Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử chương 905 bản quan họ Lý, quan tiểu vị ti phu nhân không nhất định biết. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử>>Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử mới nhất chương danh sách>> chương 905 bản quan họ Lý, quan tiểu vị ti phu nhân không nhất định biết.

Chương 905 bản quan họ Lý, quan tiểu vị ti phu nhân không nhất định biết.



: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Đường du ba ba ăn ngon thật

Đổi mới thời gian: 24062922:32

( cảm tạ wow_mest vé tháng )

Tại đây mấy ngày bên trong, với phu nhân lại đi với tuyết liên trong phòng khuyên một hồi, với tuyết liên nhưng thật ra quyết tâm dùng tuyệt thực tới phản kháng với phụ hôn sự an bài, đến hôm nay đã là nàng thứ bảy ngày không thực, này hai ngày tới nay với tuyết liên nàng lại là liền nước trong đều không uống.

Nằm ở trên giường, cả người bủn rủn vô lực với tuyết liên chóp mũi nghe thấy được một tia bùn mùi tanh nhi, một lát sau tử, rào rạt vũ đánh rớt diệp thanh âm liền ở bên tai vang lên.

Với tuyết liên đầu một oai hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, quả thật là mưa phùn kéo dài theo gió lạc, một trận gió lạnh phiêu vào nhà nội.

“Là ông trời ở đáng thương ta sao?

Ông trời cũng cảm thấy ta nên khóc sao?

Đúng vậy, ta sẽ chết, như thế nào có thể không khóc đâu?”

Với tuyết liên trong lòng chỉ cảm thấy thê lương, muốn khóc một hồi, nhưng mấy ngày liền không thực không uống, với tuyết liên nơi nào lại có cái kia sức lực đi khóc?

Tháng 5 vũ còn mang theo lạnh, ngồi ở xe ngựa bên trong Lý tam nương trong lòng đột nhiên có chút bất an, nàng hướng về phía bên ngoài đánh xe lão mười hô: “Lão mười, lại mau chút, lại mau chút!”

Lão mười nghe vậy, giơ lên roi ngựa cách không đánh cái vang, túm động dây cương khống mã gia tốc đi tới.

Dày đặc mưa bụi gấp gáp biến thành đậu mưa lớn tích bùm bùm đánh vào xe ngựa trần nhà, làm nhân tâm trung không khỏi nôn nóng lên.

Mười lăm phút sau, xe ngựa ngừng ở với phủ cửa.

Lão mười đi gõ cửa, thu hương nhảy xuống xe ngựa, chấp dù chờ ở một bên, che chở Lý tam nương xuống ngựa, Tống phục linh cùng kia tiểu tỳ nữ đi theo phía sau.

Bởi vì là từ Thái Y Thự trực tiếp ra tới, Lý tam nương này một chút là thân xuyên viên lãnh quan bào, đầu đội quan mũ, bên hông quải có Thái Y Thự eo bài bộ dáng.

Áo rộng tay dài xiêm y, nhiều ít là có chút hành động không tiện.

Nàng đắp thu hương dưới tay xe ngựa, quay đầu lại đối với Tống phục linh hỏi một câu: “Vi sư nhưng có thất lễ?”

Tống phục linh tiến lên vì Lý tam nương chính hạ bên hông bội hoàn: “Cũng không.”

Mà này một chút, lão mười đã là gõ khai với phủ môn.

Thủ vệ lão bộc lại là không quen biết Lý tam nương cái này nữ quan, đối với lão mười dùng để gõ cửa Thái Y Thự eo bài vẫn là nhận được.

Bên ngoài đợi một lát, với phu nhân phía sau đi theo bà tử nha đầu hai ba người cùng nhau đi vào với phủ cửa thỉnh Lý tam nương bọn họ đoàn người đi vào.

Ở chỗ gia chính đường ngồi xuống, nữ tì mới vừa thượng trà, Lý tam nương túc một khuôn mặt nhìn về phía thượng đầu ngồi với đại phu nhân nói thẳng nói: “Bản quan nhậm chức với Thái Y Thự, chưởng phụ sản đường, đột nhiên tới cửa quấy rầy, là bản quan không phải, còn thỉnh với phu nhân chớ nên trách tội.”

Với đại phu nhân trên mặt mang theo dối trá tươi cười, vừa định nói một tiếng “Không thèm để ý” thời điểm, Lý tam nương nói liền lại xuất khẩu.

“Bản quan họ Lý, quan tiểu vị ti phu nhân không nhất định biết.

Cho nên, phu nhân, còn mời ta tự báo họ danh, bản quan Lý minh phương.

Hôm nay đột nhiên quấy rầy, ta liền nói thẳng, trong phủ tam nương tử, với tuyết liên chính là ta đệ tử, ta gần nhất đang ở bận rộn chữa bệnh từ thiện việc, rất là thiếu nhân thủ.

Có việc, đệ tử làm thay.

Ta cùng tuyết nương chính là đã lạy thiên địa thầy trò, này nhưng không phải nhớ tới nàng tới sao?

Như thế, làm phiền với phu nhân đem ta kia đệ tử gọi tới được không?”

Nói qua lời này, Lý tam nương liền ngẩng đầu thẳng tắp nhìn về phía mặt mang xấu hổ thần sắc với phu nhân.

“Này...... Này, tuyết nương làm Lý y giam đồ đệ, thật nên vì Lý y giam đi theo làm tùy tùng.

Bất quá...... Bất quá chính là...... Chẳng qua tuyết nương nàng đã nhiều ngày cảm nhiễm phong hàn, thật sự không nên ra cửa, ta lúc này mới câu nàng ở trong nhà dưỡng bệnh.

Đợi đến nàng hết bệnh rồi, ta nhất định làm nàng đi cấp Lý y giam thỉnh an vấn an.”

“Nga, nguyên lai là sinh bệnh a.”

Lý tam nương một bên nói một bên liền đứng lên, “Nếu là bị bệnh, kia ta càng đến đi xem nàng.

Bất tài, bản quan vốn chính là cái y quan, với phong hàn một đạo rất là có chút biện pháp.

Tuyết nương chính là ta đệ tử, ta tất nhiên là quan ái, còn phải làm phiền phu nhân dẫn đường tiến đến vừa thấy.”

Lý tam nương nhấc chân liền hướng cửa mà đi, lâm ra cửa khẩu, nàng quay đầu lại đi xem đã ngốc lăng ở với phu nhân, mặt mang nghi hoặc hỏi: “Phu nhân sao không đi?

Chính là có cái gì lý do khó nói?”

Với phu nhân bất đắc dĩ đứng dậy, đi qua đi, muốn lại tìm chút lời nói tới nói, nhưng Lý tam nương nơi nào cho nàng cơ hội này, nàng ánh mắt ý bảo kia tiểu tỳ nữ dẫn đường, kia tiểu tỳ nữ cũng là có nhãn lực kính nhi, cẳng chân nhi chuyển bay nhanh, Lý tam nương đi theo phía sau xuyên qua vài đạo liền hành lang, liền đứng ở một khóa lên sân ngoài cửa tới.

Một trận gió thổi qua, mang theo không ít vũ nhiễm Lý tam nương quần áo vạt áo, thu hương thấy thế tất nhiên là đi phía trước đứng một bước, vì Lý tam nương chặn bên kia quát tới mưa gió.

Lý tam nương nhìn này trói chặt đại môn, chau mày dưới nhưng thật ra chưa nói cái gì khó nghe nói, chỉ quay đầu lại đối với từ bà tử chấp dù đứng ở một bên với phu nhân: “Còn thỉnh phu nhân mở cửa.”

Mặt đối mặt mục thượng nhìn không ra cái gì tốt xấu Lý tam nương, với phu nhân rơi vào đường cùng chỉ phải đối với bên cạnh bà tử gật gật đầu.

Trên cửa khóa đầu một khai, kia tiểu tỳ nữ liền bất chấp mưa gió, trực tiếp chạy đi vào.

Nàng một bên chạy một bên reo lên: “Nương tử, nương tử, Lý y quan tới, Lý y quan tới cứu ngươi! Nương tử!”

Chạy đến với tuyết liên cửa phòng ở ngoài tiểu tỳ nữ bị một khác nói khóa ngăn cản đường đi, nàng lại là nhịn không được, này một chút bái môn khóc nước mắt nước mũi một đống, trong miệng vẫn luôn kêu: “Nương tử, nương tử......”

Bà tử cầm một chuỗi chìa khóa tiến lên mở cửa, tiểu tỳ nữ ở mở cửa trong nháy mắt liền vọt đi vào.

Giường phía trên, tái nhợt khuôn mặt nhỏ với tuyết liên lại là không có đáp lại tiểu tỳ nữ nói.

Tiểu tỳ nữ quỳ gối giường bên cạnh, bắt lấy với tuyết liên cánh tay khóc kêu: “Nương tử, nương tử ngươi mở mắt ra nhìn xem a!

Lý y quan tới, ngươi được cứu rồi!

Nương tử, nương tử!

Nương tử, ngươi......”

Thấy ở tuyết liên không hề phản ứng, đừng nói tiểu tỳ nữ, chính là một bên đứng với phu nhân cùng bà tử đều dọa không được, các nàng ở trong nháy mắt kia thậm chí nghĩ tới: “Chẳng lẽ là chết đói?”

Thu hương tiến lên một phen kéo ra khóc kêu tiểu tỳ nữ, nhường ra địa phương tới làm Lý tam nương tiến lên đi kiểm tra.

Lý tam nương vừa lên tay, này nhíu chặt mày liền không tùng xuống dưới quá, suy yếu vô lực kề bên tử vong mạch tượng, này rất khó làm người tưởng tượng là một tuổi thanh xuân thiếu nữ mạch tượng tới.

Đúng vậy, với tuyết liên không chết, bất quá chính là hôn mê qua đi.

Nhiều ngày không ăn cơm thủy, làm bằng sắt người cũng khiêng không được như vậy lăn lộn a.

Khám quá mạch sau, Lý tam nương trực tiếp xoay người lại liền đối với với phu nhân nói: “Ta coi tuyết nương này bệnh lợi hại, dù sao cũng là ta đệ tử, ta lại là y quan, như thế, còn thỉnh với phu nhân duẫn ta tiếp tuyết nương trở về chẩn trị.

Nàng này bệnh đến chạy nhanh trị, bằng không là muốn nguy hiểm cho tánh mạng.”

Không phải là phu nhân nói không, Lý tam nương lại quay đầu lại đi, hướng về phía kia tiểu tỳ nữ nói: “Chạy nhanh, thu thập chút xiêm y, đi theo ta cùng nhà ngươi nương tử cùng nhau chữa bệnh đi.”

Với phu nhân bất đắc dĩ, lo lắng lại chột dạ nhìn từ thu hương công chúa ôm, Lý tam nương cấp bung dù, cầm tay nải đi theo phía sau Tống phục linh cùng kia tiểu tỳ nữ, liền như vậy với mưa to dưới rời đi này cầm tù với tuyết liên nhà giam.

Chương trước|Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử mục lục|Chương sau