Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 0312 huyết bí mật giả, vô mặt anh long, năm hoàn dược tề sư! ( đại chương cầu đặt mua cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 0312 huyết bí mật giả, vô mặt anh long, năm hoàn dược tề sư! ( đại chương cầu đặt mua cầu vé tháng )

0312 huyết bí mật giả, vô mặt anh long, năm hoàn dược tề sư! ( đại chương cầu đặt mua cầu vé tháng )


»


Hắc ám cổ tháp.

Tầng thứ năm, Aou đại lục.

Lạc tinh chợ.

Một gian tiểu tửu quán nội.

Thánh anh cùng mập mạp tương đối mà ngồi.

Mập mạp cười nói: “Ta xem các hạ thực lực đã là bốn hoàn viên mãn, khoảng cách năm hoàn, cũng bất quá một bước xa, không nghĩ tới hiện tại mới đến tầng thứ năm, ngươi bỏ lỡ không ít thứ tốt a.”

Thánh anh cười nói: “Ta có một số việc, bị trì hoãn, đây cũng là không có biện pháp.”

“Các hạ trên người này đầu cóc, là ngũ cấp hỏa nguyên tố chi linh đi?” Mập mạp thử hỏi.

Thánh anh gật gật đầu.

Phoenix tròng mắt nhìn chằm chằm mập mạp, nội tâm mắng: Ngươi mới là cóc, ngươi cả nhà đều là cóc! Ta là ngọn lửa kẻ báo thù · an ngói đạt!

Mập mạp nội tâm cả kinh, có thể lấy bốn hoàn viên mãn thân phận thu phục ngũ cấp hỏa nguyên tố, hoặc là thực lực kinh người, hoặc là là thế lực lớn thiên chi kiêu tử!

Hắn cười nói: “Các hạ muốn hỏi cái gì, cứ việc hỏi đi, ta biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm, cuộc đời của ta tín điều là, nhiều nhận thức một cái bằng hữu, liền thiếu một cái địch nhân, ha ha ha!”

Thánh anh nói: “Kỳ thật cũng không có gì, chính là muốn hỏi một chút, hiện giờ này tầng thứ năm, ở đại lục phương nam trăm vạn núi lớn khu vực, có này đó thế lực chúng ta này đó tán tu không thể trêu chọc?”

Mập mạp nghĩ nghĩ, nói:

“Phương nam a, bên kia đầu tiên không thể trêu chọc, chính là dân bản xứ văn minh Ma tộc thánh địa Ma Thần điện, Thần Điện trung ngũ cấp cường giả như mây, trong truyền thuyết, càng là có bảy đại Ma Vương trấn thủ.

Sau đó đó là từ 70 dư vị Tử Tinh tộc cường giả thành lập Tử Tinh thánh địa, trăm vạn núi lớn, thừa thãi khoáng thạch, này đó dị tộc bá chiếm bên kia, điên cuồng cướp bóc.

Ở phương nam khu vực, trăm vạn núi lớn lấy bắc, còn có thánh hỏa cao nguyên, chín thành liên minh mấy trăm vị vu sư, hơn nữa một ít đầu nhập vào tán tu, tập kết hơn một ngàn người vu sư thế lực, trong đó ngũ cấp cường giả, đều có hơn mười vị. Không biết các hạ nghe nói qua viêm chi diệt long giả không có? Hắn cũng là thiêu đốt học phái.” Mập mạp hỏi.

Thánh anh gật gật đầu, nói: “Có điều nghe thấy, không quá quen thuộc.”

“Tấm tắc, người này nhưng không giống bình thường, qua đi mười mấy năm, hắn một người, liền giết chết bảy vị Tử Tinh tộc, suất lĩnh chín thành liên minh, cùng mặt khác vu sư tổ chức, dị tộc đối kháng, liên tiếp bắt lấy năm cái giao hội mà, hắn đã sớm có thể tiến giai năm hoàn, vì ở cổ trong tháp luyện hóa kỳ vật, đề cao tinh thần lực hạn mức cao nhất, tạp thật lâu. Ba năm trước đây, hắn đi vào năm hoàn, vừa tiến vào năm hoàn, liền chém giết một vị năm hoàn thâm niên Cain pháp sư! Càng là cùng ngũ cấp Tử Tinh tộc giao phong sau, thong dong rút đi! Hiện giờ có thể nói là danh chấn phương nam, hỗn độn giáo hội, đã đối này hạ đạt lệnh truy nã.” Mập mạp nước miếng bay tứ tung nói.

“Trừ cái này ra, đó là cổ mộ tộc thành lập người chết Thánh Điện, còn có không ánh sáng chi thành dãy núi giáo hội…… Này đó đều chiếm cứ ở phương nam, không phải chúng ta tán tu có thể trêu chọc.”

“Đa tạ, mặt khác các hạ nếu là hải dương học phái, nghe nói qua ma nữ nhà sao?” Thánh anh hỏi.

“Biết, vì cùng chín thành liên minh đối kháng, vô tận hải sáu tháp hợp thành thâm lam tổ chức, hiện giờ chủ yếu ở đại lục Tây Hải ngạn khu vực hoạt động.”

Thánh anh gật gật đầu, cùng vị này mập mạp vu sư trò chuyện thật lâu, thu hoạch pha phong.

Sắp chia tay khoảnh khắc, thánh anh cảm tạ nói: “Đa tạ các hạ, có duyên gặp lại.”

Mập mạp ha ha cười: “Gặp lại, ta kêu Baker mạn, ở tinh hỏa vu sư học viện nhậm chức, nguyện các hạ bình an trở lại vu sư thế giới, thuận lợi năm hoàn, đến lúc đó cùng nhau uống rượu.”

Rời đi tửu quán, thánh anh trong lòng suy tư.

“Cư nhiên là tinh hỏa vu sư học viện lão sư, cũng coi như là một loại duyên phận đi. Trải qua mười mấy năm phát triển, các đại vu sư tổ chức kia phê đỉnh cấp thiên tài, trên cơ bản đều đã đạt được ái mộ chân lý kỳ vật, đại đa số đã không còn tạp bốn hoàn viên mãn cảnh giới, mà là tấn chức năm hoàn, bản thể của ta cũng không thể bị rơi xuống quá xa a.”

Hiểu biết xong tình huống sau, nhích người trước, thánh anh ở chợ thượng đi dạo một vòng.

Hắn phát hiện có vu sư ở quầy hàng thượng bán ra một ít tổ truyền tri thức, đổi lấy cổ tháp nội tài nguyên.

Hắn liền dùng chính mình không dùng được tài nguyên, đổi lấy không ít tri thức, tới phong phú tri thức căn bản, cũng coi như là ngoài ý muốn chi hỉ.

Không biết khi nào, chợ trung ương, bỗng nhiên bay ra tới một đạo thân ảnh.

Hắn thân xuyên màu trắng vu bào, đầy đầu đầu bạc, thoạt nhìn rất là già nua.

