Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi chương 100 rất tưởng, hôn môi hắn ánh trăng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi>>Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi mới nhất chương danh sách>> chương 100 rất tưởng, hôn môi hắn ánh trăng

Chương 100 rất tưởng, hôn môi hắn ánh trăng




Một đoàn sương mù......

Là đêm, mọi thanh âm đều im lặng.

Bùi tuân thật cẩn thận ngầm mà, vì không làm ra động tĩnh tới hắn cũng không có xuyên giày, trần trụi chân lặng yên không một tiếng động mà đi tới kỷ vân chỉ trước giường.

Phòng trong tắt ánh nến, chỉ có để sát vào mới có thể xuyên thấu qua ánh trăng ẩn ẩn thấy rõ người mặt hình dáng.

Bùi tuân ngồi quỳ ở mép giường, nhìn chằm chằm kỷ vân chỉ ngủ mặt nhìn sau một lúc lâu.

Hắn tầm mắt dừng ở kỷ vân chỉ nhắm chặt hai mắt thượng, lại lướt qua đĩnh kiều mũi, dừng hình ảnh ở đỏ thắm trên môi.

Bùi tuân nâng nâng tay, ở khoảng cách kỷ vân chỉ một tấc địa phương dừng lại, hắn ngón tay cách không xẹt qua nàng lông mày độ cong, theo khóe mắt đi xuống, vòng qua cánh mũi, miêu tả cánh môi hình dạng, lại ước lượng… Nếu đem này hoạt nộn khuôn mặt nhỏ phủng ở lòng bàn tay, sẽ là cảm giác như thế nào.

Hắn chú mục hầu kết trên dưới lăn lộn mấy phen, che giấu trong bóng đêm thần sắc đen tối không rõ.

Ban ngày toàn bộ đè ở đáy lòng cảm xúc kêu gào chui từ dưới đất lên mà ra, hắn thật cẩn thận lại gần như tham lam mà nhìn trước mắt ngủ say người, tựa hồ chỉ cần làm như vậy, người này đời này liền sẽ vẫn luôn lạc ở hắn đáy lòng, dùng mặt khác một loại phương thức… Thuộc về hắn.

Bùi tuân biết, hắn ở mặc kệ một loại rất nguy hiểm tình tố nảy sinh.

Trước mắt người này, từng thân thủ đã cho hắn thống khổ, cũng thân thủ mang cho hắn hy vọng.

Với địa vị hèn mọn hắn mà nói, như xa xôi không thể với tới thần minh, cùng treo cao với không, ngắt lấy không đến minh nguyệt.

Hắn khắc chế không dám đem chính mình tâm tư lộ ra nửa phần, lại không thể tự khống chế mà truy đuổi nàng nhất cử nhất động, nghe theo nàng mỗi tiếng nói cử động, giống một đầu còn chưa cất cánh liền chiết cánh ưng.

Mà này cánh, lại cũng là bị hắn thân thủ bẻ gãy.

Bùi tuân, ngươi cũng thật không tiền đồ.

Đúng rồi, đế cơ liền ngươi kêu gì đều còn không biết, ở trong mắt nàng, ngươi bất quá chính là một cái… Bé nhỏ không đáng kể tiểu hắc.

Chính là… Chính là hắn hảo không cam lòng a.

Bùi tuân đột nhiên thu hồi tay, tay cầm thành quyền, gắt gao mà áp lực đáy lòng kia cổ sắp phun trào dung nham.

Hắn không cam lòng.

Hắn hảo tưởng có thể cùng nàng sóng vai, có thể có tư cách cùng nàng nói ra có được, có thể quang minh chính đại mà nói cho nàng… Nói cho nàng……

Bùi tuân nhẹ nhàng chậm chạp khẽ run mà suyễn ra có chút khống chế không được hơi thở, hắn từ trên mặt đất đứng lên, nhanh hơn bước chân về tới chính mình sụp thượng.

Hắn thật sự rất tưởng, hôn môi hắn ánh trăng.

Hôm sau sáng sớm trời sắp sáng, với tri huyện liền mang theo vương bộ khoái hấp tấp mà chạy đến kỷ vân chỉ đặt chân khách điếm.

Tối hôm qua được đến tin tức sau hắn đứng ngồi không yên, một đêm không ngủ, một bên mạo có lẽ là vương bộ khoái nghe lầm hoặc là có người giả mạo đế cơ ý niệm, một bên lại tự mình phủ định, ai không muốn sống nữa dám đi giả mạo vân ý đế cơ a?

Huống hồ đế cơ đi trước tê vân sơn dạo chơi ngoại thành tin tức hắn cũng đã sớm thu được, đế cơ sẽ xuất hiện tại nơi đây cũng hoàn toàn không có vẻ đột ngột.

Với tri huyện càng muốn trong lòng càng bốc hỏa, nhưng đế cơ nói ngày mai mới có thể đi gặp nàng, hắn lại không dám tự chủ trương đại buổi tối đi quấy rầy.

Cứ như vậy mở to mắt ngạnh sinh sinh nhai cả đêm, rốt cuộc chờ tới rồi thiên gần lượng, với tri huyện lập tức chuẩn bị đuổi lại đây.

Đối đãi cùng vân ý đế cơ có quan hệ sự tình, không sợ vạn nhất liền sợ một vạn, đến lúc đó nếu xác định người này không phải, hắn nhất định phải đem nàng kia lột da rút gân, nhưng nếu nàng là……

Với tri huyện không dám xuống chút nữa tưởng đi xuống, hắn ngồi cũng không dám ngồi, liền canh giữ ở khách điếm một tầng, nôn nóng mà nhìn trên lầu chữ thiên phòng phương hướng.

Kỷ vân chỉ ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh, xảo sanh hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu thời điểm nói: “Với người tài năng ngày mới lượng liền ở dưới lầu thủ, chủ quán sợ tới mức chưa dám mở cửa, cái kia vương bộ khoái đem khách điếm cấp vây quanh, còn nhìn ở trọ khách nhân không cho bọn họ thò đầu ra, nhưng thật ra thật lớn quan uy.”

Trách không được như vậy an tĩnh đâu.

Bùi Bùi: Muốn nỗ lực quật khởi mới có thể trích ánh trăng nga
Đề cử tiểu thuyết: Ta có một tòa tận thế thành|Xuyên qua Lệnh Hồ Xung|Đào tiên chủ|Trúc Cơ sau, tiên tử nàng tưởng cá mặn|Ngự người|Gả giá trị thiên kim|Phật gia, phu nhân lại làm chuyện này|Nhập sai động phòng sau, ta cùng âm chí quyền thần đi làm ruộng|Tuyệt thế Kiếm Tôn|Gia có manh thê sủng phiên thiên ( trời giáng kiều thê bá đạo sủng )|Toàn cầu thiên vương hệ thống|Độc bộ thành tiên|Yêu thần nhớ|Ta máy móc bạch tuộc|Ở thập niên 80 lại dã lại táp|Trọng sinh dân quốc bên trong hoa quật khởi|Đương điên phê Hoàng Hậu cầm HE kịch bản sau sát điên rồi|Võng du chi ô long phu thê|Xuyên qua ta là tiểu cẩm lý|Thời thượng đại lão

Chương trước|Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi mục lục|Chương sau