Thiên mệnh phúc nữ chương 1257 ta là chúa tể _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiên mệnh phúc nữ>>Thiên mệnh phúc nữ mới nhất chương danh sách>> chương 1257 ta là chúa tể

Chương 1257 ta là chúa tể


»


Cố biết an đi ra cây bồ đề hạ, đi ra tiểu viện, đi đến uể oải trên mặt đất Dao Quang trước người, cúi đầu nhìn sắc mặt hoảng loạn Dao Quang, mắt lộ ra chán ghét, “Ngươi đừng quên, ta mới là thế giới này chủ nhân, tại đây phương trong thế giới, ta là chúa tể, ngươi vì thịt cá.”

Dao Quang sắc mặt càng khó nhìn, nàng nhưng thật ra đã quên việc này.

Xem ra kế hoạch tạm thời là thành không được.

Chỉ là ngay lập tức chi gian, Dao Quang tâm tư đã trăm chuyển, sắc mặt cũng đã xảy ra biến hóa, nàng một tay che lại ngực, nỗ lực bài trừ một tia cười, khí nhược triều cố biết an nói: “Muội muội bản lĩnh ta xem như kiến thức, như thế ta cũng có thể yên tâm rời đi.”

Cố biết an nhướng mày, nghĩ thầm này hoa ăn thịt người này sẽ lại bắt đầu trang tiểu bạch liên, trang còn rất giống.

Dao Quang cho rằng cố biết an sẽ truy vấn, kết quả nhân gia không rên một tiếng, nàng trong lòng nôn hỏa, lại cũng chỉ có thể mạnh mẽ nuốt xuống khẩu khí này, nỗ lực tễ cười tiếp tục nói: “Ta tỉnh lại sau biết được là ngươi đã cứu ta, trong lòng thập phần cảm kích, có nghĩ thầm muốn báo đáp ngươi, lại cũng không biết muốn như thế nào báo đáp. Trần quang tuy theo ngươi, nhưng nàng một lòng tưởng trở lại ta bên người, ta sợ nàng tâm sinh nhị ý, liền nghĩ ra cái này biện pháp giúp ngươi nghiệm nghiệm nàng thiệt tình.”

Cố biết an thiếu chút nữa vỗ tay, này kỹ thuật diễn, này lời kịch, không đi diễn kịch thật là mệt quá độ.

Nàng không có lập tức tỏ thái độ, mà là quay đầu nhìn về phía trần quang, “Ngươi cảm thấy đâu?”

Trần quang biết, chủ nhân đây là ở khảo nghiệm nàng.

Nàng tâm rất đau, Dao Quang thánh tôn như thế nào biến thành như vậy, này cùng nàng trong trí nhớ Dao Quang thánh tôn một chút cũng không giống.

Nàng rất rõ ràng chủ nhân là cái gì tính tình, nếu nàng đưa ra muốn đi theo Dao Quang thánh tôn, chủ nhân nhất định sẽ thành toàn nàng.

Nếu là từ trước, nàng có lẽ sẽ lựa chọn Dao Quang thánh tôn.

Nhưng hiện tại ——

Nàng nhắm mắt lại, trong lòng thiên nhân giao chiến, cuối cùng hạ quyết tâm. Lại trợn mắt khi, trong mắt rối rắm đã biến mất, chỉ còn kiên định quả cảm, “Thỉnh chủ nhân tru sát Dao Quang!”

Lấy Dao Quang vừa mới biểu hiện ra ngoài ý đồ, nếu buông tha nàng, không khác thả cọp về núi, chờ nàng khôi phục Thánh giả thực lực sau, chỉ sợ cái thứ nhất phải đối phó chính là chủ nhân.

Trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh.

Đối với trần quang lựa chọn, cố biết an có chút ngoài ý muốn, đồng thời cũng thật cao hứng, này đại biểu trần quang từ đây khi giờ phút này bắt đầu, chân chính phụng nàng là chủ, duy nhất chủ.

“Như ngươi mong muốn!”

Dao Quang sắc mặt đại biến, xoay người bỏ chạy, hồn thể hóa thành một sợi khói nhẹ, triều nơi xa trên ngọn núi kia tòa màu trắng cung điện bay đi.

Chỉ cần trở lại kia bức họa, nàng liền sẽ an toàn, ai cũng nại nàng không gì.

Nhưng mà cố biết an sao có thể làm nàng lại trở về, thúc giục phù ấn.

Liền ở Dao Quang biến thành khói nhẹ đã vô cùng tiếp cận màu trắng cung điện khi, hoàn toàn đi vào Dao Quang trong cơ thể phù ấn bỗng nhiên nổ tung.

Dao Quang hồn thể bị nổ thành phi yên, chân chính phi yên.

Thanh phong phất tới, phi yên hóa thành điểm điểm linh quang, khắp khu vực phảng phất pháo hoa tràn ra, huyến lệ đến mức tận cùng, liền cũng ngắn ngủi, những cái đó linh quang thực mau liền biến mất không thấy.

Từ đây, thế gian lại vô Dao Quang.

Trần quang trên mặt có nước mắt chảy xuống, trên mặt lại treo cười, vẫn luôn bị cự thạch đè nặng tâm cũng tại đây một khắc nhẹ nhàng lên.

Theo Dao Quang hoàn toàn biến mất, một ít bị Dao Quang thi pháp phong ấn ký ức, cũng ở trần quang não trung hiện ra tới.

Những cái đó ký ức, cũng không phải cái gì tốt đẹp ký ức, Dao Quang đem chi phong ấn, chỉ là muốn cho trần quang đối nàng càng thêm khăng khăng một mực thôi.

“Thương tâm?” Cố biết an nhìn trần quang hỏi.

Trần quang lắc đầu, “Không có, chỉ là nhớ tới một ít việc.”

Thấy trần quang không có muốn nói đi xuống ý tứ, cố biết an cũng không tiện hỏi nhiều, đang muốn nói sang chuyện khác, bỗng nhiên cảm ứng được bên ngoài có người ở khấu quan, vội vàng lắc mình ra không gian.

Mở ra động phòng cấm chế, nhìn thấy vẻ mặt tiêu sắc tư đông đứng ở cửa.

Cấm chế mở ra khi, cố biết an hơi thở liền bại lộ ở tư mặt đông trước, tư đông sửng sốt một chút, ngay sau đó đại hỉ, “Ngươi muốn tấn giai Kim Tiên?”

Cố biết an mỉm cười gật đầu, “Ân, lần này bế quan thu hoạch rất lớn, tích lũy cũng đủ, xác thật có thể nếm thử đánh sâu vào Kim Tiên cảnh.”

Tư đông cảm thán người này cùng người chênh lệch như thế nào liền lớn như vậy, này sợ không phải người, là yêu nghiệt đi!

“Hiện tại trước không nói cái này, Tĩnh Nhi ra tới.” Tư đông vội vàng đem sự tình trải qua nói một lần, nghe được cố biết an sắc mặt đại biến, lòng nóng như lửa đốt.

“Nàng hiện tại đến nơi nào?” Cố biết an hỏi.
Đề cử tiểu thuyết: Thiết tiên truyền nhân ở đô thị|Sau khi thức tỉnh ta chinh phục toàn thế giới|Tiên linh điền|Đệ 6666 thứ trọng sinh|Nhất đẳng thứ nữ|Quỷ tam quốc|Hồng Hoang chi Vu tộc đại tôn|Tuyệt thế tàn nhẫn người, chém phiên thiên hạ|Đánh dấu tiên võ thế giới, chế tạo khí vận thần triều|Ta cả nhà từ mạt thế xuyên qua nông môn|Thần cấp vu y ở đô thị|Mị lực điểm mãn, kế thừa trò chơi tài sản|Tài vận|Thần cấp toàn chức hệ thống|Siêu cấp ma nông tiêu dao lục|Tam quốc chi đỉnh cao triệu hoán|Nông gia kiều tức có đào bảo|Nghịch thiên sát thần|Hỏa ảnh chi nghĩ đến quá nhiều|Vô hạn mạo hiểm chỉ nam

Chương trước|Thiên mệnh phúc nữ mục lục|Chương sau