Hắn truyền âm cấp thánh anh nói: “Các hạ chậm đã.”

Thánh anh nghỉ chân, xoay người lại, ở cảm giác đến là năm hoàn vu sư sau, liền hỏi nói: “Tiền bối chuyện gì?”

Tuy rằng Lý Duy đã giết rất nhiều năm hoàn vu sư, bất quá thánh anh dù sao cũng là bốn hoàn vu sư, đối mặt năm hoàn, tự nhiên là muốn khách khách khí khí.

Trước mắt vị này áo bào trắng vu sư, từ tinh thần lực dao động tới xem, là một vị năm hoàn bình thường vu sư, cả người tản ra một cổ hàn khí, chắc là hàn băng học phái.

“Các hạ khiêm tốn, ngươi có này ngũ cấp hỏa nguyên tố chi linh làm sủng vật, chân thật thực lực, sợ là so với ta còn lợi hại, không cần xưng hô ta vì tiền bối, kêu cực băng vu sư là được.” Cực băng vu sư hơi có chút bất đắc dĩ cười nói.

Đều biết bốn hoàn cùng năm hoàn chênh lệch thật lớn. Chính là ở hắc ám cổ trong tháp, một đường đi tới, hắn đã gặp qua vài vị chân chính đỉnh cấp thiên tài, lấy bốn hoàn chi khu, nghịch sát năm hoàn, cho nên đã chết lặng. Thuộc về năm hoàn vu sư kia cổ uy nghiêm, cũng không còn nữa tồn tại.

Ở hắn xem ra, thánh anh cũng tuyệt đối là một vị che giấu đỉnh cấp thiên tài, cho nên đối này cũng là phá lệ tôn kính, hoàn toàn không có năm hoàn vu sư cái giá.

Đây cũng là Lý Duy làm thánh anh mang lên Phoenix duyên cớ, thích hợp biểu hiện ra một ít thực lực, liền có thể giảm đi rất nhiều phiền toái.

Rốt cuộc tại đây cổ tháp năm tầng, đều là tầng tầng sàng chọn qua đi cường giả tụ tập ở chỗ này. Bốn hoàn thâm niên khắp nơi đi, năm hoàn mới có thể run run lên.

“Kia ta liền không khách khí, cực băng các hạ, ngươi hẳn là này chợ chủ nhân đi.” Thánh anh cười nói.

Cực băng vu sư nói: “Không sai, ta sở dĩ mạo muội gọi lại các hạ, là bởi vì ta xem các hạ có ngũ cấp hỏa nguyên tố chi linh làm ma sủng, thực lực không tầm thường, tưởng mời các hạ, đồng mưu hợp tác.”

Nếu là dựa theo Lý Duy trước kia ý tưởng, loại này hợp tác, giống nhau đều là lấy nguy hiểm vì từ cự tuyệt.

Bất quá hiện tại không giống nhau. Nơi này là cổ tháp, hắn tới nơi này, chính là vì thu hoạch tài nguyên, tìm kiếm kỳ ngộ.

Cho nên hắn không có trực tiếp cự tuyệt, dù sao này thánh anh phân thân, đã chết cũng không trở ngại.

Thánh anh nói: “Các hạ thỉnh giảng.”

Cực băng vu sư mời thánh anh đi trước hắn phủ đệ.

Thiết trí hảo kết giới pháp trận sau, cực băng vu sư nói: “Lấy các hạ thiên phú, hẳn là đã sớm có thể tấn chức năm hoàn, hiện giờ sở dĩ còn ở bốn hoàn viên mãn, là vì tạp tinh thần lực hạn mức cao nhất đi.”

Thánh anh hơi hơi mỉm cười, xem như cam chịu.

“Kia các hạ tấn chức năm hoàn, chắc là ván đã đóng thuyền sự tình, hơn nữa lấy các hạ thiên phú, tương lai năm hoàn viên mãn, tấn chức nguyên hồn, cũng không phải không có khả năng, không biết ngươi hiện tại chuẩn bị hảo toái tinh pháp môn cùng ngưng thần pháp môn sao?”

Thánh anh lắc đầu nói: “Nguyên hồn khoảng cách ta quá mức với xa xôi, này đó pháp môn, ta tự nhiên không có chuẩn bị.”

Hắn nhưng thật ra có 《 lôi hỏa toái tinh pháp 》, chính là lôi Long gia tộc.

Đến nỗi ngưng thần pháp môn, hắn cũng hỏi thăm quá.

Thứ này có thể nói là tiến giai nguyên hồn phía trước, trân quý nhất tri thức, ma nữ nhà trung, chỉ có năm hoàn viên mãn chính thức thành viên, tiêu phí giá cao tiền, hơn nữa ký kết cực kỳ nghiêm khắc bảo mật hiệp nghị, mới có thể mua sắm.

Như Lý Duy như vậy ngoại viện vu sư, là không có khả năng.

Rốt cuộc nguyên hồn là một cái đỉnh cấp vu sư tổ chức cây trụ.

Loại này pháp môn, tất nhiên không thể dễ dàng ngoại truyện.

Cực băng vu sư nói: “Ta ở thành lập này lạc tinh chợ trước, đã từng ở Aou đại lục phương nam thăm dò, ở trăm vạn núi lớn trung gặp được một chỗ cổ đại vu sư di tích, hư hư thực thực vạn năm trước nguyên hồn vu sư lưu lại, ta mạo nguy hiểm tìm được một ít manh mối, vị này nguyên hồn vu sư, tự xưng huyết bí mật giả · cách lan nhiều, chính là sinh mệnh học phái một vị huyết mạch cải tạo hệ cường giả, cùng trứ danh hắc vu sư bách thú cuồng vu không sai biệt lắm, chẳng qua thực lực xa không bằng bách thú cuồng vu, ngã xuống trước hẳn là chính là mới vào nguyên hồn tiêu chuẩn.”

“Mới vào nguyên hồn? Kia vị này huyết bí mật giả hẳn là còn có ít nhất ngàn năm dài lâu thọ nguyên, hơn nữa lục cấp thực lực, không đến mức tại đây tầng thứ năm ngã xuống đi?” Thánh anh hỏi.

“Đây là ta ở di tích bên ngoài tìm được thực nghiệm nhật ký, các hạ có thể xem một chút, tự nhiên liền minh bạch.” Cực băng vu sư đưa qua một quyển da dê quyển trục, tản ra cổ xưa hơi thở.

Thánh anh mở ra, xem mặt trên nội dung, nội tâm lẩm bẩm:

“Thì ra là thế. Lợi dụng huyết mạch cải tạo, mạnh mẽ nhổ trồng thành niên á long chủng động đất long trái tim, long trảo, long cánh…… Dựa vào cường đại long huyết chi lực tới đánh sâu vào kết tinh, thông qua á long chủng chi hồn tới ngưng tụ nguyên hồn, ý đồ đem chính mình cải tạo trở thành chân chính á long chủng, kết quả cải tạo thất bại, mất đi ý thức, hoàn toàn bạo tẩu, ở Cain đế quốc tác loạn, bị hỗn độn giáo hội Pháp Vương sở đánh lui, trốn tránh ở trăm vạn núi lớn trung, cuối cùng buồn bực chết đi……” Thánh anh lẩm bẩm.

Cực băng vu sư nói: “Không sai, từ hắn thực nghiệm nhật ký tới xem, hắn kỳ thật có bình thường toái tinh pháp môn cùng ngưng hồn pháp môn, chỉ là cảm giác xác suất thành công quá thấp, liền bí quá hoá liều, ý đồ tự nghĩ ra tân nguyên hồn pháp môn, không nghĩ tới thông minh phản bị thông minh lầm, hại chính mình. Hơn nữa hắn bản thân cũng nhổ trồng quá một loại khác á long chủng khí quan, mặc dù ta không phải sinh mệnh học phái, ta đều biết, dưới tình huống như vậy, đi nhổ trồng mặt khác bất đồng á long chủng huyết mạch, là một kiện cỡ nào nguy hiểm sự tình, này tất nhiên là xung đột! Bất quá hắn cũng là người đáng thương, rốt cuộc đại nạn buông xuống, nếu là không thể nguyên hồn, sợ là muốn chết già ở dị giới tha hương.”

Thánh anh nghe nói, nội tâm suy tư.

Ngay cả bách thú cuồng vu, vị này được xưng sinh mệnh học phái huyết mạch cải tạo hệ ra đời tới nay mạnh nhất thiên tài, dung hợp bách thú khí quan giả. Trong đó Long tộc khí quan, cũng chỉ có một loại thuần huyết Long tộc, ngoài ra, đều là mặt khác thú loại.

Này nguyên lý cùng bất đồng chủng loại Long tộc gian rất khó ra đời hậu đại là giống nhau, long học phái vu sư đem này xưng là: Dị chủng Long tộc huyết mạch tương mắng lý luận.

Rất nhiều người ta nói long tính bổn dâm, kỳ thật là một loại hiểu lầm.

Long tộc sở dĩ bố loại thiên hạ, chính là bởi vì đại đa số thuần huyết Long tộc, cả đời đều tìm không thấy cùng tộc, tìm mặt khác dị chủng Long tộc, lại rất khó ra đời hậu đại.

Chỉ có thể xuống phía dưới kiêm dung, lui mà cầu tiếp theo đi cùng Nhân tộc, cùng ác ma, cùng mặt khác siêu phàm sinh vật giao phối, lúc này mới có long duệ, hỗn huyết Long tộc cùng á long chủng, thậm chí với cơ biến cường đại “Long nghiệt”!

Nào đó trình độ thượng, đây là Chúa sáng thế đối thuần huyết Long tộc loại này sinh mà cường đại, sánh vai bán thần hoàn mỹ sinh vật suy yếu.

Dùng phương thức này, làm Long tộc huyết mạch không ngừng pha loãng, giáng cấp, cũng tạo phúc rất nhiều nhân loại bình thường cùng thú loại.

Thân là sáu đại cự long hô hấp pháp người sở hữu, cùng với thâm niên Long tộc chuyên gia.

Lý Duy đối với cái này, có thể nói là nghiên cứu thập phần thấu triệt.

Cực băng vu sư nói: “Không nói gạt ngươi, ta thiên phú, so ra kém ngươi loại này thiên chi kiêu tử, mặc dù ta có được ngưng thần pháp môn cùng toái tinh pháp môn, ta nguyên hồn xác suất cũng cực kỳ xa vời, bất quá ta còn là tưởng thử một chút…… Nề hà huyết bí mật giả di tích trung tâm mảnh đất, có này sinh thời bố trí một ít bẫy rập cùng pháp trận, thậm chí có một bộ sáu hoàn pháp trận, tuy rằng tàn phá, lại cũng như cũ ở vận chuyển, cho nên trải qua dài dòng tìm kiếm, ta tìm được một vị năm hoàn pháp trận vu sư, dùng cho phá giải pháp trận, chính là muốn tiến vào di tích trung tâm, còn cần đối mặt ước chừng tam đầu ngũ cấp á long chủng, còn kém một vị ngũ cấp tồn tại, mới có thể ứng đối, ta thành lập này chợ, cũng là tưởng thông qua phương thức này, tìm kiếm chọn người thích hợp, không biết các hạ hay không cố ý hướng?”

Thánh anh nghĩ nghĩ, hỏi: “Kia á long chủng cụ thể là cái gì?”

Cực băng vu sư nói: “Hẳn là động đất long, có lẽ là vạn năm trước kia đầu thành niên thể á long chủng hậu duệ.”

Thánh anh hỏi: “Kia địa phương hiện tại không có thành niên thể á long chủng đi, kia chính là lục cấp tồn tại, nguy hiểm vô cùng.”

Cực băng vu sư nói: “Cái này khẳng định không có, lục cấp á long chủng, long uy cực kỳ cường đại, nếu là có lời nói, ta nhất định có thể cảm nhận được!”

Suy xét một lát, thánh anh nói: “Ngưng thần pháp môn cùng toái tinh pháp môn, ta muốn phục khắc một phần, này thực nghiệm nhật ký, ta cũng yêu cầu phục khắc một phần, di tích trung mặt khác bảo vật, tài nguyên, ta chỉ cần một phần tư, dư lại ba phần tư, ngươi cùng mặt khác một vị tự hành thương lượng phân phối, như thế nào?”

Kỳ thật đối Lý Duy tới nói, nhất yêu cầu đồ vật, không phải này đó pháp môn.

Mà là kia tam đầu đại địa hệ á long chủng!

Phối hợp long quy kéo đế, có thể hoàn mỹ giải quyết hắn kim xà hô hấp pháp tu hành vấn đề, cũng đủ hắn ở lục cấp kỵ sĩ phía trước, không cần lo lắng bí dược vấn đề!

Á long chủng, vẫn là tam đầu! Lý Duy như thế nào không tâm động.

Cực băng vu sư nghe nói, mỉm cười nói: “Có thể, các hạ thỉnh cầu thực hợp lý.”

Hắn vốn tưởng rằng, đối phương sẽ công phu sư tử ngoạm, muốn một phần ba đâu.

Kết quả tài nguyên chỉ cần một phần tư, vẫn là thực thức thời.

Thánh anh hỏi: “Không biết khi nào hành động?”

Cực băng vu sư nói: “Cụ thể đến xem vị kia pháp trận vu sư phá trận phương pháp khi nào nghiên cứu xong, các hạ không ngại nói lưu cái liên hệ phương thức, chuẩn bị hảo sau, ta thông tri ngươi, sau đó ta sẽ đem kia địa phương lộ tuyến tọa độ chia ngươi, ngươi trực tiếp đi là được.”

Thánh anh gật gật đầu: “Có thể.”

Trao đổi liên hệ phương thức sau, thánh anh liền xoay người rời đi.

Cực băng vu sư nói: “Trong khoảng thời gian này các hạ bảo trọng, ta tìm được một vị có thể hợp tác người được chọn không dễ dàng!”

Thánh anh nói: “Yên tâm đi, bản nhân mệnh ngạnh thực.”

Cực băng vu sư khẽ gật đầu, đưa thánh anh rời đi.

Không bao lâu, một con từ hắc đồng luyện chế, sinh động như thật quạ đen phi tiến vào, dừng ở cực băng vu sư trước mặt.

“Người này đó là vị thứ ba hợp tác giả sao?” Quạ đen mở miệng nói, là một vị nữ tử thanh âm.

Cực băng vu sư nói: “Không sai, ta có thể cảm nhận được, hắn tuy rằng chỉ là bốn hoàn vu sư, chính là tinh thần lực, kỳ thật đã có năm bị nước bao quanh chuẩn, chẳng qua là không có tinh hóa, chất lượng kém một ít, hơn nữa, hắn có ngũ cấp hỏa nguyên tố chi linh làm sủng vật, chân thật thực lực, hẳn là không thua kém với ngươi ta, có tư cách làm chúng ta hợp tác giả.”

Quạ đen trầm mặc một lát, nói: “Không bằng tìm một cơ hội thử một chút thực lực của hắn? Ngũ cấp á long chủng, cũng không phải là bình thường ngũ cấp sinh vật.”

Cực băng vu sư sắc mặt khó xử: “Ta cảm thấy không cần, chúng ta lại không cần đánh chết á long chủng, lợi dụng ngươi pháp trận cùng con rối, tạm thời đem này bám trụ là được.”

“Thí không thử từ ngươi, ta chỉ là lo lắng hắn kéo chúng ta chân sau, rốt cuộc hắn chính là muốn bắt một phần tư tài nguyên, nếu là ra không được lực, lấy nhiều như vậy, ngươi ta trong lòng có thể thoải mái sao?” Quạ đen lạnh lùng nói.

Cực băng vu sư trầm mặc, quạ đen xoay người bay đi.

Hắc ám cổ tháp, tầng thứ tư, gió lửa quần đảo.

Vô danh đảo nhỏ.

Miệng núi lửa, bóng đè giáp xác ở ngũ cấp sí kim địa hỏa trung chìm nổi.

Bên bờ, Lý Duy đang ở luyện hóa kia hắc yên chi lôi.

Đương nhiên, pháp hoàn thánh tháp thượng hình chiếu, hắn cũng toàn bộ chú ý tới rồi.

“Huyết bí mật giả di tích vừa lúc ở trăm vạn núi lớn, cùng ta thánh anh phân thân muốn đi địa phương giống nhau, trực tiếp làm thánh anh phân thân đi trước bên kia, thu thập ma huyết thảo cùng mặt khác tài nguyên, sau đó lại chờ cực băng vu sư thông tri là được. Đến nỗi ngải ni á, nhưng thật ra không cần ta lo lắng, nhân gia hiện tại chính là thâm lam tổ chức thành viên, từ hình chiếu tới xem, ngải ni á tuy rằng có mấy lần mạo hiểm chiến đấu, bất quá đều hóa hiểm vi di, dù sao cũng là đặc Liz nữ sĩ hài tử, sao có thể không có át chủ bài.”

Lý Duy đáp ứng quá đặc Liz, chiếu cố một chút ngải ni á.

Hắn sẽ nói đến làm được, nếu là ngải ni á có sinh tử nguy cơ, khả năng cho phép trong phạm vi, hắn sẽ âm thầm ra tay!

“Này hắc yên chi lôi, luyện hóa lên, đảo cũng không khó, phỏng chừng một tháng liền có thể luyện hóa, đến lúc đó, ta trong cơ thể lôi đình pháp thuật, liền có thể thay đổi vì đặc thù hắc lôi. Bất quá này hắc lôi chính là hắc lôi vu sư tiêu chí tính đặc thù, ta ở cổ tháp nội sử dụng nói, yêu cầu ngụy trang một phen, miễn cho bị người phát hiện là ta Lý Duy giết chết hắc lôi vu sư, như vậy long nghiệt áo choàng liền rớt.”

Lý Duy tăng lớn lực độ, tiếp tục luyện hóa hắc lôi.

Mà ở tầng thứ năm Aou đại lục, thánh anh đã hướng tới phương nam bay đi.

Aou đại lục phương nam, tài nguyên phong phú, giao hội mà đông đảo, kế tiếp chính là thánh anh chủ yếu hoạt động phạm vi.

“Tử Tinh tộc, chín thành liên minh, cổ mộ tộc, dãy núi giáo hội, Ma tộc…… Phương nam khu vực, cường giả như mây, kế tiếp muốn điệu thấp hành sự.”

Trong nháy mắt, một tháng đi qua.

Lý Duy hoàn toàn luyện hóa kia hắc yên chi lôi.

Hắn ý niệm vừa động, trong óc nội lôi khuyển pháp thuật mô hình lập loè.

Hắn niệm tụng chú ngữ, quanh thân màu đen lôi đình tràn ngập, ở sau người ngưng tụ ra một con đen nhánh như mực, lóng lánh điện quang gầy trường hắc khuyển.

“Quả nhiên, biến thành hắc lôi, thoạt nhìn càng thêm soái khí.”

Hắn phất tay, màu đen lôi khuyển bắn nhanh mà ra, lấy lôi đình vạn quân chi thế, oanh kích ở trước mặt trên vách núi.

Thổ thạch sụp đổ, ngã vào dung nham hải.

Màu đen hồ quang giống như dòi trong xương giống nhau, bám vào ở vách đá thượng, vô pháp tan đi.

“Tương đương với nhiều một cái liên tục tính rớt huyết debuff, vẫn là rất thực dụng.”

Cùng lúc đó, Lý Duy quanh thân màu đen thần long vờn quanh, đem này bao vây lại.

Lôi long lóe!

Màu đen điện quang xẹt qua sơn thể, hắn nhanh chóng bay ra, nơi đi qua, màu đen hồ quang tàn lưu, không ngừng ăn mòn tầng nham thạch.

“Thực không tồi.”

Lý Duy mở ra thuần thục độ giao diện.

Lý Duy ————————

Lôi long lóe: Mười một giai ( cực hạn ), đặc hiệu: Lôi chi tàn vang.

Lôi khuyển: Mười một giai ( cực hạn ), đặc hiệu: Lôi chi tàn vang.

Lôi chi tàn vang: Ngươi lôi đình pháp thuật sẽ mang thêm đặc thù hiệu quả, có thể bám vào tại mục tiêu mặt ngoài tạo thành liên tục tính thương tổn. Liên tục thời gian cùng pháp thuật thuần thục độ, cùng với tinh thần lực lớn nhỏ cùng một nhịp thở.

“Thì ra là thế, này đó đặc chủng lôi đình, tương đương với cấp bình thường lôi đình pháp thuật, gia tăng rồi một cái đặc hiệu, trách không được uy lực phổ biến càng tốt một ít.”

Lý Duy lẩm bẩm.

Hắn quanh thân màu đen ngọn lửa quấn quanh, đem hắc lôi bao vây ngụy trang lên.

Về sau nếu là ở cổ tháp nội sử dụng lôi pháp, thông qua như vậy ngụy trang, có thể tránh cho bị địch nhân nhận ra tới.

“Thật lâu không đi bóng đè thế giới, nhìn xem những cái đó gia hỏa như thế nào.”

Lý Duy tiến vào nơi ẩn núp, thiết trí hảo pháp trận, sau đó nhắm mắt lại, tiến vào bóng đè.

Bóng đè thế giới.

Hắc long lãnh.

Đỏ và đen dưới bầu trời, vùng quê thượng truyền đến từng trận quái dị gầm rú.

Đã từng bị hủy hư ác mộng mẫu thụ, đã mọc ra tân huyết nhục cành cây, sinh cơ bừng bừng.

Cao lớn che trời ác mộng chủ dưới tàng cây, một đầu lại hung lại manh hắc long bò ra tới.

Hắc long lắc mình biến hoá, biến thành Lý Duy bộ dáng.

Không bao lâu.

Cửu Anh, đồ tể, hồng y, đại chuỳ, hắc long lãnh tứ đại kim cương mang theo một chúng tiểu đệ, đi vào nơi này.

“Bái kiến đại nhân!”

“Đều đứng lên đi, nghe nói các ngươi đã tìm được rồi kia ác mộng Long tộc sào huyệt?”

Đồ tể nói: “Đúng vậy, kia sào huyệt khoảng cách chúng ta lãnh địa khá xa, ở hỗn loạn hoang dã trung tâm mảnh đất, ở vào chúng ta hắc long lãnh cùng khủng thụ lãnh chi gian.”

Lý Duy vừa nghe, khủng thụ lãnh, cái này lãnh địa ở vào hắc long lãnh phương bắc. Cũng là khoảng cách hắc long lãnh gần nhất lãnh địa.

Này lĩnh chủ hẳn là cũng là vị lục cấp tồn tại, tên là vạn đồng vương.

Vị này bản thể chính là một cây đại thụ, cao tới ngàn trượng có thừa, nghe nói trên cây treo đầy đầu người quả, mỗi một mảnh lá cây, đều là một viên tròng mắt, cho nên tự xưng “Vạn đồng vương”.

Vạn đồng vương ở lục cấp lĩnh chủ trung cũng thuộc về trung đẳng thiên thượng cường giả, không phải nhện mặt người có thể đánh đồng.

Chẳng qua nó có một cái khuyết điểm, không có biện pháp di động……

Cho nên hắn suốt ngày ở chính mình lãnh địa trung ngủ say, đối với lãnh địa tranh bá việc, cũng không có hứng thú.

Cũng đúng là bởi vì hắn loại này đặc tính, nhện mặt người mới dám yên tâm lớn mật ở chỗ này thành lập lãnh địa.

Đổi làm mặt khác lĩnh chủ làm hàng xóm, nhện mặt người đã sớm trốn chạy. Mà Lý Duy cũng rất khó giống như bây giờ, an ổn ở hắc long lãnh sống tạm phát dục.

“Đi, mang ta tiến đến nhìn xem.”

Tứ đại kim cương trung lưu lại ba vị trông coi lãnh địa, Cửu Anh mang theo Lý Duy, đi trước kia ác mộng Long tộc sào huyệt.

Bóng đè thế giới, cuồn cuộn vô biên, vô luận là nặc kéo, vẫn là mặt khác đại hình vị diện, cùng này so sánh với, đều là nhóc con.

Bảy ngày sau.

Lý Duy không ngừng thâm nhập hỗn loạn hoang dã, dần dần đi vào này trung tâm mảnh đất.

Xuyên qua này phiến hoang dã, đó là khủng thụ lãnh nơi.

Một ngày này.

Một con đui mù tứ cấp sợ hãi yêu chim bay lại đây, Lý Duy còn không có động thủ đâu, Cửu Anh đã miệng phun ngọn lửa, cùng này ẩu đả lên.

Không bao lâu, sợ hãi yêu điểu rơi vào phía dưới, Cửu Anh đầu tham nhập này trong cơ thể, phụt lên ngọn lửa, yêu điểu thân hình nổ mạnh, hóa thành huyết vụ.

Cửu Anh vui vẻ cầm một quả tứ cấp bóng đè kết tinh, đưa cho Lý Duy.

“Về sau trực tiếp đút cho ác mộng chủ thụ có thể, sớm ngày làm rừng cây khôi phục nguyên trạng.” Lý Duy nói.

Cửu Anh gật đầu.

Ở phía trước một sơn cốc trung, Cửu Anh ngừng lại, nó bô bô nói một đống.

Lý Duy hiểu ý, kia ác mộng Long tộc sinh hoạt ở trong sơn động, Cửu Anh không dám tới gần, nhìn dáng vẻ, kỳ thật lực ít nhất là tứ cấp đỉnh, thậm chí ngũ cấp. Loại tình huống này, hắn đến tự mình ra trận.

“Tại nơi đây chờ ta, ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

Cửu Anh gật đầu, bay vào trong rừng cây trốn đi.

Lý Duy ẩn giả phù văn lập loè, biến mất không thấy.

Trong sơn cốc, đen nhánh huyệt động khúc kính thông u, ẩn ẩn có sấm rền tiếng ngáy truyền ra.

“Là ngũ cấp tồn tại.”

Lý Duy tâm thần vừa động, vốn tưởng rằng có thể có một đầu tứ cấp ác mộng Long tộc liền không tồi, nơi này cư nhiên là một đầu ngũ cấp.

Lý Duy đang định trước lặng lẽ bố trí pháp trận, sau đó bắt ba ba trong rọ.

Ngay sau đó, huyệt động chỗ sâu trong, truyền đến một tiếng quái dị tiếng hô, giống như kỳ nhông, chấn đến người trong óc quay cuồng, bực bội bất an.

Lý Duy pháp hoàn thánh tháp chậm rãi xoay tròn, trấn áp hạ này cổ dao động.

“Tinh thần công kích, quả nhiên a, này bóng đè thế giới sinh vật, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ một tay tinh thần công kích, hơn nữa, phổ biến cảm giác lực siêu cường, có thể so với cùng cảnh giới vu sư.”

Đánh lén là không có khả năng, chỉ có thể ngạnh cương.

Ầm ầm ầm!

Sơn động bắt đầu run rẩy, phảng phất có thứ gì đang ở trong đó bò động, trên người vảy cùng động bích cọ xát, tản mát ra thấm người “Sàn sạt” thanh âm.

Theo quái vật thức tỉnh, hơi thở quay cuồng, Lý Duy đã có thể cảm nhận được cái loại này quen thuộc hơi thở.

“Là Long tộc.”

Phòng hộ pháp thuật tầng tầng sáng lên, thâm lam phân thân hình thành áo giáp, đem Lý Duy bao vây, hắn tay cầm xích long trảm thiết, cao cao giơ lên!

Cửa động vỡ ra, một cái cả người khoác màu đen vảy quái vật xuất hiện, nó mỗi một quả vảy thượng, đều có một trương quái dị nữ đồng mặt.

Này quái vật thể trường tiếp cận trăm mét, tổng thể tạo hình giống như thằn lằn, thô tráng cái đuôi kéo ở sau người, thon dài cổ vặn vẹo quấn quanh, trên cổ đỉnh, là một cái vô mặt đầu người.

“Tê, bóng đè thế giới sinh vật thật đúng là xấu các có phong cách a, những cái đó nói long nghiệt xấu người, thật hẳn là tới bóng đè thế giới nhìn xem……”

Tuy là lấy Lý Duy kiến thức, đều bị này đầu quái vật xấu tới rồi.

Bóng đè long trong trí nhớ, thứ này tựa hồ kêu vô mặt anh long, thuộc về hiếm thấy á long chủng.

Nói chung, hỗn huyết long chủng, có thể đi vào ngũ cấp cảnh giới rất ít, ngũ cấp trở lên Long tộc, trên cơ bản liền đều là vị thành niên á long chủng.

“Thực hảo, trực tiếp một bước đúng chỗ, thu ngươi, không bao giờ yêu cầu lo lắng ta bóng đè long hô hấp pháp!”

Kia vô mặt anh long tuy rằng không có gương mặt, chính là này vảy thượng nữ đồng người mặt, lại là toàn bộ mở hai mắt!

Trong nháy mắt, Lý Duy bị hàng ngàn hàng vạn đôi mắt nhìn chằm chằm, lệnh người sởn tóc gáy!

Lý Duy khinh thân về phía trước.

“Oa!”

Vô mặt anh long quái dị anh anh thanh truyền đến, nó cơ bắp căng chặt, cùng thằn lằn giống nhau, đổi chiều ở trên vách núi, thô tráng cái đuôi giống như pháo quản giống nhau nhắm ngay Lý Duy, nó mở ra cửa sau, tanh tưởi toan sảng nước sốt chất hỗn hợp phun ra ra tới.

“Ta làm! Lần đầu tiên thấy dùng mông phun tức, ngươi con mẹ nó thật tổn hại a, ta cũng không thể bị lây dính đến.”

Lý Duy thẳng chửi má nó.

Tanh tưởi long tức phun ra trên mặt đất, đại địa đều bắt đầu ăn mòn, một ít nhỏ yếu ác mộng sinh vật trong khoảnh khắc tử vong, thực hiển nhiên, thứ này có mãnh liệt độc tính.

Dựa vào phong long tật, Lý Duy giống như linh hoạt chuồn chuồn, ở giữa không trung không ngừng biến ảo phương hướng, tránh né công kích.

Xích long ở thiên!

Hắn nhanh chóng huy kiếm, liên tiếp tám đạo kiếm quang!

Tám đầu màu đỏ đậm cự long tự bát phương bay tới, đem vô mặt anh long bao phủ!

Cùng với kêu thảm thiết, kia vô mặt anh long thân thượng vảy, bóc ra hơn phân nửa, này đó vảy rơi trên mặt đất sau, bỗng nhiên mọc ra bốn chân, lại bay nhanh chạy về này trên người.

“Này cũng đúng?”

Này vô mặt anh long, hẳn là chính mình trước mắt mới thôi, gặp qua mạnh nhất siêu phàm sinh vật, sợ là năm hoàn thâm niên vu sư, đều có thể một trận chiến.

Xích long ở thiên chính là hắn trước mắt thái độ bình thường hóa mạnh nhất công kích, đều không thể nề hà, có thể thấy được này khó chơi trình độ.

Vô mặt anh long đột ngột từ mặt đất mọc lên, bay đến giữa không trung, nó hai sườn, gấp nếp uốn căng ra, hóa thành thịt cánh!

Thực hiển nhiên, nó cũng bị Lý Duy chọc giận, động thật cách.

Nó cửa sau xoay tròn, tanh tưởi long tức che kín phía chân trời, Lý Duy nhảy vào cao thiên, tên kia cũng đuổi theo.

Lý Duy hít sâu một hơi, rồi sau đó hắn sắc mặt lạnh lùng, chắp tay trước ngực!

Huyết khí ở này sau lưng trương dương, tràn ngập trời cao.

Một tôn tầng hai mươi lâu tam đầu long thân khí kình đẩy ra tầng mây, Long Thần sau lưng áo choàng múa may, hình thành cơn lốc, đem những cái đó tanh tưởi long tức thổi đi.

Rồi sau đó, kim sắc cự thuẫn triều hạ, chợt chụp đi!

Vô mặt anh long mập mạp thân hình cùng Long Thần va chạm.

Long Thần bị đâm nhập trời cao, anh long còn lại là ngã xuống tầng mây, ầm ầm rơi xuống đất, tạc ra hố to, huyết nhục mơ hồ bò ra tới.

“Làm ngươi tùy chỗ đại tiểu tiện!”

Lý Duy cao cao tránh ở tầng mây trung, dùng tầng tầng lực tràng bảo hộ chính mình, phòng ngừa bị phun xạ đến.

“Long Thần, chế phục nó!”

Tam đầu Long Thần trời cao lao xuống xuống dưới, xích long trảm thiết đón gió thấy trướng, cự kiếm rơi xuống!

Từ nó thi triển “Xích long ở thiên”, uy lực của nó so Lý Duy lớn hơn.

Vô mặt anh long quỳ rạp trên mặt đất, vảy sàn sạt rung động, nó sau lưng, một quả lại một quả hư không hắc động hiện lên.

Xa xa nhìn lại, trong hư không nhiều ra tới hơn một ngàn cái màu đen lấm tấm.

Rồi sau đó, nó huyết nhục, phảng phất nhựa đường giống nhau, hòa tan, chảy vào màu đen lấm tấm trung.

Lý Duy ánh mắt một ngưng: “Cư nhiên còn sẽ không gian bản lĩnh, không hổ là á long chủng, này xấu đồ vật không bình thường a…… Long Thần, phong tỏa đi vị!”

Tam đầu Long Thần sau lưng 3000 vũ nhận nổ bắn ra mà ra, toàn bộ hướng tới những cái đó hư không vọt tới, rồi sau đó huyền ngừng ở lỗ thủng trước mặt, bộc phát ra mãnh liệt phong lôi chi lực.

Cường đại cơn lốc đem này đó màu đen nhựa đường ngăn cản bên ngoài!

Nổ vang lôi đình càng là đem một ít nhựa đường diệt sát hầu như không còn.

Qua đi mấy năm nay, Lý Duy ở ngũ cấp địa hỏa nơi, dùng lục cấp tài liệu không chi sa một lần nữa tế luyện một phen vũ nhận.

Tuy rằng phong lôi chi cánh chỉ là bình thường thần binh, chính là trong đó thủ đoạn cùng uy lực, hoàn toàn không thua kém với năm hoàn vu khí trung cực phẩm!

Không chi sa bộc phát ra mãnh liệt khí kình, đem này đó nhựa đường mài nhỏ, ăn mòn!

Người nọ mặt anh long kêu thảm thiết một tiếng, không thể không ngưng hẳn hư không truyền tống.

Nó quái kêu, vô mặt đầu bỗng nhiên vỡ ra một đạo màu đỏ tươi khẩu tử, từ giữa vươn bảy mang man trạng rậm rạp vòng trạng hàm răng.

Cùng lúc đó, một đoàn màu đen năng lượng quang cầu ở yết hầu hội tụ.

Uy lực của nó to lớn, ngồi ngay ngắn đám mây xem diễn Lý Duy đều cảm giác không ổn.

Lý Duy phong long tật mười liền lập loè, tiêu hao rớt đại lượng thuật lực, mới nhẹ nhàng thở ra.

Hắn ban đầu nơi ở, tầng mây trung vỡ ra một cái đen nhánh khẩu tử, phảng phất hắc động giống nhau, không ngừng cắn nuốt chung quanh vật chất.

“Nắm giữ không gian bản lĩnh Long tộc, thật đúng là nguy hiểm a.”

Bên kia, khoảng cách gần nhất Long Thần phản ứng thực mau, trốn vào màu đỏ tươi ám mặt, nhưng vẫn là bị cự pháo oanh rớt nửa người, chỉ còn lại có tam cánh tay nhị đầu.

Cường đại phục hồi như cũ chi lực bắt đầu có tác dụng, ba đầu sáu tay bắt đầu khôi phục, Long Thần càng là thông qua màu đỏ tươi ám mặt vòng đến vô mặt anh long sau lưng.

Vô mặt anh long nhạy bén cảm giác đến mặt sau có nguy hiểm, nó mở ra mồm to, trò cũ trọng thi, uy lực kinh người màu đen năng lượng cầu súc thế!

Ngay sau đó, trong hư không, một thanh ước chừng mười trượng lớn lên hắc diễm cự kiếm, bị đẩy ra, trực tiếp cắm vào anh long vực sâu miệng khổng lồ!

“Sao có thể làm ngươi thực hiện được hai lần!”

Cự kiếm vừa lật lăn, anh long miệng đầy răng nhọn, toàn bộ băng toái, màu đen máu ào ạt chảy ra.

Đau nhức làm nó khó chịu không thôi, Long Thần ngồi ở anh long đầu đỉnh, vung lên cự thuẫn, lần lượt nện xuống đi.

Thẳng đến cự thuẫn bị tạp biến hình, anh long đầu đã vỡ ra.

Nhưng là gia hỏa này sinh mệnh lực cực kỳ ngoan cường, cũng không có lập tức chết đi, Lý Duy cũng không cần chết anh long!

Hắn từ trên trời giáng xuống, hóa thành một cái hung hãn tiểu hắc long, ghé vào tam đầu Long Thần trên đầu, hung tợn nói: “Thần phục với ta, có thể mạng sống.”

Cường đại sáu long uy nghiêm dây dưa ở bên nhau, không thể danh trạng khí thế che đậy vòm trời.

Tầng mây trung, mơ hồ có thể thấy được sáu tôn hình thái khác nhau cự long hư ảnh chìm nổi, sáu song cao cao tại thượng long đồng, nhìn phía anh long.

Anh long có từng gặp qua loại này trận trượng, nhưng là thân là ngũ cấp á long chủng uy nghiêm làm nó không cam lòng hạ mình người hạ.

Đồng dạng là á long chủng, bất đồng thân thể tính cách sai biệt, vẫn là thực rõ ràng.

Long quy loại này Phật hệ, liền dễ dàng thần phục, dù sao như thế nào đều là cái cách sống.

Có liền cương liệt, nói ví dụ trước mắt vị này.

Nhưng là, phàm là sinh linh, lại cương liệt, đều sợ hãi tử vong.

Cuối cùng, ở anh long cảm giác chính mình sinh mệnh sắp đi đến cuối là lúc, Lý Duy trong óc truyền đến anh long thanh âm: “Đừng giết ta, ta thần phục.”

Thanh âm này quái dễ nghe, chính là bình thường tiểu nữ đồng cảm giác.

Cùng này anh long bề ngoài còn có hành vi, hoàn toàn không đáp biên.

Màu đỏ tươi chi sương mù đem anh long miệng vết thương nhanh chóng khâu lại hảo, lấy gia hỏa này thể chất, chính mình liền có thể chậm rãi khép lại.

“Ngươi tên là gì?”

“Đại nhân, ta kêu liên lộ……”

Lý Duy nghe không khoẻ thanh thúy đồng âm, tổng cảm giác chính mình vừa rồi hình như thật quá đáng, có loại tội ác cảm.

Lý Duy hỏi: “Ngươi có lãnh địa thu lưu sao?”

Anh long nói: “Đại nhân, ta đã từng là khủng thụ lãnh, sau lại bởi vì ăn vụng đầu người quả, bị vạn đồng vương đuổi ra ngoài, trục xuất ở hoang dã thượng, không được về nhà……”

Lý Duy nghĩ thầm, này vạn đồng vương tính tình cũng thật hảo, thủ hạ đều ăn chính mình trên người trái cây, cư nhiên cũng chưa giết, về sau chính mình có thực lực, nhưng thật ra có thể đi kết giao một phen.

“Về sau đi ta lãnh địa đi, ta thu lưu ngươi.”

Anh long sắc mặt khẽ biến: “Đại nhân…… Ngươi cũng là lĩnh chủ?”

“Đúng vậy.”

Anh long nghĩ thầm, ta chưa bao giờ gặp qua như thế nhỏ yếu ác mộng lĩnh chủ.

Lý Duy mang theo anh long, đem bên kia ngủ Cửu Anh đánh thức, mang theo hai chỉ anh anh quái, về tới hắc long lãnh.

Đi ngang qua huyết nhục giới sơn khi, Lý Duy chỉ vào giới sơn nói: “Nhìn đến không có, hắc long lãnh chính là địa bàn của ta, về sau ở chỗ này, không ai dám khi dễ ngươi.”

Anh long kinh hãi, loại này phi lục cấp ác mộng lĩnh chủ, đều là huyết mạch cao quý tồn tại, chính mình vị đại nhân này, quả nhiên không tầm thường, nếu là không chết non nói, về sau tuyệt đối là bóng đè thế giới độc bá nhất phương đại nhân vật, giống như huyết vũ bá chủ như vậy cường đại.

“Lĩnh chủ đại nhân tới.”

“Đại nhân uy vũ.”

Mặt khác tam đại đầu mục nhịn không được tán thưởng. Ở tìm được này ác mộng Long tộc tung tích sau, chúng nó đã từng xa xa kiến thức quá, anh long tuyệt đối là hỗn loạn hoang dã thượng số một cường giả. Hiện giờ, lại là bị lĩnh chủ đại nhân thu phục. Lĩnh chủ đại nhân thực lực, có thể thấy được một chút!

Kế tiếp thời gian, Lý Duy ở lãnh địa bên trong chuyên môn cấp anh long vẽ ra một mảnh đỉnh núi, làm này dưỡng thương.

Lý Duy mở ra thuần thục độ giao diện.

Lý Duy ——————

Bóng đè lĩnh chủ: Tam cấp

Bóng đè lãnh địa: Hắc long lãnh

Bóng đè lãnh dân: Anh long, Cửu Anh, đồ tể, hồng y, đại chuỳ……

Nhìn đến giao diện thượng, anh long đã trở thành chính mình lãnh dân, Lý Duy liền an tâm rồi, này ý nghĩa nó đã thuộc về lãnh địa một bộ phận, hoàn toàn quy thuận với chính mình.

Hắn trừu một ít huyết sau, liền rời đi lãnh địa.

Anh long thực lực, tiếp cận năm hoàn thâm niên, có này tọa trấn hắc long lãnh, lãnh địa an toàn tính đại đại tăng lên, hỗn loạn hoang dã thượng đại đa số du đãng giả, thực lực đều không bằng anh long.

Vô danh núi lửa đảo.

Lý Duy từ nơi ẩn núp tỉnh lại.

Hắn trước tiên lấy ra xuất huyết mạch tinh túy, luyện chế bóng đè long dược tề.

Tu hành một tháng, hắn rõ ràng cảm giác được, trì trệ không tiến hô hấp pháp, lại bắt đầu chậm rãi đi tới.

“Kể từ đó, hô hấp pháp bí phương thuốc mặt, ta chỉ thiếu thổ hệ hỗn huyết Long tộc, chờ huyết bí mật giả di tích thăm dò xong, thuận lợi nói, có thể được đến một đầu thổ hệ á long chủng, kim xà hô hấp pháp, đem tại chỗ cất cánh!”

Lý Duy ý thức tiến vào trong óc, phát hiện thánh anh đã tiến vào phương nam khu vực, bước vào Aou đại lục diện tích lớn nhất, nguy hiểm nhất giao hội mà: Trăm vạn núi lớn.

“Kế tiếp liền một bên tìm kiếm tài nguyên, một bên chờ đợi cực băng vu sư tin tức.”

Tu hành rất nhiều, Lý Duy đem tác kim tư cùng mặt khác siêu phàm sinh vật, đều đưa tới phụ cận đảo nhỏ.

Cua đem tác kim tư cùng tôm binh da khắc tư sử thi cấp gặp gỡ.

Bất quá thực rõ ràng, tác kim tư cũng không nhận thức da khắc tư, chúng nó không phải thân thích.

Nhưng là da khắc tư thực nghe tác kim tư nói, duy tác kim tư như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

Tác kim tư liền thuận lợi trở thành Lý Duy dưới trướng bảo an đại đội trưởng, mỗi tháng tiền lương 100 cái đồng vàng, có thể nói là lương cao nhất tộc.

Thời gian trôi mau, giây lát gian, một năm đi qua.

Thánh huy lịch 1186 năm, cỏ xanh chi nguyệt.

Qua đi này một năm, Lý Duy nhưng không nhàn rỗi, tu hành rất nhiều, hắn lợi dụng đỉnh đầu nguyên tố kim loại tài liệu, đem phẩm chất so thấp thần binh toàn bộ đúc lại một phen, màu đỏ tươi chi ảnh, kim long ngự thiên phẩm chất tăng lên không ít.

Lý Duy ngày thứ sáu phú · băng long ngục cũng hoàn toàn viên mãn.

Sáu đại thiên phú, toàn bộ viên mãn, chỉ đợi tấn chức.

Mà Lý Duy tinh thần lực, cũng đi vào 526 điểm.

Ở tinh thần lực đột phá 500 đại quan sau, Lý Duy liền một lần nữa bắt đầu gan chế dược kỹ năng.

Hắn hiện tại nhất không thiếu chính là dược liệu, cùng với đủ loại dược tề phối phương, cho nên chế dược gan lên, đó là thập phần mau.

Hoa tươi chi nguyệt.

Chế dược thất, Lý Duy sắc mặt ngưng trọng, tinh thần lực căng chặt, hắn niệm tụng chú ngữ, từng cái từ tứ cấp, ngũ cấp dược thảo ma chế bột phấn, rải nhập nồi nấu quặng, cùng với này không ngừng quấy, nước thuốc ùng ục ùng ục mạo phao.

Thời cơ chín muồi sau, hắn tinh thần lực phóng thích mà ra, đem nồi nấu quặng bao vây.

“Hợp dược!”

Nồi nấu quặng trung hơi nước bắt đầu nhanh chóng bốc hơi, ở cái đáy xuất hiện từng viên màu lam tiểu thuốc viên.

Đây là có thể khôi phục năm hoàn vu sư thuật lực lam nước thuốc, tên là lam hoàng nước mắt.

Tuy rằng tương đối đơn giản, nhưng đây là hàng thật giá thật ngũ cấp dược tề, thả phí tổn cũng không thấp.

Lý Duy mở ra giao diện vừa thấy, mặt lộ vẻ vui mừng.

Hắn chế dược kỹ năng, đã đi tới năm hoàn cảnh giới!

Hôm nay 10000 tự, thêm càng 4000 tự, còn thừa thiếu càng 17000 tự, lỗi chính tả trước càng sau sửa.

Cầu vé tháng, cầu đặt mua, cầu đề cử phiếu!
Đề cử tiểu thuyết: Bá phủ con vợ lẽ|Trọng sinh ở thần thoại thế giới|Ở dị giới khai bệnh viện không có như vậy khó đi|Bắt đầu từ con số 0 vô hạn tiến hóa|Lão bà là ẩn hình đại lão|Thịnh thế hoa về|Sao trời biến sau truyền|Chạy nạn trên đường, ta dựa làm nghề y kinh diễm thiên hạ|Ta có một trương võ học giao diện|Cái thế chiến thần|Vô địch từ một quyền võ đạo bắt đầu|Điền viên tú sắc|Tầm bảo thợ săn, biển xanh giương buồm|Nhất phẩm tiếu nông phi|Trọng sinh sau mới phát hiện ta có thanh mai|Xuyên nhanh: Biến mỹ sau, ta nằm thắng|Hàn môn ngạo cốt|Ta tận thế nguyện vọng danh sách|Võng du chi đế vương trở về|Huyền Tiên Thánh Vương

Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau