Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 0608 kỹ khai thiên môn, gông cùm xiềng xích không tồn! Kiếm khí trường thành, vĩnh hữu nặc kéo! ( đầu tháng cầu phiếu ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 0608 kỹ khai thiên môn, gông cùm xiềng xích không tồn! Kiếm khí trường thành, vĩnh hữu nặc kéo! ( đầu tháng cầu phiếu )

0608 kỹ khai thiên môn, gông cùm xiềng xích không tồn! Kiếm khí trường thành, vĩnh hữu nặc kéo! ( đầu tháng cầu phiếu )




Cổ tháp đệ thập tầng.

Đĩa quay mặt trái, là rút thăm trúng thưởng nhưng đạt được khen thưởng danh sách.

Này quý hiếm trình độ cũng phân phẩm chất, phân biệt là màu tím sử thi, kim sắc truyền thuyết, nguyên sơ di vật…… Nguyên sơ di vật cũng không nhất định so kim sắc truyền thuyết muốn dùng tốt, chỉ là bởi vì này chính là nguyên sơ chi linh sở lưu, đặc thù phân chia ra.

Màu tím sử thi bên trong, chỉ là cửu cấp dị bảo, liền có hơn một ngàn kiện, có rất nhiều tác luân rèn, tuyệt đại đa số đều là cổ tháp dài lâu năm tháng thu thập mà đến.

“Nguyên lai trước chín tầng những cái đó tài nguyên cùng bảo vật, chẳng qua là cổ tháp băng sơn một góc a, chân chính thứ tốt, tất cả tại đệ thập tầng!”

Lý Duy nhịn không được cảm khái.

Màu tím sử thi còn bao gồm thánh dược, khoáng thạch, diệu nhật kỳ vật, cũng hoặc là tinh linh chi tâm loại này đặc thù tài nguyên, đều là vu sư tu hành đồng tiền mạnh.

Sử thi cấp thưởng trì tổng số lượng mấy vạn, lấy này luân bàn biểu hiện tỷ lệ trúng thưởng, đều đủ nặc kéo toàn thể chín hoàn trừu đã lâu.

Kim sắc truyền thuyết số lượng liền bạo giảm, tính thượng các loại khoáng thạch, thần dược, chí bảo chờ thượng vàng hạ cám, cộng lại cũng liền 188 loại.

Từ Thần Mặt Trời kim đến ám nguyệt thần thiết, từ Lý Duy không nghe nói qua vô danh chí bảo sao băng pháp trượng đến đại danh đỉnh đỉnh phiếm vị diện đệ 4 chí bảo hư không chi nhận, cái gì cần có đều có, lệnh người hoa cả mắt.

Lý Duy ánh mắt tập trung ở trên hư không chi nhận chữ, trong óc nội liền hiện lên một thanh đen nhánh chủy thủ, lóng lánh bảy màu lưu quang, nó giống như không chỗ không ở, không tồn tại với hiện có duy độ nội, cùng vô ngần hư không hòa hợp nhất thể.

Trang bị tên: Hư không chi nhận ( kim sắc truyền thuyết )

Trang bị cấp bậc: Thập cấp

Trang bị đặc hiệu: Hư không vô hình

Trang bị rèn giả: Kim long đại sư, hư không đế hoàng, lịch đại hư không tộc lãnh tụ

Trang bị lai lịch: Tự hư linh tộc thuê

Hư không vô hình:

1, đệ nhất sắc bén:

Hư không chi nhận chính là thái cổ kỷ nguyên thời kì cuối Long tộc rèn đại sư “Ngũ kim long” ứng thập cấp đỉnh cường giả hư không đế hoàng mời cộng đồng rèn.

Tài liệu bao gồm nguyên sơ di vật “Hư không trùng xác”, thần vật “Hư không thần kim”, “Ma Đao Thần thạch”, sơ đại hư không tộc lãnh tụ “Hư không tổ thần” chi khu chờ.

Nó có thể tự động hấp thu hư không chi lực, ôn dưỡng cùng mài giũa tự thân, chung thành đa nguyên vị diện đệ nhất sắc bén chi nhận!

Ở đủ để phát huy uy lực của nó cường giả trong tay, hư không chi nhận trảm toái sở hữu bình thường chí bảo, đại đa số tinh phẩm chí bảo, chỉ có cực phẩm chí bảo có thể thời gian dài chống lại.

2, bát phương vô hình:

Đem cất giữ với hư không chi nhận nội hư không chi lực dùng một lần bùng nổ, có thể ở đa nguyên vị diện nội làm lơ không gian cùng khoảng cách chém ra cực hạn một kích.

Thập cấp lúc đầu, thập tử vô sinh; thập cấp trung kỳ, cửu tử nhất sinh; thập cấp hậu kỳ, sinh tử nửa này nửa nọ. Thập cấp đỉnh, cũng nhưng trọng thương.

Mỗi một lần sử dụng, đều yêu cầu tích tụ vạn năm hư không chi lực. Hơn nữa thừa nhận đến từ hư không chi nhận giết địch một ngàn, tự tổn hại 800 phản phệ chi lực.

3, trưởng thành

Hư không chi gọt bị trưởng thành vì vũ trụ cấp bảo vật chi tiềm lực.

Hư không chi nhận giới thiệu rất đơn giản, công năng cũng không có hoa hòe loè loẹt, nhưng Lý Duy đôi mắt đều xem thẳng, lại là một kiện nghịch thiên chí bảo.

Có thể bầu thành phiếm vị diện đệ tứ, tuyệt phi lãng đến hư danh.

Lý Duy bừng tỉnh đại ngộ nói:

“Trách không được hư linh tộc muốn làm nặc kéo, hợp lại tác luân đem nhân gia tổ truyền chí bảo cấp đoạt, đổi làm là ta, ta cũng không cam lòng a.”

Hắn tin tưởng, tác luân khẳng định không phải “Mượn”, mà là “Lấy tới”.

Chí bảo giới thiệu nhất phía dưới còn có ghi chú:

Hư linh tộc chính là nguyên sơ chi linh “Hư không chi trùng” ngã xuống sau, này linh tính cùng hư không kết hợp ra đời kỳ dị sinh linh, sinh mà phù hợp hư không quy tắc.

Hư không chi nhận uy lực cực cường, lịch đại hư linh tộc lãnh tụ đều hữu dụng này chí bảo chém ngược cao hơn tiểu cảnh giới cường giả chiến tích, đối nặc kéo văn minh uy hiếp trọng đại.

Ngô lấy đi này chí bảo, để ngừa ảnh hưởng tương lai đại kế. Nhưng lòng có một chút áy náy, nếu đời sau hư linh tộc tao ngộ đại kiếp nạn, hoặc cùng nặc kéo là địch.

Phi không chết không ngừng chi hoàn cảnh, nhưng giữ lại hư linh tộc mồi lửa, nhưng không thể làm hư linh tộc trọng chưởng chí bảo. Lưu cùng không lưu, hậu nhân căn cứ thực tế tình huống tự hành định đoạt.

Lý Duy chỉ có thể cảm khái tác luân tính không lộ chút sơ hở, nếu là làm này bảo lưu lạc bên ngoài, hoặc là làm vạn tộc hội nghị khống chế, kia Lý Duy khả năng đã bị diệt sát.

Làm lơ không gian giết người, ngẫm lại liền khủng bố.

Cổ tháp nội có mười sáu kiện chí bảo, ở phiếm vị diện truyền lưu thanh danh đến nay có một nửa, mặt khác Lý Duy cũng chưa nghe nói qua.

Hư không chi nhận là không thể tranh luận đệ nhất.

Cũng là Lý Duy duy nhất tưởng rút thăm trúng thưởng thu hoạch.

Mặt khác thần vật, thần dược chi lưu, Lý Duy cũng nhất nhất xem qua.

Lấy này đại đĩa quay tỷ lệ trúng thưởng, chín hoàn vu sư có thể trừu đến kim sắc truyền thuyết khả năng tính không lớn, tác luân đem hết thảy đều tính rõ ràng.

Muốn trúng thưởng, phải liều mạng săn giết cửu cấp ác ma, ác mộng bá chủ, thiên sứ chi lưu, cũng coi như là vì văn minh làm ra cống hiến.

Đương nhiên, thập cấp tinh hạch cũng có thể dùng để rút thăm trúng thưởng.

Một lần nhưng đổi mười cái cơ hội, bất quá loại đồ vật này quá quý hiếm, Lý Duy loại này may mắn tăng phúc 300, thả tài đại khí thô, cũng không dám dễ dàng nếm thử.

Kim sắc truyền thuyết một khác đại loại, chính là truyền kỳ kỳ vật, về sau thiên kỳ vật là chủ, Lý Duy phát hiện một ít khả năng đối chính mình cùng chí ái thân bằng hữu dụng, bất quá tỷ lệ trúng thưởng quá thấp, còn không bằng thực lực tới rồi chính mình luyện thành phương tiện.

Cửu cấp tinh hạch cũng không phải là cải trắng, cho dù là Lý Duy loại này sát cửu cấp như đồ cẩu giả, cũng không tích cóp nhiều ít, một khi trừu lên phía trên, căn bản thu không được.

Đây đều là Lý Duy kiếp trước chơi trừu tạp trò chơi máu chảy đầm đìa giáo huấn.

Chí bảo cũng hảo, hậu thiên kỳ vật cũng thế, đều là Lý Duy có thể thông qua tự thân thực lực liền có thể đạt được chi vật, không cần thiết lãng phí rút thăm trúng thưởng cơ hội.

Với hắn mà nói nhất hữu dụng, chính là nguyên sơ di vật.

Này đó đều là nguyên sơ thời đại ra đời tiêu hao phẩm, không thể tái sinh, muốn ở mênh mang vũ trụ gặp được, toàn bằng vận khí, chuyên môn tìm kiếm không khác biển rộng tìm kim.

Đĩa quay nội tổng cộng có mười kiện, có mấy thứ hấp dẫn hắn chú ý.

Thứ nhất là huyết Thái Tuế cốt, ngoại hình là một viên huyết sắc cốt cách, bọc một tầng không ngừng mấp máy huyết nhục, tản ra hung thần chi khí, giới thiệu nói luyện hóa sau có thể nghịch thiên sửa mệnh, cải thiện luyện thể tư chất, cảm giác đối cam nói phu hữu dụng.

Thứ hai là viêm phách hỏa đồng, ngoại hình chính là một viên bình thường xích diễm hạt châu, dường như tròng mắt, trung gian có nói cái khe, căn cứ phần thưởng giới thiệu, vật ấy chính là nguyên sơ chi linh băng cực thánh thạch hấp thu nguyên sơ chi hỏa lực lượng sở lưu.

Lý Duy nhớ rõ lúc trước xem hỗn độn thánh hồn diễn biến vũ trụ khi, đích xác có một khối băng lam hàn thạch thực tới gần nguyên sơ chi hỏa. Nói vậy nó là hấp thu một bộ phận hỏa hệ nguyên sơ chi lực, đã xảy ra dị biến hình thành này loại di vật.

“Có ý tứ, thiên nhiên băng hỏa tương dung chi sản vật, thứ này cũng không tồi. Làm thánh anh luyện hóa sau, nhưng trợ này bước lên băng hỏa tối cao chi lộ.”

Mặt khác nguyên sơ di vật cũng đều thực không tồi, nhưng suy xét đến kia hố cha tỷ lệ trúng thưởng, ở như thế khổng lồ mà hỗn tạp thưởng trong hồ, muốn trừu đến yêu cầu chi vật, thật sự là khó như lên trời, Lý Duy đối này không ôm có quá lớn hy vọng.

“Đợi sau khi trở về, tận lực nhiều kéo một ít truyền kỳ vu sư cùng đại vu sư tiến vào, làm đại gia cùng nhau rút thăm trúng thưởng, chờ trừu đến ta hoặc là phân thân sở yêu cầu, ta ở lấy mặt khác đồng giá chi vật đổi về tới, nhưng thật ra cái không tồi mưu lợi phương pháp.”

Rời đi rút thăm trúng thưởng khu, đệ thập tầng cũng liền dạo xong rồi. Khoảng cách cổ tháp đóng cửa còn có thời gian rất lâu, Lý Duy trở lại thứ chín tầng, tiếp tục tầm bảo.

Trong nháy mắt, một năm qua đi.

Lý Duy kết thúc cổ tháp hành trình, trở lại nặc kéo.

Hắn hiện tại đã không cần thiết tạp 100 năm một lần tiến cổ tháp, tùy thời tùy chỗ đều có thể tiến, trước chín tầng đồ vật, mặc hắn hái.

Tuy rằng thứ tốt đại đa số đều tập trung ở rút thăm trúng thưởng khu, nhưng cổ tháp trước chín tầng cũng có khả năng được đến nguyên sơ di vật, truyền kỳ kỳ vật, chí bảo chi lưu, chỉ là yêu cầu vận khí, loại này tùy ý đều khả năng có tiểu kinh hỉ cảm giác, hắn thực hưởng thụ.

Kế tiếp hắn chỉ cần có không, liền có thể đi cổ tháp đi dạo. Chờ thành tựu truyền kỳ, lại đem tối cao hội nghị cùng đại các nghị viên thiết trí vì phó thủ cùng thủy thủ.

Văn minh trong chiến tranh, nặc kéo cao tầng thương vong suất có thể lớn nhất trình độ hạ thấp.

Đến nỗi đại quy mô mở ra cổ tháp, làm càng nhiều người tiến vào rèn luyện, hiện giờ thời cơ còn chưa tới, ít nhất đến hoàn toàn vượt qua bóng đè đại kiếp nạn mới được.

Lần này cổ tháp hành trình, Lý Duy cộng lại thu hoạch 200 dư nói chân lý kỳ vật, 3 nói diệu nhật, 36 kiện dị bảo, 1 kiện cửu cấp, cùng với một khối thần vật mà hoàng thần kim.

Lại đến một khối thủy hệ thần kim, liền có thể đúc lại kim long ngự thiên tấm chắn.

Bốn năm sau.

Nặc kéo lịch 2222 năm, huyết chiến 2110 năm.

Cổ đa tiên cảnh.

Mã na mọc càng thêm tràn đầy, đã cụ bị thế giới thụ chi hình thức ban đầu, quyến tộc Groot tộc thành viên đã qua vạn, người mạnh nhất có tam cấp tiêu chuẩn.

Chúng nó trung đại đa số tu hành chính là mã na tự nghĩ ra chuyên chúc với Groot tộc “Mã na sinh thái tiến hóa pháp”, thông qua hấp thu ánh mặt trời cùng mặt khác thiên địa chi lực, phụng dưỡng ngược lại mã na, lại thông qua mã na thu hoạch thần thụ chi lực phản hồi, tiến tới tăng cường tự thân.

Đương nhiên, những cái đó có nguyên tố thân hòa thiên phú giả, cũng có thể tu hành vu sư minh tưởng pháp, tu hành hiệu suất cùng ngộ tính tuy không bằng Nhân tộc, nhưng Groot tộc sống được lâu. Tương lai hạn mức cao nhất, cũng sẽ không rất thấp.

Bởi vì quyến tộc thêm vào, mã na trưởng thành tốc độ so trước kia nhanh không ít. Lại dung hợp một ít vị diện, liền có thể tấn chức cửu cấp trung kỳ.

Tiểu hàn sơn nơi.

Kiếp vân tan đi, một con tuyết trắng viên mặt béo cú mèo bay lượn phía chân trời, nó khống chế sương lạnh, phạm vi ngàn dặm, bông tuyết phiêu phiêu, xa hoa lộng lẫy.

