Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 0466 phàm nhân chi khu, thần thủ đoạn! ( đại chương cầu vé tháng cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 0466 phàm nhân chi khu, thần thủ đoạn! ( đại chương cầu vé tháng cầu đặt mua )

0466 phàm nhân chi khu, thần thủ đoạn! ( đại chương cầu vé tháng cầu đặt mua )


»


Cổ Long đại lục.

Hỗn nguyên cung, từng đạo huấn luyện có tố thân hình bay lên, cộng đồng bảo vệ kết giới.

Elena càng là lấy thiên phú pháp thuật căng ra phòng hộ kết giới, hạ hoa chi tháp sinh trưởng ra ngàn vạn đạo trưởng mãn hoa tươi cùng lá xanh dây đằng, giây lát gian, đem hỗn nguyên cung bảo vệ lại tới, kín mít, cảm giác an toàn mười phần.

Đại lục tứ phương, cải tiến bản tích Ma Thần thoi cảm ứng được địch tập, như sao băng cắt qua trường thiên, không trung tuần tra, khắp nơi là kiếm khí gào thét thanh âm.

Elena nội tâm nhẹ nhàng thở ra.

Còn hảo nàng hôm nay tâm huyết dâng trào, muốn nghe xem thánh hoàng giảng đạo, xen lẫn trong nơi này nghe giảng bài.

“Đều đừng hoảng hốt, tất cả mọi người trốn vào ta vu sư tháp kết giới trong phạm vi.”

Nàng đang chuẩn bị đem vu sư tháp đặt nơi đây, tiến đến tìm kiếm thích khách, đem này bắt lấy, thánh hoàng truyền âm không biết từ chỗ nào mà đến.

“Elena, ngươi tại nơi đây trấn thủ, phòng ngừa trúng địch nhân điệu hổ ly sơn chi kế, ta đi xem xét một phen.”

Elena nhìn phía bốn phía hư không, không thấy thánh hoàng bóng người.

“Nhìn dáng vẻ thánh hoàng đã tấn chức thất cấp, đạt tới khí tông cực nhỏ nhân tài đạt tới cảnh giới, như vậy thủ đoạn, đích xác lợi hại.”

Bên kia, kia áo bào tro vu sư thấy một kích chưa trung, lại nếm thử một phen, cuối cùng không có kết quả sau cũng không hề ham chiến, lại nhiều trì hoãn trong chốc lát, liền khả năng bị Cổ Long đại lục cường đại trinh sát hệ thống phát hiện, sau đó bị người thủ hộ vây khốn. Đây là hắn từ những cái đó chiết kích ở Cổ Long đại lục đồng liêu trên người hấp thụ giáo huấn.

“Đáng chết, ngay cả này khí tông nơi đều có bảy hoàn pháp trận, nhìn dáng vẻ hoàng hôn điện chủ đối nơi này còn rất coi trọng.”

Bọn họ vốn tưởng rằng, Cổ Long đại lục trừ bỏ hoàng hôn Thánh Điện cùng sáng sớm chi tháp hai người kia tộc nơi ngoại, địa phương khác, phòng ngự có lẽ bạc nhược rất nhiều, là đột phá hảo địa phương.

Không thành tưởng, cho dù là đối dị tộc, kia hoàng hôn điện chủ cũng như thế bỏ được tiêu tiền. Như vậy một bộ tự động cảm ứng bảy hoàn kết giới pháp trận, kia chính là giá trị xa xỉ.

Nhưng mà, hắn vừa mới trốn vào hư không, lại bỗng nhiên bị đuổi ra tới. Lại thấy trong hư không, một cái chín khúc Hoàng Hà như long bay ra, đem hắn quay quanh.

“Nếu tới, cũng đừng đi rồi.”

Chu thánh hoàng khí vũ hiên ngang, tản ra một cổ cường đại thất cấp khí thế, có một thế hệ tông sư phong phạm.

Áo bào tro vu sư ám đạo không ổn.

“Tình huống như thế nào? Người này như thế nào cũng thất cấp?”

Thiên phú pháp thuật · hắc hỏa tồi thành!

Hắn phất tay, vô cùng vô tận màu đen lửa ma thi triển mà ra, che trời lấp đất, đem chín khúc Hoàng Hà đốt tẫn.

Chu thánh hoàng đai lưng phiêu phiêu, gợi lên sáo ngọc, rả rích tiếng nước, vang vọng thiên địa.

Khí tông xé rách hư không giai đoạn, cũng chia làm ba cái cảnh giới, cùng nguyên hồn đối tiêu, phân biệt là phá hư, độ hư, về hư.

Hiện giờ thánh hoàng, đó là độ hư chi cảnh, lại thấy hắn thân hợp hơi nước, bình độ hư không, nhẹ nhàng tả ý.

Thanh tuyền tông tuyệt học chín khúc thiên hà vũ ở hắn quanh thân hình thành chu du tứ phương, vĩnh không ngừng nghỉ màu lam khí kình.

Khí kình giống như dải lụa giống nhau, tiến khả công, lui khả thủ, còn có thể khống chế, khi thì như trường kiếm, khi thì như mau tiên, khó lòng phòng bị.

Kia áo bào tro vu sư thực lực cũng không tồi, đủ loại thiên phú pháp thuật, ngăn cản hạ thánh hoàng công kích.

Hắn vô tâm ham chiến, năm lần bảy lượt tưởng hư không xuyên qua, đều bị thánh hoàng lấy độ hư thủ đoạn, dễ dàng quấy nhiễu.

Này phiến thiên địa, thánh hoàng chính là tuyệt đối khống chế giả, bất quá hắn vừa mới thất cấp, căn cơ không xong, một chốc, cũng bắt không được kia áo bào tro vu sư.

Chỉ là trì hoãn trong chốc lát. Phương xa, một thanh trăm mét có thừa, lóng lánh tử kim ánh sáng, lôi đình ngọn lửa quấn quanh cửu thiên thập địa tích Ma Thần thoi 2.0 phiên bản, đã đánh tới!

Này một phiên bản, chính là từ tím thủy tinh, châu chấu giáp đẳng hi hữu tài liệu chế tạo, hệ thống động lực cũng đổi mới thay đổi, uy lực tề đại, hợp thể sau nhưng trảm thất cấp!

Áo bào tro vu sư sắc mặt kinh hãi, hắn lấy vu tương cùng chu thánh hoàng đối kháng, lại lấy hồn khí miễn cưỡng ngăn trở tử kim cự kiếm, cự kiếm phịch một tiếng, tán vì vô số tinh mịn tiểu kiếm, như châu chấu đàn vọt tới.

Mà ở phương xa, tựa hồ lại có vài đạo thất cấp khí thế đang ở tới rồi, rồng ngâm tượng minh tiếng động không ngừng.

Chắc là Cổ Long đại lục các tổ chức lớn thất cấp người thủ hộ.

Thấy vậy cảnh tượng, áo bào tro vu sư không hề do dự, hắn đột nhiên móc ra một quả màu đen thủy tinh cầu, ném văng ra.

“Bạo!”

Đây là hắc ngày tháp cao chuyên môn nghiên cứu chế tạo đặc thù dùng một lần vu khí, bên trong ẩn chứa vô cùng vô tận hắc ngày lửa ma, phóng xuất ra tới, đủ để chấn sơn hám mà, thay đổi chiến cuộc, dùng để thoát khỏi khống chế, chạy trốn là tốt nhất.

Vận khí tốt, càng là có thể trực tiếp nổ chết thất cấp cường giả.

Có thể so với bảy hoàn thâm niên vu sư toàn lực một kích nổ mạnh thổi quét, đem chu thánh hoàng phong tỏa xé rách, lại đánh bay tích Ma Thần thoi tử thể, một bộ phận tử thể càng là bị hư hao.

“Trăm mật luôn có một sơ, sau này còn gặp lại!”

Áo bào tro vu sư tay áo vung lên, lọt vào hư không, đang muốn bỏ chạy.

Tích Ma Thần thoi cùng thánh hoàng lần nữa đuổi giết mà đi, ngay sau đó, lại bị một đạo khủng bố hắc diễm cự chưởng, oanh ra tới.

Thánh hoàng quanh thân vờn quanh chín khúc Hoàng Hà, trong khoảnh khắc bị nổ tan, quanh thân bám vào màu đen lửa ma, thống khổ không thôi, sắc mặt tái nhợt.

“Còn có địch nhân?!”

Tích Ma Thần thoi đồng dạng không có kiến công, hóa thành một đống tiểu kiếm, ong ong run rẩy.

Lại thấy trong hư không, một đạo khô gầy áo đen vu sư, tản ra bảy hoàn viên mãn khí thế.

Hắn tay bắt lấy kia áo bào tro vu sư, sắc mặt cũng không quá đẹp.

Thành như thánh hoàng dự đoán, vì để ngừa vạn nhất, lần này vạn tộc hội nghị, đều không phải là chỉ có kia áo bào tro vu sư một người.

Hắn vốn dĩ tiềm tàng ở hỗn nguyên cung, tính toán chờ áo bào tro vu sư đem hỗn nguyên cung nghe giảng bài cường địch, nói ví dụ Elena cấp dẫn đi, hắn lại đại sát tứ phương.

Nào biết, trừ bỏ trấn thủ hỗn nguyên cung Elena, kia giảng đạo thánh hoàng, cũng đột phá thất cấp.

Này càng là phối hợp tích Ma Thần thoi, đem vị này đồng lõa cấp áp chế, suýt nữa tánh mạng khó giữ được.

Hỗn nguyên cung bên kia, Elena có vu sư tháp, vẫn là bảy hoàn thâm niên tu vi, trên người tất nhiên còn có hoàng hôn điện chủ ban cho át chủ bài, hắn tự biết một chốc cũng bắt không được, cho nên từ đầu đến cuối vẫn chưa ra tay, mà là quyết đoán lựa chọn tới cứu vị này đồng lõa.

Trong chớp nhoáng, một cái u hồn cốt long, một đầu núi cao cự tượng, chạy băng băng mà đến, càng là có một tôn tay cầm cốt đao thi yêu người khổng lồ, tản ra ngập trời khí thế, sắc bén ánh đao, đã là hướng tới hắn đánh tới!

“Này Cổ Long đại lục, thật sự là khó gặm a.”

Hắn đem chuẩn bị tốt nguyên hồn pháp thuật, phóng thích mà ra.

Bảy hoàn pháp thuật · Adam ảm đạm chi dương!

Đây là hắc thái dương Adam tự nghĩ ra pháp thuật, lại hướng lên trên còn có càng cường đại tiến giai phiên bản, chỉ có hắc thái dương tâm phúc hạng người, mới có học tập tư cách.

Trong thiên địa dâng lên một vòng đường kính ở mười km khủng bố đại ngày, vô luận là thánh hoàng, vẫn là mặt khác tới rồi thất cấp người thủ hộ, sôi nổi mỗi người tự hiện thần thông, hoặc phóng hoặc trốn. U linh cốt long a tát tân vong hồn đại mạo, linh hồn chi hỏa phảng phất đều phải thiêu dung, thời khắc mấu chốt, vẫn là long duệ người khổng lồ tay cầm hắc lân cự thuẫn, huyễn hóa ra một mặt cao tới vạn mét tường thành, đem bên ta thất cấp, che chở ở trong đó.

Ầm ầm ầm!

Đủ để nháy mắt hạ gục tầm thường thất cấp cường giả sóng xung kích, thổi quét mở ra, oanh ở long lân thuẫn thượng, đạt Nice gân xanh bạo khởi, hai chân như cây cột, ở trên mặt đất lê ra thâm mương, lại là chặn lại này khủng bố một kích. Này long lân thuẫn, chính là thuần huyết Long tộc lột da chế tác, dù cho là tám hoàn công kích, đều có thể ngăn cản một lát.

Chu thánh hoàng lạnh lùng nói:

“Đáng chết vạn tộc hội nghị, đê tiện vô sỉ! Còn hảo Elena lưu tại hỗn nguyên cung, bằng không những cái đó khí tông đệ tử, sợ là có tánh mạng nguy cơ.”

Mặt khác người thủ hộ, cũng là lòng còn sợ hãi, nếu không phải đạt Nice cự thuẫn che chở, vừa mới kia một kích, chúng nó dù cho là bất tử, cũng không tránh được da thịt chi khổ, kia áo đen vu sư, tất nhiên là vạn tộc hội nghị tinh anh.

Sáng sớm chi tháp nội.

Khống chế tích Ma Thần thoi tháp chủ nội tâm thở dài.

“Ai, lúc này làm kia hai người chạy, tích Ma Thần thoi uy lực, vẫn là không đủ, ta phải sớm ngày bước vào cơ hồn đại đồng chi cảnh mới được.”

Trong hư không.

Vừa mới thoát khỏi địch nhân áo đen vu sư cùng áo bào tro vu sư, sóng vai xuyên qua, đột nhiên, áo đen vu sư cảm thấy một cổ nguy hiểm cảm tới gần.

Ầm ầm ầm!

Một đạo thô đạt hứa, xỏ xuyên qua hư không đen nhánh lôi trụ, bỗng nhiên đánh xuống!

Hắn thủ đoạn cao minh, tránh thoát này một kích, kia áo bào tro vu sư, đã có thể không có như vậy vận may.

Tại chỗ, đã không thấy kia áo bào tro vu sư thân hình, chắc là bị bổ ra hư không.

Hắn không kịp cấp đồng đội bi ai, bởi vì liền trong nháy mắt, lại là một đạo lôi trụ bổ tới, đạo thứ hai, đạo thứ ba, đạo thứ tư!

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Bốn đạo lôi trụ sau, lại thấy kia áo đen vu sư nguyên hồn, ôm này nhẫn trữ vật, ở một kiện mâm tròn dị bảo che chở hạ, bỏ trốn mất dạng, một bên trốn, một bên nội tâm mắng thầm:

“Mẹ nó, gặp quỷ, này Cổ Long đại lục có phải hay không cất giấu đại vu sư?”

Mà ở hư không ngoại.

Ở đạt Nice, chu thánh hoàng chờ thất cấp cường giả trong tầm nhìn, có năm đạo thông thiên triệt địa đen nhánh lôi trụ, trước sau ở trong thiên địa bùng nổ, nhưng bởi vì khoảng cách quá ngắn, thoạt nhìn cùng đồng thời thuấn phát giống nhau, này năm đạo lôi trụ, mỗi nói chi gian, khoảng cách ước chừng hai trăm dặm, kéo dài qua ngàn dặm khoảng cách.

A tát tân lẩm bẩm nói:

“Đây là tình huống như thế nào?”

Chu thánh hoàng chần chờ nói:

“Chẳng lẽ là kia vạn tộc hội nghị thiên nộ nhân oán, chọc thiên phạt? Vẫn là nói vu sư hội nghị cường giả động thủ.”

Đạt Nice nói:

“Hẳn là ta chủ nhân, nhìn dáng vẻ chủ nhân thực lực càng tiến thêm một bước.”

Chu thánh hoàng kinh hãi.

“Bậc này thủ đoạn, thấy thế nào cũng không giống như là bảy hoàn vu sư đi? Này dù cho là tám hoàn vu sư, cũng bất quá như thế, năm đạo lôi đình công kích, chạy dài ngàn dặm, giống như thần phạt, muốn tránh cũng không được, tránh cũng không thể tránh!”

Một lát sau.

Một đạo quấn quanh đen nhánh lôi đình cháy đen chi khu, từ hư không ngã xuống, đúng là áo bào tro vu sư, hắn chết không nhắm mắt, đã là khí tuyệt.

Tại chỗ xoay quanh tích Ma Thần thoi chưa phát hiện địch nhân, liền một lần nữa đi vòng vèo trở về, một bộ phận tử thể bị hao tổn, bất quá không ảnh hưởng toàn cục, một lần nữa bổ thượng đó là.

Mọi người nhìn thi thể, tâm thần vô cùng chấn động. Một vị đã chạy trốn tới hư không bảy hoàn vu sư, cư nhiên ở bên trong bị nháy mắt hạ gục?

Viễn trình phòng khống chế nội, Hermann đồng dạng sắc mặt xuất sắc.

“Có Lý Duy này thủ đoạn, ta hôm nay khung hệ thống, đều thua chị kém em.”

Bách hoa đã dùng vu sư tháp đem sở hữu khí tông đệ tử thu hồi tới, bay tới chi viện chu thánh hoàng, bên này động tĩnh quá lớn, tuy là nàng ở ngàn dặm ở ngoài, đều có thể cảm ứng được.

“Không có việc gì đi, các vị.”

Thánh hoàng cười khổ.

“Không có việc gì, Lý Duy các hạ ra tay, đã đánh chết trong đó một vị, một vị khác bảy hoàn viên mãn, không biết tung tích, chắc là chạy.”

Bách hoa thầm nghĩ.

Lý Duy hiện giờ còn ở đế hoàng cung bế quan tu hành đâu, khoảng cách nơi đây mấy ngàn dặm.

“Gia hỏa này, đại để lại là nắm giữ cái gì khó lường thủ đoạn.”

Đế hoàng cung.

Lý Duy nhìn hạ nhân đưa tới thi thể, nói là thi thể, kỳ thật cùng than cốc vô dị.

Tương đối hoàn hảo, chỉ có kia hồn khí cùng chiến lợi phẩm, thân thể một chạm vào, liền biến thành tro bụi.

“Không nghĩ tới này Lôi Thần chi cổ, cư nhiên như thế cường đại, vừa mới cái loại cảm giác này, ta phảng phất hóa thành trên chín tầng trời Lôi Thần, khống chế hết thảy, lôi đình vạn quân, đều bị mi diệt, đáng tiếc kia áo đen vu sư, nhưng thật ra thủ đoạn bất phàm, ỷ vào bảo vật, nguyên hồn trốn chạy, không hổ là bảy hoàn viên mãn vu sư.”

Hắn trong mắt, điện quang lóng lánh, phía sau một tôn Lôi Thần hư ảnh, này Lôi Thần hình thể cùng hắn không sai biệt lắm, thân khoác màu tím lân giáp, cơ bắp cù kết như long, lưng đeo một cái màu tím trống trận, cổ da thượng văn người mặt thân rắn cự thú đồ án, đúng là tư lôi.

Không lâu trước đây, Lý Duy đem Lôi Thần chi cổ luyện hóa sau, được đến không ít chỗ tốt.

Đầu tiên, đó là gia tăng rồi 180 điểm tinh thần lực, làm Lý Duy tinh thần lực tiêu chuẩn, đi tới 10300 điểm, khoảng cách bảy hoàn viên mãn, chỉ còn lại có 700 điểm. Dựa theo hắn hiện tại tu hành tốc độ, một giáp tử năm tháng, tại hạ thứ tiến vào cổ tháp trước, liền có thể bảy hoàn viên mãn.

Tiếp theo, bởi vì Lôi Thần chi tâm cùng Lôi Thần chi cổ, đều là Lôi Thần danh sách chủ yếu kỳ vật, Lý Duy Lôi Thần chi khu ( tàn khuyết ), cũng biến thành Lôi Thần chi khu ( nửa thiếu ), này ý nghĩa, hắn hiện giờ đã là nửa cái Lôi Thần chi khu, nói là nửa Lôi Thần, cũng không gì vấn đề.

Dựa theo kỳ vật sách tranh sở thuật, lôi đình phe phái, còn có mấy đạo sao sớm cấp kỳ vật, tỷ như Lôi Thần chi tức, Lôi Thần chi đủ chi lưu, này đó đều là Lý Duy không có đổi.

Bất quá hắn cảm thấy, liền tính là đem này đó toàn bộ đổi đầy đủ hết, cũng gom không đủ hoàn chỉnh Lôi Thần chi khu. Hiện tại tới xem, tất nhiên còn có vượt qua kỳ vật sách tranh ký lục ở ngoài mấu chốt tính kỳ vật, hơn nữa phẩm cấp không thấp, hẳn là hạo nguyệt, thậm chí diệu nhật cấp kỳ vật.

Luyện hóa Lôi Thần chi cổ sau, Lý Duy vẫn chưa đạt được thêm vào cộng sinh linh vật, bất quá tư lôi lại đã xảy ra tiến thêm một bước lột xác. Này có thể cùng Lôi Thần hư ảnh dung hợp, trở thành này bên hông trống trận thượng đồ án, do đó hóa thân chân chính Lôi Thần chi cổ.

Mà Lý Duy, càng là nắm giữ tên là lôi phương pháp võng đặc thù năng lực, này lưới pháp luật là chỉ Lý Duy có thể hiểu được trong thiên địa lôi nguyên tố chi lực, hình thành lấy hắn vì trung tâm, đường kính ước chừng 5000 km hình tròn cảm giác internet, cũng chính là phạm vi vạn dặm.

Như vậy cảm giác phạm vi, viễn siêu bảy hoàn vu sư cực hạn cảm giác bán kính, phàm là ở hắn cảm giác trong phạm vi địch nhân, Lý Duy chỉ cần thông qua Lôi Thần đánh tư lôi trống trận, liền có thể làm lơ không gian, đối phương viên vạn dặm nội bất luận cái gì địch nhân, tiến hành lôi phạt công kích, giống như chân chính thần minh.

Cổ Long đại lục vốn là không nhiều lắm, Lý Duy lôi phương pháp võng, bao trùm rất lớn một mảnh địa phương, đặc biệt là các tổ chức lớn trung tâm nơi dừng chân, đều là quay chung quanh đế hoàng cung, hình thành chúng tinh củng nguyệt tư thế, đều ở hắn đả kích trong phạm vi.

Cho nên hắn mới có thể dễ dàng cảm giác đến kia áo bào tro vu sư tồn tại, cho dù là hắn trốn vào hư không, chỉ cần không có vượt qua cảm giác bán kính, hắn cũng có thể lợi dụng lôi phương pháp võng, giáng xuống lôi đình chi phạt, ở trong hư không đem này tru sát!

Đây là so bí kiếm lưu còn phải cường đại cự ly xa thủ đoạn, bất quá bí kiếm lưu chính là có thiên phú liền có thể học tập. Này lôi phương pháp võng lại yêu cầu thu thập nhiều như vậy trân quý Lôi Thần kỳ vật, hơn nữa vận khí cũng đủ hảo mới có thể lĩnh ngộ, phi quải bức không thể thành.

“Từ đây về sau, ta Lý Duy đó là nhân gian tiểu Lôi Thần, vạn dặm trong vòng, đều là ta chi lĩnh vực.”

Hắn nội tâm tự nói.

Đương nhiên, như vậy năng lực tuy rằng nghịch thiên, nhưng đối với tâm thần, tinh thần lực tiêu hao, cũng là không nhỏ, tương đương với lấy phàm nhân chi khu, trước tiên nắm giữ có thể so với thần minh thủ đoạn.

Kia năm đạo lôi trụ, cư nhiên tiêu hao Lý Duy hơn một nửa thuật lực cùng tinh thần lực, cũng đủ thi pháp rất nhiều lần nguyên hồn pháp thuật.

Lý Duy đem người này chiến lợi phẩm kiểm kê xong, trừ bỏ kia hồn khí ngoại, đảo cũng không có gì đáng giá chi vật, vài món sáu hoàn vu khí, cùng một ít không vào Lý Duy pháp nhãn tài liệu chi lưu.

Nhưng thật ra mấy cái màu đen thủy tinh cầu, khiến cho Lý Duy chú ý, nhìn dáng vẻ như là đem ngọn lửa năng lượng chứa đựng lên, yêu cầu thời điểm, phóng xuất ra đi dùng một lần vu khí.

Lý Duy lúc đầu cũng có một kiện như vậy lục cấp dị bảo tụ hỏa chi hồ, bị hắn đưa cho thánh anh, làm này luyện khí phụ trợ thủ đoạn.

Bách hoa thân hình hiện lên.

“Lý Duy, ngươi bế quan kết thúc sao?”

Lý Duy nói:

“Kết thúc có một đoạn thời gian, bất quá ở tiêu hóa hấp thu, cho nên vẫn luôn không có rời đi.”

Bách hoa hỏi:

“Vừa mới kia lôi trụ, là cái gì thủ đoạn, ngươi chẳng lẽ là ở đế hoàng cung phát động thế công?”

Lý Duy cười nói:

“Đúng vậy, xem như nho nhỏ thần thủ đoạn đi, là ta phía trước luyện hóa kỳ vật đoạt được.”

Bách hoa nhịn không được nói:

“Này cũng quá lợi hại, làm ta nhớ tới long diễm thầy cúng long diễm công kích.”

Lý Duy tự nhiên cũng nghĩ đến, hắn hoài nghi, long diễm thầy cúng sở dĩ có thể làm được toàn nặc kéo trong phạm vi bao trùm, có lẽ cũng là hắn nắm giữ cùng loại với lôi phương pháp võng thủ đoạn.

Chẳng qua, cho dù là truyền kỳ vu sư, cảm giác bao trùm toàn nặc kéo loại này đại hình vị diện, cũng có chút thái quá.

Bách hoa nói:

“Này vạn tộc hội nghị, càng thêm càn rỡ, bất quá lần này chúng nó tổn thất một vị thất cấp cường giả, nói vậy hẳn là biết chúng ta lợi hại.”

Lý Duy nói:

“Không sai, bất quá vẫn là không thể thiếu cảnh giác, chúng ta lại kiên trì một đoạn thời gian, chờ Hermann tấn chức thất cấp máy móc sư, Cổ Long đại lục chỉnh thể phòng ngự cấp bậc, liền có thể nâng cao một bước.”

Hắn lôi phương pháp võng tuy rằng rất mạnh, nhưng lấy hiện giờ bảy hoàn cảnh giới, cũng không có khả năng lúc nào cũng mở ra, chỉ có thể ngẫu nhiên dùng dùng. Muốn tăng lên Cổ Long đại lục chỉnh thể phòng ngự, còn phải xem máy móc sư cùng các đại chiến đoàn hợp tác trình độ.

Cơ hồn đại đồng sau, Hermann đối với máy móc khống chế lực, hiệp thông điều hành năng lực, đều đem chất tăng lên.

Đến lúc đó, bao trùm toàn Cổ Long đại lục vòm trời phòng hộ hệ thống cùng tích Ma Thần thoi đả kích hệ thống, trên cơ bản có thể thành hình, dù cho là thất cấp cường giả đánh lén, cũng đến ước lượng ước lượng thực lực của chính mình.

Nào đó trình độ thượng, Cổ Long đại lục, trừ bỏ Lý Duy ngoại, nhất khủng bố người, không phải bách hoa hoặc là mặt khác siêu tân tinh, mà là điệu thấp Hermann.

Máy móc sư là đại hậu kỳ chức nghiệp, nếu là chân chính thành hình sau, một người thành quân, luận quân chủng phối hợp cùng phức tạp trình độ, Lý Duy kia chỉ có thể ra trận giết địch ảnh long chúng, đều không coi là cái gì.

Kiến thức đến nhà mình điện chủ thần thủ đoạn sau, Cổ Long đại lục các tổ chức các thành viên, nội tâm yên ổn xuống dưới, tiếp tục bình thường công tác sinh hoạt.

Hiện giờ đã là nặc kéo lịch 436 năm, Lý Long Vương đã 860 tuổi.

Cùng bách hoa cộng tu hơn mười ngày sau, bách hoa đi thần bỏ đại lục, săn ma kiếm lấy chiến công, Lý Duy ở nhà, tiếp tục tiêu hóa mấy năm nay thu hoạch, tĩnh tâm tu hành.

Hắc ám nơi.

Một tòa tản ra vô tận màu đen lửa ma, cao tới vạn mét đen nhánh vu sư tháp, phiêu phù ở trong hư không.

Vu sư tháp nội.

Một vị thân xuyên áo đen vu sư đang ở nhắm mắt minh tưởng, hắn khuôn mặt thoạt nhìn rất là tú khí, hiền hoà, nội bộ lại có loại vô pháp vô thiên khí chất cùng khó có thể nói rõ tà khí, này quanh thân giống như nuốt hết ánh sáng hắc động, đến ám thâm thúy.

Hắc thái dương Adam, ngày xưa vô tận hải hắc vu sư tam đầu sỏ trung duy nhất người sống sót.

Đối với này lai lịch, vô tận hải không người biết hiểu, hắn giống như trời giáng ma tinh xuất hiện, lấy “Adam” vì danh, tự hào “Hắc thái dương”.

Vừa ra tràng, liền khẩu xuất cuồng ngôn, muốn điên đảo vu sư hội nghị, thành lập chân chính tự do vu sư thế giới.

Tấn chức chín hoàn sau, trải qua một loạt thao tác, hắn cùng vu sư văn minh hoàn toàn quyết liệt, thuận thế gia nhập vạn tộc hội nghị, trở thành bí ẩn giả.

“Thất bại a…… Bất quá xem cái loại này năng lực, hoàng hôn điện chủ đã muốn đem Lôi Thần danh sách kỳ vật luyện hóa một nửa, thật sự là một cái vận khí tốt người a.”

“Hắc uyên hành giả che chở hắn, băng sương nữ vu chú ý hắn, ngay cả kia thiên thượng hồng thái dương đều giáng xuống kia tôn quý ánh mắt…… Hắn rốt cuộc là vị nào truyền kỳ chuyển thế đâu? Vẫn là tác luân người có duyên.”

“Còn có ngày xưa đại náo hắc ám cổ tháp tam đầu long nghiệt cũng là hắn, ta đều đã nhìn ra, những cái đó mấy lão gia hỏa, không có khả năng nhìn không ra tới, lại đều làm như không thấy.”

“Có ý tứ.”

Đối với một vị bảy hoàn vu sư chết, hắc thái dương tựa hồ không chút nào để ý, hắn chỉ để ý chính mình. Công cụ sẽ hư, là thực bình thường bất quá sự tình.

Đột nhiên.

Hắc thái dương trước mặt, hiện lên một đạo hình chiếu, đó là một cái sừng sững ở vạn trượng sao trời đen nhánh chi ảnh.

“Adam, ở hoàng hôn điện chủ tấn chức đại vu sư trước, đem hắn đánh chết, nếu không sẽ ảnh hưởng chúng ta kế hoạch!”

Một ngày này.

Bóng đè thế giới.

Hỗn loạn hoang dã thượng, Lạc bội suất lĩnh Long Cung chúng, tung hoành ngang dọc, đang ở cùng một chúng ác mộng lĩnh chủ chiến đấu.

Bát vương chi loạn chiến hỏa, chạy dài đến bên này, hắc long lãnh thế cục, càng thêm rung chuyển bất an.

Cũng may bế quan phía trước, Lý Duy đem Lạc bội cùng phun hỏa long an bài tới rồi bóng đè thế giới, làm chúng nó đảm nhiệm hắc long lãnh người thủ hộ.

Có Lạc bội ở, trừ phi là bát vương bản tôn tự mình tới hắc long lãnh tác loạn, nếu không mặt khác tiểu lâu la, tới chính là chịu chết.

Mà Lạc bội có thể ở bóng đè thế giới, không kiêng nể gì mài giũa chiến kỹ, càng là có thể cùng mục đế cho nhau thỉnh giáo, một người một vượn, thành lập khởi siêu việt chủng tộc hữu nghị. Siêu phàm sinh vật đều là bản năng tác chiến, nhưng chính là này bản năng, đối kỵ sĩ tới nói cũng là có học tập chỗ. Thời cổ rất nhiều kỵ sĩ nghiên cứu chiến kỹ, đều là lấy mãnh thú vì bản gốc, tăng thêm chính mình sáng tạo hình thành.

Khoảng thời gian trước.

Bảy tội đem chi sắc dục cũng thành công tấn chức thất cấp, bị Lý Duy an bài ở trấn thủ ban đầu thuộc về bảy tội thành lãnh địa. Lười biếng, tham lam nhị đem tuy rằng chưa tấn chức thất cấp, lại cũng không lắm xa xôi, hiện giờ làm phó tướng, phụ tá sắc dục.

Cảnh đời đổi dời.

Lý Duy lúc đầu kia phê nguyên lão cấp ác mộng sinh vật thống lĩnh trung, Cửu Anh, đại chuỳ cũng thành công tấn chức lục cấp. Hồng y, đồ tể lại là tấn chức thất bại, hóa thành bóng đè kết tinh, tiếc nuối rời đi.

Trải qua hơn trăm năm phát triển, mặc dù không tính Long Cung thành viên, hắc long lãnh bản thổ ác mộng lĩnh chủ, cũng có không ít.

Hiện tại hắc long lãnh, đã trở thành huyết vũ giới một cái không thể bỏ qua địa phương thế lực, thanh danh không thể tránh khỏi truyền tới bát vương bên kia.

Trước đó không lâu, bát vương bên trong hắc chết vương càng là phái sứ giả tiến đến, ý đồ chiêu an hắc long lãnh cùng mặt khác phiên vương chiến đấu, được đến Lý Duy sau khi cho phép, kia sứ giả bị Lạc bội một cây gậy đánh chết.

Lấy hắc long lãnh thực lực, trừ phi là bá chủ cấp cường giả tới chiêu an hắn, hắn có lẽ còn sẽ suy xét một phen.

Hắc chết vương thấy hắc long lãnh không biết tốt xấu, liền phái đại quân tiến đến thảo phạt, liền có hôm nay chi chiến.

Đông phong thổi, trống trận lôi, hai bên nhân mã, giết tới gay cấn. Ở Lạc bội dũng mãnh thế công hạ, địch nhân hai vị thất cấp đại tướng, liên tiếp bại lui.

Thời cơ thích hợp, Lý Duy giơ tay, ánh sáng tím kiếm hoa phá trường không, không cần thiết một lát, liền đem kia nhị bại tướng trảm với dưới kiếm, thuận lợi đoạt đầu người, lục cấp bóng dáng, lại nhiều lưỡng đạo.

Lạc bội nhìn đến là Lý Duy, sắc mặt đại hỉ, có chủ nhân lược trận, nó tự tin mười phần.

“Sát! Một cái không lưu!”

Phun hỏa long ngao ngao kêu.

“Giết chết các ngươi giả, ngọn lửa hành hình giả · đặc thụy tư!”

Ở hai vị đại thống lĩnh phía sau, là mấy chục đầu hỗn huyết Long tộc, á long chủng tạo thành “Long tộc bộ đội đặc chủng”, bát tiên quá hải, mỗi người tự hiện thần thông.

Ở phía sau, còn lại là đen nghìn nghịt ác mộng sinh vật đại quân.

Lý Duy khoanh tay mà đứng, nhìn bại quân chạy tán loạn.

“Này hắc chết vương, đã có lấy chết chi đạo, chờ ta thực lực càng tiến thêm một bước, cần thiết đem này bắt lấy, răn đe cảnh cáo.”

Chiến hậu.

Cổ đa tiên cảnh.

Long Cung các thành viên tụ ở bên nhau, luận công hành thưởng, phân phối kia long lân quả, mỗi người hưng phấn không thôi, nhảy nhót lung tung. Lý Duy làm Long Vương, ân uy cũng thi, lại diễn thuyết một ít có không.

Cuối cùng hắn nói, Long Cung dục tính toán tổ kiến một chi Long Cung bộ đội đặc chủng, liệt vào “108 long đem”, phân “72 địa long đem” cùng “36 thiên long đem”. Này long đem tuyển chọn, tự nhiên này đây Long tộc võ đạo sẽ cùng bóng đè thế giới chiến công là chủ.

Trước mắt mới thôi, bởi vì Long Cung thành viên không nhiều lắm, cho nên phàm là lục cấp trở lên Long tộc, liền có thể đứng hàng “Thiên long đem”, ngũ cấp Long tộc, toàn bộ liệt vào “Địa long đem”, nếu là tương lai có thể tấn chức lục cấp, nhưng xếp vào thiên long đem. Lý Duy còn lại là sở hữu long đem vương.

Nghe nói lời này, chúng long sôi nổi trầm trồ khen ngợi, xoa tay hầm hè.

Cứ như vậy, chúng nó vô luận là tu hành trưởng thành, vẫn là ra trận giết địch tính tích cực, đại đại đề cao.

Trải qua 700 năm phát triển, Long Cung sớm đã xưa đâu bằng nay.

Không tính vong linh cốt long chi lưu, đã có thuần huyết Long tộc một đầu, thất cấp Long tộc năm đầu, lục cấp Long tộc tám đầu, ngũ cấp Long tộc mấy chục đầu.

Trong đó, động đất long tam huynh đệ hiện giờ đều là ngũ cấp đỉnh, khoảng thời gian trước càng là cùng tiến vào ngủ say, bắt đầu tấn chức lục cấp trước lột xác, chỉ cần không phải quá bối, hẳn là đều có thể thành công.

Trước mắt á long chủng trung, tiến độ chậm nhất là Quy thừa tướng, muốn lục cấp, còn cần một đoạn thời gian.

Lý Duy cũng không thúc giục, dù sao liền đem nó coi như cùng tro tàn long giống nhau linh vật.

Làm chúng nó bồi chính mình chứng kiến năm tháng biến thiên, thương hải tang điền, sinh ly tử biệt.

Ngoài ra, còn có một ít siêu phàm sinh vật, tỷ như hắc phượng, thiên tinh long kiến, thanh hỏa quạ chi lưu, tuy rằng không phải Long tộc, nhưng cũng bị Lý Duy xếp vào Long Cung biên chế, rốt cuộc Đông Hải long cung bên trong, còn có “Binh tôm tướng cua, quy tướng trai nữ, phi thiên dạ xoa” chi phân đâu.

Đương nhiên, như là Paolo, bối lão, địch á sóng, cự tượng vương giả này đó trường kỳ đóng giữ Cổ Long đại lục siêu phàm sinh vật, liền không xếp vào Long Cung biên chế, mà là xếp vào cái tổ chức biên chế, hưởng thụ đồng dạng đãi ngộ.

Sớm nhất làm bạn Lý Duy hỗn huyết Long tộc, ở hắn đặc thù chiếu cố hạ, sớm đều đã tấn chức ngũ cấp.

Như Leviathan, kéo giả, đêm nha, xích giác này đó, đều đạt tới long sinh đỉnh, lại khó tiến bộ.

Thậm chí ngay cả kéo giả cùng đêm nha hài tử, kia phong ảnh dực long, cũng tấn chức tứ cấp.

Trải qua một đoạn thời gian theo đuổi, Gustav cũng thành công ôm được mỹ nhân về, cùng đầm lầy long cá sấu hỉ kết liên lí, những cái đó tiếp bàn tới trứng rồng, vợ chồng son cộng đồng chăm sóc, cho đến phu hóa phá xác.

Sơn người khổng lồ sóng mới vừa hiện giờ cũng trưởng thành vì ngũ cấp đỉnh người khổng lồ, hơn nữa vẫn là một vị hiếm thấy người khổng lồ vu sư, lấy nó thiên phú, muốn nguyên hồn, có lẽ có chút khó, bất quá làm thuần khiết người khổng lồ, tấn chức lục cấp, vẫn là có hy vọng.

Mấy trăm năm sinh sản, bối Yêu tộc đàn cùng phi liêm thú đàn, đều được đến nhảy vọt phát triển, con cháu thịnh vượng, người trước phụ trách tiên cảnh nội động thực vật dưỡng dục giữ gìn, người sau phụ trách Cổ Long đại lục trinh sát canh gác, cùng với ở vu sư thế giới nội thám hiểm. Thân là Kamaitachi chi thần Lý Duy, ngẫu nhiên cũng có thể được đến một ít có chút ít còn hơn không chỗ tốt.

Mà ở các đại “Động thiên phúc địa”, Lý Duy mấy trăm năm tới nhổ trồng minh hồn cây táo, thanh long chờ thực vật quý hiếm, cũng đều mọc khả quan, ở càng ngày càng cao cấp phân bón thôi phát hạ, kết quả chu kỳ, càng ngày càng đoản, lấy thỏa mãn càng thêm gia tăng nhu cầu.

Đến nỗi “Cây vạn tuế” này vạn năm mới nở hoa gia hỏa, đó là thực vật trung linh vật, trong khoảng thời gian ngắn là không thấy được. Nhưng này nở hoa sau ra đời “Rỉ sắt quả”, lại là luyện thể vu sư “Thánh vật”, dùng sau, diệu dụng vô cùng.

Kim quang trong động, thắng lợi chi kiếm, như cũ ở vào dựng dục vương giả chi kiếm dài lâu hành trình.

Nửa năm sau.

Tiểu thạch bên hồ.

Lý Duy lẩm bẩm, một lóng tay điểm ra, một đạo hàn băng xạ tuyến bắn nhanh mà ra, đem phía trước hư không đông lại.

Hắn mở ra thuần thục độ giao diện.

Lý Duy ——————

Tuyệt đối băng điểm: Mười lăm giai ( 1/70 vạn ).

“Còn kém nhị giai, liền có thể nắm giữ trong truyền thuyết khi đình kỹ năng, có điểm tiểu chờ mong a.”

Lý Duy lẩm bẩm nói.

Mấy năm nay, hắn mười đại bảy hoàn pháp thuật, đại đa số đã tu hành đến cực hạn, chỉ kém 《 mini phân tách thuật 》, 《 đổi vận chi tệ 》, 《 tuyệt đối băng điểm 》 này ba cái, còn tại tiến hành trung.

Đến ích với Lôi Thần chi khu cường đại, 《 bất diệt chi lôi 》 cùng 《 thiên la lôi võng 》 này hai cái Light ni trong gia tộc khó nhất nắm giữ một loại pháp thuật, đã bị hắn luyện đến chừng mực.

Bởi vì thuần thục độ giao diện, hơn nữa hắn hiện giờ cường đại thiên phú duyên cớ, chỉ cần không đề cập không gian, thời gian này hai đại lĩnh vực pháp thuật tri thức, với hắn mà nói, tu hành đến cực hạn, đều không tính cái gì việc khó.

“Còn kém 17 nói nguyên hồn pháp thuật, tranh thủ ở tinh thần lực bảy hoàn cực hạn phía trước, toàn bộ gan ra tới.”

Đột nhiên.

Lý Duy cảm giác được, cổ đa tiên cảnh ngầm, tựa hồ truyền đến ầm ầm ầm thanh âm, tựa như nặng nề tiếng sấm, tứ phương hải dương thượng, sóng to điệp khởi.

“Mã na đột phá.”

Tiên cảnh trung ương.

Cao lớn che trời cổ đa đại thụ, ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trưởng thành, cành tùy ý duỗi hướng bốn phương tám hướng, phảng phất muốn ôm toàn bộ thế giới.

Chờ đến dừng lại trưởng thành thế sau, cổ đa đại thụ, đã thân cao ước chừng 5000 mễ có thừa, lọng che căng ra, bao trùm phạm vi 30 dặm hơn, vì cung cấp cổ đa sinh trưởng dinh dưỡng, ngầm bộ rễ, càng là chạy dài phạm vi gần ngàn.

Có thể nói, luận hình thể, mã na đã là Lý Duy trước mắt tiếp xúc quá nhất khổng lồ giả, dù cho là dung nham long, cũng so ra kém.

Thể trường cây số A Long từ trong đất chui ra, hiển nhiên còn không có làm rõ ràng trạng huống, nó trong cơ thể hắc ám tinh hạch, lớn nhỏ như bóng rổ, đen nhánh như gà đen, đây là nó mấy trăm năm tinh luyện hắc ám chi lực tinh lọc, đã là dị hoá trở thành nó một cái khí quan, yêu cầu thời điểm, có thể phóng ra hắc ám xạ tuyến, uy lực không yếu, có thể so với bảy hoàn pháp thuật.

Một lát sau.

Mã na càng thêm ngưng thật thân hình dừng ở Lý Duy trước mặt.

“Hắc hắc, ta thất cấp, cùng ngươi giống nhau.”

Lý Duy cười nói:

“Chúc mừng chúc mừng, ta vốn tưởng rằng còn cần một đoạn thời gian đâu.”

Mã na nói:

“Chủ yếu là những cái đó bát cấp phân bón không tồi, làm ta lại càng tiến thêm một bước.”

Bát cấp phân bón, đến từ cự thú vùng cấm kia cự yêu xúc tua, bởi vì đại đa số địa phương không thích hợp luyện khí, Lý Duy khiến cho A Long ăn.

Trải qua trắc nghiệm, bát cấp phân bón, có thể tăng lên thực vật 400 trưởng thành tốc độ, hiệu quả cực kỳ cường đại, hắn trước tiên cấp mã na dùng.

Mã na nói:

“Hiện giờ cổ đa tiên cảnh, đồ vật năm vạn dặm, nam bắc ba vạn dặm, trời cao vạn trượng, mà hậu hai vạn, tuy rằng còn xa so ra kém tự nhiên dựng dục cỡ trung vị diện, bất quá ở trong cơ thể thế giới, hẳn là nhất đỉnh nhất.”

Lý Duy cảm khái nói:

“Không dễ dàng a.”

Ban đầu cổ đa tiên cảnh, cũng bất quá là bí cảnh lớn nhỏ, đi bước một trưởng thành đến bây giờ, đã cùng Cổ Long đại lục không sai biệt lắm. Tương lai nếu là vu sư thế giới thật sự lạnh, Lý Duy cũng có thể đem các tổ chức lớn mang đi, tới một đợt “Lưu lạc địa cầu”.

Trên thực tế, truyền kỳ vu sư nửa vị diện, giống nhau cũng liền loại nhỏ vị diện lớn nhỏ, trong cơ thể thế giới có thể có đại hình vị diện lớn nhỏ, giống nhau đều là thập cấp trở lên thế giới thụ, mới có thể dựng dục.

Mã na khởi bước so vãn, có thể có hiện tại thành tựu, Lý Duy thực vừa lòng. Chờ hắn thực lực vậy là đủ rồi, có thể đi xa hơn hắc ám nơi lữ hành, tìm kiếm những cái đó vốn là muốn ngã xuống vị diện cấp mã na hấp thu, còn có thể gia tăng này diện tích.

Tu hành vô năm tháng.

Bốn năm sau.

Nặc kéo 440 năm, huyết chiến mà 226 cái năm đầu.

Ba phần thân bên kia, phát triển thế càng thêm phát triển không ngừng.

Cam nói phu ở luyện hóa ba đạo luyện thể kỳ vật sau, cả người cũng đã xảy ra biến chất, đã ở Siêu Xayda thể chất thượng, một đi không trở lại. Mới vào bảy hoàn bình thường, liền có thể tính áp đảo ưu thế chiến thắng tam đại thất cấp ác ma, này chân chính chiến lực, đã vượt qua cái gọi là đỉnh cấp thiên tài chi lưu, nếu nói Lý Duy mục tiêu là không ngừng siêu việt chính mình, kia cam nói phu mục tiêu, chính là siêu việt diệt giới chi lôi bậc này tồn tại.

Kế tiếp, Lý Duy cũng liền không cần lo lắng gia hỏa này. Tương lai hạo nguyệt kỳ vật, diệu nhật kỳ vật, cùng với rất nhiều cơ duyên, liền dựa chính hắn đi tranh thủ, Lý Duy đã cấp cam nói phu đánh hạ nhất thâm hậu cơ sở.

Mới vừa đạc bên trong thành, thánh anh cùng Victor, hai người còn ở nghiên cứu mân mê kia thần vẫn thiên tinh thất sát kiếm trận, đã nghiên cứu mấy chục năm, nhìn dáng vẻ này kiếm trận không phải là nhỏ, nếu là xuất thế sau, tất nhiên là long trời lở đất, nhất minh kinh nhân thủ đoạn.

Nhã lệ san trác cùng ngải hi, ở luyện hóa sao sớm kỳ vật sau, liền vẫn luôn ở hỏa long tiểu điếm, luyện khí, tu hành, lấy tấn chức bảy hoàn vì mục tiêu.

Đặc Liz nữ sĩ ở phía trước chút năm huyết chiến đấu giá hội thượng, lại có điều thu hoạch, hiện giờ cũng bận về việc bế quan, có lẽ là muốn lao tới bảy hoàn viên mãn.

Hỗn nguyên cung.

Thánh hoàng bên người, khí tông bốn tử tương tùy, dẫn đường khí tông, đi hướng huy hoàng.

Mấy năm nay, khí tông bốn tử tu hành, cũng thực không tồi.

Chậm giả cũng lục cấp trung kỳ, mau giả đã lục cấp hậu kỳ.

Nhưng là muốn bước vào thất cấp độ hư chi cảnh, lại là khó càng thêm khó.

Theo khí tông dung nhập Cổ Long đại lục, hoặc là nói dung nhập nặc kéo, khí tông không những không có suy thoái, ngược lại có phục hưng thế.

Thánh hoàng tấn chức thất cấp, đó là chứng minh, hiện giờ khí tông, phóng nhãn Phan đạt vị diện bất luận cái gì thời kỳ, đều đã coi như phồn vinh, chỉ là so ra kém hỗn nguyên thời đại cùng bạch đế thời đại thôi.

Trừ bỏ bốn tử ngoại, còn có một đám ngũ cấp khí tông mầm, cũng đúng thời cơ mà sinh, Phan đạt tộc cũng một sửa phía trước nhu hòa tính tình, vì bảo vệ gia viên, lấy khí tông bản lĩnh, đối kháng ác ma, vạn tộc hội nghị chi ác nhân. Nếu là một ngày kia tìm đến cơ duyên, hoặc là ngộ đạo một phen, chưa chắc không thể xé rách hư không.

Sáng sớm chi tháp.

Một ngày này.

Cùng với trên bầu trời kiếp vân tan thành mây khói, một đạo bóng hình xinh đẹp eo triền bảy màu dải lụa, nhẹ nhàng buông xuống, ở này phía sau, một đầu giống như bảy màu cá heo biển vu tướng, tản ra mộng ảo ánh sáng, ở trong thiên địa xuyên qua nhảy lên.

Hoa anh đào nữ vu, tư tháp, còn có đã tấn chức sáu hoàn thâm niên A Nhã chờ nguyên hồn vu sư, từ từng người vu sư tháp bay ra, sôi nổi ăn mừng.

“Chúc mừng Già La na vu sư tấn chức nguyên hồn, danh dương vô tận hải, thọ nguyên hai ngàn năm.”

“Thật tốt quá, ta sáng sớm chi tháp, lại đến một nguyên hồn.”

Bọn họ này đó tương đối tuổi trẻ nguyên hồn, đều là cùng trường hoặc là sư sinh, quan hệ không tồi.

Già La na doanh doanh mỉm cười, vui vẻ nói:

“Đa tạ các vị, tu hành 500 năm hơn, chung thành nguyên hồn, không phụ các vị lão sư chờ mong.”

Không bao lâu, một đạo thân xuyên ánh trăng áo giáp, hình thể thon dài, khuôn mặt tuấn tú lục cấp trung kỳ kỵ sĩ bay tới, đúng là ám nguyệt kỵ sĩ.

“Già La na, ngươi nguyên hồn, thật tốt quá.”

Già La na cười nói:

“Đa tạ ám nguyệt kỵ sĩ ngày xưa cứu giúp chi ân.”

Những năm đó, đem Già La na từ phong trần nơi cứu ra kia sưu tầm phong tục kỵ sĩ, không phải người khác, đúng là ám nguyệt kỵ sĩ, chẳng qua hắn là thật sự đi làm đứng đắn sự.

Mọi người thấy ám nguyệt kỵ sĩ cùng Già La na tựa hồ có chút lời nói tưởng nói, liền rất có nhãn lực thấy vội vàng thối lui. Bát quái chi hồn hừng hực thiêu đốt.

Mấy năm nay, tu hành rất nhiều, kỳ thật ám nguyệt kỵ sĩ vẫn luôn cùng Già La na đều có lui tới, quan hệ cũng không tồi, chẳng qua không có làm rõ.

Ám nguyệt kỵ sĩ nói:

“Già La na, ta tuy trường ngươi hai ba trăm tuổi, bất quá……”

Già La na ngừng nói:

“Đừng nói nữa, ta hiểu, ngươi là lo lắng ta không thể bước vào nguyên hồn, khó có thể cùng ngươi bên nhau lâu dài, cho nên không dám đề đi. Hiện giờ ta nguyên hồn, không cần loanh quanh lòng vòng.”

Ám nguyệt kỵ sĩ ha ha cười.

“Hảo! Ngươi hiểu ta tâm ý liền hảo.”

Trên bầu trời, hiện lên một vị hắc giáp kiếm sĩ cùng một người mặc bách hoa váy tóc vàng nữ tử, đúng là Lý Duy cùng bách hoa.

Lý Duy cười nói:

“Ta cảm giác đã có nguyên hồn đột phá, liền nghĩ đến là Già La na, xem ra chúng ta tới không phải thời điểm.”

Bách hoa lôi kéo Lý Duy cánh tay nói:

“Ngươi còn nói, chạy nhanh đi thôi, đừng ở chỗ này xử trứ.”

Ám nguyệt kỵ sĩ trịnh trọng nói:

“Ta xuất thân phàm nhân quý tộc nhà, là đoàn trưởng đem ta mang lên chân chính siêu phàm chi lộ,, ta gia tộc trưởng bối cố thức, đều đã rời đi, Già La na càng là như thế, không bằng ở đoàn trưởng cùng phu nhân chứng kiến hạ, kết hạ này cọc nhân duyên.”

Bách hoa cười nói:

“Kia hảo a, hôn lễ mời ta làm MC đi, ta là chuyên nghiệp.”

Hôm nay 10000 tự, thêm càng 4000 tự, còn thừa thiếu càng 9000 tự, đại chương cầu vé tháng cầu đặt mua, cầu đề cử phiếu.

Lỗi chính tả trước càng sau sửa.

Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau