Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi “Muốn ôm một cái.” _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi>>Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi mới nhất chương danh sách>> “Muốn ôm một cái.”

“Muốn ôm một cái.”


Hình xăm, đại khái chính là ngươi muốn trước cảm thụ nó đau, theo sau mới có thể ở da thịt thượng lưu lại vô pháp lại lau đi dấu vết, nó thậm chí sẽ theo ngươi tử vong cùng nhau vĩnh hằng mà lưu tại nơi đó, cho đến hư thối.

Kỷ vân chỉ thủ hạ động tác thực ôn nhu, dùng bồ kết rửa sạch sạch sẽ, thay đổi một chậu lại một chậu thủy sau mới hoàn toàn rửa sạch sạch sẽ.

Sau đó đi phía trước đẩy đẩy Bùi tuân, “Cho ngươi chà lưng.”

Bùi tuân nắm kỷ vân chỉ tay, “Yêu yêu, ta chính mình đến đây đi.”

Hắn có thể như vậy kiên quyết chịu đựng kỷ vân chỉ cho hắn gội đầu thời gian đã là cực cường nghị lực, lại như vậy đi xuống… Hắn sợ là liền phải nổ mạnh.

Bùi tuân thanh âm đã khàn khàn đến không ra gì, hô hấp thâm lại thâm, mang lên chút âm rung khẩn cầu, “Tha ta đi.”

Kỷ vân chỉ đứng ở chỗ này, chính là dụ hoặc bản thân, chính là ở khảo nghiệm hắn nhẫn nại lực.

Kỷ vân chỉ cảm nhận được Bùi tuân nhẫn nại, ho nhẹ một tiếng, “Kia hảo, ta ở bên ngoài chờ ngươi.”

Ngồi ở gương trang điểm trước, kỷ vân chỉ đem trên người vật phẩm trang sức đều hái được, dùng trăng rằm trâm cài tùy ý mà đem đầu tóc vãn một chút, bắt đầu xử đầu phát ngốc.

Phía trước cùng Bùi tuân cũng luôn là đất khách, thời gian cũng càng dài, lại chưa từng cảm thấy như lúc này như vậy khó qua.

Nàng nghe dòng nước vụn vặt thanh âm, lại đứng lên ở trong phòng dạo tới dạo lui mà vòng vòng, này một phút một giây, như thế nào đột nhiên liền trở nên như vậy chậm.

Rốt cuộc đem người đợi ra tới, Bùi tuân đã dùng nội lực đem đầu tóc hong khô, chỉnh chỉnh tề tề mà ăn mặc áo trong, phòng trong thiêu tràn đầy bếp lò tử đảo cũng không lạnh.

Kỷ vân chỉ vươn tay,

Bùi tuân nhịn không được ý cười, trước kia như vậy ung dung hoa quý, uy nghiêm mười phần vân ý đế cơ, hiện nay lại giống cái tiểu hài tử dường như.

Hắn phát hiện, nhà nàng cô nương một khi đối người dỡ xuống phòng bị, liền sẽ trở nên phá lệ đến kiều mềm, còn đặc biệt mà dính người, đặc biệt là ở trước mặt hắn……

Bùi tuân qua đi đem người ôm lên, đôi tay thác ở kỷ vân chỉ đùi căn thượng, làm người vững chắc mà treo ở trên người mình.

“Đi trong ổ chăn.” Kỷ vân chỉ chỉ huy, mặc kệ bên ngoài như thế nào gió lạnh thổi, có thể cùng người yêu cùng nhau ăn vạ ấm áp trong ổ chăn nói chuyện phiếm, chính là một kiện tràn ngập tiểu xác hạnh sự tình.

Bùi tuân ôm nàng ngồi xuống trên giường, dịch tới rồi đầu giường dựa chỗ, đi vớt chăn.

Đứng thời điểm còn hảo, này ngồi xuống hạ, kỷ vân chỉ chân liền gác ở trên giường, cứ như vậy khóa ngồi ở Bùi tuân trên đùi… Tư thế liền có vẻ phá lệ ái muội chút.

Bùi tuân thân thể mỗi một chỗ tựa hồ đều ở biểu đạt hắn cùng kỷ vân chỉ cửu biệt gặp lại vui sướng cùng hưng phấn, đặc biệt là……

Kỷ vân chỉ chớp chớp mắt, tính toán lén lút từ Bùi tuân trên đùi đi xuống, không nghĩ tới nàng vừa ly khai điểm, đã bị Bùi tuân bàn tay to ấn xuống eo, “Ngoan, đừng lộn xộn.”

Bên hông lửa nóng cùng đùi căn càng thêm lửa nóng làm kỷ vân chỉ hoàn toàn không dám động.

“Cái kia…” Nàng bắt đầu nói sang chuyện khác, “Ngươi là như thế nào từ quân doanh ra tới?”

“Công sai.” Bùi tuân khàn khàn nói: “Ngày gần đây nuôi nấng quân mã cỏ khô ra chút vấn đề, ta tự động xin ra trận, nguyên tướng quân liền phái ta tới tra cái rõ ràng.”

Bùi tuân sẽ chủ động đồng ý việc này, chính là vì tới gặp nàng, kỷ vân chỉ hỏi: “Yêu cầu ta hỗ trợ sao?”

Bùi tuân lắc lắc đầu, “Ta đã có manh mối.”

“Ân……” Kỷ vân chỉ tâm tư kỳ thật cũng không như thế nào đặt ở loại này chính sự thượng.

“Kiều… Nhếch lên tới……”

Bùi tuân “Ân?” Một tiếng.

Kỷ vân chỉ thật mạnh chùy hắn một quyền, trang cái gì đứng đắn……

Chương trước|Xuyên đến ác độc vai ác tra tấn tương lai bạo quân khi mục lục|Chương sau