Trẫm ái phi quá có thể cuốn chương 195 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trẫm ái phi quá có thể cuốn>>Trẫm ái phi quá có thể cuốn mới nhất chương danh sách>> chương 195

Chương 195


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Gì phu tử là thật chấn kinh rồi.

Hắn biết hoàng tử đi thượng thư phòng phía trước, cũng không có khả năng là chữ to không biết thất học.

Gì phu tử cũng hiểu được nương nương ngầm phân cao thấp, khả năng sẽ cho nhi tử trước tiên vỡ lòng, hoàng đế cũng là cái tàng không được chuyện tốt tính tình, hắn thường xuyên cùng đại thần ra vẻ rụt rè mà khoe ra nhi tử ham học hỏi như khát, thường xuyên quấn lấy hắn hỏi văn chương nội dung.

Kết quả hai vị hoàng tử đều thực làm hắn kinh hỉ.

Bởi vì còn không có xem bọn họ đã làm văn chương, thông minh cùng không tạm thời nhìn không ra tới, nhưng từ viết tự cùng bối thư tới xem, tuyệt đối là ngồi được cũng cần cù, không có tiên sinh không thích dụng công học sinh. Hắn ở lớp học thượng thực banh được, không quá nhiều khích lệ hai người, sợ nhân kiêu sinh nọa, trở về lại cùng phu nhân mạnh mẽ khen hai vị hoàng tử.

“Hoàng tử chăm chỉ không phải thực bình thường?”

Hắn phu nhân buồn bực rất nhiều, trêu chọc nói: “Cần lưu thúc ngựa được đến chính chủ nhi trước mặt nói, cùng ta nói có ích lợi gì.”

“Nhi nữ tiền đồ xem số phận, ngu muội lười nhác Vương gia trước kia không cũng thường có? Khang đức vương liền có nghe được đọc sách thanh liền phạm đau đầu tật xấu, nguyên bản ta là không nghĩ tiến cung, hiện tại đảo có vài phần ý tứ.”

Gì phu tử không nói chính là, các đời lịch đại, há lại mất đi không học vấn không nghề nghiệp hôn quân?

Lời này đại nghịch bất đạo, cũng có vi hắn trung đạo làm vua, cho nên đem nửa câu sau nuốt đi xuống. Cấp hoàng tử đương tiên sinh đều không phải là hảo sai sự, không chỉ có phạt không được học sinh, còn phải cẩn thận đừng đắc tội học sinh, ngay cả chỉ xứng cấp hoàng tử thay chịu quá thư đồng, có một bộ phận gia thế cũng là hắn đắc tội không nổi…… Một ngày xuống dưới, hắn còn thừa không có mấy tóc bắt đầu lung lay sắp đổ, sợ là đều giữ không nổi.

“Kia đại hoàng tử cùng nhị hoàng tử, ngươi càng xem trọng vị nào?”

“Ta bất quá thượng một ngày khóa, lại há có thể cấp học sinh bài trước sau, lời này ngươi chớ có nói nữa, ngươi vừa nói lòng ta liền sẽ tưởng, đối bọn họ không công bằng.”

“Nhưng ta liền muốn biết sao, phu quân.”

Bị phu nhân một phen vô cớ gây rối làm nũng, gì phu tử chống cự không được, đành phải nói:

“Quang luận tướng mạo dáng vẻ nói, đại hoàng tử càng thêm anh tuấn chút.”

Này đầu gì phu tử đối thê tử “Khen ngợi” đại hoàng tử mỹ mạo, kia đầu tiểu đoàn tử tán học liền gấp không chờ nổi trở về bích hoa cung, vừa đến phụ cận, liền đụng phải hoàng đế bộ liễn. Hoàng đế vẫy tay đem nhãi con gọi lại đây, tạ chiêu liền bước chân ngắn nhỏ vui sướng mà chạy như bay qua đi, bị một phen vớt lên: “Như thế nào cứ như vậy cấp, liền dáng vẻ cũng không rảnh lo.”

“Phụ hoàng, thượng thư phòng thật tốt chơi!”

Nói xong, tạ chiêu bản thân liền ngượng ngùng lên: “Nhi tử không có mê muội mất cả ý chí, chỉ là bình thường đều chỉ có nhị đệ bồi ta, nhị đệ cũng không thể ngày ngày tới bích hoa cung…… Cùng cùng trường cùng nhau đọc sách nghiên cứu học vấn cảm giác thật tốt.”

Hoàng đế sau khi nghe xong cười, cố ý nói: “Trẫm đảo sợ đem ngươi mệt, muốn kêu phu tử sớm chút tán học, rất nhớ ngươi trở về nghỉ ngơi.”

“Nhi tử không cần nghỉ ngơi, ước gì cả ngày đãi ở thượng thư phòng.”

“Hoàng tử cũng không thể cả ngày đãi ở thượng thư phòng, ngươi về sau còn có cưỡi ngựa bắn cung khóa, quân tử lục nghệ đều đến tinh thông.”

“Nhi tử muốn học đồ vật nhiều như vậy!”

Hoàng đế hỏi lại hắn sợ sao?

Tạ chiêu lắc đầu, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy vui sướng chờ mong: “Nhi tử không sợ vất vả, chỉ sợ cô phụ phụ hoàng chờ mong.”

Khương nhàn mười tháng thai giáo, làm tạ chiêu đem học tập cùng từ trong bụng mẹ ấm áp hạnh phúc cảm giác an toàn liên kết lên, đồng thời, hắn cũng không sợ nhàn rỗi, bởi vì phụ hoàng đồng dạng ở trong mộng làm bạn quá hắn, dạy hắn thưởng thức bốn mùa biến hóa, phẩm trà ngắm hoa.

“Chỉ cần ngươi không làm ra bất hiếu bất đễ, có nghịch thiên luân sự, liền chưa nói tới làm trẫm thất vọng. Ngươi là trẫm nhi tử, học là vì hiểu làm người lễ nghi cùng đạo lý, chẳng sợ không học, ngày sau trẫm cũng phong ngươi vì vương, bảo ngươi một đời phú quý vô ưu.”

Khương nhàn mang theo cung nữ thái giám cùng trần quý nhân ra tới nghênh thánh giá thời điểm, liền nghe được hoàng đế lần này sủng tử vô độ lên tiếng -- trẫm hảo đại nhi, sinh ra chính là có ngôi vị hoàng đế kế thừa, cho dù là lãnh thấp bảo, lãnh cũng là Vương gia thấp bảo.

Nghe vậy, ở phụ hoàng bộ liễn thượng tạ chiêu liếc liếc mắt một cái mẫu thân, có điểm lo sợ bất an.

“Hoàng Thượng tới vừa lúc, thần thiếp làm sau bếp nấu chân giò hun khói tiên măng canh, hỏa hậu vừa lúc đâu.”

“Sợ là ngươi sớm cấp chiêu nhi ngao, trẫm đảo dính hắn hết.

“Hoàng Thượng muốn tới, bích hoa cung là bồng tất sinh huy, chờ hạ Ngự Thiện Phòng đầu bếp liền tới đây cấp thần thiếp phòng bếp nhỏ canh gia vị một phen, xem như cho nó khai quang, vậy thành thần thiếp cùng chiêu nhi dính Hoàng Thượng hết.”

“Trẫm nói bất quá ngươi, vào đi thôi.”

Bên ngoài phiêu đãng bông tuyết, cả tòa hoàng cung phảng phất đi theo an tĩnh xuống dưới.

Hạ tuyết cổ thành phá lệ xinh đẹp, hoàng đế thấy thế liền kêu lương ngộ dần lấy hồ rượu ngon tới ôn thưởng tuyết, thấy nhi tử tò mò mà nhìn chằm chằm chính mình xem, không khỏi cười: “Ôn hảo làm ngươi nếm một chút.”

“Tạ phụ hoàng ban thưởng!”

Tạ chiêu đáp đến cực nhanh, sợ phụ hoàng đổi ý.

Hoàng đế quay đầu đi: “Nhàn nhi ngươi không ngăn cản trẫm? Hắn còn như vậy tiểu.”

“Không thể thoát ly phân lượng nói say rượu, dính dính môi nếm cái mùi vị say không được, muốn nhiều thần thiếp khẳng định muốn mở miệng khuyên.”

Khương nhàn biết rõ không có khả năng đem nhi nữ trở thành nhà ấm đóa hoa tới dưỡng, nếu là ở trong bữa tiệc có người cấp chiêu nhi mời rượu, chẳng sợ chỉ có một chén nhỏ, nàng cũng là không chuẩn, chính là thân cha mẹ vờn quanh, cấp tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu bằng hữu nếm cái vị, biết rượu nhạt khổ, nàng hà tất khẩn trương.

Huống chi, khương nhàn rõ ràng Hoàng Thượng hắn chính là tưởng làm một chút, không ai đảm đương cái kia ngăn trở hắn nhân vật, kia chính hắn liền hiểu được đúng mực.

“Nhàn nhi quá sẽ đắn đo trẫm.”

Chỉ một ánh mắt giao hội, Hoàng Thượng liền biết nhàn nhi đem hắn nhìn thấu thấu, không cấm ngượng ngùng nhiên.

Khương nhàn ngưỡng mắt nhìn hắn, đáy mắt chỉ dư tín nhiệm: “Có chiêu nhi phụ hoàng ở, ta có cái gì hảo lo lắng đâu?”

Vô luận như thế nào, Hoàng Thượng chỉ cần tham dự đến dục nhi tới, nàng đều sẽ biểu hiện ra trăm phần trăm tín nhiệm, sẽ không đả kích hắn tính tích cực. Này một cái nguyên tắc nàng chấp hành rất khá, Hoàng Thượng cũng ở cùng chiêu nhi ở chung trung bồi dưỡng ra phụ trách nhiệm tình thương của cha.

Đương lương ngộ dần đem ôn đến vừa lúc rượu dâng lên, tạ chiêu nhìn chằm chằm kia trong suốt ấm hoàng rượu xem, nhớ tới vô số khen ngợi rượu ngon văn chương, cảm thấy kia đại để chính là trong truyền thuyết quỳnh tương ngọc dịch. Hoàng Thượng lấy tới muỗng nhỏ tử, múc cực thiển một tầng, thiển đến có lẽ phải dùng tích tới đo, thấy thế, tạ chiêu mếu máo: “Phụ hoàng thật bủn xỉn!”

“Trẫm bủn xỉn, ngươi uống trước một vi, có thể nuốt xuống đi bàn lại.”

Tạ chiêu gấp không chờ nổi mà ngậm lấy cái muỗng.

Giây tiếp theo, hắn liền trợn tròn một đôi cẩu cẩu mắt, đồng tử động đất.

Như thế nào như thế!!!

Ở hắn trong tưởng tượng, rượu là so sữa bò, nước ô mai, ô mai tương, thục thủy từ từ đồ uống càng thêm hảo uống gấp trăm lần đồ vật. Đề cập rượu, kia nên là một uống giải ngàn sầu thần vật, không ngờ hắn lại chỉ phẩm tới rồi khổ cùng cay. Tiểu hài tử trời sinh đối này tâm sinh lui ý, tạ chiêu lại có điểm không chịu thua: “Có thể là nhi tử không phẩm rõ ràng, phụ hoàng lại cấp nhi tử một ngụm đi!”

“Lại nhiều nhàn nhi nên bực mình ta, chờ ngươi lại lớn lên một chút, trẫm liền mang ngươi đi chế tác ngự rượu hầm rượu.”

Hiển nhiên, tạ chiêu đối hoàng đế bánh vẽ kháng tính không có hắn mẹ ruột cao.

Nghe được phụ hoàng ưng thuận hứa hẹn, hắn lập tức cao hứng mà đáp ứng rồi, cũng không hề đối rượu chấp nhất đi xuống.

“Chiêu nhi nhưng thật ra tùy ngươi tiêu sái.”

“Hoàng Thượng lời này sai rồi, ta để tay lên ngực tự hỏi, thật sự không tính là tiêu sái.”

Khương nhàn nói.

Nàng lợi dục huân tâm, đối mục tiêu bướng bỉnh đến không từ thủ đoạn, nếu đổi lại đối rượu tò mò là nàng, định là phí mọi cách tâm tư cũng cần thiết suy cho cùng, nàng hỏi lại: “Là tùy Hoàng Thượng tiêu sái mới đúng đi?”

“Trẫm cũng để tay lên ngực tự hỏi, trẫm không phải tiêu sái, chỉ là trẫm nhìn trúng đồ vật đều được một cách dễ dàng.”

Cùng thiên nhị đại vô pháp liêu, thực dễ dàng đem thiên liêu chết.

Không lâu, đồ ăn cũng đi theo truyền đi lên.

Bởi vì đại hoàng tử thích ăn cá, khương nhàn đối thức ăn không chọn, trước kia gọi món ăn khi nghĩ trần quý nhân yêu thích, hiện giờ liền nhiều suy nghĩ chiêu nhi, trên bàn liền có lưỡng đạo cá hố đồ ăn, một đạo cá quế chiên xù, một đạo toàn thiết cá hấp, tạ chiêu ăn cảm thấy mỹ vị phi thường, liền ý bảo cung nữ kẹp một ít cấp mẫu phi nếm thử.

Không ngờ, khương nhàn nếm một ngụm, mày liền gắt gao nhăn lại, khó được mà nói câu: “Hôm nay cá ăn phá lệ tanh.”

Sách mới...,

Chương trước|Trẫm ái phi quá có thể cuốn mục lục|Chương sau