Đại yến xử án người chương 323 nàng không vì bá tánh mà chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đại yến xử án người>>Đại yến xử án người mới nhất chương danh sách>> chương 323 nàng không vì bá tánh mà chiến

Chương 323 nàng không vì bá tánh mà chiến


Đổi mới thời gian:2023 năm 03 nguyệt 13 ngày tác giả:Biết nhạn vềPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Biết nhạn về|Đại yến xử án người
Viện binh chỉ có một người?

Thành lâu hạ tướng sĩ tuyệt vọng, hắn còn tưởng rằng là 50 vạn đại quân tới rồi, ngẫm lại cũng là, hôm nay còn đang nói, viện binh sớm nhất cũng được đến ngày mai chạng vạng biên mới có thể đến.

Chính là… Là ai tới?

Chẳng lẽ là chấn thành phố núi mỗ vị đại hiệp?

Chấn thành phố núi có đông đảo võ lâm nhân sĩ, những người này hiện giờ đều bị sung làm đại yến tướng sĩ, vì bảo hộ ranh giới mà chiến, bất quá võ lâm nhân sĩ thích nhất du lịch giang hồ, có lẽ là vị nào đại hiệp mới từ nơi khác du lịch trở về.

“Là Mộc gia trang người sao?”

Những cái đó võ lâm nhân sĩ phần lớn đều cùng Mộc gia trang có lui tới, nói là Mộc gia trang người cũng không quá.

Trên thành lâu tướng sĩ dừng một chút, có chút xấu hổ nói: “Không phải.”

“Không phải? Đó là ai tới tương trợ?”

“Là… Là Đốc Sát Viện Thẩm tư đường Thẩm phó sử.”

Lời vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người trầm mặc.

Lại là vị kia Thẩm phó sử? Nàng không phải bị bọn họ đuổi đi sao? Nguyên lai nàng căn bản không có đi xa, vẫn luôn ở phụ cận lưu ý Yêu tộc nhất cử nhất động, đãi Yêu tộc khởi xướng chiến tranh thời điểm, nàng trở về giúp bọn hắn?

Nàng… Vì cái gì muốn giúp bọn hắn?

Ở thành lâu hạ hỏi chuyện tên kia tướng sĩ vội vàng chạy thượng thành lâu, liền ở hôm nay ban ngày, hắn kéo ra cung tiễn, bắn về phía Thẩm tư đường, kia cái mũi tên nhọn khảm vào nàng trước người thổ nhưỡng trung, lúc ấy nàng là cỡ nào phản ứng?

Tướng sĩ cẩn thận hồi tưởng, nàng giống như thực thất vọng, cũng thực bất đắc dĩ, nhưng nàng cũng không có tức giận, mà là tiếp tục dò hỏi bên trong thành tình huống.

Vị này trên người chảy Yêu tộc huyết thống Thẩm phó sử, đến tột cùng là cái như thế nào người?

Tướng sĩ ghé vào trên thành lâu đi xuống xem, chỉ thấy một người thân xuyên màu đen kỳ lân phục nữ tử, cưỡi màu ngân bạch tuấn mã, hướng tới quân địch hung mãnh huy kiếm.

Thân là võ tông, nàng mỗi một lần huy kiếm đều có thể đánh lui một chúng quân địch, nhưng Yêu tộc mấy chục vạn đại quân mênh mông một mảnh, nàng lại có thể chiến bao lâu?

“Tướng quân, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

Bên cạnh tướng sĩ không xác định dò hỏi, tên kia tướng sĩ môi mấp máy, nhất thời không biết nên như thế nào đáp lại.

Cửa thành ngoại, Thẩm tư đường sắc mặt trầm tĩnh như nước, nàng phảng phất máy móc giống nhau, chỉ biết kiếm khởi kiếm lạc.

Cửu tiêu kiếm ở nàng trong tay, kiếm khí như hồng, nhất kiếm chém ra, vô hình kiếm khí có thể làm trước mặt một mảnh Yêu tộc kêu thảm thiết ra tiếng, nhẹ thì máu tươi như trụ, nặng thì đầu mình hai nơi!

Chính là nàng sát không xong a, như vậy nhiều Yêu tộc, nàng sát không xong!

Đột nhiên, Thẩm tư đường nghe được mãnh thú gào rống thanh âm, Yêu tộc sôi nổi lui tán, không bao lâu, một đầu mãnh hổ xuất hiện ở nàng trước mặt.

Nói là mãnh hổ cũng không hẳn vậy, kia đầu hung thú nhìn giống lão hổ, trên đầu lại sinh hai căn cánh tay dài ngắn râu, râu hình cùng sừng hươu, lại so sừng hươu thô tráng rất nhiều.

Thẩm tư đường nheo lại mắt, lợi kiếm nhắm ngay hung thú.

Hung thú hóa thành hình người, biến thành một người tuấn mỹ tuổi trẻ nam tử, hắn triều Thẩm tư đường khom mình hành lễ: “Thần kỳ hổ, tham kiến công chúa điện hạ.”

“Ta không phải các ngươi công chúa.” Thẩm tư đường ngữ khí lạnh băng, vẫn chưa buông cảnh giác.

Nàng không xác định Yêu tộc xuất động nhiều ít cao thủ, nhưng có thể xác định chính là tuyệt đối không ngừng một cái, bằng không Yêu tộc địa giới như thế nào không có gì người.

Vị này kêu kỳ hổ chỉ là trong đó một cái, ai biết còn có cái gì người nào giấu ở chỗ tối, chờ đợi cơ hội hướng nàng ra tay.

Kỳ hổ cười cười, tựa hồ cũng không để ý, hắn hãy còn nói: “Công chúa điện hạ, thật sự đáng giá sao?”

Thẩm tư đường không có đáp lại, hoặc là nói không có tự tin đáp lại.

Kỳ hổ tiếp tục nói: “Công chúa điện hạ một lòng vì yến triều, nhưng bọn họ là như thế nào đối đãi ngài? Bọn họ đuổi đi ngài, phỉ nhổ ngài, thống hận ngài, không biết tốt xấu như thế, lấy oán trả ơn đồ đệ, công chúa vì sao còn muốn giúp bọn hắn? Thần vương có lệnh, chỉ cần công chúa quay đầu lại, tùy thời có thể trở thành Yêu tộc tôn quý nhất tồn tại, ngài sẽ là chúng ta tương lai vương!”

Thẩm tư đường cười nhạo thanh: “Vương? Ta không hiếm lạ!”

“Kỳ hổ ngữ khí không tốt: “Công chúa điện hạ chớ có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, thần sẽ không cấp công chúa điện hạ quá nhiều cơ hội.”

Thẩm tư đường không chút nào sợ hãi: “Hôm nay chỉ cần có ta ở, ngươi chờ mơ tưởng phá thành!”

Kỳ hổ nheo lại mắt, lạnh lùng nói: “Công chúa điện hạ như thế chấp mê bất ngộ, vậy chớ trách thần dĩ hạ phạm thượng, đối công chúa bất kính.”

Hắn giọng nói rơi xuống, lập tức hóa thành hổ hình, hổ trảo triều Thẩm tư đường công kích mà đến.

Lợi trảo như nhận, nếu là bị đụng tới chẳng sợ mảy may, cũng đủ để lệnh người huyết nhục mơ hồ.

Kỳ hổ tu vi cực cao, ở Yêu tộc hắn là cùng long kỳ cùng ngồi cùng ăn tồn tại, duy nhất bất đồng chính là, long kỳ là cao cao tại thượng vương tử, mà kỳ hổ này đây thực lực nói chuyện quyền thần.

Long kỳ là yêu đế tu vi, kỳ hổ còn lại là yêu đế đỉnh tu vi.

Hắn so long kỳ càng cường.

