Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 【 thông tri + cầu gấp đôi vé tháng 】4 nguyệt tổng kết, tương lai thêm càng kế hoạch. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 【 thông tri + cầu gấp đôi vé tháng 】4 nguyệt tổng kết, tương lai thêm càng kế hoạch.

【 thông tri + cầu gấp đôi vé tháng 】4 nguyệt tổng kết, tương lai thêm càng kế hoạch.



Thông tri cầu gấp đôi vé tháng 4 nguyệt tổng kết, tương lai thêm càng kế hoạch. ( cầu đề cử cầu cất chứa )

Hôm nay hai càng một vạn 7000 tự đổi mới xong, cuối cùng một ngày, vé tháng lại không đầu liền lãng phí, cầu gấp đôi vé tháng!

Trong nháy mắt, 4 tháng lại đi qua.

Quyển sách này cũng 164 vạn tự, 4 tháng đổi mới tiếp cận 31 vạn tự, như cũ là ngày càng một vạn một tháng.

Cùng ta kế hoạch không sai biệt lắm, tháng sáu thời điểm, hẳn là có thể không sai biệt lắm 200 vạn tự, năm nay cuối năm, quyển sách hẳn là có thể 360 vạn tự tả hữu, dựa theo hiện có đổi mới tốc độ nói, sang năm hẳn là có thể kết thúc.

Từ năm trước 12 nguyệt 9 hào thượng giá đến bây giờ, ngày càng một vạn cũng mau non nửa năm, ở khởi điểm chiến lực bảng trước mấy chục cũng đãi non nửa năm.

Trước mắt mới thôi, khai thư nửa năm, một ngày giả đều không có thỉnh quá.

Tuy rằng lão điền viết làm năng lực giống nhau, hành văn cũng không tốt, nhưng là phóng nhãn khởi điểm hàng ngàn hàng vạn tác giả, đổi mới thái độ phương diện, ta còn là tương đối vừa lòng, ít nhất cũng không thẹn với lương tâm. Mỗi tháng thiếu càng, lão điền cũng đều sẽ đúng giờ thậm chí trước tiên còn xong, nói đến, cũng đều làm được.

Trở lại chuyện chính, tháng tư phân thiếu càng như sau:

1, vé tháng phương diện, nhìn dáng vẻ tháng tư phân cộng lại vé tháng hẳn là 16000 trương tả hữu, căn cứ đầu tháng định ra chuyên chúc với tháng tư phân thêm càng quy tắc, là 500 trương canh một, thiếu hạ 32 càng, một chương 3000 tự, cũng chính là 96000 tự…… ( ps: 500 phiếu canh một giới hạn trong 4 tháng, lúc sau vẫn là bình thường 1000 phiếu canh một ).

2, đề cử phiếu phương diện, từ 8 vạn phiếu đến 9 vạn phiếu, gia tăng 1 vạn phiếu, thiếu càng 1 chương, cộng lại 3000 tự.

3, đều đính phương diện, 4 tháng đều đính trên cơ bản không biến hóa, khởi điểm đối lão thư cho hấp thụ ánh sáng càng ngày càng ít, cho nên chỉ trướng hơn bốn trăm, thêm càng 2 chương, cộng lại 6000 tự.

4, 4 tháng vé tháng bảng ổn định trước một trăm, thêm càng 10000 tự.

5, 4 tháng vé tháng tổng ngạch vượt qua một vạn năm, thêm càng 15000 tự.

Cuối cùng cộng lại thiếu càng: 130000 tự.

Không sai biệt lắm tương đương với thiếu hạ bình thường tác giả một tháng đổi mới lượng,

Thiếu càng quá nhiều, tháng sau chỉ định còn không xong rồi, cho nên phân thành hai tháng còn đi, lão điền khẳng định sẽ không quỵt nợ, điểm này đại gia yên tâm.

Lão điền không gì bản lĩnh, viết giống nhau, nhưng là ta có thể bảo đảm ta đến bây giờ mới thôi, đều là ở ta năng lực trong phạm vi dụng tâm viết, tuyệt không sẽ khất nợ đổi mới, lật lọng.

Cuối cùng, 5 nguyệt 1 hào đến 7 hào, như cũ là gấp đôi vé tháng, đại gia nguyện ý đầu, ngàn vạn chớ quên đầu.

Nhất sau, lão điền 5 nguyệt 1 hào đến 3 hào đến bồi người nhà đi nơi khác mấy ngày, cho nên đổi mới sẽ thả chậm ba ngày, khả năng chính là ngày càng 6000 đến 8000 tả hữu đi, xem cùng ngày tình huống mà định, cũng có khả năng sẽ không chuẩn khi đổi mới.

Này ba ngày coi như là lão điền thỉnh cái tiểu giả đi, nghỉ ngơi một đoạn thời gian, thời gian dài đãi ở trước máy tính gõ chữ, chỉ khớp xương cùng bả vai gì, bắt đầu có vấn đề.

Hy vọng đại gia thông cảm!

——————2023 năm 4 nguyệt 30 ngày, by điền lệ.


Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau