Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI chương 379 tận thế khởi nguyên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI>>Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI mới nhất chương danh sách>> chương 379 tận thế khởi nguyên

Chương 379 tận thế khởi nguyên




Ở phía trước từ “Đại thương khẩu” trung đạt được quá có quan hệ “Ký lục giả” quá khứ mảnh nhỏ, đại khái giảng thuật “Ký lục giả” từ một cái khắp nơi tản văn minh hạt giống văn minh chuyển biến vì “Diệt sạch giả” văn minh lịch sử.

Này đoạn mảnh nhỏ đối với “Ký lục giả” khởi nguyên gần chỉ là sơ lược, trực tiếp từ bọn họ vũ trụ thời đại bắt đầu, làm Lý văn uyên nghĩ lầm “Ký lục giả” khởi nguyên thường thường vô kỳ, liền như tầm thường vũ trụ văn minh như vậy.

Nhưng là cái này hiện tại có thể giám thị vô số tinh hệ, làm được bộ phận “Sáng thế chi lực” văn minh, bọn họ bắt đầu sao có thể sẽ phổ phổ thông thông?

Này khối bị khâu mà ra “Tận thế tiên đoán bia” liền ký lục “Ký lục giả” không giống bình thường “Khởi nguyên”.

Lý văn uyên cảm thấy nếu loại này “Khởi nguyên” phải có tên nói, phỏng chừng sẽ bị mệnh danh là “Tận thế tai tinh”.

“Ký lục giả” ra đời với “Trích lục giả” lúc sau, rồi lại cùng “Trích lục giả” có thiên ti vạn lũ liên hệ, những cái đó vi khuẩn thi thể rơi vào nào đó nguyên thủy hành tinh bên trong, trở thành sinh mệnh ra đời căn nguyên chi nhất.

Rất khó tưởng tượng những cái đó vi khuẩn thi thể trung gien vật chất trải qua như thế nào biến hóa, mới hình thành một loại khác nguồn gốc của sự sống, hơn nữa vẫn là một loại “Siêu tốc tiến hóa” khởi nguyên.

Trung ương hằng tinh bởi vì “Trích lục giả” quan hệ mà trở nên không hề ổn định, theo lý mà nói loại này hằng tinh thọ mệnh là không đủ để chống đỡ sinh mệnh hoàn chỉnh diễn biến, sẽ ở kia phía trước liền siêu tân tinh bùng nổ hủy diệt hết thảy.

Nhưng mà “Trích lục giả” gien bên trong khả năng có một bộ phận bọn họ không có quản “Hiện thực số hiệu” khởi tới rồi tác dụng, làm trên tinh cầu sinh vật tiến hành rồi nhanh chóng tiến hóa, ở siêu tân tinh bùng nổ trước hình thành văn minh.

Dựa theo “Tận thế tiên đoán bia” thượng ghi lại, cùng “Ký lục giả” cơ hồ đồng bộ tiến vào trước vũ trụ thời đại văn minh có bốn cái, hơn nữa bọn họ đều ở cùng cái tinh hệ.

Như thế rậm rạp văn minh diễn biến thực hiển nhiên không nên là tự nhiên có thể hình thành, này hơn phân nửa là “Trích lục giả” mỗ bộ phận có thể quyết định khởi nguyên “Hiện thực số hiệu” ở khởi hiệu.

Này đó văn minh ở tiến vào vũ trụ thời đại trước liền chú ý tới không ổn định hằng tinh, hơn nữa ở bọn họ chỉ có đối tinh hệ trung mặt khác không người trên tinh cầu ngoại tinh thăm dò trung, bọn họ phát hiện bọn họ là vận khí tương đối tốt một nhóm kia, bởi vì đủ loại nguyên nhân mà vừa lúc tránh thoát hằng tinh kịch liệt rung chuyển kỳ tạo thành đại diệt sạch sự kiện.

Nhưng mà bọn họ là “May mắn”, cũng là “Bất hạnh”, bởi vì bọn họ nhà khoa học phát hiện trung ương hằng tinh tựa hồ đã tới cực hạn, không cần bao lâu sẽ sinh ra chân chính siêu tân tinh bùng nổ, làm cho bọn họ phát triển ra văn minh hủy trong một sớm.

Này đó văn minh bắt đầu nghĩ mọi cách thoát đi, khi đó nơi này còn không có siêu không gian tuyến đường, một chiếc phi thuyền khả năng yêu cầu tiêu tốn hàng trăm hàng ngàn năm thời gian mới có thể tới gần nhất hệ hằng tinh, còn không thể xác định những cái đó hệ hằng tinh trung hay không có thích hợp nghi cư tinh.

Nhưng là liền tính như thế, bọn họ cũng cần thiết tiếp tục đi xuống, bởi vì như vậy “Thiên tai” là bọn họ trước mặt hoàn toàn vô lực chống lại.

Rồi sau đó bao gồm “Ký lục giả” ở bên trong ngay lúc đó văn minh nhóm đều không thể không làm ra tàn khốc lựa chọn, ở siêu tân tinh bùng nổ trước bọn họ có thể sinh sản “Mồi lửa phi thuyền” thật sự hữu hạn, bọn họ chỉ có thể “Tuyển” một bộ phận người trở thành tân thế giới khai thác giả.

Dư lại tuyệt đại bộ phận người, tắc sẽ trở thành tận thế chôn cùng.

Nhìn đến nơi này khi, Lý văn uyên lại có một loại mãnh liệt cảm giác quen thuộc.

“Ký lục giả” loại này tận thế khởi nguyên, cùng ngân hà trung “Mồi lửa liên minh” khởi nguyên cũng có trình độ nhất định tương tự.

Đều là bởi vì nhân tố bên ngoài, không thể không từ bỏ bọn họ mẫu tinh, cùng với văn minh trung đại đa số người, làm thiếu bộ phận văn minh mồi lửa đi gian nan mà trùng kiến văn minh.

Thậm chí còn “Mồi lửa liên minh” “Khởi nguyên” còn muốn càng “Bình thản” một chút, bởi vì bọn họ gặp được “Nhân tố bên ngoài” là bởi vì nào đó nguyên nhân tự bế “Trầm mặc giả”, trầm mặc giả cũng không sẽ hủy diệt bọn họ tinh cầu, gần chỉ biết đưa bọn họ đánh rớt hồi dân bản xứ thời đại, cũng phong tỏa khoa học kỹ thuật.

Tuy rằng đối với một cái tinh tế văn minh mà nói đây cũng là đả kích to lớn, lại sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm.

Trên thực tế sau lại “Mồi lửa liên minh” cũng đi xem qua bọn họ “Mẫu tinh”, tuy rằng nơi đó đã là một đám cùng bọn họ có thể nói là “Hoàn toàn bất đồng” người, lại vẫn cứ có cùng bọn họ huyết mạch thượng liên hệ.

Nhưng là “Ký lục giả” sở tao ngộ chính là càng vì tuyệt vọng “Tận thế khởi nguyên”, “Trích lục giả” gien để lại cho bọn họ trừ bỏ siêu tốc tiến hóa ở ngoài, đó là sắp bùng nổ siêu tân tinh.

Khả năng đối với bọn họ tới nói, không cần nhanh như vậy tiến hóa còn sẽ càng tốt đi? Làm cái gì cũng không biết nguyên thủy sinh vật chết đi, có lẽ so với hiện tại loại này đối mặt tận thế tuyệt vọng cảm muốn tốt hơn quá nhiều.

Cuối cùng chỉ có một nhóm người số hữu hạn phi thuyền lần lượt thoát đi “Gió lốc khởi nguyên” tinh hệ này, trong đó có “Ký lục giả”, cũng có cùng bọn họ đồng bộ ra đời kia phê văn minh.

Mà bọn họ lúc ban đầu văn minh cũng đều theo siêu tân tinh bùng nổ mà tiêu tán, chỉ còn lại có tận thế đem lâm thời, một đám “Kẻ điên” ở hỗn loạn thế giới khắc hạ “Tận thế tiên đoán bia”.

Này đó “Kẻ điên” dùng thần thần thao thao tiên đoán kỹ càng tỉ mỉ ký lục bọn họ hết thảy, rất khó nói bọn họ khi đó đến tột cùng là thanh tỉnh, vẫn là điên cuồng.

Tiên đoán văn tự trung không thiếu có mắng bọn họ văn minh chính phủ không có lựa chọn bọn họ những người này bước lên rời đi phi thuyền ác độc lời nói, lại cũng có hy vọng tân thế giới mọi người có thể kéo dài bọn họ ý chí tiếp tục sinh tồn đi xuống mong đợi.

Mâu thuẫn tâm thái tại đây khối hợp kim trên bia bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, Lý văn uyên cảm thấy này khối bia nếu dính hợp hoàn thành sau, cũng vẫn có thể xem là một cái có khắc sâu kỷ niệm ý nghĩa khảo cổ di vật.

“…… Thì ra là thế, như vậy ta từ ‘ hư không ’ bên trong nhìn đến những cái đó có quan hệ hình ảnh, chính là tại đây sự kiện lúc sau, một lần nữa tìm một chỗ phát triển ‘ ký lục giả ’ văn minh……”

“Bọn họ lúc ban đầu cái loại này nơi nơi gieo giống văn minh hành vi, cũng là vì chuyện này sao? Bởi vì cũng không hy vọng tái xuất hiện gặp như vậy kiếp nạn văn minh sao? Này cùng ‘ mồi lửa liên minh ’ dữ dội tương tự……”

“Như vậy…… Lại là cái gì dẫn tới ‘ ký lục giả ’ văn minh lúc sau tính tình đại biến? Từ một cái cực đoan đi tới một cái khác cực đoan…… Này có lẽ chỉ có giáp mặt nhìn thấy ‘ ký lục giả ’ lúc sau mới có thể được đến giải thích đi……”

Lý văn uyên ẩn ẩn có loại dự cảm, này có lẽ cùng bao phủ cái này “Lưu đày mà” tinh hệ “Thời không dị thường khu” có quan hệ.

Cùng “Trích lục giả” có quan hệ ký lục trung, hắn cũng không có tìm được cùng này phiến quái dị “Thời không dị thường khu” có quan hệ bộ phận.

Phía trước hắn cho rằng đây là một loại “Khởi nguyên”, bởi vì thời không này dị thường khu bên trong, tốc độ dòng chảy thời gian cùng ngoại giới cũng không tương đồng, có thể lộ rõ nhanh hơn bên trong văn minh phát triển tiến trình, làm cho bọn họ ở đi vào tinh hệ ở ngoài vũ trụ sau, có thể có so văn minh khác càng trước một bước tiến độ cùng càng tốt cơ sở.

Nhưng hiện tại xem ra, sự tình tựa hồ cũng không phải như vậy, ở “Trích lục giả” niên đại, nơi này thời gian trôi đi là bình thường.

Hắn cảm thấy, có lẽ là lúc sau đã xảy ra chuyện gì, dẫn tới nơi này dị thường, cũng làm “Ký lục giả” trở nên điên cuồng.

Mà không biết làm sao, Lý văn uyên đột nhiên nhớ tới bị “Nhân loại” nhắc tới quá “Ngoại lai ý chí”, cái này ý niệm chợt lóe mà qua, cũng đã cũng đủ hắn đem chi ký lục ở thế giới giả thuyết trung quan trọng vị trí.

“…… Có lẽ, kết thúc đã muốn bắt đầu rồi……”
Đề cử tiểu thuyết: Khoa học kỹ thuật chi toàn cầu lũng đoạn|Mộ hổ thức hương|Quốc tế nhà buôn, từ trên biển mậu dịch bắt đầu quật khởi|Kiều mềm vượng phu tiểu thanh niên trí thức làm tháo hán véo eo cuồng sủng|Nhà nghèo mạnh khỏe|Minh triều đệ nhất lộng thần|Trời cao chi chủ|Thành thân sau ta thành lưu đày phạm phụ|Vô hạn ánh rạng đông|Tối cao thần tượng|Trúc mã khó làm|Vô địch thần long dưỡng thành hệ thống|Quận chúa là cô trong lòng chu sa|Chạy nam chi ngây thơ siêu sao|Đương mãn cấp đại lão lật xe về sau|Tuyệt đỉnh đan tôn|Quỷ y bỏ phi xoay người nhớ|Ta là đại giải trí gia|Kháng Nhật chi đem gan truyền kỳ|Cổ tiên sống lại, một vạn hồ ly bái ta làm thầy

Chương trước|Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI mục lục|Chương sau