Thẩm tư đường biến mất tại chỗ, muốn né tránh kỳ hổ công kích, nhưng kỳ hổ quá nhanh, hắn cơ hồ cùng Thẩm tư đường cùng thời gian biến mất, tiếp theo nháy mắt vang lên Thẩm tư đường tiếng kêu thảm thiết.

Nàng thân hình hiện ra, trên vai đã là bị kỳ hổ cào phá một khối to, bả vai chỗ máu tươi chảy xuôi, huyết nhục mơ hồ.

Kỳ hổ khinh thường cười nhạo: “Công chúa không phải thần đối thủ, liền tính là đại yến đệ nhất cao thủ mộc chấn sơn, cũng bất quá võ tôn đỉnh, cùng thần đánh cái ngang tay mà thôi.”

Thẩm tư đường nghe vậy đại kinh thất sắc, mộc chấn sơn tu vi đã đạt tới võ tôn đỉnh, là chân chính đại yến đệ nhất cao thủ, nhưng mộc chấn sơn đến bây giờ cũng chưa ra tay, có thể nghĩ nhất định là bị trọng thương.

Này ý nghĩa trừ bỏ kỳ hổ ở ngoài, Yêu tộc còn có mặt khác cao thủ, bằng không mộc chấn sơn không đến mức thua ở kỳ hổ trong tay.

Song quyền khó địch bốn tay, đây là tuyên cổ bất biến đạo lý.

Thẩm tư đường nắm chặt trong tay cửu tiêu kiếm, nhưng bả vai chỗ đau đớn làm thân thể của nàng gần như chết lặng, nàng bị thương cái kia cánh tay đang run rẩy, kịch liệt run rẩy, thậm chí nắm không khẩn trong tay kiếm.

Không làm do dự, Thẩm tư đường từ trong lòng lấy ra một quả đan dược, làm trò kỳ hổ mặt nuốt vào.

Kỳ hổ buồn cười nhìn nàng: “Công chúa điện hạ, vô dụng, ngươi chỉ là một người võ tông.”

Lấy Thẩm tư đường thực lực, tấn chức võ tông sau, nàng có thể đánh thắng võ tông đỉnh võ tu, lại nói tiếp cũng là thế gian chỉ có thiên tài.

Nhưng đối mặt võ tôn đỉnh thực lực, nàng căn bản không phải đối thủ.

Thẩm tư đường biết rõ chính mình không có đường lui, một khi nàng lui, chấn thành phố núi bá tánh liền chỉ có đường chết một cái.

Kỳ hổ nói không sai, đại yến bá tánh đuổi đi nàng, phỉ nhổ nàng, thống hận nàng, bọn họ không đáng nàng liều chết cứu giúp, nhưng nàng sớm đã sẽ không vì đại yến bá tánh mà chiến.

Nàng một khang nhiệt huyết bị cô phụ, nàng biết chính mình thua, thua ở vô pháp thay đổi huyết mạch thượng.

Nhưng nàng thật sự thua hoàn toàn sao? Không, nàng còn có quân đình yến! Nàng còn có người nhà! Nàng còn có bằng hữu!

Nàng vì đại yến mà chiến, chẳng lẽ nhất định là vì đại yến bá tánh sao? Nàng liền không thể vì nàng ái nhân mà chiến? Không thể vì nàng người nhà mà chiến? Không thể vì nàng bằng hữu mà chiến sao?

Bọn họ đều ở đại yến, bọn họ đều là yến triều người, bọn họ yêu cầu nàng bảo hộ!

Vì bọn họ, nàng nguyện ý liều chết một bác!

“Tới a!”

Thẩm tư đường ánh mắt nảy sinh ác độc, phi thân mà thượng, trong tay cửu tiêu kiếm phát ra dữ tợn thanh âm, không màng tất cả thứ hướng nàng trước người địch nhân.

Chương trước|Đại yến xử án người mục lục|Chương sau