Ta tài chính khoa học kỹ thuật đế quốc chương 1363 【 đây là một cái kế hoạch trăm năm 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Ta tài chính khoa học kỹ thuật đế quốc>>Ta tài chính khoa học kỹ thuật đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1363 【 đây là một cái kế hoạch trăm năm 】

Chương 1363 【 đây là một cái kế hoạch trăm năm 】


Chương 1363 đây là một cái kế hoạch trăm năm

Chương 1363 đây là một cái kế hoạch trăm năm

Làm quảng đại ăn dưa các võng hữu ngồi không được chính là, này giống như không phải chơi hư, là muốn đùa thật, kia càng hưng phấn.

Bởi vì liền phía trước định tốt thăm người làm công tháng trình đều trực tiếp nhập vào tới rồi “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch bên trong, trở thành một cái hạng mục tử tập, toàn bộ “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch công trình có kỹ càng tỉ mỉ quy tắc chung, quy hoạch thời gian chừng mực là dài đến trăm năm.

Nhất lệnh người khiếp sợ còn lại là toàn bộ “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch quy mô chi khổng lồ làm người nghe chi kinh ngạc, ở vừa mới công bố kế hoạch quy tắc chung bên trong kỹ càng tỉ mỉ miêu tả “Mặt trăng trí năng nhà xưởng” cùng “Mặt trăng quỹ đạo hàng thiên mẫu cảng” này hai đại công trình.

Hiện tại trên mạng đều đã truyền điên rồi, thật nhiều võng hữu vội vàng nhìn nhìn ngày, là 2018 năm không có sai, không biết còn tưởng rằng là 2081 năm đâu.

Căn cứ mặt trăng công trình tổng sư tiếp thu ương coi phóng viên phỏng vấn tỏ vẻ, mặt trăng trí năng nhà xưởng là toàn bộ “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch mấu chốt phân đoạn, cũng là toàn bộ “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch hao tổn của cải lớn nhất phân đoạn.

Muốn ở mặt trăng thượng kiến tạo nhà xưởng, đây là nhân loại lịch sử chưa từng từng có tiền lệ, đầu tiên yêu cầu đối mặt trăng tiến hành một lần toàn diện bản đồ đo vẽ bản đồ, phải đối mặt trăng mặt ngoài tự nhiên tài nguyên tiến hành kỹ càng tỉ mỉ dò xét, nắm giữ này đó quan trọng số liệu tin tức lúc sau, mới có thể xác định mặt trăng nhà xưởng tuyển chỉ.

Mặt trăng trí năng nhà xưởng trọng điểm ở chỗ “Trí năng” này hai chữ, nói cách khác toàn bộ nhà xưởng muốn thực hiện không người hóa, trí năng hóa, toàn tự động hoá vận tác, Ma trận lượng tử sẽ ở trí tuệ nhân tạo kỹ thuật mặt cung cấp cường lực duy trì, cũng chính là trước mắt đang ở huấn luyện công nghiệp đại mô hình, về sau ở mặt trăng thượng có thể hoạt động mỗi một đài máy móc thiết bị đơn nguyên đều sẽ bị giao cho trí năng hóa.

Đồng thời ở mặt trăng thượng công nghiệp phương tiện cùng đông đảo trí năng máy móc thiết bị cũng có chống đỡ thái dương phong bạo hoạt động quấy nhiễu năng lực, cũng chính là chống đỡ điện từ mạch xung năng lực, rốt cuộc mặt trăng cũng không hoàn toàn ở vào địa cầu từ trường dưới sự bảo vệ, trăng tròn khi địa cầu từ trường vô pháp hoàn chỉnh mà đem mặt trăng bảo vệ lại tới, này liền sẽ dẫn tới mặt trăng cơ hồ hoàn toàn bại lộ ở thái dương phóng xạ hạ.

Mấy vấn đề này tự nhiên là suy xét ở bên trong, cũng có kỹ thuật thủ đoạn có thể giải quyết.

Căn cứ mặt trăng công trình tổng sư lộ ra, tương lai mặt trăng xe có thể ở mặt trăng mặt ngoài lấy mỗi giờ 100 km tốc độ chạy, tin tức này cũng là lệnh người khiếp sợ.

Ở trên địa cầu, một chiếc ô tô có thể lấy như vậy tốc độ chạy đã tương đương kinh người, bất quá tổng gương tốt kỳ, mặt trăng xe này một tốc độ hoàn toàn được không, bởi vì mặt trăng dẫn lực chỉ có địa cầu sáu phần chi nhất, ý nghĩa mặt trăng xe sở cần động lực muốn so ở trên địa cầu tiểu đến nhiều, bởi vậy tại địa thế bình thản tình hình giao thông tốt khu vực chạy là có thể thực hiện càng cao tốc độ.

Mặt trăng trí năng nhà xưởng có không bình thường vận chuyển, nguồn năng lượng vấn đề cũng là mấu chốt ước số, không hề nghi ngờ, lập tức nhất cụ tính khả thi thủ đoạn chính là hạch điện, trung hạch, quảng hạch hai đại hạch điện đầu sỏ thình lình ở tham dự danh sách trung.

Ở khởi bước giai đoạn yêu cầu dùng đến năng lượng hạt nhân, năng lượng mặt trời quang phục là không có lời, kia ý nghĩa muốn từ địa cầu bên này vận chuyển đại lượng quang phục tài liệu qua đi, tính tính phí tổn làm một cái loại nhỏ thẩm duyệt nhà máy điện là nhất kinh tế thủ đoạn.

Về sau chờ đến địa cầu quỹ đạo trời cao không gian quang năng trạm phát điện đi lên, nhà máy điện hạt nhân liền có thể giải nghệ, không gian quang năng trạm phát điện trực tiếp vô tuyến vi ba truyền nguồn năng lượng đến mặt trăng nhà xưởng, địa phương kiến tạo tiếp thu trạm, địa cầu bên này không gian quang năng trạm phát điện trực tiếp lấy quang tốc độ tiến hành viễn trình nguồn năng lượng truyền.

Tuy rằng trung gian truyền quá trình sẽ có không nhỏ năng lượng hao tổn, nhưng không gian quang năng trạm phát điện lên về sau, mọi thời tiết hấp thu đến từ thái dương năng lượng, nguồn năng lượng sẽ tiện nghi đến không thể tưởng tượng trình độ, về điểm này năng lượng hao tổn hoàn toàn có thể tiếp thu.

Căn cứ mặt trăng nhà xưởng tổng sư giới thiệu, hắn bình dân tỏ vẻ, mặt trăng trí năng nhà xưởng chỉ cần đem mấy cái chủ yếu trung tâm đơn nguyên kiến tạo hoàn thành, nó liền có thể chính mình “Chậm rãi lớn lên”, bởi vì toàn tự động hoá, toàn trí năng hóa, không cần nhân loại đi trực tiếp tham dự, người chỉ cần làm tốt tổng hợp quy hoạch sau, mặt trăng trí năng nhà xưởng liền sẽ chính mình ở mặt trăng mặt ngoài thu thập tài nguyên không ngừng khuếch trương.

Về sau tuyệt đại bộ phận máy móc thiết bị đều sẽ ở mặt trăng sinh sản chế tạo, chỉ có một ít trung tâm bộ kiện, sức chịu đựng yêu cầu không cao như là chip loại này tiểu đơn nguyên bộ kiện, liền trực tiếp từ địa cầu bên này vận qua đi.

Nói cách khác, đối với mặt trăng trí năng nhà xưởng, nhân loại chỉ cần khởi cái mở đầu là được, mặt sau liền sẽ chính mình “Lớn lên”, từ ban đầu mini nhà xưởng phát triển đến loại nhỏ nhà xưởng lại đến đại hình công trình thẳng đến cuối cùng phát triển trở thành khổng lồ tổng hợp công nghiệp tụ quần căn cứ.

Mặt trăng trí năng nhà xưởng thành hình sau, liền vì kế tiếp “Mặt trăng quỹ đạo hàng thiên mẫu cảng” đánh hạ kiên cố cơ sở, dựa vào mặt trăng thượng tự nhiên tài nguyên, thông qua mặt trăng trí năng nhà xưởng sinh sản chế tạo hàng thiên mẫu cảng sở cần các loại phần cứng phương tiện, ở nhà xưởng mô khối hóa chế tạo, sau đó từ mặt trăng gửi đi đến quỹ đạo thượng.

Mặt trăng dẫn lực chạy trốn tốc độ chỉ có 2.3 cây số \/ giây, có thể so từ địa cầu gửi đi vật tư đến ngoài không gian dễ dàng quá nhiều, lấy hiện có kỹ thuật trình độ cùng công nghiệp năng lực, kinh tế thực lực là không đủ để từ địa cầu chế tạo hàng thiên mẫu cảng, chủ yếu là kinh tế mặt phóng ra phí tổn chịu không nổi.

Nhưng là ở mặt trăng, phóng ra phí tổn sẽ chỉ số cấp giảm xuống, hơn nữa kinh tế đầu nhập phương diện chủ yếu là giai đoạn trước mặt trăng trí năng nhà xưởng kiến tạo, mà càng về sau đầu nhập liền sẽ càng ít, cuối cùng có thể làm được gần như bạch phiêu trình độ.

Đầu tiên mặt trăng thượng tự nhiên tài nguyên chính là miễn phí, tiếp theo trí năng nhà xưởng toàn tự động hoá, không người hóa khiến cho nhân lực phí tổn cũng tỉnh đi, quy mô hiệu ứng lên lúc sau, chính là ước tương đương bạch phiêu một cái hàng thiên mẫu cảng ra tới.

Có hoàn chỉnh mặt trăng đo vẽ bản đồ số liệu cùng tự nhiên tài nguyên phân bố số liệu là có thể kiến tạo mặt trăng trí năng nhà xưởng, có mặt trăng trí năng nhà xưởng là có thể kiến tạo hàng thiên mẫu cảng, mà có hàng thiên mẫu cảng là có thể chế tạo vạn tính bằng tấn sức chịu đựng vũ trụ thuyền.

Loại này cấp bậc đại gia hỏa, không có khả năng ở tinh cầu mặt ngoài chế tạo, chỉ có mô khối hóa chế tạo, sau đó từ mặt trăng mặt ngoài đem từng cái mô khối gửi đi đến mặt trăng quỹ đạo thượng hàng thiên mẫu cảng, lại sau đó thông qua hàng thiên mẫu cảng thượng bến tàu ngôi cao tiến hành chỉnh hợp.

Một khi hoàn thành, loại này vạn tính bằng tấn to con cũng chỉ có thể vĩnh viễn đãi ở vũ trụ trung, bị sức hút hành tinh bắt được liền xong con bê, rốt cuộc không có phản trọng lực loại này công nghệ đen, là làm không được đi tới đi lui tầng khí quyển, nếu là bị sức hút hành tinh bắt được đó chính là một cái đại hào nhân tạo thiên thạch trực tiếp va chạm tinh cầu mặt ngoài.

Hệ thống động lực phương diện khẳng định là dùng hạch động lực, tương lai thay thế phương án chính là phản ứng nhiệt hạch có kiểm soát nguồn năng lượng.

Đương có được vạn tính bằng tấn sức chịu đựng phi thuyền ở vũ trụ bên trong, nhân loại đối mặt mà ngoại thiên thể tiểu hành tinh va chạm liền sẽ không lại bó tay không biện pháp, cho dù là xuất hiện diệt sạch khủng long cái loại này 10 km cấp bậc tiểu hành tinh cũng không cần lo lắng.

Chỉ cần phái mấy con như vậy đại gia hỏa đi ra ngoài, đem phi thuyền cường đại đẩy mạnh lực lượng thông qua một ít gián tiếp thủ đoạn tác dụng đến tiểu hành tinh thượng, tỷ như dùng kiểu mới nano tài liệu chế tạo một trương khổng lồ võng, chỉ cần thoáng thay đổi một chút tiểu hành tinh quỹ đạo là có thể tránh cho trực tiếp cùng địa cầu chạm vào nhau, trực tiếp bị sức hút của trái đất “Dẫn lực ná” hiệu ứng vứt ra đi.

Mà vạn tính bằng tấn sức chịu đựng đại hình vũ trụ thuyền có thể ra đời, nhất định giục sinh một loạt hoàn toàn mới vũ trụ sản nghiệp cùng nguyên bộ thương nghiệp, tỷ như tiểu hành tinh lấy quặng nghiệp sẽ trở thành khả năng, về sau những cái đó khả năng va chạm địa cầu mang đến uy hiếp mà ngoại thiên thể tiểu hành tinh ngược lại có thể bởi vậy trở thành thiên nhiên tặng, tiến tới có thể giục sinh ra vũ trụ nhà xưởng thậm chí vũ trụ thành ra đời.

Lần này đẩy ra “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch tuy nói trên danh nghĩa là vì ứng đối mà ngoại thiên thể tiểu hành tinh va chạm, nhưng cũng là một cái kế hoạch trăm năm, “Tinh cầu phòng ngự” kế hoạch một khi đẩy mạnh mở ra, là tất nhiên sẽ hướng tới cái này phương hướng diễn tiến.

Có mặt trăng nhà xưởng là có thể có hàng thiên mẫu cảng, có hàng thiên mẫu cảng là có thể có vạn tính bằng tấn sức chịu đựng vũ trụ thuyền, có vạn tính bằng tấn sức chịu đựng vũ trụ thuyền, là có thể triển khai vũ trụ khai thác mỏ chờ một loạt thương nghiệp hoạt động, tiến tới là có thể đem nhà xưởng từ tinh cầu mặt ngoài dời đến vũ trụ bên trong trở thành vũ trụ nhà xưởng, lại mà tất nhiên sẽ giục sinh khổng lồ vũ trụ thành, mà nhân loại văn minh cũng đem bởi vậy từ hiện tại 0.7 cấp văn minh chính thức trở thành 1 cấp hành tinh cấp văn minh, cũng hướng tới hằng tinh cấp văn minh xuất phát.

Bởi vậy có thể thấy được, từ ở nào đó ý nghĩa giảng, trời cao có thể đưa một tháng cầu cho nhân loại quả thực chính là một loại mạc danh thiên vị cùng chiếu cố, có thể làm nhân loại lấy mặt trăng vì bàn đạp có thể càng thoải mái mà hướng vũ trụ thâm không xuất phát.

Nếu vô mặt trăng cái này bàn đạp, nhân loại muốn đi ra địa cầu khó khăn cùng đạt tới đồng dạng quy mô hiệu quả, trả giá đại giới sẽ là hiện tại gấp mười lần, gấp trăm lần đều không ngừng, chỉ là đối kháng sức hút của trái đất sở trả giá phí tổn đại giới liền khó có thể tính ra.

Tương quan

Chương trước|Ta tài chính khoa học kỹ thuật đế quốc mục lục|Chương sau