Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 【7 tháng tổng kết 】 thiếu càng, cầu phiếu. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 【7 tháng tổng kết 】 thiếu càng, cầu phiếu.

【7 tháng tổng kết 】 thiếu càng, cầu phiếu.


7 tháng tổng kết thiếu càng, cầu phiếu.

: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Điền lệ

Bận rộn 7 tháng đi qua, 7 tháng tổng cộng đổi mới 33 vạn tự, ngày đều tự.

Thượng giá 7 cái nửa tháng, tổng số lượng từ đã 260 vạn.

Tổng kết trước, lại cầu một đợt vé tháng, lại không đầu, liền quá thời hạn.

Trước mắt, lại có 600 phiếu, lão điền liền có thể trừu một lần thưởng, giữ gốc là 100 khối, một ngày tiền thuê nhà liền ra tới, quỳ tạ!

ps: Không có phiếu bằng hữu ngàn vạn không cần lại lãng phí tiền đặt mua không xem thư ra phiếu!

Trước nói một chút tháng trước thiếu càng tình huống:

1, vé tháng tính, cộng lại thiếu càng 19*3000 tự.

2, đề cử phiếu từ 14 vạn đến 16 vạn, cộng lại thiếu càng 2*30006000 tự.

3, cuối cùng vé tháng xếp hạng trước một trăm, cộng lại thiếu càng tự.

4, đều đính trướng 400, trước mắt, thiếu càng 6000 tự.

5, không biết tháng này có thể hay không vé tháng bảng nhảy vào trước 50, nếu là có thể, lão điền lại thêm càng tự, nếu là không được, vậy thêm càng tự.

Tổng thượng sở thuật, cộng thiếu càng ( nếu là tháng này cuối cùng vé tháng bảng trước 50, đó chính là thiếu càng tự, thấu cái chỉnh, 10 vạn tự ), đem ở 8 tháng trả hết.

8 tháng, vô luận là đối với Lý Duy, vẫn là lão điền, đều là một cái tân bắt đầu.

Lý Duy, sắp chân chính bước vào cao thủ hàng ngũ, trở thành lục cấp kỵ sĩ cùng nguyên hồn vu sư.

Mà lão điền, cũng rời đi phiêu bạc 10 năm đế đô, hôm nay mạo mưa to, mang theo mãn rương hành lý nước mưa, đi tới sáng sủa Giang Nam vùng sông nước.

Hiện giờ tâm tình thật là thực cảm khái. Lão điền 13 năm qua đến đế đô, ở pháp đại cầu học, tốt nghiệp sau, trải qua gian khổ thực tập, cầm năm sáu ngàn thực tập tiền lương làm hai năm, mới bắt được đế đô luật sư chấp nghiệp chứng, kết quả luật sư không có làm hai năm, trong lúc vô tình bước vào võng văn ngành sản xuất, đánh bậy đánh bạ hạ, tạm đừng luật sư chức nghiệp, ở năm nay trở thành toàn chức tác giả, chỉ có thể nói thế sự khó liệu a.

Ta vốn tưởng rằng trở thành toàn chức tác giả sau, ta sẽ càng thêm nhẹ nhàng, nhưng là ngày vạn áp lực ở chỗ này, như cũ chen đầy ta thời gian, mỗi ngày bị đại lượng đến từ năm hồ Tây Hải người đọc thúc giục càng, đau cũng vui sướng. Rời đi đế đô trước, cũng không bỏ được rút ra một ngày thời gian, cùng bằng hữu lại đi trường học cũ dạo một vòng, đế đô rất nhiều trứ danh cảnh điểm, cũng chưa bao giờ đi qua.

Hiện giờ bắt đầu tân văn chương, lão điền như cũ sẽ cùng phía trước như vậy, thiên phú không đủ, nỗ lực tới thấu. Ở tận lực bảo đảm chất lượng tiền đề hạ, ngày vạn đến xong bổn, sau đó hảo hảo cho chính mình nghỉ phép mấy tháng, hung hăng chơi trò chơi, hung hăng tập thể hình!

6 nguyệt 1 hào, hắc ám cổ tháp thiên chính thức mở ra, 7 nguyệt 31 hào, nên văn chương chính thức kết thúc, không nhiều không ít, hai tháng chỉnh, 60 nhiều vạn tự.

Ở cổ tháp phía trước, lão điền cơ hồ chưa từng có viết quá hạ phó bản tình tiết, bởi vì ta thật sự là sẽ không viết, cũng lo lắng đổi bản đồ viết băng rồi.

Mở ra cổ tháp trước, ta đã làm tốt đặt mua rong huyết chuẩn bị.

Bất quá này hai tháng truy đính, cư nhiên là quyển sách này còn tiếp trong lúc tối cao phong, tới gần cổ tháp kết thúc, càng ngày càng cao, một quyển đều thăng cấp sảng văn, mau bốn bỏ năm lên 300 vạn tự, truy đính tăng tới 4500, sáng lập này bổn nằm liệt giữa đường thư ký lục…… Thật sự là ngoài ý muốn.

Viết cổ tháp thiên, lão điền cũng lĩnh ngộ một ít đồ vật.

Nói ví dụ, liền tính là cẩu nói lưu, ở bảo đảm vai chính nhân thiết không băng tiền đề hạ, cũng yêu cầu một ít người trước hiển thánh, trang bức cốt truyện tới sảng một chút, nếu không một mặt trạch trong nhà mặt tu hành, thật là khô khan nhạt nhẽo.

Lão điền nói qua, cổ tháp cốt truyện chính là chuyển tiếp, cổ tháp sau, quyển sách một ít chủ yếu thế giới quan, đã triển khai, nói ví dụ kim tuyệt tộc, đó là vu sư văn minh ngày sau chủ yếu đối thủ chi nhất, một cái tất cả đều là chân lý kỳ vật tạo thành cường đại quốc gia, tất nhiên muốn trở thành vu sư văn minh cường đại đá kê chân.

Tinh giới, bóng đè, vực sâu…… Mấy ngày nay sau đại địa đồ, tự nhiên cũng sẽ bắt đầu từng bước thăm dò.

Tám tháng sơ trong khoảng thời gian này, lão điền có khả năng đổi mới lược thiếu một chút, ta phải dự lưu một ít thời gian chải vuốt kế tiếp cốt truyện đi hướng cùng vai chính tương lai kỹ năng đi hướng.

Nói ngắn lại, tám tháng phân chủ tuyến mục tiêu, chính là một cái: Toàn phương diện tấn chức lục cấp.

Hảo, bất tri bất giác lại bá bá một ngàn tự, không nói, lão điền tiếp tục gõ chữ. Vé tháng sự tình, liền làm ơn các vị……

Ngày mai đổi mới như cũ ở giữa trưa, chuyển nhà đem tồn cảo làm không có, bằng không ta chỉ định bạo cày xong.

Về sau mỗi tháng, ta tranh thủ rút ra một hai ngày, ngày càng hai chương, hai vạn tự, cảm tạ đại gia.

Lão điền khom lưng.

2023 năm 7 nguyệt 31 ngày, by điền lệ.

Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau