Bắc Tống đại pháp quan chương 803 nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Bắc Tống đại pháp quan>>Bắc Tống đại pháp quan mới nhất chương danh sách>> chương 803 nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền

Chương 803 nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 29 ngày tác giả:Nam hi bắc khánhPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Nam hi bắc khánh|Bắc Tống đại pháp quan

Lúc này lập pháp sẽ chính là không dám lại cọ xát, mặc dù có cọ xát vương giả Tư Mã quang gia nhập, ở đại đình lớn lên chỉ đạo hạ, bọn họ thực mau liền định ra ra một bộ động viên pháp.

Này bộ pháp nghĩ viết ra tới sau, phú bật, Tư Mã quang bọn họ là đã giác vừa lòng, lại giác kinh ngạc, bởi vì bọn họ không nghĩ tới, này nho nhỏ một bộ động viên pháp thế nhưng viết hơn ba mươi trang giấy, nếu là lại viết xuống đi, đều mau đuổi kịp phía trước 《 Tống hình thống 》.

Bởi vì toàn bộ quá trình, đều là trương phỉ vấn đề, bọn họ giải đáp, một hỏi một đáp, càng viết càng nhiều.

Nơi này bao gồm thời gian chiến tranh giao thông quản chế điều lệ, lương thực quản chế điều lệ, sinh sản quản chế điều lệ, cùng với thời gian chiến tranh khế ước điều lệ.

Lại bao gồm trưng dụng, mộ binh, sử dụng, sửa chữa, cất giữ, tiêu phí, di chuyển, chuyển nhượng, từ từ.

Trong đó nhất nhất nhất quan trọng đặc điểm, chính là khế ước.

Sở hữu hết thảy, đều cần thiết muốn lấy khế ước vì bằng chứng, mà khế ước đều là quy phạm tốt.

Giả thiết ngươi muốn mộ binh dân phòng, ngươi liền cần thiết mang theo kia phân cưỡng chế tính khế ước, đi làm bá tánh ký tên, sau đó trực tiếp trưng dụng.

Thời gian chiến tranh khế ước điều lệ, là không cần tuân thủ khế ước nguyên tắc.

Không có tự do, không có tự nguyện.

Nhưng là, ngươi có bằng chứng, bằng chứng mặt trên liền bao gồm bồi thường, ngươi có thể cầm đi quan phủ đòi tiền.

Tuy rằng này trên thực tế chính là chiến tranh động viên dự luật, nhưng cuối cùng đặt tên vì 《 quốc phòng động viên dự luật 》, đây cũng là suy xét đến bá tánh cảm thụ.

Bởi vì đại đa số bá tánh cho rằng chiến tranh cùng ta không có quan hệ, ta chỉ nghĩ hảo hảo tồn tại.

Này “Quốc phòng” hai chữ là phi thường mấu chốt, có này hai chữ, liền có thể giải thích cho chúng ta là bảo hộ quốc gia, là bảo hộ chính mình, coi đây là từ, lại trích dẫn pháp chế phương pháp lý niệm, trình bày vì cái gì quốc gia, quân chủ ở đằng trước, vì vậy này bộ phận dự luật ngẩng đầu, phú bật còn tự tay viết viết một đoạn lời nói, trình bày chỉnh bộ dự luật cuối cùng mục đích.

Đây là công - kiểm - pháp.

Mọi việc ngươi đều đến xuất binh có danh nghĩa, mặc kệ trên thực tế là tình huống như thế nào, nhưng là trên danh nghĩa đều có thể cá nhân quyền lợi là chủ.

Cũng chỉ có làm như vậy, mới có thể thể hiện ra công - kiểm - pháp ưu thế, đem quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm phân chia phi thường rõ ràng, công - kiểm - pháp mới có thể đủ đi chấp hành.

Vì cái gì trước kia không như vậy làm?

Thực giản đáp.

Này chấp hành lên là phi thường phức tạp, trước kia căn bản không có biện pháp làm được điểm này.

Mà này liền yêu cầu hoàng gia cảnh sát.

Trương phỉ chỉ có thể làm sở cảnh sát thiết tam giác tự mình đi trước, cũng chính là tào trùng trùng, phù thế xuân, mã tiểu nghĩa.

Này ba người nếu là mở ra tới, kia cái gì đều không phải, hơn nữa khẳng định sẽ chuyện xấu, bọn họ khuyết điểm là phi thường rõ ràng, nhưng là bọn họ ba người một khi hợp thể, cũng chưa lệnh trương phỉ thất vọng quá, Tào gia ngoại thích thân phận, phù thế xuân mưu lược, mã tiểu nghĩa chấp hành lực, này quả thực chính là hoàn mỹ cộng sự.

Ở cái này động viên thời khắc, là cần thiết muốn cùng quân đội giao tiếp, mà tào trùng trùng là có được trời ưu ái ưu thế.

Rốt cuộc tào Thái Hậu còn ở trong cung ngồi.

Bên trong quản chế, chính là có thể hoàng gia cảnh sát là chủ, quân đội là không thể can thiệp này đó sự vụ, cũng chỉ phụ trách đánh giặc.

Phèn lâu.

“Trương Tam, cùng ngươi làm huynh đệ, thật đúng là ta phù thế xuân cuộc đời này sai lầm lớn nhất.”

Vừa mới từ Dương Châu hồi kinh phù thế xuân mới uống một chén rượu, không cấm liền vỗ án dựng lên, giận không thể át mà trừng mắt trương phỉ.

Trương phỉ lại là vẻ mặt vô tội nói: “Tiểu xuân ca, lời này từ đâu mà nói lên, ta này nhưng đều là vì các ngươi hảo a!”

“Vì...!”

“Là nha! Tiểu xuân, Trương Tam đây cũng là vì chúng ta suy nghĩ a!”

Tào trùng trùng đột nhiên ngôn nói.

Phù thế xuân tức khắc có chút mộng bức, hoảng sợ mà nhìn tào trùng trùng, “Nha nội, hắn là rốt cuộc cho ngươi rót cái gì mê hồn canh, này nơi nào là cho chúng ta hảo, hắn quả thực chính là đem chúng ta trở thành trâu ngựa ở dùng, này nơi nào có nguy hiểm, nơi nào việc nhiều, khiến cho chúng ta đi. Chúng ta vừa mới mới ở Dương Châu đứng vững gót chân, hắn lại làm chúng ta đi Hà Bắc. Ngươi... Ngươi tỉnh tỉnh a!”

“Lời nói cũng không thể nói như vậy.”

Tào trùng trùng nói: “Ngươi hẳn là như vậy tưởng, hắn là làm chúng ta đi kiến công lập nghiệp, ta trước kia thật đúng là tưởng cũng không dám tưởng, ta thả hỏi ngươi, ngươi trước kia có nghĩ tới hôm nay có thể đương ta Đại Tống tổng sở cảnh sát đệ nhất chủ bộ sao.”

Đệ nhất chủ bộ? Trương phỉ thiếu chút nữa không cười ra tiếng tới.

Phù thế xuân thiếu chút nữa phun ra một ngụm lão huyết tới, lão tử hiếm lạ sao.

Mã tiểu nghĩa hát đệm nói: “Ca ca lời nói thật là có lý, này nam nhi đương chí tại tứ phương, chinh chiến sa trường, đãi ở Dương Châu có ý gì, bọn yêm hiện tại nếu là đi Hà Bắc, có lẽ còn có thể đủ cùng người Khiết Đan chạm vào, hảo gọi bọn hắn biết được, bọn yêm Đại Tống nam nhi cũng không phải đều là người nhu nhược.”

“Khụ khụ!”

Trương phỉ nói: “Tiểu mã, nói chuyện chú ý điểm, ngươi này bất tận là người nhu nhược, cái này lực sát thương có chút đại.”

“Phải không?”

Mã tiểu nghĩa nói: “Đây là yêm cha nói được.”

Trương phỉ nói: “Vậy càng không thể nói.”

“Nga.”

Mã tiểu nghĩa gật gật đầu.

Tào trùng trùng ai nha một tiếng, “Tiểu xuân, này cơ hội ngàn năm một thuở, nếu không phải chờ các ngươi, ta nhưng đã sớm xuất phát.”

Phù thế xuân nhìn mắt tào trùng trùng, lại nhìn mắt mã tiểu nghĩa, sau đó là sống không còn gì luyến tiếc mà ngồi xuống.

Hắn sở dĩ cùng tào trùng trùng, mã tiểu nghĩa chơi đến tới, đó là bởi vì bọn họ trước kia đều là ăn chơi trác táng, nhưng hôm nay bọn họ toàn thay đổi.

Nhị so một, hắn cũng chỉ có thể rưng rưng tiếp thu.

Phù thế xuân xác thật không muốn đi, bởi vì nhà hắn từ nhỏ liền cho hắn rót vào nằm yên, an hưởng vinh hoa phú quý tư tưởng, nhưng hắn còn là phi thường coi trọng này mấy cái huynh đệ, hắn biết nếu chính mình không đi, khả năng cả đời này đều sẽ lương tâm bất an.

Phù thế xuân, mã tiểu nghĩa vừa đến, ba người lập tức xuất phát, mang theo hoàng gia cảnh sát đắc lực can tướng cùng trương phỉ dặn dò, đi trước Đại Danh phủ.

Mặc kệ là chạy theo viên, vẫn là từ tài chính lưu động tới xem, Tống triều trọng tâm là ở nơi nào?

Phương bắc.

Người Khiết Đan.

Mà không phải Tây Hạ.

Nhưng quỷ dị chính là, hiện tại Tây Hạ đã đánh đến là khí thế ngất trời, lại còn có không ngừng truyền đến tin chiến thắng.

Ở lương Thái Hậu giam lỏng Lý bỉnh thường tháng thứ nhất nội, kia Lan Châu thủ tướng vũ tàng hoa ma là lập tức quy hàng Đại Tống, hơn nữa đem hắn trấn thủ Lan Châu cũng đều dâng cho vương thiều.

Này Lan Châu chính là Tây Hạ Đông Nam giác một cái xông ra bộ, nam ven sông châu, đông lâm Hi Châu, là bị thẩm thấu nhất nghiêm trọng một cái châu, cũng là buôn lậu thương nhân đại bản doanh nơi, Lan Châu quy hàng là phi thường nhẹ nhàng.

Mà cùng lúc đó, bắc tuyến bạc châu, long châu, muối châu, chờ một ít cùng Đại Tống giao tiếp thành trấn, cũng đều lần lượt quy hàng Tống triều.

Này đó châu nói là quy hàng, nhưng kỳ thật là Tống quân chủ lực cùng Tây Hạ thương nhân, trại chủ, nội ứng ngoại hợp cấp đánh hạ tới, chỉ là nói không có phế bao lớn kính, đây cũng là bởi vì phía trước đại lượng thẩm thấu, dẫn tới rất nhiều người đều cùng Tống triều trói định.

Đương này đó tin chiến thắng truyền tới Đông Kinh Biện Lương, quân thần nhóm lại bắt đầu tân một vòng rối rắm, này thật là thiên hồ khai cục, có phải hay không phải bắt được cơ hội này.

Phải biết rằng trước mắt tiến vào Tây Hạ cảnh nội Tống quân chủ lực, chỉ có không đến tám vạn, đây chính là toàn bộ chiến tuyến.

Có phải hay không muốn thêm chú, nhất cử tiêu diệt Tây Hạ.

Nhưng mà, vương thiều gởi thư, lại lệnh Tống triều quân thần áp chế nội tâm xao động.

Vương thiều ở tin trung cho rằng, bắt lấy này đó châu huyện, cũng không thể thuyết minh bất luận vấn đề gì, bởi vì bọn họ rốt cuộc không có tiêu diệt Tây Hạ chủ lực, mà này đó địa bàn đã sớm là vật trong bàn tay.

Hiện giờ toàn bộ Tây Hạ quốc nội còn có bốn năm chục vạn đại quân, đồng thời lại hướng bên trong đi, này hậu cần áp lực liền sẽ thành bội tăng thêm, liền cần thiết vận dụng Tây Bắc đại lượng sức dân, tới vận chuyển lương thảo, tất nhiên cũng sẽ phá hư phòng ngự Liêu Quốc nam hạ hệ thống, hiện giờ hẳn là để ngừa thủ là chủ.

Tây Hạ không thể so Tống triều, nơi nơi đều là phồn vinh châu huyện, ở đi phía trước đi, là có đại lượng sa mạc, sa mạc, hậu cần áp lực có thể nghĩ.

Triệu Húc hồi âm vương thiều, làm chính hắn định đoạt.

Cùng lúc đó, bắc cảnh tạm thời không có động tĩnh, bất quá trên biển nhưng thật ra truyền đến một phong mật hàm.

Hoàng cung.

“Ngươi nói chúng ta ở Liêu Quốc kế hoạch, khả năng đã bị người xuyên qua?”

Triệu Húc kinh ngạc mà nhìn trương phỉ.

Trương phỉ gật gật đầu nói: “Căn cứ Đăng Châu truyền đến tin tức, thật là có cái này khả năng, bởi vì bọn họ quốc nội có người, lợi dụng trên biển buôn lậu, đang ở đại lượng tiến mua chúng ta báo chí, hơn nữa còn hy vọng chúng ta in ấn Khiết Đan văn tự phiên bản.”

Triệu Húc nói: “Này có thể là Bắc triều bá tánh ái xem.”

Trương phỉ nói: “Cũng đích xác có cái này khả năng tính, nhưng nếu là bá tánh ái xem, lý nên các lộ liêu thương đều lựa chọn đại lượng mua nhập, nhưng trên thực tế rất nhiều buôn lậu thương cũng không có đại lượng mua nhập, chỉ có một nhà có phương diện này yêu cầu.

Hơn nữa căn cứ Liêu Quốc bên trong tình báo tới xem, năm trước liêu chủ vừa mới huỷ bỏ Thái Tử, mà hết thảy này vô cùng có khả năng là bọn họ nam viện xu mật sử Gia Luật Ất tân việc làm.”

Triệu Húc nhíu mày nói: “Cho nên ngươi hoài nghi, là Gia Luật Ất tân đang làm trò quỷ?”

Trương phỉ gật gật đầu nói: “Có cái này khả năng tính, trước mắt thượng không xác định, Gia Luật Ất tân rốt cuộc là nhìn thấu chúng ta kế hoạch, tưởng đáp này thuận gió thuyền, vẫn là hắn nhìn đến này đó báo chí khi, cũng nghĩ đến lợi dụng này đó báo chí, đi kích động dân oán.”

Triệu Húc nói: “Nếu đúng vậy lời nói, kia chúng ta nên như thế nào lợi dụng điểm này?”

Trương phỉ nói: “Gia Luật Ất tân chính là Liêu Quốc đệ nhất quyền thần, ở Liêu Quốc địa vị, cũng là hết sức quan trọng, chúng ta có thể đem này hết thảy đóng gói thành một phần hoàn thiện chứng cứ, ở thời khắc mấu chốt, trộm thượng trình cấp liêu chủ.”

Triệu Húc hỏi: “Cái gì thời khắc mấu chốt?”

Trương phỉ nói: “Chính là Liêu Quốc chuẩn bị nam hạ là lúc, nếu ở cái này mấu chốt là thời khắc, liêu chủ thu được này phân chứng cứ, hắn nhất định là trước đối nội, tất nhiên khiến cho hắn đình chỉ nam hạ kế hoạch. Mà này liền đem cho chúng ta thở dốc chi cơ.”

Triệu Húc nhíu mày nói: “Nhưng này có thể hay không phá hư chúng ta ở Bắc triều kế hoạch?”

“Sẽ không.”

Trương phỉ cười nói: “Ngược lại sẽ tăng lên.”

“Vì sao?”

“Nếu liêu chủ biết được việc này, tất nhiên là đại quy mô thanh trừ này đó báo chí chuyện xưa, mà hiện giờ này đó báo chí đã là đại lượng thấm vào, rất nhiều người đều xem qua, Liêu Quốc bên trong cũng tất nhiên sẽ nhấc lên một trận tinh phong huyết vũ, mà này sẽ khiến cho Liêu Quốc bá tánh càng thêm hướng tới báo chí thượng chuyện xưa.”

“Bịt miệng của dân còn nguy hiểm hơn chặn sông phòng lũ.” Triệu Húc cảm khái nói.

Cùng là hoàng đế, lúc này khó tránh khỏi sẽ xuất hiện cộng tình.

Trương phỉ gật gật đầu nói: “Đúng là này lý.”

Triệu Húc nói: “Ngươi cho rằng liêu chủ nên như thế nào làm, mới có thể đủ phá giải này cục.”

Trương phỉ cười nói: “Phỏng chừng là phá không được.”

“Vì sao?”

“Bịt miệng của dân còn nguy hiểm hơn chặn sông phòng lũ bản chất kỳ thật không ở với ngôn luận, bản chất là thiên hạ hi nhiên, toàn vì lợi hướng. Mấu chốt là ở chỗ bá tánh sinh hoạt, đúng là bởi vì Liêu Quốc bá tánh thâm chịu áp bách, mới có thể đối báo chí thượng những cái đó chuyện xưa cảm thấy hứng thú.”

Trương phỉ lại giải thích nói: “Liền tỷ như nói, Liêu Quốc dùng đồng dạng chiêu số tới đối phó chúng ta, bệ hạ căn bản không cần đi để ý tới, tùy tiện bọn họ như thế nào biên, ta Đại Tống bá tánh, chỉ biết cảm thấy buồn cười, mà nguyên nhân liền ở chỗ ta Đại Tống bá tánh sinh hoạt là càng ngày càng tốt, mặc dù có kẻ gian muốn quấy phá, cũng là không có khả năng thành công.

Lui một vạn bước nói, còn có công - kiểm - pháp ở, bá tánh nếu có bất mãn, nhưng đi hoàng đình chống án, bệ hạ cũng có thể thực mau biết được, sau đó làm ra điều chỉnh chính sách.

Liêu chủ nhất chính xác cách làm, chính là từ đây nhìn thấy bá tánh bất mãn, sau đó thuận thế cải cách, nhưng là liêu chủ ngu ngốc vô đạo, cùng bệ hạ ngươi liền vô pháp so, hắn nhất định sẽ không như vậy làm được, cho nên hắn thất bại cũng là chú định.”

Triệu Húc cười nói: “Ngươi vẫn là như vậy biết ăn nói.”

Trương phỉ nói: “Kết quả sẽ cho bệ hạ đáp án.”

Vô định xuyên.

Nhưng thấy ở một chỗ trong hạp cốc, đầy khắp núi đồi thi thể, tuy là loại ngạc, loại phác phụ tử xem đến đều là nhìn thấy ghê người.

Cũng may đều là địch nhân.

“Phụ thân đại nhân, này tất cả đều là Tây Hạ nhất tinh nhuệ trọng giáp kỵ binh thiết diều hâu.”

Loại phác từ một khối thi thể thượng gỡ xuống một bộ trọng giáp, bắt được loại ngạc trước mặt.

Loại ngạc nhìn trọng giáp thượng lỗ đạn, không cấm cảm khái nói: “Này tương lai trên chiến trường, chắc chắn này đây hỏa khí vi tôn a!”

Bọn họ này một chi từ Duyên Châu xuất phát tây quân chủ lực, cũng là duy nhất một chi toàn viên trang bị hoàn mỹ hỏa khí đội ngũ, trong đó liền bao gồm 30 môn pháo, bởi vì bọn họ này một đường là muốn gặp phải Tây Hạ tinh nhuệ nhất biên phòng binh lính, gần nhất mười năm, hai bên chủ yếu là tại đây điều tuyến lặp lại tranh đoạt.

Loại ngạc ở nhẹ nhàng bắt lấy bạc châu sau, liền tiếp tục bắc thượng, mà đối mặt còn lại là đóng tại hạ châu lấy nam mễ chi trại lương Ất chôn chủ lực.

Mà vừa mới tại đây vô định xuyên trong sơn cốc một trận chiến, đúng là tây quân chủ lực VS lương Ất chôn suất lĩnh Tây Hạ tinh nhuệ trọng giáp kỵ binh.

Trước đó, Tây Hạ là kiến thức quá mức thương uy lực, nhưng này còn không đủ để nói làm Tây Hạ nghe tiếng sợ vỡ mật, chỉ là hơi chút tăng mạnh bản nỏ mà thôi, nhưng là bọn họ không có kiến thức quá mức pháo uy lực, bọn họ còn tưởng rằng Tống quân tốt nhất viễn trình đả kích là bàn máy nỏ, liền không có thay đổi chiến pháp, vẫn là trọng giáp xung phong.

Kết quả có thể nghĩ, bị 30 môn pháo oanh đến là đầu óc choáng váng.

Cái gì ngoạn ý.

Không kiến thức quá a!

Hơn nữa loại ngạc trong tay còn có một chi tinh nhuệ kỵ binh, tây quân cường đại chỗ chính là ở chỗ bọn họ có kỵ binh, loại ngạc chiến thuật kỳ thật cũng thực thật sự, trung gian một trận pháo oanh, hai chi kỵ binh lại tả hữu bọc đánh, đem lương Ất chôn tám vạn tinh nhuệ, chặn ngang cắt đứt.

Không thể không đề một câu, hỏa khí chỉ là tiếp theo, chủ yếu thắng lợi nguyên nhân, là trải qua lần này cải cách, Tống quân sức chiến đấu cũng là được đến lộ rõ tăng lên, là không kém gì Tây Hạ chủ lực, giết lương Ất chôn chật vật mà chạy.

Càng lệnh Tây Hạ hoạ vô đơn chí khi, chủ lực tan tác tin tức truyền tới hắn đại bản doanh mễ chi trại khi, giấu ở mễ chi trại một ít dẫn đường đảng, hoàng tộc phái, liền trực tiếp phản, chiếm cứ mễ chi trại.

Mễ chi trại một ném, phía tây hạ châu cũng đi theo rối loạn, hạ châu thủ tướng càng là phi thường trực tiếp, không chút do dự suất bộ đầu hàng, phòng thủ chủ lực tổn thất hầu như không còn, bọn họ cũng phòng không được, hơn nữa bên trong đều yêu cầu đầu hàng.

Mà đúng lúc này, phía sau lại đột nhiên truyền đến hành quân đại tổng quản mệnh lệnh, làm cho bọn họ lập tức xây dựng hạ châu phòng ngự, không được lại hướng tây tiến.

Mà lúc này vương thiều đã từ hi hà đuổi tới muối châu, hơn nữa đem trung quân lều lớn thiết tại đây. Bởi vì ở khai chiến lúc đầu, vương thiều liền suất bộ bắt lấy Lan Châu, hơn nữa bị thương nặng tới công hai vạn Tây Hạ chủ lực, lại chiếm cứ càng nhiều có lợi địa thế, hắn hiện tại phân phó loại sư nói suất bộ ở địa phương phòng ngự, chính mình tắc đuổi tới bắc tuyến, tới quản lý toàn cục.

Trung quân lều lớn trung.

Mặc kệ là vương thiều, vẫn là loại ngạc chờ tướng quân, tất cả đều là thương nhân trang điểm, rốt cuộc Tống triều là không có tuyên chiến, bọn họ không thể lấy Tống quân danh nghĩa tiến vào, chúng ta đều là thương nhân.

“Là ai chặt đứt lão phu lương thảo?”

Chợt thấy một người nhìn qua tinh thần quắc thước, hạc phát đồng nhan lão tướng, sải bước, đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà xâm nhập lều lớn.

Người này tên là cao tuân dụ, chính là Thái Hậu cao thao thao đường thúc, cũng là hoàn khánh lộ thống soái, này muối châu chính là hắn bắt lấy.

Loại ngạc, chiết kế thế, Diêu hủy, hoạn quan Lý hiến chờ các quân thống soái, đều là ngậm miệng không nói.

Này ai chọc đến khởi.

Vương thiều cười hỏi: “Lão tướng quân nhưng có thu được đóng giữ muối châu mệnh lệnh?”

Cao tuân dụ nói: “Hiện giờ ta quân thế như chẻ tre, Tây Hạ quân lính tan rã, lý nên sấn thắng truy kích, một lần là bắt được Tây Bình phủ, nếu lúc này không công, đãi bọn họ chỉnh đốn hảo binh mã, đã có thể thời gian đã muộn, chiến cơ là giây lát lướt qua, ngươi rốt cuộc hiểu hay không.”

Loại ngạc bọn họ cũng là yên lặng gật đầu.

Nói rất đúng!

Bọn họ cũng đều là bị vương thiều cấp kêu trở về, nhưng hiện giờ Tống quân khí thế ngẩng cao, là bạch bạch sai thất chiến cơ.

Hơn nữa bọn họ cũng chướng mắt vương thiều.

Rốt cuộc là cái văn nhân.

Vương thiều lại hỏi: “Lão tướng quân còn chưa trả lời ta vấn đề, có không đã chịu đóng quân muối châu mệnh lệnh.”

Cao tuân dụ nói: “Lão phu thu được, nhưng lão phu không hiểu ngươi vì sao phải làm như vậy.”

Vương thiều nói: “Lão tướng quân nếu đã thu được, nên cùng chư vị tướng quân giống nhau, chờ ta lại đây, lại làm định đoạt, mà không phải tự tiện xuất binh.

Hiện giờ lão tướng quân cãi lời quân lệnh, bổn tổng quản quyết định tạm thời thu hồi lão tướng quân cầm binh quyền.”

Cao tuân dụ nhất thời sợ ngây người.

Lý hiến vội nói: “Đại tổng quản thỉnh bớt giận, này lâm trận đổi tướng, chính là hành binh tối kỵ, huống hồ cao lão tướng quân, vừa mới mới lập hạ công lớn, làm như vậy.!”

“Không phục tòng mệnh lệnh, mới là hành binh tối kỵ.”

Vương thiều ánh mắt đảo qua, “Bổn soái không biết các ngươi nhận được chính là cái gì mệnh lệnh, nhưng là ta nhận được mệnh lệnh, là chưa bao giờ nhắc tới quá tiến quân Tây Bình phủ, tiêu diệt Tây Hạ, ta nhận được mệnh lệnh chỉ nhắc tới một chút, đó chính là bảo hộ thương đạo, bảo hộ chúng ta minh hữu ích lợi, bảo hộ biên cảnh bá tánh ích lợi.

Hiện giờ chúng ta nhiệm vụ đã toàn bộ hoàn thành, kế tiếp chính là xây dựng phòng ngự làng có tường xây quanh, xây dựng công - kiểm - pháp, khôi phục nơi này dân sinh, khôi phục mậu dịch, vì vậy chuyến này, ta còn riêng mời Tào thượng thư tới đây.”

Liên can tướng soái tất cả đều mộng bức.

Đánh xong?

Này!

Chúng ta này đều còn không có bắt đầu a!

Kỳ thật cũng chỉ có hi hà cùng hạ châu đánh hai tràng đại chiến, cái khác khu vực, nhưng đều là những cái đó buôn lậu thương làm được, chúng ta lúc này mới vừa vén tay áo, đều còn không có bắt đầu.

Hơn nữa cũng chính là đi phía trước đi tới một bước, chỉ chiếm Tây Hạ lãnh thổ 30 phần có một, nhưng tất cả đều là tương đối phồn hoa châu huyện.

Vương thiều không để ý tới bọn họ khiếp sợ, lại nhìn về phía cao tuân dụ nói: “Còn thỉnh lão tướng quân giao ra quân ấn.”

Bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại cao tuân dụ, giận chỉ vương thiều, “Ngươi này thư ngốc tử, an dám như thế? Lão phu muốn tham ngươi một quyển.”

Vương thiều nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Lão tướng quân nếu có bất mãn, đến lúc đó nhưng ở quân sự hoàng trong đình nói ra. Người tới a.”

Lập tức tiến vào hai tên binh lính.

“Đem cao lão tướng quân thỉnh đi ra ngoài.”

“Đúng vậy.”

Cao tuân dụ thấy bãi, tức khắc lâm vào bạo tẩu trung, đối với vương thiều giương nanh múa vuốt, miệng phun hương thơm, nhưng cũng không trứng dùng, thẳng đến bị hai tên binh lính cấp kéo đi ra ngoài.

Ở ngồi thống soái, lập tức ở trong lòng một lần nữa đánh giá vị này hành quân đại tổng quản quyền lực.

Luận địa vị, luận thân phận, ngay cả tào bình đều so ra kém cao tuân dụ.

Mà hiện giờ cũng chỉ bởi vì hắn đi phía trước nhiều đi rồi vài bước lộ, sau đó đã bị miễn trừ quân quyền.

Từ lịch sử góc độ tới xem, này vương thiều là thỏa thỏa gian thần, quan lại Lý hiến nhưng đều không có hắn này ngang ngược.

Vương thiều cũng không để ý đến bọn họ, là tiếp tục bố trí nhiệm vụ, đó chính là toàn diện phòng thủ, dựng lên làng có tường xây quanh, kinh doanh này đó địa bàn.

Hội nghị sau khi kết thúc, tào bình liền tìm đến vương thiều, “Cao lão tướng quân chính là cao Thái Hậu đường thúc, ngươi lấy hắn lập uy, có phải hay không có chút quá mức lỗ mãng?”

Hai người ở hi hà cũng là bạn nối khố, vương thiều cũng không có giấu hắn, nói: “Ta cũng không có cách nào, cũng chỉ có hắn tự tiện xuất binh, hơn nữa đối mặt này đó dễ như trở bàn tay quân công, nếu không thi lấy phi thường thủ đoạn, cũng trấn không được này đó các tướng quân.

Lấy trước mắt tình huống tới xem, chúng ta căn bản không cần xuất binh, chỉ dựa vào phòng thủ là có thể đủ tiêu diệt Tây Hạ, hiện giờ duyên biên rất nhiều thương nghiệp phồn vinh thành trấn đều đã bị chúng ta bắt lấy, bao gồm muối châu, thực mau Tây Hạ liền sẽ lâm vào trong ngoài đều khốn đốn trung, mà chúng ta lại có thể coi đây là cơ sở, tiến thêm một bước thẩm thấu, tiếp tục xuất binh ngược lại sẽ dẫn phát Đảng Hạng người cùng chung kẻ địch.

Nếu chúng ta đình chỉ hành động, chiếu cố dễ làm mà dân sinh, ngược lại sẽ tăng lên Tây Hạ bên trong mâu thuẫn, đồng thời thắng được địa phương dân tâm, đây mới là chúng ta thủ thắng mấu chốt, càng đừng nói ta quân còn muốn phòng thủ Liêu Quốc có khả năng nam hạ.

Đến nỗi cao lão tướng quân, đến lúc đó từ hoàng đình đi cân nhắc quyết định, ta bất quá là phụng mệnh hành sự.”

Nói trở về, kỳ thật muốn đánh nói, lương thảo cũng cung ứng không thượng, bởi vì Đại Tống không có đối Tây Hạ tuyên chiến, cũng không có cách nào đi động viên đại lượng bá tánh, đi vận chuyển lương thảo, trước mắt trước quân lương thảo, tất cả đều là thương nhân tới phụ trách, chủ sự người đều không phải quan viên, mà là phàn chính.

Ở vương thiều yêu cầu hạ, phàn chính bọn họ đều là lấy thương nhân danh nghĩa, thuê nhân chiến hỏa mà vứt bỏ sinh kế Tây Hạ bá tánh, bởi vì là thuê, này tiền công chính là không ít.

Trừ cái này ra, còn có muối, vì cái gì vương thiều đem trung quân lều lớn thiết lập tại muối châu, chính là nơi này sản muối, là kinh tế đầu mối then chốt.

Mà trước kia, nơi này muối lại hảo lại tiện nghi, tiện nghi nguyên nhân ở chỗ Tây Hạ giá hàng tương đối thấp, mà hiện giờ nơi này thuộc về Tống triều, giá hàng tự nhiên đến thống nhất, địa phương giá muối là trực tiếp phiên gấp mười lần.

Tuy rằng vương thiều vẫn là y theo khế ước, bảo lưu lại quy hàng quý tộc, ở địa phương ích lợi, nhưng là ta nếu đem giá muối trướng lên rồi, vậy các ngươi cũng đến đem muối hộ thù lao cấp đề đi lên.

Địa phương muối hộ thật là che miệng cười, còn có loại chuyện tốt này, ta là bị chiếm lĩnh sao?

Thiên nột.

Mà những cái đó nguyên bản thuộc về lương Ất chôn chờ đại quý tộc ích lợi, còn lại là toàn bộ tịch thu, bán đấu giá cấp những cái đó lập hạ chiến công tư thương.

Đồng thời lại trước tiên ở địa phương thi hành khế ước pháp, này kỳ thật vô hình trung suy yếu những cái đó quý tộc lực ảnh hưởng.

Địa phương rất nhiều bá tánh cũng hoàn toàn buông sợ hãi, tích cực đầu nhập đến sinh sản giữa đi.

Nhưng mà, Tống quân liên tiếp đại thắng, thế như chẻ tre, ở trình độ nhất định thượng dẫn phát rồi Tây Hạ quốc nội khủng hoảng, chính là bọn họ đột nhiên phát hiện Tống quân không đánh.

Này lệnh lương Thái Hậu đều mê mang.

Tình huống như thế nào?

Tại đây loại chiếm cứ như thế ưu thế dưới tình huống, Tống quân thế nhưng dừng bước không trước, này hoàn toàn không thể lý giải.

Chẳng lẽ bọn họ liền không hiểu một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lại mà nghỉ tam mà suy đạo lý?

Cuối cùng.

Bọn họ đem Tống quân sai thất cơ hội tốt quy tội văn nhân cầm binh.

Bọn họ đã biết được, thống soái là vương thiều, chính là một cái văn nhân, hiện giờ Tống quân hướng đi, hoàn toàn phù hợp văn nhân bản tính.

Lương Thái Hậu bọn họ là mừng rỡ như điên a.

Này thật là trời cũng giúp ta.

Lập tức chỉnh đốn binh mã, chuẩn bị phản công.

Nhưng nàng cũng không ngốc, nàng biết hiện tại muốn ngưng tụ nhân tâm, vì thế nàng đối ngoại tuyên truyền, Tống quân sở dĩ không dám đi tới, chính là bởi vì bọn họ kiêng kị Liêu Quốc, cũng không phải là an cái gì hảo tâm.

Vương thiều cũng ở đối Tây Hạ tiến hành ngôn luận tác chiến, hắn tự mình viết phong thư cấp lương Thái Hậu, ngươi là hán nữ, ngươi hẳn là hiểu được Nho gia lễ nghi, ngươi như thế nào có thể giam lỏng quốc chủ, đây là Nho gia tối kỵ, ngươi chạy nhanh đem quốc chủ thả ra.

Tức giận đến lương Thái Hậu là nổi trận lôi đình, chính là bởi vì ta là hán nữ, ta mới như vậy làm, ngươi còn lão đề này tra, ngươi không phải cố ý phá đám sao.

Bất quá nàng cũng mượn vương thiều ngôn luận, tới tuyên truyền chính mình, chúng ta đều đã huỷ bỏ hán lễ, kia ta dựa vào cái gì không thể chủ chính, hơn nữa những cái đó duy trì Lý bỉnh thường, hơn phân nửa đều là người Hán hàng thần, bọn họ đều là nội gian.
Đề cử tiểu thuyết: Thị quân sườn: Lãnh cung đại gả phi ( xong )|Trung Quốc long tổ 2|Ta bằng mỹ thực hô mưa gọi gió|Tướng môn quy tắc đạo đức|Đến từ mau xuyên ngươi|Mãn cấp đại lão ở tinh tế nghỉ việc lại vào nghề|Cương thi tiểu thư tu thần nhớ|Ta là cái âm dương phù sư|Không tốc tinh ngân|Xuyên thư mạt thế: Ta dựa xem bói đi lên đỉnh cao nhân sinh|Mạnh nhất bếp bá|Kháng chiến chi màu đỏ cảnh giới|Kiêu ngạo cuồng tiên|Xuân kiều|Trọng sinh chi phúc hắc trưởng thành nhớ|Xuyên thư chi pháo hôi đại lão thỉnh quy vị|Đô thị chi sống vài tỷ năm|Trọng sinh thập niên 80 có không gian|Thủy Hử Truyện|Ta phu thê quan hệ thế nhưng có thể số liệu hóa

Chương trước|Bắc Tống đại pháp quan mục lục|Chương sau