Hàn hào điểu cũng cửu cấp thành niên, qua đi trăm năm, nó đều không có chơi mạt chược, đó là bởi vì đang bế quan ứng kiếp, nhưng đem nó nghẹn hỏng rồi.

Viên mặt vũ y thiếu nữ rơi trên mặt đất.

“A quạ như thế nào còn không trở lại? Thật sự rời nhà đi ra ngoài sao?”

Đối này, Lý Duy cũng tỏ vẻ thực bất đắc dĩ.

Nó lại không trở lại, chính mình liền truyền kỳ, đến lúc đó khác cộng sinh linh vật gà chó lên trời, độc lưu a quạ còn ở cửu cấp.

Xích Đế thiên nội.

Lý Duy không chê phiền lụy luyện tập kiếm kỹ, xích long trảm thiết tựa như chân chính Xích Đế long, nơi đi qua, kiếm khí như long tức mai một vạn vật.

《 cực nói sách 》, 《 Tinh Quang Kiếm điển 》, 《 ngàn mục kiếm điển 》 chờ rất nhiều kiếm kỹ đã bị hắn luyện đến đỉnh, tại đây khắc nước sữa hòa nhau.

Vận mệnh chú định, hắn cảm giác được, chính mình đã chạm đến chiến kỹ chi đạo kia tầng trần nhà, hắn chỉ kém một hơi, liền có thể đánh vỡ gông cùm xiềng xích.

Nhất biến biến diễn luyện, đẩy diễn, thử lỗi…… Như thế vòng đi vòng lại, trăm biến, ngàn biến, vạn biến…… Trăm vạn biến, 18 năm đi qua.

Một ngày này, Lý Duy nhân kiếm hợp nhất, ánh mắt chuyên chú, hắn sừng sững với hắc ám nơi, nhìn xa nặc kéo, rút kiếm chém ra hắn 2600 năm hơn tới mạnh nhất nhất kiếm!

Này nhất kiếm, đương san bằng thập cấp lạch trời!

Vàng ròng con sông treo ngược phía chân trời, đem hắc ám nơi cắt mở ra, con sông hoàn mỹ tránh đi ven đường thế giới, chạy dài 60 vạn dặm phía sau mới tiêu tán.

Ở thứ tư chu, không gian vặn vẹo, thời không hỗn loạn, bên cạnh hắc động ngay cả ánh sáng đều có thể cắn nuốt, đây là tuyệt đối vùng cấm.

Này nhất kiếm chi uy, hiện tại không tiêu tan, tương lai cũng không sẽ tan đi. Chẳng sợ Lý Duy ngã xuống trăm triệu năm, nó cũng sẽ tồn tại tại đây, trở thành kỳ quan.

Đây là đánh vỡ chiến kỹ gông cùm xiềng xích khai thiên môn nhất kiếm!

Lý Duy thu kiếm vào vỏ, mở ra thuần thục độ giao diện thượng, tam đại chí cường chiến kỹ sở đại biểu tự phù bắt đầu tan rã, hợp thành nhất thể.

Lý Duy ————————

Cực nói kiếm kinh: Thập cấp ( 1/20 vạn ), đặc hiệu: Kiếm đạo thần loại, trăm tuyệt cực nói, trăm hung võ đạo……

Kiếm đạo thần loại:

Kiếm đạo cực hạn, nhưng thông chân thần. Trong cơ thể loại kiếm, binh chủng phía trên, ngưng kiếm chi thần loại. Thập cấp dưới, toàn phàm tục kiếm kỹ. Bất luận cái gì kiếm kỹ, liếc mắt một cái liền sẽ.

Kích phát thần loại, nhưng vĩnh cửu tính đạt được thuộc tính thêm thành. Bất đồng thần loại, thêm thành trọng điểm điểm bất đồng; thần loại chính là từ kiếm giả cả đời chi kinh nghiệm, tri thức, hiểu được cô đọng mà thành, nhưng từ kiếp trước nhổ trồng đến đời sau.

Cũng nhưng nhổ trồng cho người khác, thần binh trường kiếm, chí bảo trường kiếm.

Nhổ trồng sau, thần loại với nguyên trong cơ thể biến mất. Bị nhổ trồng giả, đem đạt được thần loại nội ẩn chứa sở hữu kiếm kỹ hiểu được.

Sử dụng thần loại cần cụ bị tương ứng thực lực cùng thân thể tố chất, chiến kỹ chi đạo, cùng thân thể chi đạo chính là hỗ trợ lẫn nhau, thiếu một thứ cũng không được.

“Quả nhiên, chiến kỹ cũng là có thể thập cấp, chỉ là trước đây cũng không có ra đời cái loại này đủ để đánh vỡ gông cùm xiềng xích chiến kỹ thiên tài…… Ta tuy rằng cũng không phải thiên tài, nhưng ta có thuần thục độ giao diện, có thể dựa vào ngoại quải, đem này đánh vỡ.”

Lý Duy rời đi hắc ám, trở lại Xích Đế thiên.

Một tháng sau.

Có phiếm vị diện người lữ hành tiến đến đầu nhập vào nặc kéo, đi ngang qua hắc ám nơi, phát hiện một cái dài chừng 60 vạn dặm vàng ròng con sông.

Nó vô hình vô chất, mỗi thời mỗi khắc đều ở tiêu tan ảo ảnh cùng tân sinh, dường như có sinh mệnh, lại phảng phất một đoạn sông đào bảo vệ thành kéo dài qua hắc ám.

Ở vàng ròng con sông đối diện là nặc kéo một khác cực, có một vòng tinh thần phấn chấn bồng bột, huy hoàng không thể nhìn thẳng trăm vạn thái dương, phát ra quang nhiệt.

Mọi người đều biết, đây là đương kim hội nghị lãnh tụ ai mông nhân tạo nặc kéo chi dương, là nặc kéo chiếu sáng lên hắc ám hải đăng, là trứ danh kỳ quan địa tiêu.

Mà tân vàng ròng chi hà, lại không người biết hiểu này lai lịch.

Chúng người lữ hành khiếp sợ rất nhiều, trở lại nặc kéo.

Bọn họ đem này chờ kỳ quan khẩu khẩu tương truyền. Có không ít cường giả đi trước hắc ám nơi xem xét. Thấy giả đều bị cảm khái này chờ sức mạnh to lớn to lớn, vượt quá tưởng tượng.

Một ngày này.

Ngàn mục kiếm giả thân hình hiện lên với sông dài bên cạnh.

“Này…… Đây là kiếm khí sông dài? Chẳng lẽ là sao trời Kiếm Thánh? Không, không có khả năng là nó, hẳn là hoàng hôn điện chủ, hắn đột phá chiến kỹ gông cùm xiềng xích?”

Ngàn mục kiếm giả vội vàng trở lại Cổ Long đại lục, hướng Lý Duy chứng thực việc này. Quả nhiên, kia vàng ròng sông dài chính là Lý Duy luyện kiếm sở lưu.

Ngàn mục kiếm giả nội tâm chấn động, vội vàng chúc mừng nói:

“Chúc mừng ngươi, tiểu nhị, ngươi bước vào kiếm đạo trước nay chưa từng có chi vô thượng cảnh giới…… Mau, mau nói cho ta biết như thế nào làm được, hắc hắc hắc.”

Lý Duy không có giữ lại, đem 《 cực nói kiếm kinh 》 hiểu được truyền thụ cho ngàn mục kiếm giả. Hắn nhìn xa vàng ròng sông dài, nhàn nhạt nói:

“Kiếm khí sông dài kỳ thật đã ẩn chứa ta không ít hiểu được ở trong đó, lấy các hạ kiếm đạo thiên phú, thường xuyên thể ngộ, tất nhiên nhưng có điều thu hoạch, đánh vỡ gông cùm xiềng xích.”

Không bao lâu.

Hoàng hôn điện chủ trong bóng đêm chém ra 60 vạn dặm vĩnh hằng bất diệt chi kiếm khí tin tức liền truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ, chúng sinh muôn nghìn, vì này chấn động. Bậc này uy lực, bậc này phạm vi, bậc này liên tục thời gian.

Chúng nó vô pháp tưởng tượng này nhất kiếm uy lực có bao nhiêu cường, sợ là không thua kém với ai mông các hạ vĩnh hằng sí dương…… Mà hoàng hôn điện chủ, mới vừa thập cấp a.

Kiếm khí sông dài bên cạnh.

Sáu vị man chủ hòa trời xanh ý chí thân hình hiện lên, cẩn thận quan sát.

Trời xanh ý chí cười khổ nói:

“Hảo, hảo kiếm a, ta còn tưởng rằng là có cùng loại với tiến hóa đá phiến chi vật ở giam cầm ngô chờ thân thể chiến kỹ người tu hành…… Không nghĩ tới đơn thuần là bởi vì chúng ta ngộ tính không đủ, không có biện pháp chạm đến thập cấp chiến kỹ.”

Sáu đại man chủ trung, Long Thần man chủ cũng là dùng kiếm, hơn nữa cô đọng nhiều loại binh chủng, nó nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm sông dài, dốc lòng hiểu được.

“Này nhất kiếm, sợ là yêu cầu ta hiểu được vạn năm a.”

Mặt khác man Chủ Thần sắc kinh ngạc.

“Thật sự chênh lệch như thế thật lớn?”

Long Thần man chủ gật đầu, thở dài nói:

“Đều là thập cấp, cũng có lạch trời chi đừng a.”

Trời xanh ý chí nói:

“Ngươi chờ không cần nhụt chí, làm tốt chính mình có thể, này tuy rằng là kiếm khí, nhưng trong đó kiếm ý cùng hiểu được, đối mặt khác binh khí đều có trợ giúp, hảo hảo hiểu được đi.”

Hư không thánh đường.

Chính ngâm mình ở nào đó trân quý dược vật luyện thành bể tắm trung dưỡng thương sao trời Kiếm Thánh nhìn hình chiếu truyền đến chấn động một màn, lộ ra thoải mái thần sắc.

“Không cần luận bàn, hắn đã thắng.”

“Kiếm khí vĩnh hằng bất diệt, đây là ta theo đuổi tối cao kiếm đạo a.”

Nếu không phải khoảng cách quá xa, chiến sự quá khẩn trương, nó hiện tại liền muốn đi nặc kéo, chính mắt quan sát kia 60 vạn dặm kiếm khí, chứng kiến kia tân ra đời vũ trụ kỳ quan.

Vương tọa thượng.

Hải kéo nhìn kiếm khí, nàng kiếm đạo không kịp sao trời Kiếm Thánh, nhưng cũng là cô đọng binh chủng, có thể nhìn ra tới này nhất kiếm bất phàm.

“Ai mông, Lý Duy, có này hai người, quả thật nặc kéo chi hạnh.”

Hồng cự vị diện.

Hỏa chi quân vương vỗ tay trầm trồ khen ngợi, quơ chân múa tay.

“Tuy rằng ta là đệ nhất Kiếm Thần, nhưng dựa vào là nhất lực phá vạn pháp chi đạo, đơn luận kiếm nói kỹ xảo, ngô xa không bằng ngươi…… Nếu như thế, này đệ nhất Kiếm Thần danh hiệu đưa cho ngươi hảo, ta tới làm kia đa nguyên vị diện đệ nhị Kiếm Thần.”

Nó thích nhất đương vạn năm lão nhị.

Vạn kim núi non.

Vừa mới kết thúc một hồi cùng trùng sau ác chiến, vết thương chồng chất Tử Tinh Thánh giả về tới Thần quốc nội, nằm liệt thần tòa thượng, không nghĩ nhúc nhích.

“Đáng giận, không nghĩ tới đường đường tinh giới, cư nhiên bị Trùng tộc làm đến như thế chật vật, thời gian dài như vậy đều không có biện pháp bóp chết, ngược lại làm đối phương càng thêm lớn mạnh. Sớm biết như thế, còn không bằng vãn chút lại đầu nhập vào…… Ai.”

Hối hận, Tử Tinh Thánh giả trong lòng chỉ có hối hận.

Nó đánh giá cao tinh giới, xem nhẹ Trùng tộc.

Trong khoảng thời gian này bận về việc chiến sự, nó cũng không lo lắng đi xem xét đa nguyên vị diện hạ tình huống, nghe thủ hạ hội báo xong sau, nó đôi mắt trừng đến lão đại, sắc mặt khó coi đến cực điểm.

“Hoàng hôn điện chủ thập cấp?”

“Còn liên trảm bốn vị quân chủ? Dọa lui bị lạc quân chủ?”

“Này 60 vạn dặm kiếm khí sông dài lại là tình huống như thế nào? Chiến kỹ chi đạo, ta tìm hiểu mười vạn năm cũng vô pháp đột phá thập cấp, hắn là như thế nào làm được?”

“Thế giới này làm sao vậy?”

Trong lúc nhất thời, Tử Tinh Thánh giả hoài nghi nhân sinh.

“Ta sớm ngày đầu nhập vào vẫn là chính xác, bằng không hoàng hôn điện chủ hiện tại liền tìm tới cửa tới, có tinh giới phù hộ, hắn hẳn là không dám tới nháo sự đi?”

Hoàng hôn điện chủ đại thế đã thành.

Nó đối mặt người này, chỉ có chạy trốn phân, chỉ có thể gửi hy vọng với bóng đè cùng vực sâu sớm ngày đem nặc kéo cùng hoàng hôn điện chủ bóp chết, lấy tuyệt hậu hoạn.

Nặc kéo lịch 2240 năm, huyết chiến 2128 năm.

Hoàng hôn điện chủ kiếm khai thiên môn, gông cùm xiềng xích không tồn, với nặc kéo bên ngoài hắc ám lưu lại 60 vạn dặm kiếm khí sông dài, sử xưng: Hoàng hôn Kiếm Hà.

Cùng long trảo một trời một vực một đạo, trở thành này phương vũ trụ trường tồn bất diệt chi kỳ quan. Lại cùng nặc kéo chi dương song song nặc kéo hai đại kỳ tích.

Nghe đồn, lấy hoàng hôn Kiếm Hà vì giới, quần ma lui tránh, ác mộng khó xâm, chư thần cũng không nhưng bước vào, tự tiện bước vào giả, toàn đem bị sông dài kiếm khí tru sát!

Không người biết tin tức thật giả, cũng không có người dám đi nếm thử.

Vô luận là nặc kéo vạn tộc, vẫn là đa nguyên vị diện sinh linh, đặc biệt là thế gian vô số kiếm đạo người tu hành, toàn coi hoàng hôn điện chủ vì “Đệ nhất Kiếm Thần”.

Cũng có xưng này vì “Hàng tỉ kiếm khí sông dài chi chủ”, càng có một ít cuồng nhiệt kiếm đạo người theo đuổi, xưng này vì:

Kiếm đạo chi tổ!

“Ta như thế nào lại thành kiếm đạo chi tổ?”

Lý Duy còn không có da mặt dày đến dám thành tông làm tổ nơi bước. Nhưng dân chúng luôn là như vậy, thích đem người mạnh nhất dần dần về “Tổ” chi xưng hô.

Tác luân cũng không phải cái thứ nhất vu sư, nhưng bởi vì cái thứ nhất trở thành truyền kỳ, thành lập nặc kéo hội nghị, cuối cùng cũng trở thành vu sư chi tổ.

Sương người khổng lồ chi tổ cũng là như thế.

Mặc kệ Lý Duy tiếp thu hay không, trong bất tri bất giác, hắn đã vinh hoạch “Thuật sĩ chi tổ”, “Kỵ sĩ chi tổ”, “Kiếm đạo chi tổ” tối cao vinh dự.

10 năm sau.

Nặc kéo lịch 2250 năm, huyết chiến 2138 năm.

Tác luân trên đại lục không, có mấy vạn kim nguyên tố chi lực quay cuồng, với trong thiên địa ngưng hình ra một tôn tản ra năm tháng cổ xưa hơi thở thanh đồng chiến xa.

Có thân ảnh lái xe tây đi, đi trước thâm không.

Nửa năm sau.

Một đạo tản ra thập cấp khí thế cường tráng đế giả thân ảnh lái xe mà đến, phía sau trăm triệu tay cầm đồng thau giáo, trường rìu, trường kiếm thiết tượng chiến sĩ cùng kỵ binh tương tùy.

Giống như cổ đại đế giả suất lĩnh thiên quân vạn mã ngự giá thân chinh.

Có người nhận ra, vị này tân tấn truyền kỳ, hình như là kim loại học phái một vị chín hoàn viên mãn hành giả, kêu đồng thau hành giả.

Nghe nói đã từng ở Roger trong núi, được đến quá bạch kim chi phong chỉ điểm, ở nhiều lần trên chiến trường, giết địch vô số, quân công hiển hách.

Hôm sau.

Tối cao hội nghị tuyên bố thông cáo:

Đồng thau hành giả · qua đức tấn chức truyền kỳ, danh hiệu đồng thau chiến chủ, truyền kỳ chức nghiệp đồng ngẫu nhiên đại sư, nửa vị diện vương to lớn mộ. Truyền kỳ kính ngữ vì điêu luyện sắc sảo đồng vương, thao túng vạn ngẫu nhiên đế quân, truyền kỳ vu khí vì thanh đồng chiến xa.

Đồng thau chiến chủ là hội nghị truyền kỳ vu sư đệ 19 tịch, là kim loại học phái duy nhất truyền kỳ, cũng là tồn tại hậu thế đệ 17 vị truyền kỳ.

Đồng thau chiến chủ truyền kỳ trước đã từng bái phỏng Cổ Long đại lục, hướng cổ mộ tộc vương nữ Louise thỉnh giáo thạch ngẫu nhiên chi tri thức, có lẽ dẫn dắt hắn truyền kỳ chức nghiệp.

Đến tận đây, tối cao ghế trang bị thêm đến 58 vị!

Trải qua quá bạch kim thời đại huy hoàng, cũng có hậu tục thời kì giáp hạt cô đơn, ở cái này rộng lớn mạnh mẽ kỷ nguyên mới, kim loại học phái rốt cuộc quật khởi.

Không thẹn với bảy đại nguyên tố học phái chi danh!

Sáu thánh chi vô hình thiên.

Đệ thập trọng.

“Kim loại học phái không dễ dàng a, hy vọng Victor có thể trở thành tiếp theo vị truyền kỳ.” Lý Duy rời đi vương tọa, nhìn lên càng cao chỗ.

Tấn chức thập cấp trăm năm, hắn đã củng cố trước đây bạo trướng tinh thần lực, có thể đem hắc đế long hô hấp pháp cũng thăng đến thập cấp.

Hắn một quyền đánh vỡ mười trọng thiên, đi vào hắc đế duy độ. Nhìn ra được tới, hắc ám nơi đã từ bỏ đối Lý Duy khống chế, bắt đầu bãi lạn.

Lúc này đây kiếp ách, đừng nói Lý Duy đã tấn chức quá hai lần, liền tính là hắn lần đầu tiên đối mặt, cũng có thể nhẹ nhàng ứng đối.

Bản chất, hắc ám nơi chính là khi dễ Lý Duy là khai thác giả, cho nên ở hắn Xích Đế long tấn chức khi, dùng không bình thường khó khăn cùng thủ đoạn, muốn cho Lý Duy làm con rối.

Nhưng nó không nghĩ tới, Lý Duy phản chế nó thủ đoạn, hơn nữa khống chế kỵ sĩ đại kiếp nạn quyền bính, đem này thay thế.

Lý Duy tuy rằng có thể thao tác kiếp ách, lại không có làm ra cái gì chuyện khác người, cho nên hắc ám nơi đối này, cũng liền không hề truy cứu.

Lần này huyết chi kiếp ách, chỉ có Lý Duy trong huyết mạch dung hợp kia bộ phận huyết chi kiếp chủ tới trở nói, cũng không phải vây quanh đi lên, khó khăn xưa đâu bằng nay.

Hắn nhất kiếm chém ra, 60 vạn dặm thái dương vô hình quầng mặt trời kiếm khí đem sở hữu trở ngại dẹp yên, thế giới thực mau liền an tĩnh lại.

Kia hắc đế sao trời càng là không có phản kháng, trực tiếp bị Lý Duy luyện hóa vì long châu cùng long hồn, nuốt vào trong bụng, hắn tốc độ cùng tinh thần lực bắt đầu nhanh chóng bạo trướng.

Tu hành vô năm tháng, trong nháy mắt đó là mười năm.

Nặc kéo lịch 2260 năm.

Hắc đế thiên.

Lý Duy phía sau ẩn ẩn gian có màu đỏ đậm, kim sắc, màu đen đại tinh hư ảnh chìm nổi.

“Hắc đế long cũng thập cấp.”

Hắn mở ra thuần thục độ giao diện.

Lý Duy ————————

Hắc đế long hô hấp pháp: 22 giai ( 1/1 trăm triệu ), đặc hiệu: Hắc đế long thể · tối cao cấp ( thập cấp lúc đầu ); chuyên chúc vũ khí: Vô hình chi ảnh ( cửu cấp ); huyết mạch thần văn: 81 nói /81 nói; Thiên Chúa quyền năng: Vô hình Thánh Vực ( mười trọng ); tinh chủ quyền có thể: Vô hình ngôi sao ( linh tinh ).

Lý Duy đi vào hắc ám nơi, niệm tụng vô hình bí ngôn.

Bát phương tuyệt tích, cổ kim vô hình! Tật!

Một tức gian, hắn liền làm lơ không gian vượt qua ngàn vạn dặm xa khoảng cách. Tầm thường đại hình thế giới, Lý Duy hô hấp gian đi ngang qua mà qua.

“Như thế cực nhanh, trừ bỏ cái loại này có thể làm lơ không gian đặc thù thủ đoạn, tối cao dưới, không người là đối thủ của ta. Thiên hạ to lớn, nơi nào không thể đi?”

Vài lần thuấn di sau, Lý Duy liền một đầu trát nhập nặc kéo.

“Sảng a, hận không thể lập tức đi bóng đè đại bản doanh sát cái thất tiến thất xuất. Ổn thỏa khởi kiến, vẫn là sáu đế long toàn bộ thập cấp sau rồi nói sau.”

Lý Duy đem tay đặt Klein thủy tinh cầu thượng.

Tinh thần lực: 88000/88000

“Khoảng cách truyền kỳ vu sư hạn cuối, chỉ kém 1.2 vạn tả hữu tinh thần lực, lần này long hồn không có phản kháng, luyện hóa càng thêm hoàn chỉnh.”

Chín hoàn chi khu, sánh vai truyền kỳ.

Nhìn dáng vẻ thật sự hấp dẫn.

“Lại củng cố một đoạn thời gian tinh thần lực, sau đó đem mặt khác hô hấp pháp toàn bộ thập cấp, thực lực của ta liền vững vàng thập cấp đỉnh tiêu chuẩn. Chờ ta vu sư chi đạo cũng đặt chân truyền kỳ, bóng đè tứ hoàng, ta cũng có thể chiến mà thắng chi!”

Dư lại ba loại hô hấp pháp trung, bạch đế long 10 trọng Thánh Vực, Thanh Đế long cùng yểm đế long đều cửu trọng Thánh Vực, khoảng cách thập cấp, cũng chính là mấy trăm năm công phu.

Lý Duy hiện tại liền chờ mị ma nữ vương chủ động đem bảy đại nguyên tố ác ma lĩnh chủ đưa tới cửa tới, làm chính mình luyện hóa chí tôn bản hỗn độn kỳ vật, lấy chứng truyền kỳ.

6 năm sau.

Nặc kéo lịch 2266 năm, huyết chiến 2154 năm.

Xét thấy địa ngục chỗ trống quá nhiều cây trụ vị trí, huyết tinh nữ vương · Mary trở về đảm nhiệm đệ 60 trụ. Cự long thi yêu cũng làm này mang đi, làm nàng sáng tác nguồn cảm hứng.

Cáo chết kỵ sĩ đem một ít vong linh truyền thừa giao cho Mary, bạch cốt phu nhân chờ số lượng không nhiều lắm cửu cấp vong linh sau, đi vào Cổ Long đại lục.

Lý Duy nhìn vị này hài cốt kỵ sĩ, này nhiều lần cứu vớt chính mình với trong lúc nguy hiểm. Đối hắn cũng là có đại ân hạng người, hắn ngữ khí trịnh trọng hỏi:

“Các hạ thật sự muốn xá đi này một thân tu vi, sống lại một đời?”

Cáo chết kỵ sĩ nói:

“Nhưng cầu càng cao, tuy chết không hối hận!”

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh niên đại đối chiếu tổ, ta ở 80 làm nghiên cứu khoa học|Thế tử phu nhân có trương miệng quạ đen|Mỹ nữ như mây quốc gia tế người rảnh rỗi|Bất nghĩa siêu nhân từ Marvel bắt đầu|Toàn năng kiều thê, nghiêm thiếu tiểu tổ tông lại hung lại liêu|Toàn cầu võ đạo xưng tôn|Đại vu kỷ nguyên|Đất đen long hồn|Harry Potter cùng bí mật bảo tàng|Thần y hoàng sau: Ngạo kiều bạo quân, cường thế sủng!|Lương sủng|Võng du tam quốc chi thiên hạ anh hào|Huệ chất xuân lan|Cực phẩm giáo hoa ăn vạ ta|Toàn năng trạm tỷ biến idol sau thành đỉnh lưu|Võng du chi hắc y thích khách|Gió lốc binh vương|Hồng Hoang chi khai cục hầm Côn Bằng yêu sư|Trọng sinh to lớn doanh nhân|Vạn kiếm chi vương

Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau