Chỉ có quái thú có thể chứ NO.219: Giới môn khu hiếu tử truyền thuyết ( 1k vé tháng thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chỉ có quái thú có thể chứ>>Chỉ có quái thú có thể chứ mới nhất chương danh sách>> NO.219: Giới môn khu hiếu tử truyền thuyết ( 1k vé tháng thêm càng )

NO.219: Giới môn khu hiếu tử truyền thuyết ( 1k vé tháng thêm càng )


»


Nửa giờ sau, tái la về tới sau núi.

Về tới hắn ở trung ương đặc lôi sâm nhất thường trú khu vực.

Kia lôi đả bất động, luôn là như cái người bù nhìn mặt vô biểu tình mà xử tại chỗ đó lợi thất á đối hắn hơi hơi gật đầu:

“Vội xong rồi sao?”

So với dĩ vãng nghìn bài một điệu ‘ ngươi hảo ’, ‘ sớm ngọ ngủ ngon ’, ‘ tái kiến ’ thăm hỏi, nếu không chính là dứt khoát nói về huấn luyện thượng chuyên nghiệp tri thức, hiện giờ này ngắn ngủn một câu ít nhất có chút độ ấm, làm tái la nhìn người này thoáng trầm mặc, chợt liền lấy nhất quán tiêu sái nhẹ nhàng vẫy vẫy tay.

“A, vội xong rồi. Dù sao công tác của ta là kết thúc, dư lại áo mặc tên kia xử lý chút không cần ta kế tiếp.”

“Lư trát tư sự giải quyết?”

“Sao có thể! Thật giải quyết ngươi phải ở trên màn hình xem chúng ta.”

Bất quá kia cũng là đến là hắn sẽ chơi di động lại bị đẩy đưa mới được…… Ở tái la xem ra, vị này hư hư thực thực dị thế giới sơ đại, bốn bỏ năm lên chính là dị thế giới thúc thúc lợi thất á, thật sự là quá thanh tâm quả dục.

Đừng nói tái la bản thân thực cảm thấy hứng thú điện tử trò chơi, vị này dị thế giới thúc thúc sợ là cầm di động cũng chỉ sẽ gọi điện thoại, phát tin nhắn, xem thời gian.

Tin tức hẳn là cũng là sẽ xem, nhưng đại khái suất xem cũng là những cái đó tai hoạ tin tức, khu tế tin tức, vũ trụ nhật ký chi lưu, có thể nói là các loại ý nghĩa thượng cùng đại gia không hợp nhau, chỉ có đánh áo đặc đánh hội đồng thời điểm mới có thể bị kêu lên.

“Không phải trực tiếp bay đi sao?”

“Thế giới này lại có thể bay đến chỗ nào đi? Ta còn có thể vì trốn một đám nhân loại vây quanh bay trở về phòng làm việc đãi một vòng sao?” Như vậy chút thời gian tới nay, tái la cũng coi như là đối thế giới này vận chuyển quy tắc xem đến thực thông thấu.

Độ cao tin tức hóa văn minh, nhân gian thể rất khó che giấu tung tích, nhưng cũng có lẽ không cần che giấu tung tích.

Bởi vì khoa học kỹ thuật trình độ cũng rất cao, phía chính phủ không cần thiết cường bắt ngươi quang tử nộn da làm thực nghiệm, thậm chí nguyện ý tuyên truyền khen ngợi ngươi nghĩa cử, chỉ là này liền cùng địa phương liên lụy quá sâu, càng muốn dịch ra dư thừa thời gian đi ứng phó công chúng, ứng phó truyền thông.

Cái gì hình tượng duy trì, người sùng bái đến thăm linh tinh kế tiếp, cũng đem nối gót tới.

Tái la ở rất nhiều thời điểm đều hoàn toàn có thể rời đi trung ương đặc lôi sâm, cùng hồng khải giống nhau toàn vũ trụ loạn chuyển, nhưng hắn vẫn cứ luôn ở chỗ này hoảng lý do, trừ bỏ tiệp đức cùng áo mặc, càng nhiều là đặc lôi sâm thanh tĩnh.

Cứ việc nơi này cũng có không ít học sinh ở ngay từ đầu khi, cùng những cái đó cuồng nhiệt các fan nhiệt tình không sai biệt mấy, nhưng ở huấn luyện viên, lí sự trưởng bí thư, học sinh hội tam trọng can thiệp hạ, như vậy nhiệt tình tuy là chưa tán, lại ở biểu hiện thượng xu với vững vàng hàm súc.

Này liền càng đừng nói…… Học sinh vẫn là được với khóa.

Cứ việc tầm thường trường học có không ít trốn học không hề áp lực, vì truy tinh mà trốn học càng là đương nhiên học sinh, nhưng ở trung ương đặc lôi sâm như vậy thực tế nội cuốn chi thế, trừ phi là quá khứ thành điền bạch nhân như vậy bãi lạn người, hay là ái lệ tốc tử như vậy cực đoan thiên phú giả, nếu không trốn học vẫn là quá cấm kỵ.

Đặc biệt là vũ đạo khóa, thanh nhạc khóa linh tinh chương trình học.

Cứ việc giáo viên nhóm sẽ kêu gọi văn lý khoa chương trình học càng quan trọng, đối nhân sinh ảnh hưởng càng sâu xa, nhưng bọn học sinh chỉ biết cảm thấy: Ca hát khiêu vũ không chuẩn bị cho tốt, bị fans lục xuống dưới chỉ chỉ trỏ trỏ vài thập niên mới là chân chính ảnh hưởng sâu xa.

Vì thế ngươi là có thể nhìn thấy, cho dù là ở thành điền bạch nhân trốn học ký lục, vũ đạo, lưu hành nhạc khí diễn tấu loại này khóa khoáng số cũng muốn xa thấp hơn văn lý khoa nơi.

Đua ngựa nương vốn là cụ bị thần tượng tính chất, học viện tự nhiên sẽ không sơ với an bài loại này chương trình học, vì thế gần mới quá một ngày, tái la liền vô cùng thư thái mà cảm nhận được: Tới tìm chính mình đáp lời mã lỗ tai nữ hài, số lượng trên diện rộng co lại.

Ngày thứ ba càng là chỉ có linh tinh học sinh thăm dò, nhưng thật ra chưa nói tới cái gì xã giao áp lực.

Nhưng thật ra thiếu đến có điểm quái mất mát.

Giám định vì kinh điển tiểu nam sinh buồn bã mất mát, chung quy là cái tuổi tác năm vạn mở đầu, đổi xuống dưới lại 16 tuổi xuất đầu tiểu hài tử ca.

Bất quá này đối nhất quán yên vui hắn tất nhiên là không đáng giá nhắc tới.

Tái la tương đương vừa lòng với loại này chính mình có thể chơi bời lêu lổng, mà các huynh đệ lại các có các tăng ca trạng huống, ngẫu nhiên nhìn thấy dốc lòng tiểu nữ sinh càng là không tồi phong cảnh tuyến, mà thời đại này phát đạt khoa học kỹ thuật, cũng có thể làm hắn tùy thân mang theo trò chơi trang bị, ngẫu nhiên có chút nị, liền đi lựa chọn chính mình điện tử ngục giam, lại đối áo mặc hướng dẫn từng bước hiện thực ngục giam khịt mũi coi thường.

Cho đến nhất thời hứng khởi xúi giục đem chính mình bộ đi vào, chạy thắng một lần đại chấn hám cùng thành điền bạch nhân, lại lần nữa đối mặt đặc lôi sâm một chúng học sinh chú mục lễ, liền có thẳng đến sau núi hành động.

Sau núi như vậy đại, người lại cơ hồ không có, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ có nữ thần lại đây thăm hỏi một chút, nhưng cũng là cái thanh tĩnh trò chơi tiểu thiên địa.

Tùy tiện tìm một chỗ oa là có thể lĩnh vực triển khai, điện tử ngao du.

Chỉ là như vậy tiểu thiên địa mua sắm còn không có bao lâu, hắn liền gặp được đồng dạng lựa chọn nơi này tới tiến hành trộm huấn luyện cát thành vương bài.

Càng bị người sau thuận thế làm ơn, kia lúc sau phát triển liền cũng rõ ràng.

Tiểu hài tử ca chung quy là chờ tới chính mình nhà tù, chỉ là trảo quá người khác ngồi tù huynh đệ đều biết, muốn cho người khác lâu dài ngồi tù, tự nguyện rất quan trọng.

Phải cho một chút lạc thú, làm ngồi tù có vẻ đều không phải là không đúng tí nào.

Không có này phân ý thức cát thành vương bài có thể nói là không thầy dạy cũng hiểu, cùng Ice cùng nhau ngạnh khống tái la như vậy nhiều ngày, cho đến áo mặc đến thăm mới tính cho hắn túm ra tới.

Nhưng mà ——

Huynh đệ túm ngươi ra tù, chỉ là vì đưa ngươi đi dẫm một loại khác máy may mà thôi.

Hủy đi phòng hiệu ứng là phổ biến tồn tại với đại bộ phận trí tuệ sinh vật, ngươi nói muốn khai thiên song là không cho phép, nhưng ngươi nói muốn hủy đi nóc nhà, bọn họ liền nguyện ý thối lui đến khai thiên song đi.

So với bị áo mặc liên tiếp chỉ huy đi lên đường, phóng sóng, trốn chạy như vậy chân chính ý nghĩa thượng nhạt nhẽo ba bước, cho dù là có nữ vu thú cùng đi, tái la cũng vẫn là cảm thấy đốc xúc vương bài huấn luyện có ý tứ điểm, đặc biệt là có thể tự do phân phối chơi game thời gian.

Hắn cùng nữ vu thú là thật sự liêu không tới.

Cho dù là đối phương tại hành động trong quá trình bách với tình thế biến hóa, dựa vào áo mặc ngày thường bớt thời giờ cho nàng tắc dùng một lần hắc ám huy chương, hấp tấp tiến hóa thành Bales tháp thú, tính cách có rõ ràng biến hóa.

Kia đề tài cũng giống nhau liền triển khai đều làm không được.

Cái gì chữ số thế giới thường thức, cái gì áo mặc gần nhất nhiều ra thói quen nhỏ…… Người trước không phải hắn thường thức, người sau đối tái la mà nói nhiều ít có chút siêu cương.

Hắn gần nhất chú ý đều là cát thành vương bài chạy bộ tư thế, tiếp theo là trong trò chơi Boss chiêu thức khởi tay, sao chú ý được đến áo mặc thói quen nhỏ?

Hắn quan sát lợi thất á biểu tình kém phân cơ hội đều so xem áo mặc nhiều!

Giống hiện tại liền lại ‘ giải khóa ’ lợi thất á trầm tư kém phân, tái la không thể không cảm khái áo mặc kia bộ người với người lẫn nhau ảnh hưởng lý luận là đúng.

Mấy tháng xuống dưới đều là trương bài Poker mặt lợi thất á, ở cùng vương bài ở chung nửa tháng liền có như vậy rõ ràng biểu tình biến hóa, làm hắn nhớ tới trò chơi trong giới một cái không quá lễ phép so sánh:

Quả thực chính là đạt được nhân tính hoạt thi!

“Kia áo mặc bên kia còn muốn vội bao lâu?” Này hoạt thi thậm chí sẽ quan tâm người khác tình hình gần đây!

“Quỷ biết, ta chỉ biết hắn hiện tại chính vội vàng làm quái trộm, nói không chừng thuận lợi nói đã đã trở lại.”

Vừa nói khởi việc này, tái la biểu tình liền rất khó banh.

Việc đã đến nước này, hắn đã hoàn toàn không nghi ngờ chân chính muốn làm quái trộm có khác một thân, đến nỗi vốn nên phát ra tập kích báo trước hàm, kia nhưng thật ra mười phút nội hoàn thành việc nhỏ.

Chỉ là lấy hắn như vậy không mở đầu tinh giản, mặc dù là lý giải năng lực siêu quần quang ngôi sao người, cũng đến gõ cái: “?”

Làm tái la không thể không bổ sung thuyết minh:

“Hắn đi đoạt lấy Lư trát tư điện tử ca mạc kéo, ta lười đến gia nhập liền về trước tới, đúng rồi, ngươi biết hắn hiện tại là cái dạng gì sao?”

Bất luận là phía trước nói, vẫn là mặt sau kia lời nói khi, tái la vẻ mặt chế nhạo tươi cười, đều làm quang ngôi sao người lại lần nữa cảm thấy mê mang.

“Vẫn là nghe không hiểu a? Không quan hệ, lần này là văn hay tranh đẹp!”

Hắn một mặt nói, một mặt đưa điện thoại di động đối hướng lợi thất á, làm người sau nhìn, trầm mặc vài giây, chợt hỏi: “… Hắn biến thành nữ vu thú?”

“?Cũng không đến mức nói như thế?” Tái la sửng sốt một chút, còn đương lợi thất á nhận tri xuất nhập như thế to lớn, liền nhéo di động hồi xem một cái.

Liền thấy nữ vu thú ngồi kia ma chổi treo ở hình ảnh trước, chính quay đầu lại đánh giá đồ tầng phía dưới ảnh chụp: “Có chút hồ nga, tái La tiên sinh ngươi chụp ảnh kỹ thuật không được a, muốn hay không cùng ta kia hỗn trướng cộng sự tiến tu một chút?”

“Ách, a… Ha ha……” Tái la cười gượng, cũng không biết nên không nên giơ tay đi dịch đồ, rốt cuộc đối phương liền ở màn hình, làm như vậy ngược lại có vẻ quá mức rõ ràng.

“Như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại, các ngươi kỳ thật còn không có nhích người sao?”

“Ngươi cảm thấy đâu?”

Màn hình chấn động cảm, nguyên tự thật lớn chân, ở thay đổi vì q bản sau vẫn là so nữ vu thú cao thượng gấp hai điện tử ca mạc kéo, bối thượng là đồng dạng độ phân giải tây trang tiểu nhân, một đầu phát ra độ phân giải điểm cùng tây trang sắc khối hỗn thành nhất thể.

Cho dù là như vậy độ phân giải, tái la đều nhìn ra một chút khinh thường cảm, đây đúng là áo đặc các chiến sĩ thiên phú nơi.

Cũng làm tái la kia nhân loại thái biểu tình hết sức cứng đờ.

“Quang minh chính đại chụp ảnh cấp đánh ra chụp lén cảm, có lẽ ngươi có thể đi tìm nào đó hồng tím kỵ sĩ đáp tổ hợp.”

“…Kia, đó là ai? A, chúc mừng ngươi thành công a, áo mặc.”

“Là ai không quan trọng, quan trọng là ngươi tránh ra một chút, ta muốn từ bên trong ra tới.”

“Cùng với, cũng không phải thực thành công, nó tồn tại phương thức cũng không hoàn chỉnh, ta bắt được chỉ là trước mặt phiên bản bản cài đặt.”

“Đó là có ý tứ gì?”

“Ý tứ là nó linh hồn không ở nơi này, kia bang gia hỏa chung quy không phải tùy tiện ném cái điện tử ca mạc kéo ở đàng kia phóng, ta thậm chí hoài nghi đây là bọn họ dùng để thử ta bẫy rập.”

“Vậy ngươi còn đem nó mang đi?” Bàng thính lợi thất á đơn giản lý giải xong xuôi hạ trạng huống.

“Đương nhiên muốn mang đi, ta có Jill ba lợi tư, này cảng xem như ai tính kế ai còn cũng chưa biết.”

“Không phải thích này thân xác sao?”

“Thân xác cũng thực hảo! Có thể ném cho Morrison làm máy móc cao tới!”

Chương trước|Chỉ có quái thú có thể chứ mục lục|Chương sau