp đem nàng phòng khoá cửa, kéo lên xe la, mang đi cửa hàng.

“Tần lão đệ, vị này chính là tỉnh thành bạch gia bạch tam gia, làm buôn bán là cái này.” Lý lão bản giơ ngón tay cái lên, bắt đầu giảng thuật hắn mang theo 50 chỉ trang sức rương đi Kim Lăng, trên đường như thế nào sơ lược, chỉ nói trang sức rương ở Kim Lăng như thế nào hảo bán, căn bản không cần hắn tuyên truyền, chỉ cần mang lên đi, sẽ có kia tiểu nương tử hoặc là phụ nhân tới dò hỏi.

“Lão đệ, ta cũng không lừa ngươi, ta mang đi trang sức rương, giá cả phiên cái lần.”

Nói cách khác, này một đám trang sức rương mua có 140 cái nhiều hai.

Cùng lúc đó, bằng vào trang sức rương cũng đáp thượng bạch tam gia chiêu số.

Tỉnh thành bạch gia, kia chính là chân chính thương gia giàu có,

Bạch tam gia không xem như chủ người nhà, là dòng bên, cũng so người bình thường giàu có và đông đúc.

Càng đừng nói, bạch gia này một thế hệ có một đôi xuất sắc long phượng thai, là bạch gia đời thứ ba, đạt được tham gia khoa cử tư cách, hai người phân biệt đạt được cử nhân cùng nữ tú tài công danh.

Xả xa, bạch tam gia kêu bạch khải, là một vị khéo đưa đẩy mập mạp.

“Ta là thật nhìn các ngươi trang sức rương hảo, tưởng cùng các ngươi hợp tác.”

Thẩm thị tiếp đón khách nhân, Tần Tùng mang lên Tần uyển cùng nhau trao đổi, đối mặt bạch khải ném tới cành ôliu, cũng không là Tần Tùng làm chủ.

“Như vậy, bạch tam gia muốn như thế nào hợp tác đâu?”

Một vị nữ tử tới nói chuyện với nhau, này cũng không làm bạch khải kinh ngạc, ngược lại, hắn thực thưởng thức, bởi vì bạch gia một ít sản nghiệp, cũng đều là có nữ tử ở trấn cửa ải.

Lại tỷ như nói vị kia bạch gia phượng hoàng, kia phong thái, thật sự là công chúa cũng so đến,

Bạch khải đối Tần tự trang sức rương thực xem trọng, nữ tử thích sự vật tổng muốn bán đến mau chút, nói: “Hai loại hợp tác, một là ta tiêu tiền mua đứt các ngươi trang sức rương tài nghệ, ngày sau, các ngươi chỉ có thể ở Vĩnh An huyện buôn bán trang sức rương sinh ý, địa phương khác đều đem bị bạch gia chiếm cứ, nhị là, bạch gia ở các nơi sở có được cửa hàng đều có thể đủ cầm đầu sức rương đằng ra đối ứng vị trí, đương nhiên, chúng ta bạch gia càng có thể nâng lên các ngươi mặt khác một loại cao cấp tinh mỹ trang sức rương giá cả, theo ý ta tới, nhạc hành thêu phường vẫn là nhỏ.”

“Bạch tam gia, đệ nhất loại mua đứt, ngươi sẽ tiêu phí nhiều ít tiền bạc? Đệ nhị loại trường kỳ hợp tác, y theo phân thành, chúng ta hai nhà nên như thế nào phân?”

“Mua đứt tài nghệ nói, ta ra một ngàn lượng.”

“Thấp.”

“Một ngàn lượng a, này nhưng không thấp, ta cũng không cho các ngươi đóng cửa không làm buôn bán. Đệ nhị loại hợp tác, chia đôi thành như thế nào?”

“Cấp thiếu.”

“Đúng không, ta cũng cảm thấy ta quá thiện lương, cấp bạch gia thiếu.”

Như thế da mặt dày người làm ăn, Tần uyển là lần đầu tiên thấy.

Phú khả địch quốc chu oánh: Thương chiến, không phải ngươi chết chính là ta sống, trang sức rương không phải một khối hảo thịt, cho nên, bạch gia cũng không nghĩ muốn lộng chết nhà các ngươi, nhưng hạt mè đại thịt, cũng có người sẽ ăn, cùng người như vậy nói chuyện, đầu tiên không thể rụt rè, vẫn duy trì 100% nhị cảnh giác tâm, hắn sẽ đem ngươi vòng tiến hắn lời nói hệ thống trung.

Đàn chủ Tần uyển: Đa tạ sư phụ nhắc nhở.

“Bạch tam gia, nhà ta cửa hàng không có hảo trà, chỉ có thể chiêu đãi ngươi một ly bạc hà thủy, ở trên núi ngắt lấy mới mẻ bạc hà, gia nhập dã mật ong, hương vị còn tính không tồi.”

“Khá tốt uống, chúng ta lại đến thương lượng ——”

“Yêu cầu nhìn xem ta thiết kế cao cấp tinh mỹ trang sức rương sao? Trong nhà vừa vặn hoàn thành hai chỉ, còn không có đưa đến nhạc hành thêu phường nơi đó đi.”

“Xem!”

“Như thế nào?”

“Sinh động như thật, điêu khắc hoàn mỹ, trọn vẹn một khối, hảo đồ vật.”

“Như vậy, bạch tam gia cho chúng ta gia lợi nhuận phân thành quá thấp, này đa dạng là ta tưởng, điêu khắc là ta a cha cùng ông nội, các ngươi bạch gia chỉ cung cấp bán ——”

“Không đối ——”

“Nó không đáng giá tiền sao?”

“Đáng giá, nhưng ——”

“Không có chính là, bạch tam gia, ngươi cũng biết nó đáng giá, nhà của chúng ta có nghề mộc tay nghề, ta có vô cùng đa dạng, này trang sức rương sớm hay muộn có thể khai hỏa thanh danh, hiện tại, không phải chúng ta gia yêu cầu bạch gia, mà là các ngươi bạch gia có thể cho chúng ta cái gì.”

Hai người một phen đánh giá, cư nhiên là Tần uyển đạt được thượng phong.

Bạch tam gia làm bộ bất đắc dĩ lắc đầu, yếu thế: “Chúng ta đây bạch gia ăn một chút mệt, bốn sáu, bạch gia bốn, các ngươi sáu, hơn nữa, các ngươi muốn bảo đảm mỗi tháng cũng đủ số lượng trang sức rương.”

Đối với này một câu, Tần uyển không để ý tới, làm a cha đem hai chỉ mùa hoa trang sức rương thu hồi tới, uống một ngụm bạc hà thủy, cả người thoải mái, thấm lạnh.

“Bạch tam gia, ngồi xuống nói, sinh ý cũng không phải là một hai câu là có thể nói thành, chúng ta từ từ tới, Lý Ký tửu phường rượu không tồi, còn có an vinh tửu lầu thái phẩm cũng có chúng ta này chỗ ngồi thiết kế đặc biệt, bạch tam gia nếu tới, phải hảo hảo chơi mấy ngày.”

Điểm này đều không vội vàng bộ dáng……

Bạch tam gia nói sinh ý tới nay, gặp gỡ như thế khó giải quyết người, không vượt qua hai tay, hắn trong lòng giá cả, cùng đối diện tiểu nương tử trong lòng giá cả, chỉ sợ kém cực đại.

Ha hả, tâm lý chiến, ai trước banh không được, ai trước thua a!

“Hành, kia ta liền ở Vĩnh An huyện hảo hảo chơi mấy ngày.”

“Bạch tam gia đi thong thả.”

Chờ đến bạch khải rời đi, Tần Tùng cùng Thẩm thị tụ tập lại đây.

Bạch gia là cái dạng gì nhân gia, bọn họ Tần gia ở bạch gia trước mặt, tựa như một con tiểu con kiến, người một bàn tay là có thể nghiền chết, cùng bạch gia làm buôn bán, Tần Tùng Thẩm thị trước hết nghĩ đến, không phải có thể kiếm đồng tiền lớn, mà là người trong nhà an nguy.

“Uyển uyển, cùng bạch gia cần thiết muốn hợp tác sao?” Thẩm thị lo lắng hỏi.

Tần uyển không thể nề hà gật đầu: “Muốn, bọn họ đã theo dõi nhà của chúng ta trang sức rương, hợp tác là giải quyết vấn đề tốt nhất biện pháp. Bất quá, chúng ta cũng không thể biểu hiện đến quá yếu, đã nhiều ngày, liền xem ai trước chịu đựng không nổi khí. A cha, ngươi chờ hạ liền đem này hai chỉ trang sức rương cấp ninh tú nương đưa đi, thỉnh nàng cần phải cấp làm ra hai cái giá cao, chúng ta muốn cho bạch tam gia thấy Tần tự trang sức rương giá trị.”

“Hành, uyển uyển, ta và ngươi nương liền nghe ngươi, thật sự không được, đem trang sức rương tài nghệ bán cho bạch tam gia, hắn tổng không thể còn đối phó nhà của chúng ta đi.”

“A cha, ta sẽ tranh thủ cái giá tốt.”

Nếu có thể nói thành này một bút sinh ý, Tần uyển cảm nhận trung ở Vĩnh An huyện nhị tiến tòa nhà, là có thể tới đi.

Đàn chủ Tần uyển: Chu oánh sư phụ, làm ơn, làm ơn, mau cùng ta nói nói, nên như thế nào cho ta gia tranh thủ lớn nhất ích lợi.

Phú khả địch quốc chu oánh: Yên tâm.

Chương trước|Ta có một cái đại lão đàn mục lục|Chương sau