Chư thiên: Từ gió bão đỏ đậm bắt đầu không làm người chương 411 Chúc Long _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chư thiên: Từ gió bão đỏ đậm bắt đầu không làm người>>Chư thiên: Từ gió bão đỏ đậm bắt đầu không làm người mới nhất chương danh sách>> chương 411 Chúc Long

Chương 411 Chúc Long




Nghe thấy tựa như thái cổ chuông lớn long văn ca tụng, tất cả mọi người cảm giác đầu ong ong ong cái không ngừng, hoảng hốt gian đặt mình trong với kia cự long chiếm cứ thiên địa huy hoàng vương triều, vạn long tề khiếu, phong lôi nổ vang, bọn họ trong cơ thể long huyết khi thì cuồng táo khi thì áp lực, một loại xưa nay chưa từng có bất an bay nhanh nảy sinh.

Sở tân ngâm tụng càng thêm cao vút kích động, bất tri bất giác diễn biến thành ca kịch viện hỗn vang, thần thánh sử thi, bi thương khóc thảm thiết, phối hợp dưới thân chiến trường phế tích, bầu không khí cảm trực tiếp kéo mãn.

Lĩnh vực cường hóa vì kết giới, ngưng tụ thành bao vây hắn thật lớn cầu trạng, trình đỏ sậm sóng gợn trong suốt khuynh hướng cảm xúc, đường kính chừng cây số, từng miếng thực chất tối nghĩa chú văn ở mặt ngoài như ẩn như hiện mà bơi lội.

Theo kết giới củng cố, bốn phương tám hướng hỏa nguyên tố đều ở vào sở tân khống chế dưới, vô luận là vĩ mô vẫn là vi mô, hắn bắt đầu đối ngọn lửa thần dân nhóm hạ đạt chung cực mệnh lệnh.

Phàm là bị sở tân ý niệm sở bao trùm mỗi một cái hỏa nguyên tố đều bị tầng tầng tróc duy trì cân bằng xác ngoài, chúng nó ở vào một chạm vào liền tạc cực hạn bên cạnh, nhưng tinh diệu chỗ ở chỗ sở tân bày ra ra khủng bố rất nhỏ lực khống chế, khiến cho hỏa nguyên tố không có xuất hiện mất khống chế tuẫn bạo.

Nhưng này một quá trình yêu cầu thời gian dài minh tưởng cùng ngâm xướng, súc uy thời gian càng dài, sở bùng nổ uy lực, diện tích mới có thể càng lớn.

Này không thể nghi ngờ cho ngẩng nhiệt đám người sung túc ứng đối cơ hội.

“Đây là tình huống như thế nào?” Thượng sam càng nhíu mày nói, cứ việc hoàn toàn không biết gì cả, nhưng trực giác nói cho hắn này tuyệt phi cái gì chuyện tốt.

“Chẳng lẽ?” Ngẩng nhiệt mặt lộ vẻ kinh tủng mà nỉ non.

Lúc này, nguyên trĩ sinh cùng sở tử hàng khiêng giải trừ bạo huyết sau lâm vào hôn mê Caesar phản hồi, bận tối mày tối mặt chữa bệnh nhân viên nhanh chóng tiến lên, nhưng cũng may Caesar hai chân tiết diện bị sốt cao phong bế dừng lại huyết, ngất chỉ là đơn thuần kiệt lực cùng quá đau.

“Kiểm tra đo lường đến toàn bộ tân túc khu nguyên tố đều ở hỗn loạn bạo động, một hồi nguyên tố gió lốc đang ở ấp ủ!” Thỉ thổi anh sắc mặt âm trầm địa đạo.

“Gia hỏa này đến tột cùng đang làm gì? Chỉ là xướng cái ca liền như vậy hung mãnh?” Quạ đen phun nước miếng mắng.

“Hắn ở phóng thích ngôn linh.” Nguyên trĩ sinh mở miệng.

“Đều năm phút, cái gì ngôn linh muốn lâu như vậy?” Dạ xoa theo bản năng hỏi.

“Quân vương chuyên chúc diệt thế cấp ngôn linh,” ngẩng nhiệt cho giải đáp, “Đồng thau cùng hỏa chi vương chính là…… Danh sách hào vì 114 Chúc Long.”

“Năm đó bạch đế thành đó là bị Chúc Long hủy diệt, cổ đại đồ long quân bị nhất cử toàn tiêm.” Sở tử hàng bổ sung nói.

Rồi sau đó, căn bản không cần nhắc nhở, anh giếng bảy hải lập tức hạ lệnh khởi xướng viễn trình hỏa lực đả kích.

Từng miếng đạn pháo bay về phía sở tân.

Mà khi chúng nó không hề trở ngại mà bắn vào kết giới bên trong sau, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tự nhiên nổ mạnh, trong chớp mắt đã bị khó có thể đo lường cực nóng đốt thành tro tẫn.

“Mang Berg,” ngẩng nhiệt hô, giây tiếp theo mới nhớ tới vị này chấp hành bộ lâm thời bộ trưởng đã chết trận, “Chấp hành bộ, tập hỏa phát ra, mang đến đạn pháo cũng đừng cho ta mang về!”

Vèo vèo vèo!

Thoáng chốc, càng nhiều lửa đạn trút xuống mà đi.

Đều không ngoại lệ, sở hữu vũ khí đều ở tiến vào khoảnh khắc châm bạo, căn bản tiếp cận không được sở tân mảy may.

“Tê” thỉ thổi anh hít hà một hơi, “Norton chung quanh là đạt tới 898 hỏa nguyên tố, trị số đã sắp vượt qua giám sát ngạch đáng giá.”

“Đây là diệt thế ngôn linh sở cụ bị phòng ngự kết giới, một khi hình thành, chỉ có phóng thích sau mới có thể giải trừ,” ngẩng nhiệt trầm mặc hồi lâu, “Triệt.”

Này một chữ, hắn dùng ra toàn thân khí lực mới nói xuất khẩu, chứa đầy không cam lòng, bi phẫn, khuất nhục, mong muốn bên người cùng một trận chiến tuyến các chiến hữu, lý tính chiếm cứ thượng phong.

Hắn đầu ngón tay run rẩy mà tưởng từ ngực móc ra xì gà, sờ soạng nửa ngày mới phát hiện áo trên đã sớm bị bạo huyết long hóa căng bạo, giờ phút này hắn lộ ra một thân cân xứng thả che kín vết sẹo màu đồng cổ cơ bắp.

Tổng chỉ huy hạ lệnh, mọi người không có lựa chọn, nhanh chóng quyết định mà nhanh chóng lui lại, ở vào nguyên thị trọng công trường hạ nhân viên cũng cưỡi con thuyền thông qua mạch nước ngầm đi trước Đông Kinh loan.

Huống chi tất cả mọi người đôi mắt hạ trạng huống bó tay không biện pháp, nguyên trĩ sinh ở bước lên phi cơ trực thăng trước thật sâu mà nhìn chăm chú sở tân, một đôi kim sắc đôi mắt thiêu đốt giận diễm.

Nơi này là bọn họ gia viên, nhưng hôm nay trở thành không có một ngọn cỏ đất khô cằn, nhất bi ai chính là thực mau lại sẽ gặp càng thêm đáng sợ tàn phá, mà bọn họ bất lực, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn.

Theo phi xa, thái cổ long văn cũng không hề như vậy tuyên truyền giác ngộ, nhưng mọi người trái tim dường như rót chì, từng cái cả người mệt mỏi mà nằm liệt cabin, đối diện không nói gì, toàn từ đối phương trong mắt nhìn thấy chết lặng dại ra.

Rõ ràng, sở tiền lương bọn họ mang đến bao lớn bóng ma tâm lý.

Thịch thịch thịch

Một trận lẻ loi phi cơ trực thăng hối vào rút lui đại bộ đội.

Lộ minh phi nhìn dần dần thu nhỏ sở tân, cũng biết được cái gọi là Chúc Long là thứ gì.

“Những cái đó còn không có rút lui dân chúng làm sao bây giờ?” Hắn hỏi.

“Chúc Long yêu cầu thời gian ngâm xướng mới có thể phóng thích, tuy rằng không biết cụ thể muốn bao lâu, nhưng đã hướng Đông Kinh sở hữu di động gửi đi rút lui tin nhắn, đến nỗi có thể có bao nhiêu người may mắn còn tồn tại, trước mắt vô pháp thống kê cùng đoán trước.” Norma ở tai nghe trung trả lời.

Lộ minh phi nhìn xuống ngàn đại điền khu cùng trung ương khu phồn hoa đường phố, vô số con kiến giống nhau đám người không có đầu mối mà tứ tán chạy trốn, kinh hoảng thất thố bọn họ cũng không biết, một hồi chân chính hạo kiếp sắp thổi quét tới.

“Ca ca, đây là long chiến tranh, sinh linh đồ thán là dự kiến bên trong lưu trình, từ xưa đến nay, không có tàn khốc nhất, chỉ có càng tàn khốc.”

Bỗng nhiên, lộ minh trạch bình tĩnh thanh âm ở bên tai vang lên.

Lộ minh phi đều lười đến quay đầu, hắn biết chính mình lại tiến vào lộ minh trạch linh coi ảo cảnh.

Tuấn tú nam hài bộ dáng lộ minh trạch ở lộ minh phi bên cạnh ngồi xuống, cùng ca ca cùng nhau quan sát đại địa.

“Uy, ngươi không phải muốn ta một phần tư sinh mệnh sao? Lúc này như thế nào không nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của?” Lộ minh phi hỏi.

“Như thế nào? Ngươi tưởng vạn chúng chú mục đồ long anh hùng?” Lộ minh trạch cười cười, “Đáng tiếc a ca ca, ác ma là gian xảo chút, nhưng không đại biểu muốn đem cố chủ hướng hố lửa đẩy nếu là tại như vậy nhiều người trước mặt đột nhiên bạo loại, đem Norton cấp đánh đến hoa rơi nước chảy, ngươi cảm thấy xong việc ngươi có thể hay không nằm ở phẫu thuật trên đài?”

“Cũng đúng.” Lộ minh phi nhún nhún vai, hắn mới không nghĩ đem một phần tư sinh mệnh giao ra đi, bởi vì tiềm thức nói cho chính mình, một khi đem toàn bộ sinh mệnh bán đi, thế tất sẽ phát sinh nào đó khó có thể tiếp thu đáng sợ sự tình.

“Mặt khác,” lộ minh trạch dừng một chút, “Ta cảm thấy Norton có chút không thích hợp, cho dù là được đến ngươi một phần tư sinh mệnh, muốn tru sát hắn, chỉ sợ cũng có không nhỏ nguy hiểm.”

“Cho nên tùy ý hắn tiếp tục phát dục?” Lộ minh phi hỏi lại.

“Như vậy đi, ngươi dứt khoát đem toàn bộ sinh mệnh dùng một lần giao cho ta, ta lập tức thế ngươi đem hắn đại tá tám khối!” Lộ minh trạch lộ ra gian thương sắp thực hiện được âm hiểm cười.

“Lăn!” Lộ minh phi không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

Lộ minh trạch đứng dậy, một bàn tay ấn ở lộ minh phi trên vai, dùng một bộ vân đạm phong khinh biểu tình nói: “Ca ca, hảo hảo thấy long bạo ngược, ghi khắc hôm nay, nếu là đổi lại ngươi, ngươi có thể giống Norton như vậy đại sát tứ phương sao? Hướng toàn thế giới bày ra ngươi phẫn nộ dữ tợn!”

Không đợi lộ minh phi kinh nghi mắng to, lộ minh trạch dùng sức đem hắn cấp đẩy ra cabin.

“A!”

Lộ minh phi một run run, kêu to bừng tỉnh.

“Sư đệ hảo tâm thái a, như vậy trong chốc lát ngươi đều có thể ngủ?” Phân cách ngươi kinh ngạc cảm thán nói.

Vèo —— vèo ——

Bỗng nhiên, rút lui tốp máy bay phía trên xẹt qua từng viên lưu hỏa, động tác nhất trí mà bắn về phía sở tân nơi vị trí.

“Những cái đó là?” Lộ minh phi ngẩng đầu nhìn lên.

“Chúng ta cuối cùng kiên trì.” Thưa dạ bình đạm địa đạo.

A mỹ thụy tạp đóng quân cùng trên biển tự vệ đội quân hạm bắn không sở hữu đạn đạo dự trữ, ở Đông Kinh trên không hội tụ ra vạn kiếm quy tông chấn động cảnh tượng.

Đông!!!

Phóng lên cao màu đen mây nấm tràn ngập toàn bộ tân túc khu, đinh tai nhức óc nổ mạnh vang vọng vô biên phía chân trời.

Không người thấy kết quả như thế nào, nhưng giám sát thiết bị thượng rõ ràng sáng tỏ.

Hỏa nguyên tố còn tại bay nhanh bành trướng cùng khuếch trương!

Nguyên tố gió lốc quy mô cũng ở dần dần lớn mạnh, rất có bao dung vài cái khu xu thế.

Một giờ sau.

Đông Kinh loan mặt biển thượng, phiêu một chi hạm đội.

“Nghê hồng địa chất cục vừa mới tin tức, núi Phú Sĩ bên trong xuất hiện kịch liệt năng lượng, dự tính ở một phút bùng nổ xác suất cao tới 98!” Một chấp hành bộ chuyên viên hoảng sợ rống to.

“Tốc độ cao nhất triệt thoái phía sau! Chuẩn bị nghênh đón sóng xung kích!” Ngẩng nhiệt quát lên.

Cái gọi là Chúc Long, nãi thuần túy hỏa chi bạo lực, là không có bất luận cái gì hoa lệ châm bạo thịnh yến.

《 đất hoang bắc kinh 》 ghi lại: “Tây Bắc hải ở ngoài, xích thủy chi bắc, có chương đuôi sơn. Có thần, người mặt thân rắn mà xích, thẳng mục chính thừa, này minh nãi hối, này coi nãi minh, không thực không tẩm không tiếc, mưa gió là yết. Là Chúc Cửu Âm, là Chúc Long.”

Chúc Long, lại ngụ ý thái dương.

Phanh ——

Trong nháy mắt, sở hữu hỏa nguyên tố bị bậc lửa, tiện đà sinh ra mãnh liệt mênh mông tuẫn bạo phản ứng.

Chưa từng có nhiều biểu hiện, có chỉ là đơn thuần lửa cháy đốt cháy cùng nổ mạnh, nơi nhìn đến vạn vật đều bị một tầng điệp một tầng hỏa lãng nuốt hết, hình thành một mảnh đỏ rực đại dương mênh mông biển lửa.

Này một cái chớp mắt, diệu nhật đột ngột từ mặt đất mọc lên, này nóng rực quang huy xông thẳng trời cao, này lộng lẫy phủ qua đỉnh đầu kia luân thái dương.

Hô hô hô!

Diệu chiếu sáng bắn chi vật, lấy bẻ gãy nghiền nát khí thế sụp đổ, đắm chìm trong màu đỏ dưới tan rã hầu như không còn.

Từng tòa cao ốc building trống rỗng hóa thành tro bụi, phố lớn ngõ nhỏ bị hủy diệt văn minh dấu vết, xẹt qua đại địa hoàn toàn đen nhánh, không giống thế gian.

“A a a!”

“Không, không cần, không cần!”

“Thần a cứu cứu chúng ta đi!”

Ngọn lửa theo mặt đất khe hở dũng mãnh vào tàu điện ngầm, ngầm gara cùng tránh hiểm phương tiện, muôn vàn thê lương kêu rên dưới mặt đất hết đợt này đến đợt khác, tựa như địa ngục vô tận ác quỷ truyền ra oán giận rít gào.

Châm bạo lúc sau, thị giác thượng vặn vẹo không gian sóng nhiệt sóng xung kích hướng về bốn phía mênh mông cuồn cuộn mà đẩy mạnh, nhanh chóng mà chạy ra khỏi tân túc khu, lan đến càng xa xôi địa phương.

Oanh ——

Cùng lúc đó, xa gần nổi tiếng núi Phú Sĩ đột nhiên phun trào!

Không ngừng nó, nghê hồng lục địa, hải vực rất nhiều núi lửa như là ước hẹn giờ phút này, không hẹn mà cùng mà hưởng ứng sở tân Chúc Long chi kêu gọi, đem dung nham cơn giận trút xuống mà ra.

Chấp hành bộ chiến hạm nội, tĩnh mịch không tiếng động.

Ngẩng nhiệt lưng lạnh cả người mà gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, hai mắt màu đỏ tươi.

Ở đây người đều bị hô hấp trầm trọng, đặc biệt là xà kỳ tám gia thành viên, từng cái đều mau nghẹn khuất khóc.

Xuyên thấu qua mơ hồ thả không ổn định vệ tinh bản đồ quan sát, toàn bộ tân túc khu đều Chúc Long châm bạo sở bao trùm, vạn vật toàn ở hừng hực thiêu đốt, đặc biệt là trung tâm khu vực không có một đống vật kiến trúc tàn lưu, dãy núi phía trên cũng nhìn không sót gì, sở hữu thực vật bị hoá khí.

Lấy tân túc khu vì tâm, châm bạo sau sóng xung kích thổi quét sáp cốc khu, cảng khu, ngàn đại điền khu, trung dã khu, văn kinh khu, tạo thành bất đồng trình độ thương vong phá hư, từ trong hình tới xem, như là tao ngộ một hồi sấm chớp mưa bão gió lốc, đại lượng dân chúng giữa đường đào vong bị sóng nhiệt lôi cuốn xốc phi vài trăm thước sau thật mạnh rơi xuống, cho nên đường phố, nóc nhà nơi nơi đều là đông một khối tây một khối.

Này còn không có xong, Chúc Long dẫn phát nguyên tố gió lốc đã khuếch tán, mấy ngày kế tiếp, toàn bộ nghê hồng đều phải gặp cực đoan tự nhiên tai họa tàn sát bừa bãi!

“Gần ngâm xướng một tiếng rưỡi, Norton là có thể bộc phát ra loại trình độ này lực sát thương,” thượng sam càng cực lực áp chế thanh âm run rẩy, “Nếu làm hắn trộm tích tụ cái mười ngày nửa năm?”

Hắn không dám nói thêm gì nữa, có một số việc thật quá mức tàn khốc, trong lòng biết rõ ràng là được.

Chương trước|Chư thiên: Từ gió bão đỏ đậm bắt đầu không làm người mục lục|Chương sau